Có ai bị gái tát vô mặt chưa

tui từng tạo nét gây sự chú ý và bị tát giữa đám đông luôn
12 - Wz51zuD.png
 
Bữa có làm topic mà viết thành tán nên mọi người hiểu sang là gái cua trai,nay mình làm lại,hóng mấy anh đểu,khốn nạn,**** boy,badboy vào
bị tát để lại dấu ấn sâu đậm quá phải lập 2 post luôn thớt :))))
 
Tát vào mặt thì chưa, nhưng chồm lên người, cầm con kẹc nhét trọn vào ổ thính rồi kéo đẩy tới tấp, mồm há hốc nhỏ cả dãi vào ngực mình thì nhiều lắm rồi. Chưa kể còn tự tiện cầm tay mình dí vào vú bắt bóp, hay là tự tay bóp vú dí tận mồm mình bắt mút, rồi thì tự tiện trườn xuống phía dưới mút lấy mút để kẹc mình nữa, đủ trò dâm đãng :beauty: :beauty: :beauty:
 
năm 3 đại học, giờ Kế hoạch hóa, sờ mó lung tung gái quay sang tát bép 1 cái. sau đó 2 đứa bị đuổi ra ngoài :byebye:
 
Tôi cãi nhau vs ng. Nó tát tôi liên phanh 2 phát không đỡ kịp. Hôm sau tôi liền trả thù voi thịt vào mồm nó liền.
 
Hồi mới quen nyc, nó troll tôi hơi lắm cay cay nên tôi xòe tay ra làm động tác oẳn tù tì, nó chơi theo xong bị thua nên tôi tự í tát cho cái, xong 2 đứa chơi tiếp có thua có thắng nên cũng bị tát lại vài lần, mà tôi tát tới nó khóc luôn chứ kô nhẹ nhàng. Từ đó cứ gặp là lại tát nhau. Dần em ấy được tôi khám phá ra kink mới, cứ đè ra tát xong vừa khóc vừa xin nhưng mông lại uốn éo kích thích phết.
 
thời đi học trêu con bạn ngồi cạnh là đĩ,bất ngờ bị nó tát bốp một phát vào mặt rõ đau. khi đó không nghĩ từ này có sát thương cao đến thế:confused:

rồi nó thề thốt kbh nói chuyện với em, do dịp gần thi và bạn chơi thân nên sợ vãi, dỗ dành các kiểu. ngồi cạnh mà cả tháng trời nó không nói câu gì. sau đó gỡ block dần, hỏi bài nó đưa cho quyển vở tự xem, không hiểu chỗ nào thì viết vào giấy:D
 
Back
Top