Quy hoạch thì rất đẹp. Có metro để trung chuyển khách. Còn tuyến hướng thì sau này đi theo đường vành đai. Nhưng đó là chuyện của sau này. Giờ thì cứ tập làm quyen với việc đi xa hơn cái đãtức là quy hoạch ngu hả fen
mấy anh khen quy hoạch cho tui hỏi là giờ tui đi xe khách từ quê vô bến xe tầm 3h sáng thì có metro cho tui vô nội thành ko, xe bus thì chắc chắn không rồi vì tầm 5h nó mới chạy, vậy giờ ngồi chờ ở bến xe mấy tiếng hoặc tốn mấy trăm k bắt grab vô hay sao
30p ?? A nghĩ thoáng thế, xui xui qua Bình Thái, MK, lên ngã 4 cao tốc vớ vẩn mất buổi chưa xongCái bx miền đông mới phải nói là có tầm nhìn quy hoạch đỉnh của hình chớp cụt
Ráng ngồi taxi 1 tiếng để ra tới bến xe và tự nhủ với lòng là "thôi không sao, bù lại lúc lên xe khách đi thì đoạn đường sẽ ngắn đi, thời gian bù trừ qua lại". Nhưng ôi thôi, nó quay ngược lại để chạy vào cao tốc chỗ giao với Võ Chí Công
Tự nhiên tốn 300k tiền taxi, thay vì chỉ 100 mấy
Thời gian để được vào cao tốc là 1 tiếng taxi + 30 phút quay đầu
Chưa kể chiều về, lúc ra khỏi cao tốc định kêu nó thả xuống để về cho gần nhưng mà nó chỉ thả chỗ vừa ra khỏi cao tốc thôi, chỗ đó tối nó vắng quá nên éo dám xuống. Cuối cùng phải ngồi thêm 30 phút để chạy ngược ra bến xe, xong phải đi taxi về y chang cái đoạn đường đó. Cảm giác rất là yomost
mấy anh khen quy hoạch cho tui hỏi là giờ tui đi xe khách từ quê vô bến xe tầm 3h sáng thì có metro cho tui vô nội thành ko, xe bus thì chắc chắn không rồi vì tầm 5h nó mới chạy, vậy giờ ngồi chờ ở bến xe mấy tiếng hoặc tốn mấy trăm k bắt grab vô hay sao
đánh sập bọn đón khách ngoài bến, để chuẩn bị năm sau dân ào ra đi metro là vừa. Tạo ra nhu cầu chứ còn gì nữa
Tôi là một người cực kì lạc quan. Nhưng thú thật, tôi không lạc quan được như thím.mấy anh chê gì ta , năm sau metro nó chạy rồi . thì từ SG ra bến xe miền đông cũng dễ mà .
Ko lẽ cứ để bến xe khách trong nội thành cho xe lớn nó vào kẹt cả đống
Anh chơi khôn thế thì nước nào cũng ko phục vụ anh đâu, bên nước ngoài metro cũng đóng cửa khuya thôi, chỉ có đi bus hoặc xe lửamấy anh khen quy hoạch cho tui hỏi là giờ tui đi xe khách từ quê vô bến xe tầm 3h sáng thì có metro cho tui vô nội thành ko, xe bus thì chắc chắn không rồi vì tầm 5h nó mới chạy, vậy giờ ngồi chờ ở bến xe mấy tiếng hoặc tốn mấy trăm k bắt grab vô hay sao
Xe khách chạy tuyến cố định hầu như không đăng ký đi cao tốc.Chỉ thắc mắc, quy hoạch có từ lâu, xe đa phần đi cao tốc mà quy hoạch bến xe xa cao tốc làm chi. Mỗi lần đi là phải chạy về cao tốc rồi đạp ga?
Quỹ đất q2 ngày trước nhiều, sao không quy hoạch bx gần phía cao tốc nhỉ?
Skytrain ở Changi cũng 5h mới chạy, bay đêm qua đó mà ko muốn tốn tiền đi taxi thì cũng phải chờ tới sáng.mấy anh khen quy hoạch cho tui hỏi là giờ tui đi xe khách từ quê vô bến xe tầm 3h sáng thì có metro cho tui vô nội thành ko, xe bus thì chắc chắn không rồi vì tầm 5h nó mới chạy, vậy giờ ngồi chờ ở bến xe mấy tiếng hoặc tốn mấy trăm k bắt grab vô hay sao
Đáng ra bến mới nên nằm ở khúc công nghệ cao quận 9, hoặc trên võ chí công. Vừa ra cửa là leo lên cao tốc luôn mới phêCái bx miền đông mới phải nói là có tầm nhìn quy hoạch đỉnh của hình chớp cụt
Ráng ngồi taxi 1 tiếng để ra tới bến xe và tự nhủ với lòng là "thôi không sao, bù lại lúc lên xe khách đi thì đoạn đường sẽ ngắn đi, thời gian bù trừ qua lại". Nhưng ôi thôi, nó quay ngược lại để chạy vào cao tốc chỗ giao với Võ Chí Công
Tự nhiên tốn 300k tiền taxi, thay vì chỉ 100 mấy
Thời gian để được vào cao tốc là 1 tiếng taxi + 30 phút quay đầu
Chưa kể chiều về, lúc ra khỏi cao tốc định kêu nó thả xuống để về cho gần nhưng mà nó chỉ thả chỗ vừa ra khỏi cao tốc thôi, chỗ đó tối nó vắng quá nên éo dám xuống. Cuối cùng phải ngồi thêm 30 phút để chạy ngược ra bến xe, xong phải đi taxi về y chang cái đoạn đường đó. Cảm giác rất là yomost
Nếu đặt ở khu An Phú là tốt nhất vừa đi ql1 được lại đi được cao tốc, đi VT cũng tiện. Nhưng IQ cũ lại thích làm trầm trồ tầm nhìn 100 năm cơ :v Hoặc là khu An Phú này có tay to bảo kê đất rồi.Chỉ thắc mắc, quy hoạch có từ lâu, xe đa phần đi cao tốc mà quy hoạch bến xe xa cao tốc làm chi. Mỗi lần đi là phải chạy về cao tốc rồi đạp ga?
Quỹ đất q2 ngày trước nhiều, sao không quy hoạch bx gần phía cao tốc nhỉ?
do vành đai 2 chưa hoàn thành thôi, xong vành đai 2 nó lại thuận tiệnBXMĐ mới có 1 cái khá là thú vị
Xe đi cao tốc xuống Võ Chí Công rồi quành ngược ra ngoại thành mới tới bến xe, sau đó phân phối xe cho khách vào trong nội thành
Nên có một số xe họ có bến ở quanh quanh khúc giao Võ Chí Công với cao tốc để trung chuyển vào trong cho tiện
Tương tự, từ BXMĐ mới lên cao tốc thì khách sẽ đi theo lộ trình: Nội thành -> BXMĐ -> quay ngược lại cao tốc
anh đã biết quá nhiềuThì ra là vậy
Bến xe Miền Đông mới ảm đạm, vắng khách sau 3 năm đi vào vận hành
(Xây dựng) - Bến xe Miền Đông mới có diện tích hơn 16ha nằm trên địa bàn thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, kỹ thuật được xem là hiện đại bật nhất cả nước. Thế nhưng, sau 3 năm đi vào hoạt động bến xe này vẫn luôn trong tình trạng vắng vẻ, thưa thớt…baoxaydung.com.vn
an phú đất còn nhiều, ngay chùa gì đầu cao tốc đó, 2 bên đường miếng đất bự chảng tha hồ làmNếu đặt ở khu An Phú là tốt nhất vừa đi ql1 được lại đi được cao tốc, đi VT cũng tiện. Nhưng IQ cũ lại thích làm trầm trồ tầm nhìn 100 năm cơ :v Hoặc là khu An Phú này có tay to bảo kê đất rồi.
Tầm nhìn hạn hẹp của ban cũng ko hơn đâu bày đặt như cao siêu lắmCái bx miền đông mới phải nói là có tầm nhìn quy hoạch đỉnh của hình chớp cụt
Ráng ngồi taxi 1 tiếng để ra tới bến xe và tự nhủ với lòng là "thôi không sao, bù lại lúc lên xe khách đi thì đoạn đường sẽ ngắn đi, thời gian bù trừ qua lại". Nhưng ôi thôi, nó quay ngược lại để chạy vào cao tốc chỗ giao với Võ Chí Công
Tự nhiên tốn 300k tiền taxi, thay vì chỉ 100 mấy
Thời gian để được vào cao tốc là 1 tiếng taxi + 30 phút quay đầu
Chưa kể chiều về, lúc ra khỏi cao tốc định kêu nó thả xuống để về cho gần nhưng mà nó chỉ thả chỗ vừa ra khỏi cao tốc thôi, chỗ đó tối nó vắng quá nên éo dám xuống. Cuối cùng phải ngồi thêm 30 phút để chạy ngược ra bến xe, xong phải đi taxi về y chang cái đoạn đường đó. Cảm giác rất là yomost
rồi để cái bến ở Hàng Xanh nó gây kẹt xe bao lâu nay để cho mấy anh được " tiện" thì các anh có đền bù cho dân xung quanh ko ?rồi bất tiện trong thời gian đó ai chịu ? có bồi thường, hỗ trợ gì không ? có phải dân + doanh nghiệp
chỉ vì sự thông minh của ai đó mà dân + doanh nghiệp phải chịu
hay lại lỗi toàn dân à ? kk