xabi
Member
tôi đi SA đây nội thất đúng là chưa đáng tiền , tốn xăng ... nhưng mà máy móc vận hành thì các anh thích thử ở hn tôi cho chạy
via theNEXTvoz for iPhone
via theNEXTvoz for iPhone
Khả năng do chỉnh về 0 thôi bác, chứ chết kiểu gì chết cả nút thế đượcvừa thử trên xe, đúng là backlight có, xe anh kia không có chắc là hỏng hoặc chỉnh độ sáng về 0 rồi...
https://www.neusoft.com/Products/Automotive/2286/Intelligent Cockpit System
Neusoft’s self-developed intelligent cockpit system, designed with the concepts of soft power, high integration and intelligent connection, enables dual operating systems on one host and raises resource utilization through the independently developed virtualization technology and application. This system allows users to rapidly develop highly customized Android-based functions. It highly integrates software, hardware, systems, and ecosystems to improve user experiences and relies on core algorithms to intelligently reconstruct scenarios, thus providing more intuitive, safer, and more comfortable driving experiences for users. By integrating Neusoft’s intelligent network services, Big Data capabilities and diversified ecosystems, the intelligent cockpit system brings users healthy and personalized travel experiences with intelligent push, multi-terminal interaction, and health care.
- Mainstream high-performance processor that supports multiple hardware platforms
- Neusoft’s self-developed virtualization technology
- Integrated functions like ADAS, AVM, V2X, and T-Box
- Multi-modal interaction (intelligent voice, gestures, driver monitoring, etc.)
- Multi-screen interaction
- Cool HMI theme switching mode
- Safe and quick start
- Application store and third-party application management
- Carplay/Mobile Link/Bluetooth/WiFi
Kinh nghiệm của Hui được nâng cấp. Khi thị trường ô tô nói chung ổn định, tỷ trọng phần mềm trong sự cạnh tranh khác biệt và giá thành của phương tiện đã dần tăng lên.
High, hệ thống buồng lái thông minh của Neusoft đã phát triển nhanh chóng và nó đã mở rộng thành các khách hàng chất lượng cao như VINFAST và Lynk & Co trên thị trường quốc tế, và đã mua lại Volvo
Dự án nền tảng 4G BOX, hợp tác chuyên sâu với Audi, Geely và Chery sẽ củng cố hơn nữa các lợi thế cạnh tranh và
Ảnh hưởng của thương hiệu.
Tụi tàu giỏi vcl. Nó source cđg cũng raVừa nhờ ông anh du học TQ dịch hộ )
Hệ thống Bri-Air có thể điều khiển xe từ xa, bạn có thể xem trạng thái xe theo thời gian thực thông qua ứng dụng APP trên điện thoại di động, khởi động động cơ, bật điều hòa, bật sưởi ghế và các chức năng khác.
View attachment 291516
Có vẻ em đã tìm ra đội làm cái OS: https://www.neusoft.com/Products/Automotive/2285/
View attachment 291570
https://www.neusoft.com/Products/Automotive/2286/
Tài liệu báo cáo thường niên 2018: https://www.neusoft.com/upload/files/20190428/1556419915336.pdf
Google translate:
Nói là tàu cơ mà tàu này cũng khủng đó
bệnh chung của mấy cái bug trên dòng lux thôi, thỉnh thoảng lỗi phần mềm gì thì cứ tắt máy đợi vài ba phút cho nó tự reset lại là đc. Có thể là do phần mềm chưa thật sự tương thích với các sensor trong động cơ, nên báo lỗi ảo, cần tinh chỉnh update thêm. Nói chứ tôi đi luxA base hơn 2 tháng nay cũng chẳng gặp lỗi gì để phải áp dụng.Những cái thiết kế nào nó thuộc hàng kinh điển của xe hơi thì nên tiếp tục phát huy nhưng ở đây nó thiếu nên người mới như tôi lúng túng.
Bài này tôi đánh giá theo cảm nhận cá nhân của thằng đi mượn xe chứ không phải chủ sở hữu. Có gì nói đấy.
PS: Hôm qua tôi có gọi lại cho ông bạn hỏi thăm thì sáng hôm sau lỗi nó tự hết như chưa hề hấn gì. Quỳ luôn.
Giống kiểu xài máy tính hay laptop mà mở nhiều ứng dụng quá, nó treo máy. Phải hard reset thì mới xài tiếp đượcbệnh chung của mấy cái bug trên dòng lux thôi, thỉnh thoảng lỗi phần mềm gì thì cứ tắt máy đợi vài ba phút cho nó tự reset lại là đc. Có thể là do phần mềm chưa thật sự tương thích với các sensor trong động cơ, nên báo lỗi ảo, cần tinh chỉnh update thêm. Nói chứ tôi đi luxA base hơn 2 tháng nay cũng chẳng gặp lỗi gì để phải áp dụng.
Anh lại bênh rồi ko phải dìm hàng. Chứ xe tiền tỏi mà bị lỗi phải tắt máy reset vài phút. Anh có thấy bực mình không nếu là người dính lỗi đó.lại mấy thằng trẻ con vào bắt lỗi vớ vẩn rồi...
ồ anh lại lẫn lộn chuyện này xọ chuyện kia rồi... tôi bảo mấy thằng ở trên bắt lỗi tôi chuyện này này...Anh lại bênh rồi ko phải dìm hàng. Chứ xe tiền tỏi mà bị lỗi phải tắt máy reset vài phút. Anh có thấy bực mình không nếu là người dính lỗi đó.
Cần Công tâm anh ạ , nếu ko hoàn thiện được kỹ thì đừng mang ra thị trường vội. Để những người như tôi dìm hàng.
Cơ mà còn chửi là còn mong tiến bộ , sợ ko chửi cứ tẩy chay ngầm khuyên không mua mới mệt. Như tôi giờ có mong tin tức gì của thằng Tô-zô-ta Nhật Bổn ăn dày đâu.
Cũng chỉ mong cái giá hợp lý , nội thất đừng có kiểu như ông rắn nói "vừa đủ". Thời cái xe phục vụ người đến rồi anh Tủ ạ.
à tôi hiểu nhầm , tôi xin lỗi anh. Các anh cứ bàn nhiều vào dù gì tôi cũng mong VOZ này. Trong cái mục 4 bánh của anh đông vui tí. Tôi ko ưa đội oto "phun" lắm. Nhiều thèn bên đó bố đời quá , chủ nghĩa dân tộc cực đoan khó hiểu.ồ anh lại lẫn lộn chuyện này xọ chuyện kia rồi... tôi bảo mấy thằng ở trên bắt lỗi tôi chuyện này này...
anh thớt bảo xe này là xe sang, tôi thắc mắc "thằng VF đã bao giờ quảng cáo nó là xe sang đâu?"
tôi hỏi thế là vì tài liệu marketing của VF mà tôi có có ghi rõ là "không giới thiệu xe VF là xe sang"
anh ta đưa cái hình VF quảng cáo chương trình đổi xe sang gì đó... thì tôi mới biết hoá ra là chính sách marketing của nó có thay đổi...
chuyện thằng VF nó thay đổi chính sách làm sao tôi biết được, tôi thấy nó khác với những gì tôi biết thì tôi thắc mắc có được không???
còn cái vụ self test fail xe nó vào limp mode thì xe nói được thiết kế ra như thế, các anh coi đó là lỗi hay không thì tuỳ chứ tôi chả liên quan gì mà bênh vực hay chê bai...
120kmh đạp ga vẫn còn lựcMua con Lux A đến giờ cũng đc 5 tháng rồi, nhiều cái khó chịu nhưng cứ vác lên cao tốc HN HP là lại cho qua hết.
Neusoft là tập đoàn IT top đầu TQ sáng lập từ năm 1991 mà, ko phải dạng vừa đâu bác. Cơ mà UI design của Tàu đúng là em ko thể ngửi được, tiêu biểu là bộ theme trên Lux - quê, phản khoa học (dùng nhiều màu sáng).Tụi tàu giỏi vcl. Nó source cđg cũng ra
hôm lái cao tốc HN-QN, gặp con Lắc A đi nhẹ nhàng qua mình vcđ, mình lái con Dmax còn rung tay (lão anh trai mình thay lốp đi địa hình nên cao tốc cứ 120 là lag tay lái)120kmh đạp ga vẫn còn lực
Kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm trên Camry 2.4G 2010 và Ford Focus S 2016 thì em thấy Lux A lên tầm 80km/h cảm giác như 2 con kia chạy 60km/h vậy . Ước gì VN có Autobahn .hôm lái cao tốc HN-QN, gặp con Lắc A đi nhẹ nhàng qua mình vcđ, mình lái con Dmax còn rung tay (lão anh trai mình thay lốp đi địa hình nên cao tốc cứ 120 là lag tay lái)
em nghĩ cao tốc hiện này khá đáp ứng đủ rồi, Autobahn cho mấy a đam mê tốc độ thôi, chứ lái tầm trên 120km/h e thấy khá mệt vs mỏi, ( đợt vừa đi suốt 2 tháng cao tốc uể oải hết người)Kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm trên Camry 2.4G 2010 và Ford Focus S 2016 thì em thấy Lux A lên tầm 80km/h cảm giác như 2 con kia chạy 60km/h vậy . Ước gì VN có Autobahn .
chia sẻ thủ thuật nè...em nghĩ cao tốc hiện này khá đáp ứng đủ rồi, Autobahn cho mấy a đam mê tốc độ thôi, chứ lái tầm trên 120km/h e thấy khá mệt vs mỏi, ( đợt vừa đi suốt 2 tháng cao tốc uể oải hết người)
thank cán bộ, e toàn giữ chân ở 120 nên là đi mỏi, để đợt tới đi thửchia sẻ thủ thuật nè...
chạy cao hơn tốc độ cho phép chút rồi chậm lại, ví dụ đường cho 120 thì chạy khoảng 130 chừng 1-2km rồi tụt xuống tầm 110 chạy sẽ cảm thấy relax cực kỳ...
ở đường quốc lộ cũng vậy, đường 80 mình chạy tầm 85 một khúc dài dài rồi tụt xuống 75, cảm thấy mọi thứ nó đều chậm lại...