tin tức Chủ tịch VinFast tiết lộ kế hoạch hòa vốn vào 2025, mở rộng ra 50 quốc gia

Status
Not open for further replies.
Tôi lại nghĩ chuyện này không khó,ngoài thu tiền của chủ xe ra thì V-Green hoàn toàn có thể đàm phán với hãng xe khác. Ví dụ, để xe cuả hãng A được sạc tại trụ của V-Green thì phải trả XX tiền / năm . Khi có đủ ưu thế thị trường thì tôi nghĩ không khó để buộc các đối thủ khác ngồi xuống bàn đàm phán, các hãng taxi khác là một ví dụ,hoặc chuyển đổi xe điện như Lado - Phan Thiết/Lâm Đồng, Phượng Đỏ-Hải Phòng hoặc Xanh SM kéo về và phủ kín địa phương.
Bắt hãng khác bỏ tiền để xe của hãng ấy đc sạc như bác nói ko khác gì kêu hãng tự xây trạm sạc đi.
Vấn đề ở chỗ con số xx tiền / năm như bác nói. Xx là bao nhiêu.
ví dụ thằng mec, bán đc chưa tới chục chiếc, bắt nó đóng mấy chục tỏi / năm để xe của nó đc sạc, bác nghĩ nó có chịu ko?
Còn kêu nó đóng mấy chục triệu/năm. Thì khác gì bảo bọn khác “ê, tao xây hạ tầng xong rồi này, mày vào ăn thị phần với tao cho vui”
Mình ko nghĩ có thằng nào đần tới mức bỏ trăm ngàn tỏi ra xây hạ tầng xong để nhận lại bạc cắt cả.
Mấy thằng BOT làm đường thu phí cũng phải tính toán lưu lượng xe đủ thơm nó mới làm.
 
Bắt hãng khác bỏ tiền để xe của hãng ấy đc sạc như bác nói ko khác gì kêu hãng tự xây trạm sạc đi.
Vấn đề ở chỗ con số xx tiền / năm như bác nói. Xx là bao nhiêu.
ví dụ thằng mec, bán đc chưa tới chục chiếc, bắt nó đóng mấy chục tỏi / năm để xe của nó đc sạc, bác nghĩ nó có chịu ko?
Còn kêu nó đóng mấy chục triệu/năm. Thì khác gì bảo bọn khác “ê, tao xây hạ tầng xong rồi này, mày vào ăn thị phần với tao cho vui”
Mình ko nghĩ có thằng nào đần tới mức bỏ trăm ngàn tỏi ra xây hạ tầng xong để nhận lại bạc cắt cả.
Mấy thằng BOT làm đường thu phí cũng phải tính toán lưu lượng xe đủ thơm nó mới làm.

Hạ tầng trạm sạc khá phức tạp,còn phụ thuộc vào hạ tầng lưới điện nữa. Giả sử,trên hạ tầng lưới điện khu vực Y , Vin đã lặp đặt và vận hành trạm sạc rồi thì hãng khác có muốn mở thêm trạm sạc cùng khu vực cũng không làm được do hạ tầng lưới điện không đáp ứng. Anh cũng thấy nhiều khu vực có đầy đủ hạ tầng trạm sạc rồi nhưng mãi không đóng được điện để vận hành,do hạ tầng lưới điện tại khu vực không chịu tải nổi.
Trên thị trường cũng có vài đơn vị làm hạ tầng sạc rồi , ecoboost chẳng hạn.Nếu thị trường xe điện phát triển tốt thì khối anh khác cũng sẽ nhảy vào làm trạm sạc,nên tôi thấy đây là cách hợp lý để Vin họ chiếm ưu thế trước,đặc biệt là BYD khi sắp nhảy vào VN.

Nên trong thông cáo báo chí cũng đề cập đến việc share hạ tầng.Nói chung việc share mà đem lại doanh thu,lợi nhuận,phù hợp chiến lược phát triển thì người ta làm thôi.
 
xe điện là giống xe tệ hại nhất vì cái pin của nó, yếu , nhanh hư (chai) và dễ cháy nổ, các hảng làm trò mèo chứ với công nghệ pin hiện nay thì có cc mà xe điện thay thế được xe xăng, còn mấy cháu thích so sánh giá điện và xăng /km thì các cháu có tính luôn giá thay pin sau 1 năm chưa? và tính độ chai của nó chưa?
 
xe điện là giống xe tệ hại nhất vì cái pin của nó, yếu , nhanh hư (chai) và dễ cháy nổ, các hảng làm trò mèo chứ với công nghệ pin hiện nay thì có cc mà xe điện thay thế được xe xăng, còn mấy cháu thích so sánh giá điện và xăng /km thì các cháu có tính luôn giá thay pin sau 1 năm chưa? và tính độ chai của nó chưa?
Hảng là gì?
 
xe điện là giống xe tệ hại nhất vì cái pin của nó, yếu , nhanh hư (chai) và dễ cháy nổ, các hảng làm trò mèo chứ với công nghệ pin hiện nay thì có cc mà xe điện thay thế được xe xăng, còn mấy cháu thích so sánh giá điện và xăng /km thì các cháu có tính luôn giá thay pin sau 1 năm chưa? và tính độ chai của nó chưa?
Hảng thì 1 điệm về chộ đọc lại nhé
 
Hảng là gì?
đánh sai chính tả thôi,
mấy con giời cứ thích làm trò mèo chứ xe điện là chẳng muốn mua, xài được 1 năm chai pin là hết chạy, quảng cáo cho lắm như sạc đầy chạy được 150km chắc được mỗi 5 lần đầu, rồi sau đó còn 145, 140, 135... km rồi đến khi chai chạy còn được 10km..., lúc đó ói núi tiền cho mấy hãng sản xuất pin mà thay, dân Mỹ dư tiền thì thay pin thậm chí đổi xe mỗi năm 1 lần chứ nước khác có quéo tiền mà thay hoài,
 
đánh sai chính tả thôi,
mấy con giời cứ thích làm trò mèo chứ xe điện là chẳng muốn mua, xài được 1 năm chai pin là hết chạy, quảng cáo cho lắm như sạc đầy chạy được 150km chắc được mỗi 5 lần đầu, rồi sau đó còn 145, 140, 135... km rồi đến khi chai chạy còn được 10km..., lúc đó ói núi tiền cho mấy hãng sản xuất pin mà thay, dân Mỹ dư tiền thì thay pin thậm chí đổi xe mỗi năm 1 lần chứ nước khác có quéo tiền mà thay hoài,
Đảnh hết chử rồi mà sao ko dùng dấu chẩm?
 
Đảnh hết chử rồi mà sao ko dùng dấu chẩm?
đánh trên điện thoại thì vậy thôi đánh kỹ làm gì?
tiền thay pin thôi đã vài chục triệu chưa tính bảo dưỡng xe điện thì sao, cộng lại hơn trăm triệu mà bảo ít tốn kém hơn xe xăng? chai pin rồi biết nhé, lúc nó đang hiển thị 50% đùng phát tụt xuống 0% -> xe dừng giữa đường -> bị xe sau đang chạy tông tới gây tai nạn hậu quả nặng nề đặc biệt là chạy trên cao tốc
 
đánh trên điện thoại thì vậy thôi đánh kỹ làm gì?
tiền thay pin thôi đã vài chục triệu chưa tính bảo dưỡng xe điện thì sao, cộng lại hơn trăm triệu mà bảo ít tốn kém hơn xe xăng? chai pin rồi biết nhé, lúc nó đang hiển thị 50% đùng phát tụt xuống 0% -> xe dừng giữa đường -> bị xe sau đang chạy tông tới gây tai nạn hậu quả nặng nề đặc biệt là chạy trên cao tốc
Ử.
 
đây nhé chạy 10 phút hết pin, bị chai rồi không bắt được tội phạm , hên là không có xe nào chạy sau húc đít nhé, không thôi là bỏ tiền đền thiệt hại lòi trĩ luôn nhé, ham loz gì mấy cái xe điện giẻ rách, mua nó mà đang chạy rồi hết pin thì chịu khó ói tiền ra kêu xe cẩu cẩu về nhà nhé, rồi bỏ ra 30 triệu mua pin nhé, được 1 năm lặp lại quy trình
 
đánh trên điện thoại thì vậy thôi đánh kỹ làm gì?
tiền thay pin thôi đã vài chục triệu chưa tính bảo dưỡng xe điện thì sao, cộng lại hơn trăm triệu mà bảo ít tốn kém hơn xe xăng? chai pin rồi biết nhé, lúc nó đang hiển thị 50% đùng phát tụt xuống 0% -> xe dừng giữa đường -> bị xe sau đang chạy tông tới gây tai nạn hậu quả nặng nề đặc biệt là chạy trên cao tốc
Thôi ông im mẹ cái văn đấy đi, ông đã đc lái thử hay trải nghiệm n hoàn chỉnh chưa mà nói này nói nọ. Xe xăng thì chắc động cơ vài năm đ tã dần theo năm tháng hay gì rồi chi phí bảo dưỡng xe xăng ntn sao ko so mẹ luôn đi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thôi ông im mẹ cái văn đấy đi, ông đã đc lái thử hay trải nghiệm n hoàn chỉnh chưa mà nói này nói nọ. Xe xăng thì chắc động cơ vài năm đ tã dần theo năm tháng hay gì rồi chi phí bảo dưỡng xe xăng ntn sao ko so mẹ luôn đi.

via theNEXTvoz for iPhone
xe máy nhà tôi mua 2007 đến giờ vẫn chạy bình thường chẳng thấy tã chỗ nào? , vẫn đỗ nhiêu lít và chạy nhiêu đó km, xe hơi mua năm 2022 đến giờ vẫn vậy, tôi và chẳng ai xung quanh tôi sở hữu xe xăng than thở cả, còn mấy thằng mua xe điện thì sao? chịu khó lên mạng hay hỏi xung quanh tụi nó nhé xem tụi nó có chửi xe điện như chó không nhé, đéo tính giống boo card được đấm tiền để khen trên mạng nhé.
xe điện mới xuất hiện mà bị chửi hơn chó trong khi xe xăng có cả trăm năm chẳng mấy ai chửi
 
ủa múi mít tôi quen làm cô giáo v school ở time có phải mua gì đâu, ẻm vẫn đi vision và dùng iphone 11 mà:ops:
uh giờ đỡ rồi đợt trước cơ, nó vẫn xài ip15 với chạy ab mà
Vde ở đây là trường "khuyến khích" sở hữu máy điện+ điện thoại khi ở trường, giờ vẫn giữ con ludo+smart á
Nghỉ đi bạn
ủa tôi đéo đâu mà nghỉ? dafuk?
Hê hê, hồi còn bắt dùng điện thoại thì hết thanh tra rồi đến trung tâm cam ngồi check, éo phải vsmart thì ăn biên bản :LOL:, mà khắm nữa là 9 cái biên bản là lên đường nên nhân viên dùng điện thoại rén vcc. Mãi sau có cái mail không bắt buộc nhân viên dùng điện thoại và xe máy điện nữa thì mới thôi :LOL:
Này cũng là chuyện bịa của đứa e nghỉ vin nói đấy :LOL:
hehe toàn bịa đặt ba láp :LOL:
 
xe máy nhà tôi mua 2007 đến giờ vẫn chạy bình thường chẳng thấy tã chỗ nào? , vẫn đỗ nhiêu lít và chạy nhiêu đó km, xe hơi mua năm 2022 đến giờ vẫn vậy, tôi và chẳng ai xung quanh tôi sở hữu xe xăng than thở cả, còn mấy thằng mua xe điện thì sao? chịu khó lên mạng hay hỏi xung quanh tụi nó nhé xem tụi nó có chửi xe điện như chó không nhé, đéo tính giống boo card được đấm tiền để khen trên mạng nhé.
xe điện mới xuất hiện mà bị chửi hơn chó trong khi xe xăng có cả trăm năm chẳng mấy ai chửi
Ông bốc phét ít thôi, xe đéo nào đi chẳng tã theo thời gian. Đéo mẹ xe máy tôi đi từ 2011 giờ tã ì ạch cũ vl sắp bán sắt vụn đến nơi cmn rồi ông còn hẳn 2007 gần 2 chục năm ko tã, mỗi ngày chỉ dám đi 1km ra quán để lau chùi xe à :haha:
Còn ở đây đầy người đi xe điện nên ko cần cháu dạy bà đ.ái ;)
 
xe máy nhà tôi mua 2007 đến giờ vẫn chạy bình thường chẳng thấy tã chỗ nào? , vẫn đỗ nhiêu lít và chạy nhiêu đó km, xe hơi mua năm 2022 đến giờ vẫn vậy, tôi và chẳng ai xung quanh tôi sở hữu xe xăng than thở cả, còn mấy thằng mua xe điện thì sao? chịu khó lên mạng hay hỏi xung quanh tụi nó nhé xem tụi nó có chửi xe điện như chó không nhé, đéo tính giống boo card được đấm tiền để khen trên mạng nhé.
xe điện mới xuất hiện mà bị chửi hơn chó trong khi xe xăng có cả trăm năm chẳng mấy ai chửi
1. Suốt ngày ở dưới giếng, sao thấy được.
2. chú bao tuổi rồi, có sống ở cái thời trăm năm trước không mà biết chẳng mấy ai chửi.
 
Chỉ mong CEO lèo lái VF có con đường hoà vốn và lãi ít như Grab 1,2 năm nay và ra được những dòng xe phân khúc thấp như vf3 để nhiều người tiếp cận đc xe hơi. Còn chuyện quá nhiều xe csht ở tp không đáp ứng nổi thì ông nn phải tự biết đường tính cho dân đi, 5 năm nữa mà đường xá vẫn vậy thì kéo thụt lùi cả 2 đầu tàu đất nước!
Nn chả cấp cho 1 mả đất to tướng cho nó xây cc bán ở trục đường tắc gần như top đầu còn gì nữa
 
không bắt nhân viên mua? - đúng
nhưng ép doanh số lên các trưởng phòng nên các trưởng phòng đànhh phải nói khéo nhân viên biết điều
cấm dùng đt khác ngoài vin trong cty thì khác nào bắt mua đt vinsmart?
nhân viên đi xe khác xe vin ko được gửi xe trong hầm vin, mà ví dụ làm ở time city thì ko biết đi gửi ngoài ở đâu luôn
chị em làm trong vin nhé các bác, mới chuyển và bán con xe điện của vin xong :)đồng đội cũ bác kia chắc làm sale thì ko bắt là đúng rồi
Nhưng chủ tịch vuoght lại dùng iphone. Ơ hay chưa
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top