tin tức Xe Trung Quốc BEIJING X7 về Việt Nam 'đấu' Honda CR-V với giá rẻ

Xe nào ngon nhất?

  • Beijing X7

    Votes: 443 69.2%
  • Honda CR_V

    Votes: 197 30.8%

  • Total voters
    640
anh nói thế không đúng, thằng VF làm cái máy ấy thực ra chất xám toàn đi thuê/mua về... chứ ông Vượng mà thò tay vào thì tôi vái cả nón...

thằng BAIC này thì khác, nó tự phát triển cái máy này thì phần chất xám của nó trong đấy nhiều hơn, tôi chưa bàn tới chuyện nó giỏi hay dốt nhưng đây là mẫu xe đầu tiên sử dụng cái máy ấy thì cũng không có gì khẳng định nó làm ra ngon lành...

thực tế cho thấy là test nó thua rất xa một mẫu xe tương đương rồi đó... mà nó thua không phải trên giấy, nó thắng trên giấy mà lại thua trên thực tế thì rõ là to chuyện...

hệ truyền động quá cùi hay thông số động cơ công bố láo mà con xe 190hp lại thua con xe 180hp tới 3s để tăng tốc 0-100?
tôi ví dụ ở trên rồi đấy, nó kém mấy thằng ngon ko có nghĩa là nó lởm, lựa chọn làm cái động cơ tốt đến đâu là hãng nó tính hết rồi.
giờ bảo bọn BAIC làm ra cái động cơ ngon hơn động cơ tucson , crv chắc chắn nó làm dc, VF bỏ tiền ra thuê hết còn làm dc thì BAIC có gì ko thuê về làm dc, cơ mà nó muốn cut cost nên nó phải tự làm + bớt 1 số thứ đi giữ ở chất lượng đủ dùng, cạnh tranh về giá.
Con x7 này giờ toàn đánh giá qua youtube nên chả ai kết luận dc gì, nhưng cái động cơ nó thua thì nó lại vả 2 con tucson crv về những cái khác, người dùng tự biết mà đánh đổi thôi, còn vụ bền hay ko thì cứ để thời gian trả lời, cơ mà con này khó mà kém hơn mấy con tàu khác dc.
 
tôi ví dụ ở trên rồi đấy, nó kém mấy thằng ngon ko có nghĩa là nó lởm, lựa chọn làm cái động cơ tốt đến đâu là hãng nó tính hết rồi.
giờ bảo bọn BAIC làm ra cái động cơ ngon hơn động cơ tucson , crv chắc chắn nó làm dc, VF bỏ tiền ra thuê hết còn làm dc thì BAIC có gì ko thuê về làm dc, cơ mà nó muốn cut cost nên nó phải tự làm + bớt 1 số thứ đi giữ ở chất lượng đủ dùng, cạnh tranh về giá.
Con x7 này giờ toàn đánh giá qua youtube nên chả ai kết luận dc gì, nhưng cái động cơ nó thua thì nó lại vả 2 con tucson crv về những cái khác, người dùng tự biết mà đánh đổi thôi, còn vụ bền hay ko thì cứ để thời gian trả lời, cơ mà con này khó mà kém hơn mấy con tàu khác dc.
anh nói thế tôi thấy chả xuôi gì cả =]]

thứ nhất là không bàn tới chuyện động cơ nó lởm hay không, lởm là thế nào? mà ngon là ra sao? nếu xét trên con số là tôi thấy nó láo toét, công bố là 188hp mà thua quá xa cái 177hp của hãng khác thì không thể bảo là do động cơ tao chưa tối ưu hay gì gì, số đo công suất là dùng chung đơn vị hp, anh đừng bảo hp của tàu khác hp quốc tế nhé? nếu nó làm ra cái động cơ chưa tối ưu và công bố đúng cái con số "chưa tối ưu" đấy lại là chuyện khác...

thứ hai là nếu như cái động cơ ấy nó công bố đúng số (đo tại cốt máy) thì tại sao xe chạy thực tế lại thua kém nhiều đến vậy??? hệ thống truyền động quá lởm làm hao hụt công suất nhiều hay sao?

thứ ba là cái chuyện nó muốn làm máy ngon hơn tucson crv là chắc chắn làm được tôi thấy anh đoán mò hoàn toàn, làm được sao nó không làm? kiểu nói "tao thừa sức thắng mày chẳng qua tao không muốn" thì nó lại nhảm nhí quá...

hai thằng Honda với Huyndai nó làm máy móc bao lâu, triển khai trên mấy thế hệ mấy (chục) model rồi, thời gian tinh chỉnh thoải mái... anh BAIC này làm ra cái máy lần đầu, trang bị lên model đầu tiên mà tự tin bảo tao thích làm tốt hơn là làm được thì tôi thấy có mình anh tin chuyện ấy thôi...
 
tôi ví dụ ở trên rồi đấy, nó kém mấy thằng ngon ko có nghĩa là nó lởm, lựa chọn làm cái động cơ tốt đến đâu là hãng nó tính hết rồi.
giờ bảo bọn BAIC làm ra cái động cơ ngon hơn động cơ tucson , crv chắc chắn nó làm dc, VF bỏ tiền ra thuê hết còn làm dc thì BAIC có gì ko thuê về làm dc, cơ mà nó muốn cut cost nên nó phải tự làm + bớt 1 số thứ đi giữ ở chất lượng đủ dùng, cạnh tranh về giá.
Con x7 này giờ toàn đánh giá qua youtube nên chả ai kết luận dc gì, nhưng cái động cơ nó thua thì nó lại vả 2 con tucson crv về những cái khác, người dùng tự biết mà đánh đổi thôi, còn vụ bền hay ko thì cứ để thời gian trả lời, cơ mà con này khó mà kém hơn mấy con tàu khác dc.

Chấp nhận động cơ nó yếu là dc rồi, bàn chi nữa cho mệt fen. Chờ review kỹ hơn hoặc ông nào test đi

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
 
anh nói thế tôi thấy chả xuôi gì cả =]]

thứ nhất là không bàn tới chuyện động cơ nó lởm hay không, lởm là thế nào? mà ngon là ra sao? nếu xét trên con số là tôi thấy nó láo toét, công bố là 188hp mà thua quá xa cái 177hp của hãng khác thì không thể bảo là do động cơ tao chưa tối ưu hay gì gì, số đo công suất là dùng chung đơn vị hp, anh đừng bảo hp của tàu khác hp quốc tế nhé? nếu nó làm ra cái động cơ chưa tối ưu và công bố đúng cái con số "chưa tối ưu" đấy lại là chuyện khác...

thứ hai là nếu như cái động cơ ấy nó công bố đúng số (đo tại cốt máy) thì tại sao xe chạy thực tế lại thua kém nhiều đến vậy??? hệ thống truyền động quá lởm làm hao hụt công suất nhiều hay sao?

thứ ba là cái chuyện nó muốn làm máy ngon hơn tucson crv là chắc chắn làm được tôi thấy anh đoán mò hoàn toàn, làm được sao nó không làm? kiểu nói "tao thừa sức thắng mày chẳng qua tao không muốn" thì nó lại nhảm nhí quá...

hai thằng Honda với Huyndai nó làm máy móc bao lâu, triển khai trên mấy thế hệ mấy (chục) model rồi, thời gian tinh chỉnh thoải mái... anh BAIC này làm ra cái máy lần đầu, trang bị lên model đầu tiên mà tự tin bảo tao thích làm tốt hơn là làm được thì tôi thấy có mình anh tin chuyện ấy thôi...
thì tôi nói con xe nó là tổng hòa nhiều thứ, có thể hệ truyền động nó lởm nên xuống đến bánh còn 150 mã. Với người quan trọng động cơ như anh thì là nó là lởm, con X7 này vứt đi, với người font bạc như tôi tôi chả quan trọng mẹ gì động cơ khủng cả, đủ dùng là dc, nhưng đèn đóm phải đẹp thì tôi lại thích con X7. Dến mấy con 110 mã giá xêm xêm mà còn chạy đầy đường thì cái động cơ này thừa đáp ứng nhu cầu số đông rồi.
Vụ làm ngon tôi nói nó làm dc chứ có nói nó tự làm từ A-Z dc đâu. Bỏ nguyên tiền ra đi thuê như VF là làm dc cái động cơ dc anh khen nức nở thì có gì thằng nhiều tiền hơn cả VF mấy lần ko đi thuê dc =]] cơ mà làm dc xong giá nó đội lên mấy chục % ko bán dc xe thì ai nó làm =]]
 
bọn tư bản ấy toàn hút máu dân mình đấy, nên tẩy chay bọn nó đi nhé :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes:
chỉ có những người yêu nước mới đồng cảm ko hút máu nhau :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:
Thế nên anh phải gia nhập hội mê xe Vinfast! của tôi. Lệ phí 500k/tháng, để ủng hộ đồng bào miền Tây. Mà Tây Đức nhé.
:amazed:
 
thì tôi nói con xe nó là tổng hòa nhiều thứ, có thể hệ truyền động nó lởm nên xuống đến bánh còn 150 mã. Với người quan trọng động cơ như anh thì là nó là lởm, con X7 này vứt đi, với người font bạc như tôi tôi chả quan trọng mẹ gì động cơ khủng cả, đủ dùng là dc, nhưng đèn đóm phải đẹp thì tôi lại thích con X7. Dến mấy con 110 mã giá xêm xêm mà còn chạy đầy đường thì cái động cơ này thừa đáp ứng nhu cầu số đông rồi.
Vụ làm ngon tôi nói nó làm dc chứ có nói nó tự làm từ A-Z dc đâu. Bỏ nguyên tiền ra đi thuê như VF là làm dc cái động cơ dc anh khen nức nở thì có gì thằng nhiều tiền hơn cả VF mấy lần ko đi thuê dc =]] cơ mà làm dc xong giá nó đội lên mấy chục % ko bán dc xe thì ai nó làm =]]
nếu mà anh nói thế thì tôi không phản đối gì cả vì nó lại... đúng quá :/

làm xe để kinh doanh thì phải tính tới tiền chứ cứ vung thoải mái thì muốn ngon chừng nào chả được, mà đủ nhiều thì mua luôn cả Honda lẫn Huyndai chứ việc gì phải phát triển mẫu xe cạnh tranh :LOL:

cái vấn đề ở đây là nó phát triển ra một mẫu xe cạnh tranh với CRV và Tucson (tôi cứ tạm coi như thế) và trên giấy thì cái gì cũng hơn, số nào cũng to hơn, trang thiết bị thì nhiều hơn và giá thì ngang ngang (hay là rẻ hơn tôi không rõ, giá bên tàu ấy) - tức là nó hẳn là một lựa chọn đương nhiên, có quá nhiều yếu tố cạnh tranh vượt trội...

nhưng hoá ra là trong số những con số to to ấy thực ra lại có một mớ nho nhỏ trong điều kiện vận hành thực tế... tôi đá xoáy tí chứ mấy anh anti đến mức mất cả não mà gặp vụ này ở con VF thì lại hay lắm chứ không có cái bài chạy chậm cho an toàn với lại đi chậm là có văn hoá đâu =]]
 
anh nói thế tôi thấy chả xuôi gì cả =]]

thứ nhất là không bàn tới chuyện động cơ nó lởm hay không, lởm là thế nào? mà ngon là ra sao? nếu xét trên con số là tôi thấy nó láo toét, công bố là 188hp mà thua quá xa cái 177hp của hãng khác thì không thể bảo là do động cơ tao chưa tối ưu hay gì gì, số đo công suất là dùng chung đơn vị hp, anh đừng bảo hp của tàu khác hp quốc tế nhé? nếu nó làm ra cái động cơ chưa tối ưu và công bố đúng cái con số "chưa tối ưu" đấy lại là chuyện khác...

thứ hai là nếu như cái động cơ ấy nó công bố đúng số (đo tại cốt máy) thì tại sao xe chạy thực tế lại thua kém nhiều đến vậy??? hệ thống truyền động quá lởm làm hao hụt công suất nhiều hay sao?

thứ ba là cái chuyện nó muốn làm máy ngon hơn tucson crv là chắc chắn làm được tôi thấy anh đoán mò hoàn toàn, làm được sao nó không làm? kiểu nói "tao thừa sức thắng mày chẳng qua tao không muốn" thì nó lại nhảm nhí quá...

hai thằng Honda với Huyndai nó làm máy móc bao lâu, triển khai trên mấy thế hệ mấy (chục) model rồi, thời gian tinh chỉnh thoải mái... anh BAIC này làm ra cái máy lần đầu, trang bị lên model đầu tiên mà tự tin bảo tao thích làm tốt hơn là làm được thì tôi thấy có mình anh tin chuyện ấy thôi...
Nói mồm thế anh. 4.0 rồi
Con này kém tuc tý thôi. Crv cũng thua hơn 2s nhưng mà cũng hơn khối xe h rồi

Con X7 này tăng tốc 0-100km/h 10.51s tua đầu 2100rpm đúng là yếu hơn một số xe nhưng ko đến nỗi 3s như ông ad chém
https://mip.020h.com/bjqc/beijingx7/202007/76990.html
via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Lúc nào xe cũng cháy hàng với bán chạy nhất phân khúc mà lại chuyên giảm giá là sao nhỉ?
:oh:
Thực tế là giá lăn bánh vẫn vậy, nhỉnh hơn tháng 9 vài chục tr. Lúc trước để giá niêm yết cao rồi trừ phí trước bạ, đại lý gửi cái bảng giá mất 20p xem mới hiểu, nay trừ thẳng luôn phí trước bạ trong giá bán cho đỡ rắc rối.
 
Thật ra việc tăng tốc 0-100 tốt hay không phụ thuộc nhiều yếu tố bên cạnh động cơ, đó là hộp số lập trình có tốt ko, thiết kế khí động học của xe tốt ko, lốp và đường có tốt ko, thậm chí người lái nữa. Nên chưa thể kết luận động cơ con x7 yếu hơn, chỉ là đang thắc mắc lí do mà thôi. Các anh muốn def cho con x7 cứ tìm lí do là xong, chứ toàn lái đi đâu ko biết.
 
Hyundai chưa đủ tự tin tự làm turbo trên Tucson 1.6T 177HP nên mua Turbo của Borgwarner thì phải.
https://www.borgwarner.com/aftermar...argers-for-various-passenger-car-applications
Screenshot_20201102-195428_Samsung Internet.jpg
 
Nói mồm thế anh. 4.0 rồi
Con này kém tuc tý thôi. Crv cũng thua hơn 2s nhưng mà cũng hơn khối xe h rồi

via theNEXTvoz for iPhone
nói mồm??? nói mồm thế nào anh chỉ giúp tôi cái??? những gì tôi nói mấy trang trước đều có số liệu cả rồi, giờ nói lại tôi không muốn dẫn ra... tôi thấy anh mới là đang nói mồm ấy...

con X7 launch 0-100 hết 10.5s
con Tucson hết 8s
con CR-V hết 8.2s

máy thì mạnh hơn 5% mà chạy thực tế thua tới 30%, anh cho tôi hỏi thế có gọi là "kém tí thôi" không?

thay vì là tìm hiểu xem tại sao nó lại thế thì cứ tìm cách lấp liếm nó qua vấn đề khác, hết chạy chậm cho an toàn, chạy chậm cho có văn hoá, giờ lại hơn khối xe trên đường rồi... cái sự thật là nó kém quá xa một cái xe khác có máy yếu hơn lù lù ra thì không nhìn thẳng vào, toàn lấp liếm... xe thì chưa mua mà đã cuồng thế này rồi, tới lúc mua về mà động tới chắc tôi bị rình chém ngoài đường quá...
 
nói mồm??? nói mồm thế nào anh chỉ giúp tôi cái??? những gì tôi nói mấy trang trước đều có số liệu cả rồi, giờ nói lại tôi không muốn dẫn ra... tôi thấy anh mới là đang nói mồm ấy...

con X7 launch 0-100 hết 10.5s
con Tucson hết 8s
con CR-V hết 8.2s

máy thì mạnh hơn 5% mà chạy thực tế thua tới 30%, anh cho tôi hỏi thế có gọi là "kém tí thôi" không?

thay vì là tìm hiểu xem tại sao nó lại thế thì cứ tìm cách lấp liếm nó qua vấn đề khác, hết chạy chậm cho an toàn, chạy chậm cho có văn hoá, giờ lại hơn khối xe trên đường rồi... cái sự thật là nó kém quá xa một cái xe khác có máy yếu hơn lù lù ra thì không nhìn thẳng vào, toàn lấp liếm... xe thì chưa mua mà đã cuồng thế này rồi, tới lúc mua về mà động tới chắc tôi bị rình chém ngoài đường quá...
Vâng thế xin a cái nguồn tuc 8s cr-v 8.2s không launch
Đây con X7 launch 2100rpm 10.51s
https://mip.020h.com/bjqc/beijingx7/202007/76990.html
via theNEXTvoz for iPhone
 
nếu mà anh nói thế thì tôi không phản đối gì cả vì nó lại... đúng quá :/

làm xe để kinh doanh thì phải tính tới tiền chứ cứ vung thoải mái thì muốn ngon chừng nào chả được, mà đủ nhiều thì mua luôn cả Honda lẫn Huyndai chứ việc gì phải phát triển mẫu xe cạnh tranh :LOL:

cái vấn đề ở đây là nó phát triển ra một mẫu xe cạnh tranh với CRV và Tucson (tôi cứ tạm coi như thế) và trên giấy thì cái gì cũng hơn, số nào cũng to hơn, trang thiết bị thì nhiều hơn và giá thì ngang ngang (hay là rẻ hơn tôi không rõ, giá bên tàu ấy) - tức là nó hẳn là một lựa chọn đương nhiên, có quá nhiều yếu tố cạnh tranh vượt trội...

nhưng hoá ra là trong số những con số to to ấy thực ra lại có một mớ nho nhỏ trong điều kiện vận hành thực tế... tôi đá xoáy tí chứ mấy anh anti đến mức mất cả não mà gặp vụ này ở con VF thì lại hay lắm chứ không có cái bài chạy chậm cho an toàn với lại đi chậm là có văn hoá đâu =]]
X7 bên Tàu rẻ hơn Crv tận 35%, về vịt là 45%. Anh so động cơ thì nó yếu hơn là chuyện bình thường.
Tôi thấy nó mà khỏe hơn mới là bất thường.
 
X7 bên Tàu rẻ hơn Crv tận 35%, về vịt là 45%. Anh so động cơ thì nó yếu hơn là chuyện bình thường.
Tôi thấy nó mà khỏe hơn mới là bất thường.
thế sao thông số máy của nó trên giấy lại khoẻ hơn? lừa đảo?
 
Back
Top