thắc mắc Cách chạy xe tay côn chuẩn nhất ?

Mình hỏi thật, đang học lái côn tay.
Cứ côn ra thì ga vào.
Nghe lực máy đuối thì trả số rồi bơm ga. Dư lực thì sang số bơm ga lên thôi.

Cảm nhận qua tiếng máy, tiếng pô ko cần để ý tua máy, báo số làm gì. Để ý cái đó rồi lại dập khuôn, đi ko sướng.
Đừng nghe cái bọn bảo vào cua thì phải bóp côn, tào lao hết, cứ theo cái dòng bôi đậm kia mà chơi.
Áp dụng 2 cái đó thì xe nào cũng chạy được và đường nào cũng ok, lúc đó tự khắc biết số ntnao, ga ntnao là hợp lý.
 
Tào lao,mấy con xe máy côn tay nhả côn ra mà xe nó ko bò tới là chắc cái nồi bị gì rồi,thằng bạn tôi chạy con ex độ 62 tôi leo lên thả côn ko lên ga là tắt rất khó chạy,ex zin của tôi thả côn ra ko cần mớm xíu ga nào xe chạy vèo vèo.Mấy con winner nghe nói ko cần mớm ga đá được đến số 6 luôn cơ :sure:
Nó nói đúng còn gì, nhả côn mà ko ga là tắt ngóm còn gì.
Nó sẽ chồm lên rồi tắt máy thôi.
Tôi chạy ex57, rai66,rai68,ax cxn đây.
 
để ý tua máy + tiếng gào mà lên/giảm số
côn thì cứ mạnh/nhanh/dứt khoát lúc vào; chậm lúc ra (kết hợp vít ga)
đi tầm 1 tuần là quen thôi thím
Win tầm số 1 cỡ 8km/h máy đã gào thì có sớm quá k nhỉ? Thường mình thấy xe ae 15 16 mới gào và lên số 2
 
Nó nói đúng còn gì, nhả côn mà ko ga là tắt ngóm còn gì.
Nó sẽ chồm lên rồi tắt máy thôi.
Tôi chạy ex57, rai66,rai68,ax cxn đây.
Em đi con 155 của ya đây bác, nồi bắt tốt thì thả côn có trớn là xe chạy ko cần mớm ga, chạy ở mức 5km/h, bất kì xe to hay nhỏ mà nồi bắt tốt đều làm đc hết :3
 
Cứ côn ra thì ga vào.
Nghe lực máy đuối thì trả số rồi bơm ga. Dư lực thì sang số bơm ga lên thôi.

Cảm nhận qua tiếng máy, tiếng pô ko cần để ý tua máy, báo số làm gì. Để ý cái đó rồi lại dập khuôn, đi ko sướng.
Đừng nghe cái bọn bảo vào cua thì phải bóp côn, tào lao hết, cứ theo cái dòng bôi đậm kia mà chơi.
Áp dụng 2 cái đó thì xe nào cũng chạy được và đường nào cũng ok, lúc đó tự khắc biết số ntnao, ga ntnao là hợp lý.
Vào cua góc hẹp kiểu đường góc vuông mà k có tầm nhìn có mẹo là bóp côn cho xe trôi(tốc độ chậm) và sau khi có tầm nhìn (lúc ra cua) thì côn ra ga vào để tránh trường hợp khẩn cấp k lúng túng, vd mấy pha rcb chạy ẩu là toang
 
quên mất cách chạy của mình khác các bạn. Nhả nhẹ thì vẫn đi 5-7km/h
cũng có winner v1 đây.
Nói chung cái lý thuyết nói trên này chủ thớt có học đc cũng mướt mùa, xách xe ra chơi với rcb 1 tuần là ok ngay.
 
Vào cua góc hẹp kiểu đường góc vuông mà k có tầm nhìn có mẹo là bóp côn cho xe trôi(tốc độ chậm) và sau khi có tầm nhìn (lúc ra cua) thì côn ra ga vào để tránh trường hợp khẩn cấp k lúng túng, vd mấy pha rcb chạy ẩu là toang
tùy trường hợp mà đi thôi, chứ t chạy rất ít khi bóp côn vào cua, cứ về S1, tay kề côn, có biến thì phanh=>côn là dừng.
 
Xe zin chưa đụng chạm nồi, nhả tay côn từ từ xe nó tự bò từ từ. Còn xe độ nồi bắt quá thì phải mớm ga vào. Mấy a chạy phải nhiều trường hợp xe chứ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Một phần nữa là có chở thêm người ngồi sau hay ko.
Mình đi một mình nhả côn từ từ xe lết tới bình thường.
Nhưng mà chở thêm người thì nhả như vậy sẽ bị tắt máy, phải nhả chậm hơn hoặc thêm ga vào.
 
Nó nói đúng còn gì, nhả côn mà ko ga là tắt ngóm còn gì.
Nó sẽ chồm lên rồi tắt máy thôi.
Tôi chạy ex57, rai66,rai68,ax cxn đây.
Ông nên mượn thử 1 vài xe zin khác để thử đi,xe tôi zin,đã từng đi nồi độ thử và đã về nồi zin lại.Cả nồi zin và nồi độ xe tôi khi bóp côn vào số 1 xong thả côn từ từ là xe nó chạy ổn định ở tốc độ ~5km/1h hoài luôn ko bị tắt máy,ko lên tí ga nào luôn nhé.
 
cái vụ tăng tua lên 2k rpm nếu chỉ chạy bằng côn của con winner sao yamaha nó ko làm trên ex nhỉ, muốn đi từ số 2 con ex mà nhả côn tua nó tụt phát còn 1k phải mớm ga liền chứ ko tắt máy, con ex155 móc từ 1 lên 2 cứ hay bị kẹt N
 
đề pa số 1 mà không thêm ga thì để bò à??? vừa ga vừa côn sao cho bánh trước nhỏng lên tí rồi lao đi luôn là chuẩn nhất, giờ nào rồi còn rà rà côn cho xe trườn tới :D
 
đề pa số 1 mà không thêm ga thì để bò à??? vừa ga vừa côn sao cho bánh trước nhỏng lên tí rồi lao đi luôn là chuẩn nhất, giờ nào rồi còn rà rà côn cho xe trườn tới :D
Ai chả biết thế,nhưng có mấy ông kia bảo xe máy tay côn vào số 1 nhả côn ra ko lên ga là bị tắt máy cơ?
 
Tào lao,mấy con xe máy côn tay nhả côn ra mà xe nó ko bò tới là chắc cái nồi bị gì rồi,thằng bạn tôi chạy con ex độ 62 tôi leo lên thả côn ko lên ga là tắt rất khó chạy,ex zin của tôi thả côn ra ko cần mớm xíu ga nào xe chạy vèo vèo.Mấy con winner nghe nói ko cần mớm ga đá được đến số 6 luôn cơ :sure:
Chuẩn luôn. Em cũng chạy win v1, đạp số buông côn ra là chồm lên 6km/h ngay. Không cần bóp côn nữa đá sống qua 2 là 12, chờ tí đá qua 3 rồi tới 6 luôn. Được nhưng mất thời gian thôi
 
Back
Top