Hãy kể 1 câu chuyện lạ hoặc kỳ ảo mà các thím được nghe ông,bố,... kể lại

Góp vui cho xôm. Tình hình tuần gần đây mình chơi game xong ngủ quên lên đèn toàn bật cả đêm. Tối qua quyết định tắt đèn đi ngủ sớm thì bị bóng đè, mất 1 lúc mới tỉnh được. Cứ nghĩ mình nằm sai tư thế lên đổi lại và tiếp tục bị đè lần 2.
Thế là mình lại phải lọ mọ dậy bật đèn thì lại ngủ ngon được
P/s: Cách để bóng đè: nhằm hôm nào mệt, nằm ngửa, đặt 2 tay lên ngực. Mình đã test và tỷ lệ thành công khá cao
Mình hôm trước ngủ phòng lạ tắt hết đèn phát bị bóng đè ngay. Bật đèn lên thì lại bình thường.

via theNEXTvoz for iPhone
 
CHuyện bác nói thì em biết. Chính cụ T.Q.V cũng nói cụ Hồ chết không toàn thây rồi.
Còn cái em được nghe là liên quan đến việc khi cụ Hồ còn trẻ, là việc trấn yếm mộ từ người thân cụ Hồ kia.
Hộp em với bác
 
thì h cũng thờ cúng trong nam thôi. cứ nghĩ là chắc bố xin đc rồi thôi :p chứ cũng k đi coi thầy bà nào hết
đc vài tháng sau ông bác ấy cũng mất, họ hàng mấy ng bảo những ng mà thấy đc như thế thường cũng sắp đi :burn_joss_stick:
Vãi. Mình cũng mơ báo mộng mấy người ra đi rồi đấy. Chả lẽ ...
 
CHuyện bác nói thì em biết. Chính cụ T.Q.V cũng nói cụ Hồ chết không toàn thây rồi.
Còn cái em được nghe là liên quan đến việc khi cụ Hồ còn trẻ, là việc trấn yếm mộ từ người thân cụ Hồ kia.
Xin lỗi bác nhưng em tò mò quá, hộp em nữa với
 
Vậy là thím chưa thực chiến MMA hay karate rồi, người ta ra đòn nhanh như cắt. Dao găm lại gọn nữa, lúc vồ tới nó bị hở yết hầu, mình nếu đối mặt nó có chuẩn bị trước thì thu người lại sẵn lấy đà, nó bay lên thì mình vụt tới thật nhanh hai tay nắm chặt dao găm đâm mạnh cổ nó, cắm xoắn vào thể nào cũng chết. Cẩn thận hơn thì tẩm xyanua vô dao trước khi đi là ngon. :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
Chơi đồ ít thôi. Mới đầu năm đã ngáo rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chuyện của tôi cũng từng đăng lên voz xin tư vấn 1 lần rồi.
Cách đây 2 năm, khi vợ tôi mang bầu tháng thứ 2, tôi thuê 1 căn nhà khác để ở do căn nhà trọ cũ có cầu thang khá dốc, tôi sợ vợ leo sẽ nguy hiểm.
Tôi không có kinh nghiệm gì trong việc xem phong thủy, nhà cửa nên khi thấy căn nhà mới rộng rãi, 1 trệt, sạch sẽm tiện đi lại. Sau nhà còn có 1 ô vườn nhỏ và 1 cái nhà tắm cũ (không biết có phải không) đã bị khóa trái cửa, nó không nối liền với ngôi nhà. Tôi không có nhu cầu sử dụng nó, hỏi chủ nhà thì bảo là cái kho chứa đồ cũ thôi. Tôi yên tâm nên thuê luôn.
Ngày dọn đến, hàng xóm đổ ra nhìn vợ chồng tôi. Tôi không quan tâm lắm vì nghĩ là mình là người xứ lạ đến, hàng xóm họ đề phòng xem mình là ai thôi.
Dọn dẹp căn nhà mới, tôi phát hiện chủ nhà có để lại 1 tủ có khá nhiều sách cũ. Tôi khá mừng vì mình cũng mê sách nhưng do đang bận chuyển đồ nên bảo để tạm đó, nghiên cứu sau.
Đêm đầu tiên nằm ngủ, tôi không thấy gì nhưng vợ tôi khó ngủ. Tôi nghĩ do vợ tôi bầu bì nên vậy. 23h đêm, vợ không ngủ được, hỏi tôi: Chồng có lạnh không? Và tại sao trên trần nhà lại có đốm đỏ nhỉ?
Tôi dậy tìm mãi không thấy cái đốm đỏ mà vợ chỉ trỏ đâu. Vợ thì rất sợ nhưng không muốn làm tôi sợ nên không nói gì nữa, ôm tôi đến lúc mệt quá thì ngủ thiếp đi.
Ngày hôm sau, tôi vẫn đi làm bình thường nhưng vợ tôi thì bắt đầu mệt mỏi. Tôi hỏi thì vợ bảo hôm qua khó ngủ nên mệt chút thôi, không sao. Ờ thì không nghĩ gì nữa.
Đến ngày thứ 5 thì vợ tôi bắt đầu có dấu hiệu đau tay chân, đau bụng không rõ nguyên nhân. Tôi đưa đi viện này viện kia khám đủ kiểu không hết. Vợ mang bầu mà ngày càng xanh xao, mệt mỏi.
Tôi thương vợ nên cũng không ngủ được, đêm đến ra phòng khách ngồi. Lúc này tôi mới chợt để ý: trước cửa căn nhà là 1 con đường chạy ngang, dọc con đường là 1 con kênh lớn, 1 cây cầu bắc ngang con kênh có hướng xuyên thẳng vào chính diện căn nhà. 12h đêm, xe máy chạy qua cây cầu rọi đèn xuyên thẳng vào nhà, chỗ chiếu vào là ban thờ có gắn 1 hình bát quái.
Lúc này tôi biết thế thôi, nhưng vẫn không hiểu những cái đó có vấn đề gì không.
Qua ngày sau, tôi xin phép nghỉ ở nhà chăm vợ ốm. Dọn dẹp nhà tôi mới nhớ tới cái tủ sách kia. Trong bụng tôi vẫn thích thú nếu đống sách kia là sách lịch sử, địa lý, khoa học...gì đó thì thật hay ho. Nhưng hỡi ôi, mở ra bên trong toàn là sách phong thủy, trấn yểm, diễn nghĩa...gì đó. Rồi cả loạt sơ đồ bát quái, thẻ bùa gì đó trong ngăn.
Tôi bắt đầu rợn, liền bốc máy gọi ngay cho cha vợ tôi, ổng vốn có kinh nghiệm mua bán nhà, xây dựng các thứ. Nghe tôi mô tả qua về vị thế căn nhà, ổng khăng khăng bắt tôi chuyển nhà. Tôi còn đang lưỡng lự thì ổng bảo nếu con thiếu tiền thì cha cho, nhưng chuyển ngay đi, cha giải thích sau, vì dài dòng lắm.
Tôi thương vợ và cũng đang hoảng vì mấy cái tôi không hiểu, nên vội đi book 1 phòng trong nhà nghỉ thuê theo tháng rồi đưa vợ ra ngoài đó ở. Quay lại căn nhà, tôi mua cái lễ thắp hương và khấn vái, sau đó gọi chủ nhà, nói chấp nhận mất tiền cọc, tôi trả nhà và dọn đồ đạc mang đi gửi.
Lúc tôi dọn đồ, hàng xóm lại đứng nhìn y như cái ngày tôi dọn đến. WTF? Chắc họ thấy tôi đến và đi quá nhanh họ nghi ngờ tôi làm gì mờ ám chăng? Tôi vừa cười vừa mở lời trước, bảo gia đình con thuê chỗ mới tiện hơn nên chuyển thôi. Họ im lặng 1 lúc thì có bà cụ mới lên tiếng bảo chẳng ai ở được cái nhà này quá 3 tháng cả.
Hỏi ra mới hay: Chủ nhà mới xây cái nhà này được 1 năm thì phải mua đất, xây căn nhà khác cách đó 2 km để ở. Căn nhà này cho thuê nhiều người lắm rồi mà đâu có ai ở nổi quá 3 tháng. Trước khi tôi đến, có 1 công ty thuê nguyên căn cho công nhân ở khoảng chục người mà cứ bệnh tật, tai nạn miết, rồi họ cũng chuyển đi.
Vợ mình thì khi ra ngoài khách sạn/nhà nghỉ ở thì đỡ hẳn, ngủ ngon, không đau đớn gì nữa. Trước giờ mình ít tin mấy chuyện tâm linh, nhưng qua lần này, mình tin đã cảnh giác hơn nhiều.
Gặp lại cha vợ, ổng mới nói nhà ở người ta kỵ xây ở đường cụt, hoặc có con sông, con đường đâm thẳng vào chính diện căn nhà. Căn nhà này lại còn được xây trên nền cái giếng cũ, chủ nhà lấp đi.
Chẳng qua ở vùng quê thôi, chứ nhà này mà ở trung tâm Hà Nội bảo đảm chủ nó đào cả mả nhà ma quỷ lên để nó bán
 
"Mẹ mày không bao giờ đi vay đâu, chỉ cho vay thôi..." Và sau đó là một câu chuyện buồn
 
Nhà mình người hoa di dân qua đây rồi. Trước đây bà mình hay kể chuyện ma. Mà nhớ nhất là vụ nuôi ngải (lúc còn bên tq)
Nội kể lúc đấy trong xóm có một nhà thầy nuôi ngải. Nghe bảo ông này cao siêu lắm, không ai dám đụng. Ổng ko phải thuộc dạng giàu, vẫn đi làm bt nhưng tối về nuôi ngải trong nhà, nghe bảo nhiều lắm nhưng ko biết cầu gì.
Rồi có một đợt trong xóm bị cháy nhiều nhà,có nhà ổng bị cháy. Tất cả mọi người đều nghe tiếng của ổng la cứu, nhưng mà cực bi thảm như là bị gào xé và tra tấn dữ dội. Có người định chạy vào cứu nhưng nghe kể lại lúc định vào thấy trong lửa rất nhiều bóng người nên hoảng quá, mọi người để mặc v luôn.
Rip

Gửi từ HMD Global Nokia 6.1 bằng vozFApp
 
Hồi mình còn bé, cả nhà đang ngủ thì tự nhiên bz khóc ầm cả lên, chả nói năng j. Oz bảo mình đái vào khăn mặt rồi lau cho bz mà cg k đỡ thì fai. Sau định đưa cấp cứu thì dần tỉnh lại :D.
Bà dì mình mấy năm trước bị ung thư, đợt giai đoạn cuối bz toàn sang chăm. Có hôm mỗi mình ở nhà, đêm ngủ tự nhiên mơ thấy bà dì, ngồi im chả nói j. Hm sau thì mất. Nghe bz kể lại tối hm đấy dì gọi mình sang mà muộn rồi nên bz bảo để hm sau.
Năm ngoái mình ngủ mơ thấy bà nội, lần đầu tiên mơ thế, bà cg ngồi im, chả nói năng j. Mấy hm sau thì bà mất.
Có lần lại mơ thấy ông chú cty cũ, may lần này thấy cười rõ tươi :D. Hm sau bz bảo ông chú gọi điện bàn chuyện với hỏi thăm mình.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
 
Back
Top