Sau vụ Thành Bưởi: Nhà xe quay đầu vào bến

Xe dù bến cóc thì đâu chả có, thằng có tóc luôn là thằng đc nắm đầu để xử thôi
 
tức là quy hoạch ngu hả fen
Quy hoạch thì rất đẹp. Có metro để trung chuyển khách. Còn tuyến hướng thì sau này đi theo đường vành đai. Nhưng đó là chuyện của sau này. Giờ thì cứ tập làm quyen với việc đi xa hơn cái đã
À mà hãng màu cam nghe nói có trung chuyển miễn phí cho mọi hành khách từ bến xe cũ về bến mới mà
 
mấy anh khen quy hoạch cho tui hỏi là giờ tui đi xe khách từ quê vô bến xe tầm 3h sáng thì có metro cho tui vô nội thành ko, xe bus thì chắc chắn không rồi vì tầm 5h nó mới chạy, vậy giờ ngồi chờ ở bến xe mấy tiếng hoặc tốn mấy trăm k bắt grab vô hay sao :pudency::pudency:
 
mấy anh khen quy hoạch cho tui hỏi là giờ tui đi xe khách từ quê vô bến xe tầm 3h sáng thì có metro cho tui vô nội thành ko, xe bus thì chắc chắn không rồi vì tầm 5h nó mới chạy, vậy giờ ngồi chờ ở bến xe mấy tiếng hoặc tốn mấy trăm k bắt grab vô hay sao :pudency::pudency:

đi cái giờ dở hơi thì ai phục vụ mình anh? 1 là gọi xe đón hẹn trước, 2 là book app hên xui, 3 là nằm đợi tới giờ chứ sao
 
Muốn đỡ ách tắc thì phải giãn ra xa thôi. Hà Nội kêu giãn dân, di chuyển trường đại học, phố cổ ra ngoài mà bao năm không chuyển được.
 
Cái bx miền đông mới phải nói là có tầm nhìn quy hoạch đỉnh của hình chớp cụt :rolleyes:
Ráng ngồi taxi 1 tiếng để ra tới bến xe và tự nhủ với lòng là "thôi không sao, bù lại lúc lên xe khách đi thì đoạn đường sẽ ngắn đi, thời gian bù trừ qua lại". Nhưng ôi thôi, nó quay ngược lại để chạy vào cao tốc chỗ giao với Võ Chí Công :beat_brick:
Tự nhiên tốn 300k tiền taxi, thay vì chỉ 100 mấy
Thời gian để được vào cao tốc là 1 tiếng taxi + 30 phút quay đầu
Chưa kể chiều về, lúc ra khỏi cao tốc định kêu nó thả xuống để về cho gần nhưng mà nó chỉ thả chỗ vừa ra khỏi cao tốc thôi, chỗ đó tối nó vắng quá nên éo dám xuống. Cuối cùng phải ngồi thêm 30 phút để chạy ngược ra bến xe, xong phải đi taxi về y chang cái đoạn đường đó. Cảm giác rất là yomost :eek:
30p ?? A nghĩ thoáng thế, xui xui qua Bình Thái, MK, lên ngã 4 cao tốc vớ vẩn mất buổi chưa xong
 
mấy anh khen quy hoạch cho tui hỏi là giờ tui đi xe khách từ quê vô bến xe tầm 3h sáng thì có metro cho tui vô nội thành ko, xe bus thì chắc chắn không rồi vì tầm 5h nó mới chạy, vậy giờ ngồi chờ ở bến xe mấy tiếng hoặc tốn mấy trăm k bắt grab vô hay sao :pudency::pudency:

Đúng rồi đấy, chứ muốn gì nữa ???

T mấy lần bay đến TSN 2-3h sáng cũng bắt grab về nhà chứ phương tiện công cộng nào chạy giờ đó?

Chọn giờ âm binh thì phải chịu thôi.
 
đánh sập bọn đón khách ngoài bến, để chuẩn bị năm sau dân ào ra đi metro là vừa. Tạo ra nhu cầu chứ còn gì nữa :look_down:

Thằng này chắc éo bao giờ đi ptcc ở SG.

Cái tuyến SG -ST sv làng đh nó đi cũng đủ nghẽn, cần cm gì tạo nhu cầu.

Thà đừng mở miệng người ta không biết mình ngu...
 
Chỉ thắc mắc, quy hoạch có từ lâu, xe đa phần đi cao tốc mà quy hoạch bến xe xa cao tốc làm chi. Mỗi lần đi là phải chạy về cao tốc rồi đạp ga?
Quỹ đất q2 ngày trước nhiều, sao không quy hoạch bx gần phía cao tốc nhỉ?
 
mấy anh chê gì ta , năm sau metro nó chạy rồi . thì từ SG ra bến xe miền đông cũng dễ mà .

Ko lẽ cứ để bến xe khách trong nội thành cho xe lớn nó vào kẹt cả đống
Tôi là một người cực kì lạc quan. Nhưng thú thật, tôi không lạc quan được như thím.
 
mấy anh khen quy hoạch cho tui hỏi là giờ tui đi xe khách từ quê vô bến xe tầm 3h sáng thì có metro cho tui vô nội thành ko, xe bus thì chắc chắn không rồi vì tầm 5h nó mới chạy, vậy giờ ngồi chờ ở bến xe mấy tiếng hoặc tốn mấy trăm k bắt grab vô hay sao :pudency::pudency:
Anh chơi khôn thế thì nước nào cũng ko phục vụ anh đâu, bên nước ngoài metro cũng đóng cửa khuya thôi, chỉ có đi bus hoặc xe lửa
 
Chỉ thắc mắc, quy hoạch có từ lâu, xe đa phần đi cao tốc mà quy hoạch bến xe xa cao tốc làm chi. Mỗi lần đi là phải chạy về cao tốc rồi đạp ga?
Quỹ đất q2 ngày trước nhiều, sao không quy hoạch bx gần phía cao tốc nhỉ?
Xe khách chạy tuyến cố định hầu như không đăng ký đi cao tốc.

mấy anh khen quy hoạch cho tui hỏi là giờ tui đi xe khách từ quê vô bến xe tầm 3h sáng thì có metro cho tui vô nội thành ko, xe bus thì chắc chắn không rồi vì tầm 5h nó mới chạy, vậy giờ ngồi chờ ở bến xe mấy tiếng hoặc tốn mấy trăm k bắt grab vô hay sao :pudency::pudency:
Skytrain ở Changi cũng 5h mới chạy, bay đêm qua đó mà ko muốn tốn tiền đi taxi thì cũng phải chờ tới sáng.
 
Cái bx miền đông mới phải nói là có tầm nhìn quy hoạch đỉnh của hình chớp cụt :rolleyes:
Ráng ngồi taxi 1 tiếng để ra tới bến xe và tự nhủ với lòng là "thôi không sao, bù lại lúc lên xe khách đi thì đoạn đường sẽ ngắn đi, thời gian bù trừ qua lại". Nhưng ôi thôi, nó quay ngược lại để chạy vào cao tốc chỗ giao với Võ Chí Công :beat_brick:
Tự nhiên tốn 300k tiền taxi, thay vì chỉ 100 mấy
Thời gian để được vào cao tốc là 1 tiếng taxi + 30 phút quay đầu
Chưa kể chiều về, lúc ra khỏi cao tốc định kêu nó thả xuống để về cho gần nhưng mà nó chỉ thả chỗ vừa ra khỏi cao tốc thôi, chỗ đó tối nó vắng quá nên éo dám xuống. Cuối cùng phải ngồi thêm 30 phút để chạy ngược ra bến xe, xong phải đi taxi về y chang cái đoạn đường đó. Cảm giác rất là yomost :eek:
Đáng ra bến mới nên nằm ở khúc công nghệ cao quận 9, hoặc trên võ chí công. Vừa ra cửa là leo lên cao tốc luôn mới phê
 
Chỉ thắc mắc, quy hoạch có từ lâu, xe đa phần đi cao tốc mà quy hoạch bến xe xa cao tốc làm chi. Mỗi lần đi là phải chạy về cao tốc rồi đạp ga?
Quỹ đất q2 ngày trước nhiều, sao không quy hoạch bx gần phía cao tốc nhỉ?
Nếu đặt ở khu An Phú là tốt nhất vừa đi ql1 được lại đi được cao tốc, đi VT cũng tiện. Nhưng IQ cũ lại thích làm trầm trồ tầm nhìn 100 năm cơ :v Hoặc là khu An Phú này có tay to bảo kê đất rồi.
 
:D BXMĐ mới có 1 cái khá là thú vị
Xe đi cao tốc xuống Võ Chí Công rồi quành ngược ra ngoại thành mới tới bến xe, sau đó phân phối xe cho khách vào trong nội thành :D
Nên có một số xe họ có bến ở quanh quanh khúc giao Võ Chí Công với cao tốc để trung chuyển vào trong cho tiện :D
Tương tự, từ BXMĐ mới lên cao tốc thì khách sẽ đi theo lộ trình: Nội thành -> BXMĐ -> quay ngược lại cao tốc :D
do vành đai 2 chưa hoàn thành thôi, xong vành đai 2 nó lại thuận tiện
 
Thì ra là vậy :sneaky:
anh đã biết quá nhiều 🔫
 
Nếu đặt ở khu An Phú là tốt nhất vừa đi ql1 được lại đi được cao tốc, đi VT cũng tiện. Nhưng IQ cũ lại thích làm trầm trồ tầm nhìn 100 năm cơ :v Hoặc là khu An Phú này có tay to bảo kê đất rồi.
an phú đất còn nhiều, ngay chùa gì đầu cao tốc đó, 2 bên đường miếng đất bự chảng tha hồ làm
 
Cái bx miền đông mới phải nói là có tầm nhìn quy hoạch đỉnh của hình chớp cụt :rolleyes:
Ráng ngồi taxi 1 tiếng để ra tới bến xe và tự nhủ với lòng là "thôi không sao, bù lại lúc lên xe khách đi thì đoạn đường sẽ ngắn đi, thời gian bù trừ qua lại". Nhưng ôi thôi, nó quay ngược lại để chạy vào cao tốc chỗ giao với Võ Chí Công :beat_brick:
Tự nhiên tốn 300k tiền taxi, thay vì chỉ 100 mấy
Thời gian để được vào cao tốc là 1 tiếng taxi + 30 phút quay đầu
Chưa kể chiều về, lúc ra khỏi cao tốc định kêu nó thả xuống để về cho gần nhưng mà nó chỉ thả chỗ vừa ra khỏi cao tốc thôi, chỗ đó tối nó vắng quá nên éo dám xuống. Cuối cùng phải ngồi thêm 30 phút để chạy ngược ra bến xe, xong phải đi taxi về y chang cái đoạn đường đó. Cảm giác rất là yomost :eek:
Tầm nhìn hạn hẹp của ban cũng ko hơn đâu bày đặt như cao siêu lắm

via theNEXTvoz for iPhone
 
rồi bất tiện trong thời gian đó ai chịu ? có bồi thường, hỗ trợ gì không ? có phải dân + doanh nghiệp
chỉ vì sự thông minh của ai đó mà dân + doanh nghiệp phải chịu
hay lại lỗi toàn dân à ? kk
rồi để cái bến ở Hàng Xanh nó gây kẹt xe bao lâu nay để cho mấy anh được " tiện" thì các anh có đền bù cho dân xung quanh ko ?
 
Back
Top