Yuuki K.Kenzy
Senior Member
Lại kèo mõm àXét nghiệm ADN tôi đánh cược không có ADN của ông đâu, cá độ không
Lại kèo mõm àXét nghiệm ADN tôi đánh cược không có ADN của ông đâu, cá độ không
Sao anh biếtLại kèo mõm à
Tết năm nay tôi mượn được chiếc Lux SA của thằng bạn để làm 1 tour bạo lực trong vòng 6 ngày từ mồng 1 đến mồng 6 tết.
Hành trình: Sài Gòn - Bù Đốp, Bình Phước - Buôn Ma Thuột - Lâm Hà, Lâm Đồng - Đà Lạt - Sài Gòn.
1 mình tôi lái xe trải qua mọi cung đường, từ đường trường, đường phố, đèo núi, đường hẻm tổng cộng hơn 1000km. Nên bây giờ mệt vl
Vì vậy tôi quyết định làm 1 bài review nhẹ về ưu điểm, nhược điểm theo quan điểm cá nhân để cho anh em vozer box 4banh vào xem chơi cho vui nhé.
Ưu điểm:
View attachment 1005808
- Vì là bản plus, mâm 19, lốp dày nên tự tin chạy không sợ ổ gà ổ voi làm bể lốp.
- Dàn gầm và dàn treo thực sự chắc, tôi chạy ql27 đường hơi xấu, chạy qua ổ gà chỉ nghe 2 tiếng bụp, bụp và sau đó thì không có rung lắc gì nữa.
- Chạy đường trường tốc độ 80-90 thì xe êm, hầu như chỉ nghe tiếng vọng từ lốp.
- Tôi chở theo vợ, 2 bà mẹ, 1 bà chị và thằng cu con tôi nhưng chẳng có ai than mệt hay say xe gì cả.
- Về xăng thì ở SG tôi đổ 1tr5 (còn 1 vạch nữa mới full). Về tới BMT đôi đổ thêm 1tr7 để đầy bình. Sau đó về tới Đồng Nai đổ thêm 1tr nữa. Và khi về đến lại SG thì bình xăng báo còn 2/3 bình như hình bên dưới. Xe đo được là 11.1L/100km cho quảng đường 1025km - nhờ anh em vozer nhận xét là có hao xăng hay không nhé. Lưu ý là xe chở full tải 5 người lớn + hành lý. Đường kẹt xe suốt từ Đà Lạt về tới SG
Nhược điểm:
- Sang số hầu như không có cảm giác ở cấp số 4 trở lên, số 2,3 thì hơi ghì chút
Tạm thời như vậy đã, sau này nhớ ra thêm cái gì thì tôi sẽ edit thêm.
- Đèn xe tối vl, tôi chạy đoạn từ Bình Phước về BMT gặp combo trời tối + mưa thì chỉ dám chạy chậm + nhìn đít xe trước mà chạy.
- Thừa nhận việc nhét điều hoà vào màn hình cảm ứng là bước lùi của ngành công nghiệp oto, đang chạy tốc độ cao mà muốn chỉnh điều hoà/mức gió cứ phải liếc liếc xuống màn hình để nhìn thì khá nguy hiểm.
- Không có adaptive cruise control và speed limit là 1 điểm trừ lớn.
- Camera 360 có cũng như không. Tôi hầu như không thèm nhìn vào nó.
- Sức mạnh thì cá nhân tôi thấy tạm chấp nhận được, thích vượt xe nào thì vượt. Tuy nhiên turbo lag thì thấy rõ. Đạp ga mạnh để vượt thì phải tầm hơn 1s sau xe mới bắt đầu vọt lên.
Update cho anh em vài tấm hình kỉ niệm kẹt xe Đà Lạt nhé, từ giờ ai rủ tôi đi chơi bằng oto dịp lễ tết thì tôi sẽ chửi cho
View attachment 1005805View attachment 1005806View attachment 1005807
P/s: cho tôi hỏi cái tính năng hỗ trợ đổ đèo, nếu nó hoạt động thì đèn phanh có sáng không nhỉ?
Tôi sử dụng tính năng này thì có cảm giác xe tự rà phanh + hãm bằng động cơ.
Xe mượn nên ráng chạy để còn kịp trả xeChân to thế,
À đúng rồi, công nhận cái này nè.Tầm nhìn kính lái hơi hẹp , trang bị nội thất thì gọi là có như không.
Thôi, tôi nói thôi rồi mà…Sao anh biết
Tôi học tập mấy anh sale mõm và mấy anh hỏi tư vấn mõm trên này thôi
Ai đời hỏi tư vấn xe tiền tỷ mà lại mua 3 con...
Vụ mâm lốp không nhầm đâu anh ơi. Con SA này bản full mâm 20, thành lốp mỏng nên mới dễ móm mâm, bể lốp.Cái này có nhầm ko nhỉ ?
- Vì là bản plus, mâm 19, lốp dày nên tự tin chạy không sợ ổ gà ổ voi làm bể lốp.
- Xe đo được là 11.1L/100km cho quảng đường 1025km - nhờ anh em vozer nhận xét là có hao xăng hay không nhé. Lưu ý là xe chở full tải 5 người lớn + hành lý. Đường kẹt xe suốt từ Đà Lạt về tới SG
Mâm càng to thì thành lốp càng mỏng, ồn hơn, dễ móm mâm, bể lốp khi phang vào ổ gà, và ngược lại.
11.1l/100km là hơi tốn.
Mâm từ 17-18 thì mới yên tâm ổ gà đường xấu. Mâm 19 chưa yên tâm đc đâu.Vụ mâm lốp không nhầm đâu anh ơi. Con SA này bản full mâm 20, thành lốp mỏng nên mới dễ móm mâm, bể lốp.
Còn xe tôi thì bản plus mâm 19, thành lốp dày nên không sợ lắm.
Chắc là do kẹt xe nhiều với lại xe mới chưa chạy hết rodai nên vậy.
Đoạn từ Bình Dương về Bình Phước đường thoáng, chạy đều đều 80-90 thì xe báo 9l/100km mà quên chụp lại
Tiếng bơm trợ lực lái.Các bác thông não giúp tôi với. Tôi đi xe máy cứ đi qua hầu hết con V*nfa*t nào cũng nghe tiếng “e e e e e e e e e….” Vậy đấy là tiếng gì?
Như đấy là dấu hiệu nhận biết xe V*n ấy. Cứ thấy chiếc nào “e e e e e” ở sau là biết V*n. Trừ con fadil mình chưa nghe ra bác ahTiếng bơm trợ lực lái.
Người đứng bên ngoài mới nghe, còn ngồi trong xe bấm hết kính xe lên thì im re, không nghe gì hết.
Chừng nào hạ kính xuống thì mới nghe
Trong box 4 bánh chúng ta cóThôi, tôi nói thôi rồi mà…
Con fadil thì là trợ lực điện hoàn toàn nên im re.Như đấy là dấu hiệu nhận biết xe V*n ấy. Cứ thấy chiếc nào “e e e e e” ở sau là biết V*n. Trừ con fadil mình chưa nghe ra bác ah
Cái cuối cùng chắc trừ tôi raTrong box 4 bánh chúng ta có
- Sale mõm
- Vinno mõm
- Tàuno mõm
- Toyno/Daihatsu-no mõm
- Kèo mõm
- Tư vấn mõm
- Hỏi tư vấn mõm
- "Thằng bạn" mõm
tiêu hao nhiên liệu thì 11.1l/100km công nhận hơi tốn thật, trước em cũng có dịp đi vt-sg-đl-sg-vt nhà 4 người tầm 1000km thì lúc đo xăng xong tầm 10.1l/100km (xe e 6 máy, 255hp, xác cũng nặng tầm 1tấn6)Cái này có nhầm ko nhỉ ?
- Vì là bản plus, mâm 19, lốp dày nên tự tin chạy không sợ ổ gà ổ voi làm bể lốp.
- Xe đo được là 11.1L/100km cho quảng đường 1025km - nhờ anh em vozer nhận xét là có hao xăng hay không nhé. Lưu ý là xe chở full tải 5 người lớn + hành lý. Đường kẹt xe suốt từ Đà Lạt về tới SG
Mâm càng to thì thành lốp càng mỏng, ồn hơn, dễ móm mâm, bể lốp khi phang vào ổ gà, và ngược lại.
11.1l/100km là hơi tốn.
à nói anh đừng giận nhé ! ô tô nó đang chê con xe máy đó eeee thực ra đùng hết âm thanh là fen fen fen nhưng f và n nó nhanh quá chỉ còn mỗi tiếng eeeeeCác bác thông não giúp tôi với. Tôi đi xe máy cứ đi qua hầu hết con V*nfa*t nào cũng nghe tiếng “e e e e e e e e e….” Vậy đấy là tiếng gì?
Nó chửi anh đó. Anh cứ táng cục gạch là nó hết e liền àCác bác thông não giúp tôi với. Tôi đi xe máy cứ đi qua hầu hết con V*nfa*t nào cũng nghe tiếng “e e e e e e e e e….” Vậy đấy là tiếng gì?
Chắc do tôi bị kẹt xe suốt chiều từ Đà Lạt về Sg nên mới lên tới 11ltiêu hao nhiên liệu thì 11.1l/100km công nhận hơi tốn thật, trước em cũng có dịp đi vt-sg-đl-sg-vt nhà 4 người tầm 1000km thì lúc đo xăng xong tầm 10.1l/100km (xe e 6 máy, 255hp, xác cũng nặng tầm 1tấn6)