Klara vẫn bán lai rai mà thímSeed rầm rộ cho lắm vào rồi vài bữa lại như con Klara
chắc thím ít ra đường. SG em thấy hoài.
Sài gòn chạy đầy đường ông ơi.
Seed rầm rộ cho lắm vào rồi vài bữa lại như con Klara
Trong xe mấy dây nhợ thường nằm khá cao ngang mức sàn xe trở lên. Nếu mà nước đã vô cabin rồi thì xe xăng hay xe điện cũng toi thôi. Pin xe điện thì đc dán kỹ rồi nhưng lâu ngày 5 năm 10 năm keo nó xuống cấp thì khi ngập nước vẫn có khả năng vào trong battery pack, chỉ cần BMS bị chạm là toi rồi chứ ko cần nước vào pin. 50-50 hên xui.xe điện nào cũng chịu nước tốt hơn xe xăng, anh lo vớ vẩn...
e35 vẫn đang design, tháng 7 này bắt đầu sản xuất hàng loạt, tháng 2 năm sau chắc mở bán được rồi. Con này chủ yếu đánh vào thị trường US nên khá là ngon, không biết giá thế nào thôiChưa nghe nói gì tới giá với cọc con e35 với e36 nhỉ, quảng cáo tùm lum bên mẽo rồi mà
Tiêu chuẩn chung của EV là phải có nhiều lớp bảo vệ có khả năng phát hiện chập điện và tự ngắt mạch nên anh không cần lo. Còn bộ vỏ của battery đạt IP67 trở lên rồi, bao chống chịu tốt hơn xe xăngTrong xe mấy dây nhợ thường nằm khá cao ngang mức sàn xe trở lên. Nếu mà nước đã vô cabin rồi thì xe xăng hay xe điện cũng toi thôi. Pin xe điện thì đc dán kỹ rồi nhưng lâu ngày 5 năm 10 năm keo nó xuống cấp thì khi ngập nước vẫn có khả năng vào trong battery pack, chỉ cần BMS bị chạm là toi rồi chứ ko cần nước vào pin. 50-50 hên xui.
Vấn đề lớn hơn là khi sửa chữa mở battery pack ra dễ cháy nổ. 99.9999% các garage không muốn đụng vào chứ đừng nói là mông má lại. Nhưng gặp thợ VN có khi lại khác.
Coi tới phút 10:45 nhé.Tiêu chuẩn chung của EV là phải có nhiều lớp bảo vệ có khả năng phát hiện chập điện và tự ngắt mạch nên anh không cần lo. Còn bộ vỏ của battery đạt IP67 trở lên rồi, bao chống chịu tốt hơn xe xăng
Tiêu chuẩn chung của EV là phải có nhiều lớp bảo vệ có khả năng phát hiện chập điện và tự ngắt mạch nên anh không cần lo. Còn bộ vỏ của battery đạt IP67 trở lên rồi, bao chống chịu tốt hơn xe xăng
Ý ông là gì nhỉ, cty tôi đang làm mẫu cho cả VF34, 35, 36, riêng phần Battery Floor tôi thấy còn ngon hơn nhiều mẫu xe Nhật, tôi xem thực tế chứ không xem qua video rồi phán đâu nhéCoi tới phút 10:45 nhé.
Thế đề ra tiêu chuẩn, quy chuẩn mà không đạt kiểm nghiệm, thử nghiệm thì đề ra cho vui à? Kỹ sư bọn tôi không làm như vậyTiêu chuẩn đếch gì thì làm xong cũng phải test, phải thử nghiệm....
Ý ông là gì nhỉ, cty tôi đang làm mẫu cho cả VF34, 35, 36, riêng phần Battery Floor tôi thấy còn ngon hơn nhiều mẫu xe Nhật, tôi xem thực tế chứ không xem qua video rồi phán đâu nhé
Thế đề ra tiêu chuẩn, quy chuẩn mà không đạt kiểm nghiệm, thử nghiệm thì đề ra cho vui à? Kỹ sư bọn tôi không làm như vậy
đọc hiểu -.-Ai đề? Ko thử nghiệm thì sao biết đạt?
Chán chả buồn giải thíchđọc hiểu -.-
Chán chả buồn giải thích
đọc hiểu -.-
thì đương nhiênVậy cuối cùng nó vẫn phải kiểm nghiệm thực tế chứ gì.