[Cô đơn] Đàn ông, trong chuyện tình yêu, càng kiên cường, càng giỏi chống đỡ, càng lúc càng mạnh mẽ chứng tỏ là đã gặp sai người

WANWULIN

H04nq Tu Nq4y Tk0
tayto
Nhiều người hỏi tôi tại sao không phải ai khác mà cứ nhất định phải là cô ấy. Tôi nói: “Để gặp được một người con gái có thể cho bản thân cảm giác được che chở thật không phải dễ dàng gì, mà chỉ có cô ấy làm được điều ấy, nên vì thế chỉ có thể là cô ấy mà thôi”. Đàn ông, trong chuyện tình yêu, càng kiên cường, càng giỏi chống đỡ, càng lúc càng mạnh mẽ chứng tỏ là đã gặp sai người.

Nhưng nếu gặp được một người khiến họ buông bỏ sự mạnh mẽ, rũ xuống hết kiên cường dịu dàng ở bên chính là đã gặp được đúng người. Không dựa dẫm cũng không ỷ lại, chỉ là biết rằng đây là người có thể nương tựa.

Trên đời này có những chuyện, nếu không phải là người ấy, thì nhất định cũng không phải là người khác. Cũng có những khi, không phải bạn không có con đường nào để đi, nhưng bạn lại chỉ muốn đi vào con đường ấy.

Có đôi khi, con đường trải hoa, bạn không thiết. Con đường gai gọn, bạn lại đi. Tình yêu chính là, bạn không ngại khó, không ngại khổ, chỉ cần người nắm tay bạn là anh ấy, vậy là đủ! Trăm lối đi chỉ mong một lối về, vạn người nhớ không bằng một người thương. Chính là như vậy!.

:sad: :sad:
 
Nếu cưới được người vợ tốt, bạn sẽ trở thành người đàn ông hạnh phúc.
Nếu cưới phải cô vợ đanh đá bạn sẽ trở thành triết gia.
Ai rồi cũng khác
 
Back
Top