Bị vietjet hủy chuyến bay

d.dungg

Member
Hơn tháng trước em có đặt vé máy để tháng 10 vào Đà Lạt mà thế quái nào hôm nay xem lại thấy cancel là sao hả các thím, không có email hay thông báo gì luôn. Cay vl. Có cách nào xử lý vụ này không, lại còn mất tiền rồi.

1598257094483.png
 

thekimtk

Junior Member
Gọi lên Hotline thôi chứ sao nữa thím, VietJet thì nó hoàn tiền nhanh mà. Em mới được hoàn chuyến DN-HN khứ hồi đây.
 

d.dungg

Member
Gọi lên Hotline thôi chứ sao nữa thím, VietJet thì nó hoàn tiền nhanh mà. Em mới được hoàn chuyến DN-HN khứ hồi đây.
tưởng VJ hủy chuyến là chuyện thường ngày rồi :surrender:
Quan trọng là em muốn đi ấy thím, có cách nào em mua lại vé ngày hôm ấy không. Với lại nó hủy chiều đi không hủy chiều về thì làm thế nào hả thím
 

frankLX

Junior Member
Mịa đợt 30/4 mình vào SG cũng bị hủy, mà đang việc gấp ko hủy đk nên đành phải chuyển chuyến khác và tất nhiên phải thêm tiền (chuyến đó cách chuyến mình đặt đúng 15') -_-
 

hungfocus91

Member
Gọi lên Hotline thôi chứ sao nữa thím, VietJet thì nó hoàn tiền nhanh mà. Em mới được hoàn chuyến DN-HN khứ hồi đây.
vkl thím gọi hotline của nó dc luôn á, bt e gọi mãi có thắng đéo nào nghe đâu
 

Doandaihiep113

Junior Member
Em muốn bay luôn ngày đấy chứ không muốn đổi hay hoàn tiền được không thím
Thế bác gọi lên hãng bảo nó đổi cho sang ngày khác, được miễn phí đổi đó, nhưng phải xem tầm tháng đấy có chuyến bay không đã. Đang dịch bọn VJ nó hủy nhiều chuyến.
 

d.dungg

Member
Thế bác gọi lên hãng bảo nó đổi cho sang ngày khác, được miễn phí đổi đó, nhưng phải xem tầm tháng đấy có chuyến bay không đã. Đang dịch bọn VJ nó hủy nhiều chuyến.
Cay vl thím ơi, gọi nó nó bảo chuyển sang hôm khác thì được luôn, nhưng đâu phải muốn là đc đâu, mình còn phải đi làm chứ chả lẽ nghỉ cả tuần đi du lịch :mad:
 

Doandaihiep113

Junior Member
Trong trường hợp hãng hủy. Có 3 phương án hỗ trợ như sau:

- Hoàn tiền về tk( sau 90 ngày )
-Đổi vé miễn phí ( trả chênh lệch giá nếu có )
- Hoàn bảo lưu ( bảo lưu lại số tiền banđầu )

Trong trường hợp nay nếu bác chưa chọnđược ngày thì báo hãng hoàn bảo lưuđi, sau chốtđược ngày thìđặt cấn trừ sang.
 

langnt

Đã tốn tiền
Bây giờ mới tháng 8, kệ nó đi không phải gọi hay gì hết, vì lịch bay tháng 10 mới chỉ là dự kiến. Để tới trước ngày bay tầm 1-2 tuần hãng sẽ sắp xếp lại, chừng nào nó sms vào số đt mua vé thì 90% lịch bay đã fix, lúc đó sẽ có vài tình huống xảy ra như sau:

1. Hủy hẳn chuyến bay (ít khả năng xảy ra lắm, trừ khi tình hình dịch bệnh phức tạp): được auto hoàn tiền, hoàn trong bao lâu thì còn tùy chính sách của hãng lúc đó.

2. Giờ bay mới lệch trên 3h so với giờ bay ban đầu: thím có 3 lựa chọn:
Chấp nhận giờ bay mới: đi bình thường.
Có quyền yêu cầu hãng đổi giờ bay miễn phí (tất nhiên phải trong khả năng đáp ứng của hãng).
Không bay nữa: Hãng hủy vé và hoàn tiền miễn phí. (được hoàn hủy cả chiều về nếu cùng 1 mã vé)

3.Giờ bay mới lệch dưới 3h so với giờ bay ban đầu: thím phải đi hoặc bỏ vé.
 

Gấu con

Junior Member
Trước củng bị vậy, nó báo mail, hủy đi chứ ko hủy về, gọi tổng đài nói nó ko hủy được nó đổi cho giờ khác cùng ngày

Sent from my phone via nextVOZ
 
Top