dracula3020
Member
Lăn bánh 750tr công nhận phân vân vãi, ngay tầm seltos, kona, <cross ![Censored :censored: :censored:](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popo/speechless.png?v=01)
Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
![Censored :censored: :censored:](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popo/speechless.png?v=01)
Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
Với thông tin cơ bản thì năng lực của BAIC đầu tư cho Beijing sản xuất X7 tầm 3000 chiếc 1 tháng.
Dĩ nhiên quan trọng nhất thì ko thể nào làm nhanh đc đó động cơ .
Vẫn bơm tiền mở rộng sản xuất.
Như đã biết BIAC có khá khá các thương hiệu con.
Các mẫu của các thương hiệu đã và đang ko làm ăn hiệu quả. Đang cho khai tử mấy brand này !
Nói sơ qua các liên doanh BAIC
Mer/Daimler - Huyndai - Jeep .
https://en.wikipedia.org/wiki/Beijing_Benz
https://en.wikipedia.org/wiki/Beijing_Hyundai
Chiếc X7 là là đời đầu của BAIC cụ ạ. Đây là chiếc xe 100% dựa trên công nghệ của chính BAIC ở phần động cơ chứ không có hợp tác với hãng nước ngoài. Khung gầm thì nhái theo từ thiết kế của outlander.Liên doanh lắp ráp mấy hãng xe nước ngoài ở đâu chả làm được, nó như kiểu samco ráp mercedes, veam ráp xe honda toyota ở VN ấy. Không lấy được sự tin cậy từ baic- mer sang baic beijing được.
Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
Bản nào nó cũng bị đụng côm cốp với xe Nhật , xe Hàn kể cả bản rẻ nhất 4 túi khí máy tàu hộp số tàu của nó cũng thua cái vios 7 túi khí máy nhật hộp số nhật ở VN . Trong khi nội thất thì nhựa tái chế rẻ tiền, động cơ tàu, cái gì cũng 100% tàu.Lăn bánh 750tr công nhận phân vân vãi, ngay tầm seltos, kona, <cross
Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
Liên doanh lắp ráp mấy hãng xe nước ngoài ở đâu chả làm được, nó như kiểu samco ráp mercedes, veam ráp xe honda toyota ở VN ấy. Không lấy được sự tin cậy từ baic- mer sang baic beijing được.
Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
Vậy chưa biết theo luật TQ phải chuyển giao 1 phần công nghệ à ?
Cổ phần nắm 51% liên doanh quy định việc thâm nhập sâu quá trình thiết kế và đưa dây truyền sản xuất động cơ về TQ chế tạo chứ ko phải nhập khẩu linh kiện như việt nam.
Quan trọng anh từ đó chôm nhiều hay ít.
Tiếp theo anh có tiền đầu tư ko.
Ngoài cái động cơ ra thì Mer chia sẻ công nghệ cũ 2-3 năm trước
Hầu hết công nghệ khung thân thì BAIC nắm gần hết rồi.
Vấn đề có tiền để đầu tư máy móc chơi lớn ko thôi.
Em tìm mãi kô thấy ở đâu ra cái con số cổ phần 51%Vậy chưa biết theo luật TQ phải chuyển giao 1 phần công nghệ à ?
Cổ phần nắm 51% liên doanh quy định việc thâm nhập sâu quá trình thiết kế và đưa dây truyền sản xuất động cơ về TQ chế tạo chứ ko phải nhập khẩu linh kiện như việt nam.
Quan trọng anh từ đó chôm nhiều hay ít.
Tiếp theo anh có tiền đầu tư ko.
Ngoài cái động cơ ra thì Mer chia sẻ công nghệ cũ 2-3 năm trước
Hầu hết công nghệ khung thân thì BAIC nắm gần hết rồi.
Vấn đề có tiền để đầu tư máy móc chơi lớn ko thôi.
Vấn đề ko phải là nó học hỏi, copy được cái gì nó ngon hay dở, vấn đề là đừng có lập lờ giữa baic-mer và baic-beijing, lấy baic-mẻ ra để làm sự tin cậy cho baicbeijing
Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
Liên doanh lắp ráp mấy hãng xe nước ngoài ở đâu chả làm được, nó như kiểu samco ráp mercedes, veam ráp xe honda toyota ở VN ấy. Không lấy được sự tin cậy từ baic- mer sang baic beijing được.
Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
Phải nhưng đó là đi học hỏi và chôm của Hàn huyn và Đức Mer lâu nay đấy.lằng nhằng quá đọc chả hiểu gì... chốt lại máy của con X7 này có phải 100% của ông BAIC tự phát triển không và có phải X7 là con xe đầu tiên dùng cái động cơ này không?
lằng nhằng quá đọc chả hiểu gì... chốt lại máy của con X7 này có phải 100% của ông BAIC tự phát triển không và có phải X7 là con xe đầu tiên dùng cái động cơ này không?
hế hế anh cuồng quá nên lái qua chuyện khác àPhải nhưng đó là đi học hỏi và chôm của Hàn huyn và Đức Mer lâu nay đấy.
/vd công nghệ xe nhờ sức nhưng sẽ nhanh hơn tốc độ của gió của a đấy
Anh đã đầu tư nghiêng cứu tới đâu rồi ?
vậy nếu tôi gọi nó rác anh có ban tôi ko ?
Tôi đang ví dụ cho việc công sức đầu tư nên đc trân trọnghế hế anh cuồng quá nên lái qua chuyện khác à
tôi thua cái kèo ấy đấy, anh đủ tự tin cân kèo y hệt không![]()
câu hỏi của tôi có chỗ nào không trân trọng? anh nhạy cảm quá à?Tôi đang ví dụ cho việc công sức đầu tư nên đc trân trọng
Ghẹo anh tý thôi.
Tôi lấy anh vd mấy tay kia thôi ..... he he hecâu hỏi của tôi có chỗ nào không trân trọng? anh nhạy cảm quá à?
Vấn đề đó nói nhiều rồi. Quan trọng là doanh số bán ra. Bán dc nhiều thì mở rộng và chăm sóc khách hàng tốt ngay. Cái này khó gì?Quan trong BAIC chưa có kế hoạch mở rộng tại thị trường VN
Nó bị chính các hãng nội địa ở tàu đè bẹp ở thị trường nội địa . Lấy đâu ra hơi đem xe sang thị trường siêu bài tàu Việt Nam.Vấn đề đó nói nhiều rồi. Quan trọng là doanh số bán ra. Bán dc nhiều thì mở rộng và chăm sóc khách hàng tốt ngay. Cái này khó gì?
![]()
Động cơ + turbo của con X7 này 100% Baic sx nhờ học lỏm công nghệ Hyun và Merc?Phải nhưng đó là đi học hỏi và chôm của Hàn huyn và Đức Mer lâu nay đấy.
/vd công nghệ xe nhờ sức nhưng sẽ nhanh hơn tốc độ của gió của a đấy
Anh đã đầu tư nghiêng cứu tới đâu rồi ?
Anh có đọc bất cứ tài liệu hay tham khảo các mô hình tương tự ?
vậy nếu tôi gọi nó rác anh có ban tôi ko ?
Học lỏm mà nó chạy được thì tốt chứ saoĐộng cơ + turbo của con X7 này 100% Baic sx nhờ học lỏm công nghệ Hyun và Merc?