thắc mắc Bảo hiểm PTI dùng được cho trường hợp này không ?

anh nên cẩn trọng, tôi đoán họ sẽ hạ máy, hạ hộp số. Sau đó tiến hành kéo thủy lực để cân khung. Hành động này làm không cẩn thận có thể làm giảm độ bền khung sườn do gây biến dạng mối hàn , nứt gãy vật liệu khung và mỏi cơ học trên vật liệu dẫn đến mất khả năng bảo vệ tính mạng trong tương lai khi có tai nạn xảy ra.
va chạm sau đó thao tác trên khung gầm cũng đã mất an toàn rồi. Nếu không đứt gãy thì gò nắn lại cũng không khác gì mấy so với việc tác động ban đầu. Mà không làm thì còn nguy hiểm hơn do sai lệch về vận hành.
 
Va chạm dẫn tới lệch khung gầm thì mình nghĩ có hãng kéo thì nó cũng đã mất an toàn rồi chứ nhỉ

via theNEXTvoz for iPhone
Lệch sườn thì ông nào kéo cũng thế thôi, chỉ khác là hãng họ có khung kéo nắn tiêu chuẩn và có thước, máy đo độ lệch chuẩn để kéo lại. Gara thì 90% họ không đầu tư bộ kéo nắn đó rồi. Mà ở trên độ lệch sai khác với khung chuẩn màu xanh không bao nhiêu nên kéo và đo lại là ổn thôi.
 
Lệch sườn thì ông nào kéo cũng thế thôi, chỉ khác là hãng họ có khung kéo nắn tiêu chuẩn và có thước, máy đo độ lệch chuẩn để kéo lại. Gara thì 90% họ không đầu tư bộ kéo nắn đó rồi. Mà ở trên độ lệch sai khác với khung chuẩn màu xanh không bao nhiêu nên kéo và đo lại là ổn thôi.
Vâng hãng cũng bảo em kéo lại là ok thôi ạ vì lệch ít ạ
 
camber âm mà hết chỉnh đc thì thay óc camber sole vào được mà nhỉ
đợt xe tui ăn vỏ camber bên phụ cũng đỏ lè,nó thay ốc camber vào xong chỉnh là xanh lè hết
 
camber âm mà hết chỉnh đc thì thay óc camber sole vào được mà nhỉ
đợt xe tui ăn vỏ camber bên phụ cũng đỏ lè,nó thay ốc camber vào xong chỉnh là xanh lè hết
Chỉnh ốc đc nếu khung gầm k vấn đề gì bác ạ, em khung gầm xô lệch
 
Back
Top