tin tức Xe Trung Quốc BEIJING X7 về Việt Nam 'đấu' Honda CR-V với giá rẻ

Xe nào ngon nhất?

  • Beijing X7

    Votes: 443 69.2%
  • Honda CR_V

    Votes: 197 30.8%

  • Total voters
    640
Các anh làm như sx cái động cơ xe oto nó là bí kíp gia truyền ko hãng nào lấy được ấy =]]
VF bằng cái móng tay của Baic mà bỏ tiền ra còn mua được thiết kế của BM, ko có tí kinh nghiệm gì mang về chế cháo lên mà các anh còn khen rần rần.
Đây thằng Baic nó còn là cổ đông to nhất của diamler, tiền nó cũng đếch thiếu, kinh nghiệm sx chế tạo lại càng ko thiếu, chả có lý do gì nó ko làm được cái động cơ tử tế cả
 
Các anh làm như sx cái động cơ xe oto nó là bí kíp gia truyền ko hãng nào lấy được ấy =]]
VF bằng cái móng tay của Baic mà bỏ tiền ra còn mua được thiết kế của BM, ko có tí kinh nghiệm gì mang về chế cháo lên mà các anh còn khen rần rần.
Đây thằng Baic nó còn là cổ đông to nhất của diamler, tiền nó cũng đếch thiếu, kinh nghiệm sx chế tạo lại càng ko thiếu, chả có lý do gì nó ko làm được cái động cơ tử tế cả
Một trong những thôi anh ơi, anh chém quá dân chúng nó bắt bẻ giờ kaka. BAIC nắm có 5%, vẫn thua Geely 9.7%.
 
Google lại đi anh :D 10% rồi đấy.
1604314611809.png


Trang chủ nè anh, BAIC nó muốn tăng lên 10% thôi, chứ chưa mua được số lượng đủ để lên nhé.
 
Các anh làm như sx cái động cơ xe oto nó là bí kíp gia truyền ko hãng nào lấy được ấy =]]
VF bằng cái móng tay của Baic mà bỏ tiền ra còn mua được thiết kế của BM, ko có tí kinh nghiệm gì mang về chế cháo lên mà các anh còn khen rần rần.
Đây thằng Baic nó còn là cổ đông to nhất của diamler, tiền nó cũng đếch thiếu, kinh nghiệm sx chế tạo lại càng ko thiếu, chả có lý do gì nó ko làm được cái động cơ tử tế cả
Con này khả năng tăng tốc vẫn còn thọt so với CRV Tucson ấy chứ :mad: :mad:
Đơij nâng cấp từ từ xem sao :(:(
Dù sao con này vẫn ổn áp trong tầm giá :ROFLMAO::ROFLMAO:
 
Chuẩn :sweat: xe như này mà mác mã lai hay indog có khi chạy đầy đường ấy :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Thực ra muốn chạy đầy đường ở VN thì máy phải Nhật, Mỹ, Hàn, Châu Âu. Chứ máy tàu tôi e là cực khó.
Về cơ bản ngoại trừ...yêu nước thì bọn tàu chẳng có cửa nẻo gì mà đấu lại xe nước ngoài cả. Khi cần hạ giá thì bọn xe Nhật nó hạ 1 phát bóp chẹt ngay xe tàu ở chính nước tàu chó chứ đừng nói ở VN.

Chốt lại chẳng có lí do gì phải "khổ râm" đi mua con xe tàu, máy tàu cái gì cũng tàu trong khi tiền đó ta mua được xe Nhật, Hàn ở Việt Nam.

Cách đây 3 năm tôi mua 2 cái xe, Mazda và Mitsu. Mua toàn bản full cứ tưởng là hiếm. Sau 3 năm giờ cập nhật lại kiến thức mới thấy mấy xe bản thường hiện tại nó đã hơn cả full thời tôi mua và rẻ hơn nhiều.

À quên, tôi đọc trên diễn đàn bọn tàu, cái X7 này cũng lỗi màn LCD, lỗi báo xăng, v.v. đấy nhé. Và bọn BAIC không bảo hành lâu mấy cái món điện tử lòe loẹt đấy. Tôi chỉ lo cho các anh "cọc mua xe tàu" của voz chúng ta đi vài tháng hỏng mịa nó cái màn LCD thì đi con xe tàu lúc đó hơi bị khổ. Hoặc nó lỗi trục trặc gì đó rồi đi kiếm hãng bên tàu bắt đền thì cũng vui đấy.
Nếu phải mua xe tàu vì ít tiền. Tôi thà chọn con nào cơ bản cho lành. Càng ít hệ thống điện tử và càng rẻ càng tốt. Cùng lắm vẫn còn con xe giá yêu thương mà che mưa che nắng.
 
Last edited:
View attachment 267849

Trang chủ nè anh, BAIC nó muốn tăng lên 10% thôi, chứ chưa mua được số lượng đủ để lên nhé.
https://www.reuters.com/article/us-daimler-baic-investment-exclusive-idUSKBN1YJ08H
mấy thằng tàu toàn mua từ open market, bao giờ đủ mới thông báo public mà, bọn geely cũng dùng cách đấy để mua gần 10% của daimler
Shufu used various Hong Kong shell companies, derivatives, bank financing and structured share options, to keep his plan under wraps until he was able to amass a nearly 10% stake in Daimler, then pubically announcing that he's become Daimler's largest shareholder.
 
Con này khả năng tăng tốc vẫn còn thọt so với CRV Tucson ấy chứ :mad: :mad:
Đơij nâng cấp từ từ xem sao :(:(
Dù sao con này vẫn ổn áp trong tầm giá :ROFLMAO::ROFLMAO:
anh đi học dc 7 điểm còn thằng ngồi cạnh dc 9 thì anh học dốt hay thằng ngồi cạnh học giỏi? Cái xe nó là tổng thể nhiều thành phần, động cơ nó kém hơn xe khác nên nó phải bù lại bằng các thứ khác, do người mua tự cân đối nhu cầu của mình thôi, còn bảo động cơ con này đểu hay nhanh hỏng thì tôi nghĩ đéo có đâu =]]
 
anh đi học dc 7 điểm còn thằng ngồi cạnh dc 9 thì anh học dốt hay thằng ngồi cạnh học giỏi? Cái xe nó là tổng thể nhiều thành phần, động cơ nó kém hơn xe khác nên nó phải bù lại bằng các thứ khác, do người mua tự cân đối nhu cầu của mình thôi, còn bảo động cơ con này đểu hay nhanh hỏng thì tôi nghĩ đéo có đâu =]]
Động cơ cùng lắm thọt , xì khói, rung lắc chứ hỏng hẳn thì còn khướt .
Nhưng nhìn dàn mủ , nhìn đám đồ điện tử tàu trong con xe này tôi e nó hỏng mấy thứ khác trước khi hỏng động cơ.
Nên về cơ bản ta mua xe tàu không lo hỏng động cơ.
 
Thực ra muốn chạy đầy đường ở VN thì máy phải Nhật, Mỹ, Hàn, Châu Âu. Chứ máy tàu tôi e là cực khó.
Về cơ bản ngoại trừ...yêu nước thì bọn tàu chẳng có cửa nẻo gì mà đấu lại xe nước ngoài cả. Khi cần hạ giá thì bọn xe Nhật nó hạ 1 phát bóp chẹt ngay xe tàu ở chính nước tàu chó chứ đừng nói ở VN.

Chốt lại chẳng có lí do gì phải "khổ râm" đi mua con xe tàu, máy tàu cái gì cũng tàu trong khi tiền đó ta mua được xe Nhật, Hàn ở Việt Nam.

Cách đây 3 năm tôi mua 2 cái xe, Mazda và Mitsu. Mua toàn bản full cứ tưởng là hiếm. Sau 3 năm giờ cập nhật lại kiến thức mới thấy mấy xe bản thường hiện tại nó đã hơn cả full thời tôi mua và rẻ hơn nhiều.

À quên, tôi đọc trên diễn đàn bọn tàu, cái X7 này cũng lỗi màn LCD, lỗi báo xăng, v.v. đấy nhé. Và bọn BAIC không bảo hành lâu mấy cái món điện tử lòe loẹt đấy. Tôi chỉ lo cho các anh "cọc mua xe tàu" của voz chúng ta đi vài tháng hỏng mịa nó cái màn LCD thì đi con xe tàu lúc đó hơi bị khổ. Hoặc nó lỗi trục trặc gì đó rồi đi kiếm hãng bên tàu bắt đền thì cũng vui đấy.
Nếu phải mua xe tàu vì ít tiền. Tôi thà chọn con nào cơ bản cho lành. Càng ít hệ thống điện tử và càng rẻ càng tốt. Cùng lắm vẫn còn con xe giá yêu thương mà che mưa che nắng.
Tôi đi xe việt đây ... trước đi m3 ...có tiền thì tự tiêu thôi ... 1 khi đã thích thì đọc cg chỉ mang tính tham khảo :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
anh đi học dc 7 điểm còn thằng ngồi cạnh dc 9 thì anh học dốt hay thằng ngồi cạnh học giỏi? Cái xe nó là tổng thể nhiều thành phần, động cơ nó kém hơn xe khác nên nó phải bù lại bằng các thứ khác, do người mua tự cân đối nhu cầu của mình thôi, còn bảo động cơ con này đểu hay nhanh hỏng thì tôi nghĩ đéo có đâu =]]
thì tôi vẫn cho là nó đang ổn trong tầm giá.
còn động cơ nó đang thọt thì vẫn thọt thôi, hãng nó vẫn phải từ từ nâng cấp tiếp phần động cơ.
anh đi học môn toán 10đ trong khi vật lý 7đ là anh mãn nguyện rồi à, hay là a phải cải tiến số điểm vật lý của a.
 
Tôi đi xe việt đây ... trước đi m3 ...có tiền thì tự tiêu thôi ... 1 khi đã thích thì đọc cg chỉ mang tính tham khảo :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi cũng đang thích con vinfast suv lắm luôn. Đi nó thì đúng là bao ngầu đẹp trai yêu nước. haha. Cuối năm nay cũng phải làm 1 con đi ăn tết cho bằng bạn bằng bè.
 
Động cơ cùng lắm thọt , xì khói, rung lắc chứ hỏng hẳn thì còn khướt .
Nhưng nhìn dàn mủ , nhìn đám đồ điện tử tàu trong con xe này tôi e nó hỏng mấy thứ khác trước khi hỏng động cơ.
Nên về cơ bản ta mua xe tàu không lo hỏng động cơ.
mấy con zotye chạy mấy năm ở VN rồi chưa thấy ai kêu xì khói rung lắc gì cả, anh ko cần phải lo sớm thế đâu =]]
Còn đồ điện tử trong xe thì anh lại càng lo hão rồi, về cơ bản đồ dt lắp lên xe nó đơn giản hơn lắp lên 1 cái điện thoại nhiều, vì nó ko bị giới hạn về kích thước, nhiệt độ hay năng lượng, mà dt tàu thì anh biết chất lượng nó thế nào rồi đấy, cái mà đáng lo chỉ là phần mềm lởm thôi.
1 cái ngại nữa của xe tàu là bên tàu xe nó ra nhanh và nhiều, 2 năm nữa lại có con gì mới về là con X7 cũ lại tụt giá như tụt quần, giống con Z8 bây giờ :sad:
 
thì tôi vẫn cho là nó đang ổn trong tầm giá.
còn động cơ nó đang thọt thì vẫn thọt thôi, hãng nó vẫn phải từ từ nâng cấp tiếp phần động cơ.
anh đi học môn toán 10đ trong khi vật lý 7đ là anh mãn nguyện rồi à, hay là a phải cải tiến số điểm vật lý của a.
1 ngày anh chỉ có 8 tiếng để học, dành 5 tiếng học toán dc 10d, 3 tiếng còn lại học vật lý nên dc 7, giờ muốn tăng điểm lý lên thì phải bớt thời gian cho toán, điểm toán lại xuống, cho anh quyết định thôi.
Làm cái xe ngon ai chả thích, nhưng mà budget luôn là tiêu chí để đưa ra quyết định cuối cùng, hãng nó cũng nâng lên đặt xuống chán rồi nó mới quyết định thiết kế như thế, anh có chấp nhận dc cái lựa chọn đấy của hãng xe ko mà thôi.
 
mấy con zotye chạy mấy năm ở VN rồi chưa thấy ai kêu xì khói rung lắc gì cả, anh ko cần phải lo sớm thế đâu =]]
Còn đồ điện tử trong xe thì anh lại càng lo hão rồi, về cơ bản đồ dt lắp lên xe nó đơn giản hơn lắp lên 1 cái điện thoại nhiều, vì nó ko bị giới hạn về kích thước, nhiệt độ hay năng lượng, mà dt tàu thì anh biết chất lượng nó thế nào rồi đấy, cái mà đáng lo chỉ là phần mềm lởm thôi.
1 cái ngại nữa của xe tàu là bên tàu xe nó ra nhanh và nhiều, 2 năm nữa lại có con gì mới về là con X7 cũ lại tụt giá như tụt quần, giống con Z8 bây giờ :sad:
Chuẩn, năm sau ông nào bếch được con changan hay con Lynk Co về thì con X7 lại mất hút :))

via theNEXTvoz for iPhone
 
Học lỏm mà nó chạy được thì tốt chứ sao :)). Bọn TQ vẫn mang tiếng ăn cắp công nghệ, học lỏm đấy thôi.
Đương nhiên nó cũng phải đồ tiền và công sức vào để học lỏm, chứ cỗ đâu mời ăn sẵn thế :))

VN mình học lỏm được như thế thì cũng tốt :)).

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi hỏi để biết thêm thông tin.
Đâu có nói là không chạy được đâu hè. :LOL: mà phải phân bua dài dòng thế.
 
Các anh làm như sx cái động cơ xe oto nó là bí kíp gia truyền ko hãng nào lấy được ấy =]]
VF bằng cái móng tay của Baic mà bỏ tiền ra còn mua được thiết kế của BM, ko có tí kinh nghiệm gì mang về chế cháo lên mà các anh còn khen rần rần.
Đây thằng Baic nó còn là cổ đông to nhất của diamler, tiền nó cũng đếch thiếu, kinh nghiệm sx chế tạo lại càng ko thiếu, chả có lý do gì nó ko làm được cái động cơ tử tế cả
anh nói thế không đúng, thằng VF làm cái máy ấy thực ra chất xám toàn đi thuê/mua về... chứ ông Vượng mà thò tay vào thì tôi vái cả nón...

thằng BAIC này thì khác, nó tự phát triển cái máy này thì phần chất xám của nó trong đấy nhiều hơn, tôi chưa bàn tới chuyện nó giỏi hay dốt nhưng đây là mẫu xe đầu tiên sử dụng cái máy ấy thì cũng không có gì khẳng định nó làm ra ngon lành...

thực tế cho thấy là test nó thua rất xa một mẫu xe tương đương rồi đó... mà nó thua không phải trên giấy, nó thắng trên giấy mà lại thua trên thực tế thì rõ là to chuyện...

hệ truyền động quá cùi hay thông số động cơ công bố láo mà con xe 190hp lại thua con xe 180hp tới 3s để tăng tốc 0-100?
 
1 ngày anh chỉ có 8 tiếng để học, dành 5 tiếng học toán dc 10d, 3 tiếng còn lại học vật lý nên dc 7, giờ muốn tăng điểm lý lên thì phải bớt thời gian cho toán, điểm toán lại xuống, cho anh quyết định thôi.
Làm cái xe ngon ai chả thích, nhưng mà budget luôn là tiêu chí để đưa ra quyết định cuối cùng, hãng nó cũng nâng lên đặt xuống chán rồi nó mới quyết định thiết kế như thế, anh có chấp nhận dc cái lựa chọn đấy của hãng xe ko mà thôi.
Nhưng mà truong hợp này a đang công bố là IQ và thời gian học của a là tuong đương thậm chí là hơn 2 thằng bên cạnh.
Nhưng điểm kiểm tra của a lại thấp hơn 2 thằng đó.

Có phải rõ ràng phương pháp học của a đâu đó đang tồn tại vấn đề hay ko? Anh cũng cần phải cải tiến phương pháp học của a để lên hạng trong lớp cao hơn 2 thằng bên cạnh?
 
Back
Top