dangduyhao
Đã tốn tiền
Nghe bảo mấy con này chỉ bán ở Mẽo
E35 bán chủ yếu ở thị trường Mỹ, VN có bán một phần nhỏ, E36 thì tôi không xem trộm được tài liệuSUV lớn này chắc cũng dành cho thị trường Mỹ :v
Nghe bảo mấy con này chỉ bán ở Mẽo
E35 bán chủ yếu ở thị trường Mỹ, VN có bán một phần nhỏ, E36 thì tôi không xem trộm được tài liệuSUV lớn này chắc cũng dành cho thị trường Mỹ :v
Tôi ở bên làm concept, không thuộc Vin, với cả bên cty tôi chỉ làm khung vỏ thôi, phần điện Vin thuê bên nào thì tôi không rõ lắmAnh dev mảng gì thế anh?
chắc bên anh làm cùi quá nên hủy để làm với bên khácCó nhưng bỏ rồi, bản xăng của 3 con e34, e35, e36 bọn tôi làm trước cả bản điện, đang làm thì huỷ
Còn Vin có thuê bên khác làm hay không thì tôi không biết
Đầu con E36 đẹp và gọn hơn, độ sang Lux hay SA thìĐộ cái đầu của con Ninh Bình này vào con Hải Dương có vẻ ổn các thím nhỉ
Chắc là thế đấy, đợt mấy thằng Nhật làm battery cho model mới của Tesla, kiểm nghiệm lúc bàn giao thì bị rò điệnchắc bên anh làm cùi quá nên hủy để làm với bên khác
Ui bài vở của nó đấy, cố tình lộ tý ra để dân tình bàn tán ấy mà.Móa đi thăm nhà máy xong bị lộ leak gần hết .
Thấy CES 2022 giới thiệu thêm 2 mẫu xe nữa không biết phân khúc nào ?
Không biết Vin có đem con này đi đánh thị trường trung quốc không nhỉ. Sức mua của thượng hải bắc kinh chắc chả thua gì đức + pháp quá.
Anh cứ đùaKhông biết Vin có đem con này đi đánh thị trường trung quốc không nhỉ. Sức mua của thượng hải bắc kinh chắc chả thua gì đức + pháp quá.
Anh cứ đùa
Bảo VF mang xe sang TQ khác gì chở củi về rừng. Nó cũng giống như mang Vsmart với Bphone sang TQ bán. Tuổi gì cạnh tranh với Xiaomi, Huawei, Vivo...
Dù TQ là thị trường oto lớn nhất thế giới nhưng đấy lại là thị trường khó nhất với VF. Khi phải chiến với 1 rừng xe điện ngon hơn, thông minh hơn, đẹp hơn, rẻ hơn, thương hiệu hơn
Mỹ là thị trường khả thi nhất với VF vào lúc này. Vì ở đây xe điện TQ chưa vào (chắc sợ vào rồi sẽ bị đập giống như Huawei)
Còn EU thì cũng rất khó với VF. Vì ngoài phải chiến với đống xe châu Âu, thì sẽ phải đối đầu xe TQ.
Mà ngoài thị trường VN ra, xe VF gặp xe TQ là sẽ tắt điện, giống như Bphone gặp Xiaomi ấy
Chắc là thế đấy, đợt mấy thằng Nhật làm battery cho model mới của Tesla, kiểm nghiệm lúc bàn giao thì bị rò điện
Bọn Ý chỉ là studio thôi, thiết kế về mặt thẩm mỹ, có 1 bên khác thiết kế ra mô hình 3D tổng thể, có từng chi tiết nhỏ, bên tôi thiết kế quy trình để gia công các chi tiết đấy, lắp ráp lại thành 1 chiếc xeTôi tưởng xe cho bên pinifina gì của Ý thiết kế chứ?
Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
Tôi k thấy tài liệu của Vin đề cập đến thị trường Trung Quốc chỉ thấy ghi Mỹ, EU thôiSau Mỹ, VF cũng sẽ tiến đến TQ, thị trường tỉ dân khổng lồ, lại kế bên sân nhà, tội gì ko lấn sân sang. Cơ hội và thách thức luôn đi cùng với nhau. Với thị trường TQ quá lớn, nên chỉ cần cắn 1 phần nhỏ 1%, cũng to hơn cả TT Vn rồi.
Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
TQ cạnh tranh ko nổi đâu fen, nó copy đc nhiều công nghệ nên xe nội địa của nó rẻ bèo + option miên man, mà dân TQ cũng sính ngoại (xe sang) giống bên mình mà dân nó giàu vl Vin bán bên mỹ chắc cũng chỉ là làm thương hiệu để chiếm lĩnh TT việt bằng trạm sạc là ok rồiSau Mỹ, VF cũng sẽ tiến đến TQ, thị trường tỉ dân khổng lồ, lại kế bên sân nhà, tội gì ko lấn sân sang. Cơ hội và thách thức luôn đi cùng với nhau. Với thị trường TQ quá lớn, nên chỉ cần cắn 1 phần nhỏ 1%, cũng to hơn cả TT Vn rồi.
Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
Theo anh thì VF sẽ cạnh tranh với xe TQ bằng điều gì?Sau Mỹ, VF cũng sẽ tiến đến TQ, thị trường tỉ dân khổng lồ, lại kế bên sân nhà, tội gì ko lấn sân sang. Cơ hội và thách thức luôn đi cùng với nhau. Với thị trường TQ quá lớn, nên chỉ cần cắn 1 phần nhỏ 1%, cũng to hơn cả TT Vn rồi.
Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp