Vô tình biết được nhân viên của mình nói xấu sau lưng

ko phải chỉ có mỗi nv của ông nói xấu sếp đâu,
ai chả thế,
chỉ là ko biết thì ko đau thôi :after_boom:
 
Thà k thấy thì thôi, chứ thấy rồi thì xử luôn đi thím, cho nghỉ.
thôi em nghe các thím trên rồi, bỏ qua nhưng có cảnh giác phòng trừ nó dí đểu mình . Tập trung sự nghiệp, lấy lương về cho vợ con :shame:
 
viettel commerce thím , vì trước khi lên qly em cũng làm nhân viên. Hiểu được nhân viên họ có bức xúc ntn , vướng mắc ntn . Em đều làm để tránh hết những cái đo, mà gặp ngay con bé genz này . :shame:
viettel commerce là cái Viettel Store à thím?
Chỗ e đang tuyển Giám đốc siêu thị nguồn + Quản lý siêu thị nguồn ko biết có ngon ko nhỉ :amazed:
 
nó có làm đc việc không, không thì hướng dẫn thêm 1 lần, ko đc nữa thì trả về nơi sản xuất, mấy cái ngoài phạm vi công việc thì quan tâm làm gì, ông là quản lý, ngoài lương cứng chắc cũng đc chủ nó cho thêm %, cứ nhè công việc an ổn, ôm tiền về nuôi vợ ngoan con giỏi lễ phép là đc.
 
Lúc tôi còn đi làm cũng có vụ thế này, 2 đứa chát với nhau nói xấu sếp tổng, bị giám đốc bên văn phòng thấy, 1 đứa là tầng quản lý cấp cao của cty tự giác nghỉ, 1 đứa cảm thấy mình ko sai, muốn đuổi thì đền hợp đồng, bị gửi sang xưởng làm công nhân đc tháng xong cũng tự nghỉ.
 
Trước mặt mình thì dạ dạ vâng vâng nhưng sau lưng mình thì lên mạng viết review công ty nói xấu luôn cả mình. Trong khi mọi chính sách đều do sếp quyết định. Bởi vậy mà bơ đi mà sống thớt ơi! Làm lâu năm rồi nên chai mẹ rồi. Thằng nào làm đc thì ở lại làm, không được thì cút :angry: Đếch cần thằng nào nể với phục
 
Thím đọc hết cả đoạn rồi nghĩ lại coi cái nào nó nói đúng thì nên sửa, cái nào sai thì kệ cmn đi.
À mà thím nên gim nó, cứ nó sai cái gì trong quy trình của cty là quật warning cho em.
Monitor tới bao giờ nó xin nghỉ thì thôi.
zFNuZTA.gif
Người ta nói kẻ thù còn hiểu mình hơn bạn bè mà. Mấy đứa ghét mình chính ra nó lại tìm thấy điểm xấu của mình nhanh lắm, nếu muốn tự hoàn thiện mình thì đáng học từ lời chê của bọn nó ấy :boss:
 
Bình thường thôi, giờ NV nào cũng sẽ có 1 nhóm chat ko có sếp ở trong đó. Cứ bơ đi cho khỏe, chỉ cần CV hiệu quả là được.

Gửi từ OPPO CPH1955 bằng vozFApp
 
lại nhớ chuyện hồi làm ở cty lúc mới ra trường, team có 1 ông design 1 bà content, 2 ông bà này chuyên nhắn tin nói xấu sếp. Xong làm đc mấy tháng thì bà content nghỉ, nhưng bàn giao cv xong thì quên mẹ éo thoát viber, ông sếp thu hồi máy về đọc được thì vài hôm sau cho ông design nghỉ luôn, đen vãi nồi
KAUdgHo.png
 
chuyện nhỏ bỏ qua, k có gì quan trọng, suy nghĩ nhiều làm lớn chuyện sẽ k hay, nên nghĩ đường dài chứ k nên tập trung vào những chuyện vụn vặt, đã là qly thì nên tập trung phát triển sự nghiệp bản thân!

tank ưng.
 
thôi em nghe các thím trên rồi, bỏ qua nhưng có cảnh giác phòng trừ nó dí đểu mình . Tập trung sự nghiệp, lấy lương về cho vợ con
cũng nên xem xét lại xem những cái nó nói có phần nào hợp lý ko, có cái gì chưa hợp lý ko , có cần cải thiện gì ko. cũng ko nên bảo thủ cố chấp
 
Đó là văn hóa văn phòng. Không có gì lạ. Cái quan trọng là bạn đối xử với nhân viên như nào sau khi biết thôi
Chuyện nhân viên nói xấu sếp là chuyện vặt thôi.
 
Nhân viên văn phòng sẽ có cái vụ nhóm 4 người A B C D thì đi chơi A B C để nói xấu D, đi A B D để nói xấu C, có gì đâu mà lạ hả thớt. Sau đó gặp nhau trước mặt lại chị chị em em.
 
Back
Top