đánh giá (Có hình) đánh giá chi tiết em Ba Tư (e34) sau 10 ngày sử dụng

Chạy đều 100km/h thì từ 90% về 15% được khoảng bao nhiêu km bác. Chứ chạy 120 như bác bảo thì đúng chạy 1 tiếng sạc 1 tiếng rồi 🤣🤣. Xem review mấy ông toàn bảo đi 200km đến trạm dừng nghỉ sạc xe ăn uống nghỉ ngơi nhưng thực tế trước giờ mấy ai ăn uống ở cái trạm đấy đâu vừa dở vừa đắt. Toàn đi hết cao tốc tìm nhà hàng.
đi xe điện bất tiện là thế, toàn phải ghé sạc rồi ăn ở đó cho tiết kiệm thời gian :sexy_girl:
 
Trên 100 là bao nhiêu? Nếu đều đều 120 kmph thì số liệu trên là đúng đó, chạy đều đều tốc độ cao trên cao tốc là khắc tinh của xe điện nói chung chứ ko riêng con này, về khoản này còn thua xe xăng

Thêm nữa là cao tốc VN rất ít trạm sạc, phải tách ra đường ngoài để sạc nên mỗi lần sạc như vậy còn mất thêm khoảng 10ph nữa để chạy ra chạy vô
Món này em chạy HP-HN thường xuyên, giữ tốc khoảng 110-120 thì tốn hơn khoảng tốc 80-90 tầm 20% thôi, chưa đến kinh khủng
 
Ủa sao xăng tái chế được? Anh có nhầm từ không ? Tái tổng hợp (hay còn gọi là xăng sinh học hoặc xăng từ nguồn tái tạo) chứ ?
Thấy có báo nói bọn posrche làm được xăng từ nước, chi phí gấp đôi xăng thường, gọi là xăng điện tử
 
Cái công suất của xe được hiểu là biểu thị cho cái gì nhỉ

Ví dụ vf 8 có công suất là 300kw cực đại

Trong khi pin là 89kwh

Tức là ở công suất cực đại thì vf8 chỉ đủ đi trong xấp xỉ 18 phút là hết pin

Thực tế tất nhiên ko phải, vậy công suất cực đại ở xe điện nó biểu thị cho trường hợp nào
 
thực ra chạy con này hết pin thì sạc thôi chứ cũng ko để ý lắm. Giống xe xăng hết thì đổ thôi. Nhưng thanh toán nhẹ ví hẳn. Mỗi lần hết có vài chục cùng lắm hơn trăm. Chứ đổ xăng mỗi lần bẩn cũng 5 lốp :sweat:
Còn về độ ồn thì con này ồn vl. Ồn hơn cả mazda 2 chứ đừng nói mazda 3. Nguyên nhân phần lớn có thể do lốp. Đéo hiểu kiểu gì xe mang tiếng gầm cao nhưng lốp lại 215/45r18 y như con bd3. Lốp thì continental cứng thì vl luôn. Đi tầm 40 là bắt đầu oang hết cả đầu chứ chưa cần lên cao tốc. Chắc do mấy bố vf thích mâm to nên đéo nhét đc lốp dày hơn vào. Đi quen thói hổ báo leo trèo vỡ quả lốp thì ăn loz luôn chứ ko hề đơn giản.
Do ko có tiếng máy nên có tiếng ro ro khá là vui tai. Cũng 1 phần do cái này nên cảm nhận độ ồn rõ hơn hẳn.
Treo thì cảm nhận khá là giống lũ a. Là êm nhưng lò xo mềm quá. Hơi lắc. Nên đánh lái cua gấp thì kinh vl.
Đi quen rồi thì thấy chân ga khá sướng, phanh quen chân cũng thành êm. Nói chung là giờ thấy ok. Chỉ mỗi vấn đề đm lên xe cứ phải tắt âm ở cái cam360 với thỉnh thoảng báo lỗi túi khí. Thôi đc cái rẻ bù lại
 
Thấy có báo nói bọn posrche làm được xăng từ nước, chi phí gấp đôi xăng thường, gọi là xăng điện tử

Thì là nhiên liệu tái tổng hợp đó anh.

Cái công suất của xe được hiểu là biểu thị cho cái gì nhỉ

Ví dụ vf 8 có công suất là 300kw cực đại

Trong khi pin là 89kwh

Tức là ở công suất cực đại thì vf8 chỉ đủ đi trong xấp xỉ 18 phút là hết pin

Thực tế tất nhiên ko phải, vậy công suất cực đại ở xe điện nó biểu thị cho trường hợp nào

Thì đúng mà, pin 89KWH thì cung cấp tối đa được khoãng 18p cho động cơ ở công suất cực đại 300KW thôi. Mà thông thường thì không có cách nào duy trì nguồn cung liên tục đủ 18p do các vấn đề về quá áp, quá nhiệt,quá tải nên các cơ chế bảo vệ sẽ ngăn việc xả như vậy.VF8 tôi không rõ nhưng con VF5 chỉ cho chạy 135KM/h tầm 3 phút thôi.
 
Back
Top