đánh giá (Có hình) đánh giá chi tiết em Ba Tư (e34) sau 10 ngày sử dụng

Tôi cũng chạy khắp địa hình mà bác, đâu có quanh quẩn trong thành phố đâu, về quê chạy cả đg bê tông, leo đồi núi, leo đèo các kiểu nữa mà. Quốc lộ 1A là tôi bào nhiều nhất, chẳng thấy ai bảo là say cả.
đúng rồi đó, cái hệ thống treo có vấn đề, mềm hoặc bồng bềnh quá, tôi cũng bị say nhiều nên có kinh nghiệm, là ngồi chỗ nào lắc lư nhiều thì sẽ rất mệt.
 
Hôm nọ book vf8 cho ba mẹ đi, 2 người đều khen và thay đổi góc nhìn.
Chắc đầu tháng sau để dành đủ tiền mình lại book taxi điện cho ba mẹ đi tiếp :shame:
Do tài thôi, vf8 nó cho chỉnh phanh tái sinh nên sẽ mượt hơn e34 nhiều. Tôi chở mấy thằng Tây đi quãng đg 70km, 2 đứa ngồi sau mãi nói chuyện, đến nơi tôi bảo xuống xe thì bọn nó ngạc nhiên là sao đi nhanh thế :LOL:))
 
Do tài thôi, vf8 nó cho chỉnh phanh tái sinh nên sẽ mượt hơn e34 nhiều. Tôi chở mấy thằng Tây đi quãng đg 70km, 2 đứa ngồi sau mãi nói chuyện, đến nơi tôi bảo xuống xe thì bọn nó ngạc nhiên là sao đi nhanh thế :LOL:))
Vợ t đi e34 cũng chê :)) Kêu ngồi cứng, ghế lởm. Mà đợt đó đi biển mở cửa gió mát lạnh .... Hoặc hôm đó đợi lâu đâm ra khó chịu :LOL:)
 
Tôi thấy phụ thuộc vào tài là nhiều. Thằng nào mà cứ để eco xong nhả chân gas như xe xăng là đứa ở sau thốn thôi. Chứ đi taxi loanh quanh trong phố thì ba cái phuộc cứng phuộc mềm nó nhằm nhò gì.
E ở khu này từ thời Đại học cũng hơn chục năm rồi, ngồi xe vào suốt lạ gì đường đâu, nhà cũng có xe riêng mà qua đi phố kia ko có chỗ gửi nên book đi cho thoải mái. Bao năm đi vào đường đó từ người lớn trẻ con chưa ai kêu cả, đi xe nhà. Ko phải là bị quán tính gia tốc mà nó kiểu dập dềnh 2 bên như đi tàu thuỷ ấy, đi qua gờ như con khác thì có cảm giác là đi qua ở dưới chân chứ nó cũng chỉ đảo nhẹ, đây thì nghiêng cả người theo và bị xô lưng theo ko cố định dc ở ghế nữa nên dễ say. Tài thì lái e thấy bt ko tăng tốc nhanh hay gì cả cũng ko bị giậm giật
 
Có bác nào ngồi con e34 này mà bị say không nhỉ ? Mình đi xe khách xóc lộn mù lên mà toàn chui xuống ghế cuối nằm cũng không vấn đề gì, nay book con e34 chạy có tầm chục km mà người cứ nôn nao.
 
Xe thớt chạy cao tốc được bao nhiêu thế. Xem review có ông chạy trên 100km/h thì 78% pin đi được 130km. Đúng kiểu đi 1 tiếng lại sạc 1 tiếng.
 
Có bác nào ngồi con e34 này mà bị say không nhỉ ? Mình đi xe khách xóc lộn mù lên mà toàn chui xuống ghế cuối nằm cũng không vấn đề gì, nay book con e34 chạy có tầm chục km mà người cứ nôn nao.
Xe điện khỏe vl+ ga là motor nó đáp ứng ngay lập tức nên gặp tài non, ga ko mượt thì nó còn say ghê hơn cả limosine nhồi nhét
 
Xe thớt chạy cao tốc được bao nhiêu thế. Xem review có ông chạy trên 100km/h thì 78% pin đi được 130km. Đúng kiểu đi 1 tiếng lại sạc 1 tiếng.
Trên 100 là bao nhiêu? Nếu đều đều 120 kmph thì số liệu trên là đúng đó, chạy đều đều tốc độ cao trên cao tốc là khắc tinh của xe điện nói chung chứ ko riêng con này, về khoản này còn thua xe xăng

Thêm nữa là cao tốc VN rất ít trạm sạc, phải tách ra đường ngoài để sạc nên mỗi lần sạc như vậy còn mất thêm khoảng 10ph nữa để chạy ra chạy vô
 
Trên 100 là bao nhiêu? Nếu đều đều 120 kmph thì số liệu trên là đúng đó, chạy đều đều tốc độ cao trên cao tốc là khắc tinh của xe điện nói chung chứ ko riêng con này, về khoản này còn thua xe xăng

Thêm nữa là cao tốc VN rất ít trạm sạc, phải tách ra đường ngoài để sạc nên mỗi lần sạc như vậy còn mất thêm khoảng 10ph nữa để chạy ra chạy vô
Thế ko ăn thua. Con bd5 đầy bình mình chạy 1 mạch HP Huế 750km ko cần bơm xăng, đến nơi vẫn còn thừa 1 vạch trên tổng số 4 vạch xăng, thích nghỉ đâu nghỉ, ko cần lo sạc. Chắc sang năm đổi xe vẫn mua xe xăng thôi.
 
Tôi đi taxi chưa thấy con nào phanh giật cục như chủ thớt miêu tả, chắc tài họ quen rồi nên lái mượt. Cũng chưa con nào bị điều hoà nóng, có thể do thời tiết miền Bắc từ lúc tôi bắt đầu đi nó cũng chuyển sang mát rồi, đợi hè xem sao. Hôm trước vừa đi 80 km về quê bằng con e34, mọi thứ đều ổn, k có 1 âm thanh cảnh báo nào luôn. Có cái tôi ngồi ghế trước cảm giác chiều ngang chỗ để chân bên phụ hơi chật, bánh to nên cái chỗ viền bánh nó ăn vào khoang khách ngồi khá nhiều, để chân k thoải mái. Say xe thì chắc chắn là k rồi.
 
Trên 100 là bao nhiêu? Nếu đều đều 120 kmph thì số liệu trên là đúng đó, chạy đều đều tốc độ cao trên cao tốc là khắc tinh của xe điện nói chung chứ ko riêng con này, về khoản này còn thua xe xăng

Thêm nữa là cao tốc VN rất ít trạm sạc, phải tách ra đường ngoài để sạc nên mỗi lần sạc như vậy còn mất thêm khoảng 10ph nữa để chạy ra chạy vô
Chạy đều 100km/h thì từ 90% về 15% được khoảng bao nhiêu km bác. Chứ chạy 120 như bác bảo thì đúng chạy 1 tiếng sạc 1 tiếng rồi 🤣🤣. Xem review mấy ông toàn bảo đi 200km đến trạm dừng nghỉ sạc xe ăn uống nghỉ ngơi nhưng thực tế trước giờ mấy ai ăn uống ở cái trạm đấy đâu vừa dở vừa đắt. Toàn đi hết cao tốc tìm nhà hàng.
 
Back
Top