Vụ khách hàng ‘kêu’ mất tiền, Sacombank lên tiếng

Phốt ngân hàng thì xưa giờ có đầy, đa số là do nhân viên nó tham nên làm vậy. Còn đám chủ bank thì k muốn bồi thường. Cứ chây ì chờ đám nhân viên trả lại trong khi nó xài hết mẹ rồi còn đâu.

Có tiền giờ cứ ném mẹ vào đất xây trọ cho thuê còn khoẻ hơn. Tư duy tuy bần nông nhưng an toàn.
bần nông gì đâu, an toàn nhất rồi còn gì, ai chê cứ chê chứ có tiền mà vứt vào đất xây trọ, lãi suất cao thấp chưa nói nhưng cũng coi như tài sản tích luỹ được an toàn. ko sợ lạm phát vì giá đất tăng theo thời gian.
tuy nhiên nếu cần số tiền to thì mất thời gian hơn ra ngân hàng rút cái rẹt
 
Chiều trúng Vietlott chắc chia ra mỗi NH gửi 3 tỏi cho chắc
URoiprO.png
 
quy trình rút tiền củ lol j thế nhỉ, sao thằng giám đốc chi nhánh lại có quyền tùy tiện truy cập vào tài khoản của cá nhân để thực hiện giao dịch, chứng tỏ hệ thống finance cho bank này quá ngu, xây dựng hệ thống phải xoay quanh khách hàng, ko có xác thực của khách hàng thì không thể thực hiện giao dịch, đây nhân viên cũng có quyền tự động thực hiện giao dịch mới vl
 
Sacombank khẳng định không thoái thác trách nhiệm với khách hàng nhưng mọi việc cần tuân thủ quy trình và kết luận sự việc theo luật định.

Khi nào chúng tôi đòi được chúng tôi nhất định sẽ trả không thiếu một xu :cautious::cautious:
 
tôi đồ rằng vụ này liên quan đến đáo hạn, cá nhân đưa tiền cho cán bộ ngân hàng để đáo hạn nợ ăn % cơ mà bị úp bô to đùng.
YQtAH0E.png
 
Sacom này đang dùng mỗi thẻ tín dụng của nó. Thấy nhiều người than từ TKTT chuyển khoản lỗi, đến rút tiền ATM cũng hay lỗi.
 
"Đối với khách hàng có dấu hiệu thỏa thuận cho vay cá nhân với nguyên các cán bộ công nhân viên liên quan, Sacombank đã chuyển hồ sơ đến Cơ quan Điều tra để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật."

Đọc tới dòng này là hiểu sự trơ mặt của bank rồi. Đm nó chứ.
Cách giải quyết này đâu phải 1m Sacombank làm. Nó đã có tiền lệ từ vụ của Huyền Như rồi.
Nực cười là bank sẽ mắt nhắm mắt mở nếu như ko có vấn đề gì xảy ra, nhưng một khi có chuyện thì sẽ đổ hết cho nhân viên bắt người gửi tự đi đòi :LOL:
 
nói chung vụ này tôi nghĩ chả đơn giản là khách ra ngân hàng gửi tiền bình thường rồi mất tiền, kiểu gì cũng loằng ngoằng lách luật không đúng quy trình để được cái gì thêm mới ra cơ sự
 
Back
Top