Nghĩ lại cái group Voz.vn mà buồn cười Vtalinh

Status
Not open for further replies.
Chắc ngày xưa dùng trò mất dạy nào đó để lôi kéo mem.
Nay fb nó lôi ra trảm
zFNuZTA.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi thấy thương Vtalinh Ngọc Trinh chứ chả thấy đáng cười ở chỗ nào. Làm việc nghiêm túc và tâm huyết để giữ lấy cái group Voz để có đc cái gì? Chả đc cái gì từ cái group Voz ảo đó cả. Còn mấy cái từ cấm tôi thấy cũng hợp lí, toàn mày, tao, loz, card vô văn hóa tôi gặp là tôi cũng muốn rp chết mịe mấy ng đó rồi. Tôi tham gia rất nhiều group nhưng chả có group nào rp cmt trong vài phút mà đc xử lí luôn như ở Voz.vn cả. Nếu ko có mấy bạn mod luôn sẵn sàng xử lí tất cả yêu cầu của member thì ai ở đây? Làm mod đc gì? Chả đc cái gì chỉ đc cái hữu danh vô thực mà còn bị mấy đứa trẻ trâu nó chửi như con. Làm sai một chút bị min gõ mặt chỉ tên , bị mem kiện cáo. Phải tôi có rảnh đi chơi tôi cũng ko muốn làm để hơi nghỉ. Nhưng họ vẫn làm vì yêu thích đấy thôi. Làm group tuân thủ nguyên tắc cộng đồng thật sự rất khó, cũng giống như anh ra đường anh đi xe đúng luật nhưng vẫn có những thằng trẻ trâu nó vượt đèn đỏ , lạng lách trên đường đấy. Anh có thể coi thường bọn mem voz facebook nhưng mà đừng có coi thường Vtalinh Ngọc Trinh của chúng tôi. Thân! :)
Mặc dù chưa đọc nhưng anh trai luôn ủng hộ em gái
d1gwKaw.png
 
Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ, cái tôi vắt chanh bỏ vỏ, ngày xưa group phát triển ban đầu là nhờ vozer từ forums. Sau member đòi để private ko chịu, quyết để public câu kéo redbull vào. Giờ group đông rồi thì khinh mem cũ
Công nhận từ ngày để public toàn thành phần các cháu kéo vào đông quá
Rồi thành luôn cái chợ
 
Lâu lâu gặp bạn bè ngoài đời trên đó nói chuyện xưng mày tao cũng bị mute là thấy xàm rồi, chả lẽ ngoài đời gọi nhau mày tao lên mạng lại phải thảo mai gọi nhau là ông/tôi. Trong khi min/mod thì thoải mái dùng từ cấm, khi bị mem ý kiến thì lại giở thói khinh mem.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top