thảo luận Chung Kết Thế Giới 2021 - Thắp lên ngọn lửa ở Iceland

Đội vô địch Chung kết thế giới 2021?


  • Total voters
    717
Status
Not open for further replies.
trận này lúc đầu hy vọng vào thằng canna những ko nghĩ nó phế vật như thế, may sao con bài sp dị nó phá đảo. con kennen ván vừa nãy là con kennen phế vật nhất từ trước đến h trong các trận xuất hiện ở cktg
Kennen kết hợp Zilean buff tốc/hồi sinh đéo làm đc pha R nào ra hồn thì 100% phế vật nhất cktg rồi..
 
Bạn thân mến!

Xin chúc mừng chiến thắng xứng đáng của bạn tại World 2021 - Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại. Lần thứ 4 trong lịch sử, đội tuyển T1 đã giành chiến thắng tại các cuộc thi danh giá này. Làm tốt lắm!

Trên đường đến trận chung kết, bạn đã thể hiện phẩm chất lãnh đạo xuất sắc và tinh thần đoàn kết, và trong cuộc đọ sức quyết định, trở thành bài kiểm tra thực sự về kỹ năng và bản lĩnh, bạn đã tập trung cao độ và giành thế chủ động từ những đối thủ mạnh vào thời điểm quan trọng nhất. Trên thực tế, họ đã chứng minh rằng các vận động viên thể thao điện tử của chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu và có khả năng chinh phục bất kỳ đỉnh cao nào.

Tôi chúc bạn tiếp tục thành công và mọi điều tốt đẹp nhất.
8-)8-)8-)
 
Thương lắm mấy cháu pháp sư, gõ mỏi tay vẫn ko cản đc chân chủ tịch
JEWoIdl.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Thì bọn nào thắng thế rồi thì nó để tiền buyback thì bít cửa lật chứ sao.

Mà thôi so làm gì DotA có nhiều cơ chế để lật kèo hơn nhiều. Tỉ lệ miss khi đánh lên High Ground, tầm nhìn ban ngày ban đêm, chặt cây phá rừng, bật khiên cho trụ, cơ chế chống back door. Nói chung là những thứ trời ơi đất hỡi ko tính toán đc hết. Còn LoL đa số là tính toán đc hết. :censored:

Dota có cái BKB mới bá. Tưởng tượng Darius Nasus bật tốc hành lao vào carry mà cả team bất lực nhìn thì chắc mấy con AD như Jhin, Miss chắc không bao giờ được pick :doubt:
 
ae để ý, sn top 3 lpl, top 1 vòng bảng, hạ jdg 3-0 hạ tes top1 3-1. vào ck dâng cúp cho dw lck 3-1
vậy liệu t1 có làm điều tương tự khi dâng cúp tri ân cho edg scout 3-1 ?
bọn EDG k có bài tẩy gì để bắt hết bác ạ :sweat: bể tướng thì ít, trận đánh với rng là rõ chả có gì đặc biệt k khéo đánh với Geng cũng lộ hết bài thôi
 
Pyke chứ thấy thằng Hàn nào xài, thế giới thấy mỗi Hylishang :rolleyes:
DK nó mới đánh xong trận trước mà :doubt: với t bàn kèo khắc chế thôi , nhưng bên DK nó pick sp trứoc bị pick khắc chế thì thua đúng rồi
 
Sau bao mùa chủ tịch vẫn chứng minh được mình là thằng độc nhất vô nhị của cả nền LOL :sure:
 
Hình như mấy con có chiêu hồi sinh với bất tử trong lol bị riot nó xóa với nerf hết sạch còn chừa con zilean này chưa đụng thì phải. Chắc quên, sau đợt này sẽ bị sửa, ít nhất là bỏ một tronghai cái buff tốc với hồi sinh
nerf nhiều rồi, chừa gì , ngày xưa chiêu 2 của nó còn reset time được cho chiêu cuối, hình như giờ hết rồi thì phải. Để tôi check lại xem.
 
Dota có cái BKB mới bá. Tưởng tượng Darius Nasus bật tốc hành lao vào carry mà cả team bất lực nhìn thì chắc mấy con AD như Jhin, Miss chắc không bao giờ được pick :doubt:
Anh yên tâm ra BKB như dota thì tất nhiên sẽ có nhiều món khác cho ad
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top