thắc mắc Datbike, chạy thử và những câu hỏi?

ninja934

Member
Nhận xét cá nhân
Ưu:
  • Mạnh, chở 2 người đi mướt vl, không giật, Lên ga đều nhẹ phần mềm chỉnh khá tốt
  • Nút bấm PSD thông minh, vượt xe thì nhấn S, chuyển đổi mượt
  • Chở 2 chạy 10km hơn hụt 5%,
  • Chạy kéo ga lên dốc cầu LTTan, 2 người lên 9xKM ngọt
Trọng tâm tốt, xe dắt nhẹ, chống chân nhẹ(bị cái cao)
+ bóp thắng nhẹ vẫn lên ga đc 1/5 hành trình, sâu hơn là ngưng động có,
đợt chạy test Fe mém té sml vì cái sự ngu này,
  • leo lề chở 2 mượt vọt mang
  • đầu đèn nam tính(vuông) hiện đại
  • cốp demo rộng


Nhược:
  • đèn thấy sáng ít
  • dàn nhựa nhams dỏm
  • đuôi đèn siêu xấu
  • chống đứng gia công như cc :)
  • cái hồi năng lượng rung, ồn vcc, (người trc thì oke, “sếp” ngồi sau éo duyệt rồi đó.
  • thông số đồ phụ kiện thay, nv éo biết luôn
Dàn nhựa thấy dỏm vcc
+ heo dầu, nắp dầu nhìn dỏm vcc, test thấy ớn ớn



Test xe ra q2 hay tân phú test, q3 éo đc chạy xa, xe đông, kẹt
Ko đủ NV



Hỏi
Seeder ĐB trả lời giùm, chứ ra thằng bé NV đc train hời hợt hỏi sâu thì nó ko biết vs không dám trả lời

1/ chế độ bảo hành xe 3 năm, pin 10 năm,
Hao mòn tự nhiên thì méo hỗ trợ???
2/ 130kg, là chở max hay ntn, 2 vợ chồng to con 150kg cmnr, con + đồ nữa lố 180kg thì sao? Đi có gãy khung sườn không
3/ cục ECU để ngay gắp, có ip67, đúng chống nước tiêu chuẩn đúng, nhưng xui vô nước thì sao, loz NV nói vô nước là do người dùng éo đc Bảo hành????

4/ kích thước đĩa phuộc, nv éo biết luôn, hỏi thông số phuộc ntn, nó trả lời 2 phuộc :))

5/ khung xe ntn không trưng bày?

6/ cục sạc ntn nhân viên éo biết luôn :)

7/ trạm sạc ntn

8/ phát sinh hư thì có gói hỗ trợ nào ko

.
.
,


Oa gì bổ sung thêm
 
Có mấy câu anh hỏi cũng buồn cười. Chia sẻ thêm 1 vài thông tin tôi biết:

1. Có hãng nào bảo hành vụ hao mòn tự nhiên hả?
2. 130kg là tải trọng an toàn. Xe máy phổ thông hầu hết đều 130-150kg, nhưng vẫn sấp 3 4 ầm ầm, đương nhiên xui bị sao thì tự chịu
3. Cũng chẳng có hãng nào bảo hành vào nước (như điện thoại thôi)
6. Cục sạc hãng đang giấu như nèo giấu cức nên nv không biết là phải. Xe demo toàn cắm sạc weaver
7. Danh sách trạm sạc Điểm sạc xe máy điện DatBike - Google 我的地圖 (https://s.id/datbiker)
Nói chung để ý cái DatCharge với CỏCharge là được. Mấy cái check/share là người dùng tự hỗ trợ hên xui
8. Hiện tại theo tôi biết thì có vài chính sách hỗ trợ bảo hành nếu xe không thể đi được
  • nếu có sẵn xe đời cũ thì cho mượn đi tạm
  • nếu không có xe mượn tạm thì hỗ trợ 100k/ngày với điều kiện cung cấp hoá đơn chứng từ di chuyên
  • bao phí vận chuyển nếu ở xa
 
Có mấy câu anh hỏi cũng buồn cười. Chia sẻ thêm 1 vài thông tin tôi biết:

1. Có hãng nào bảo hành vụ hao mòn tự nhiên hả?
2. 130kg là tải trọng an toàn. Xe máy phổ thông hầu hết đều 130-150kg, nhưng vẫn sấp 3 4 ầm ầm, đương nhiên xui bị sao thì tự chịu
3. Cũng chẳng có hãng nào bảo hành vào nước (như điện thoại thôi)
6. Cục sạc hãng đang giấu như nèo giấu cức nên nv không biết là phải. Xe demo toàn cắm sạc weaver
7. Danh sách trạm sạc Điểm sạc xe máy điện DatBike - Google 我的地圖 (https://s.id/datbiker)
Nói chung để ý cái DatCharge với CỏCharge là được. Mấy cái check/share là người dùng tự hỗ trợ hên xui
8. Hiện tại theo tôi biết thì có vài chính sách hỗ trợ bảo hành nếu xe không thể đi được
  • nếu có sẵn xe đời cũ thì cho mượn đi tạm
  • nếu không có xe mượn tạm thì hỗ trợ 100k/ngày với điều kiện cung cấp hoá đơn chứng từ di chuyên
  • bao phí vận chuyển nếu ở xa
vậy pin chai ko đc hỗ trợ, gọi là chai tự nhiên rồi :(
Mấy cái thông số xe thằng bé nv éo biết sâu :(, cả 2 chi nhánh.
Vô nước ko đc bảo hành? Nv trả lời quanh co vl :)
 
vậy pin chai ko đc hỗ trợ, gọi là chai tự nhiên rồi :(
Mấy cái thông số xe thằng bé nv éo biết sâu :(, cả 2 chi nhánh.
Vô nước ko đc bảo hành? Nv trả lời quanh co vl :)

Ủa vụ chai pin hôm bữa mình có hỏi đứa nv chi nhánh chỗ mình chạy thử. Nó bảo bh 10 năm tính luôn vụ chai pin là pin còn dưới 80% là được đổi cục khác.

Gửi từ OPPO CPH2305 bằng vozFApp
 
Ủa vụ chai pin hôm bữa mình có hỏi đứa nv chi nhánh chỗ mình chạy thử. Nó bảo bh 10 năm tính luôn vụ chai pin là pin còn dưới 80% là được đổi cục khác.

Gửi từ OPPO CPH2305 bằng vozFApp
Thì ở q3 nó nói là dưới 70, hết

Còn ở tân phú nó nói là hao mòn tự nhiên dưới 70% , gọi là "hao mòn tự nhiên" sẽ ko đc bảo hành,
Còn vô tình lỗi 70% mới đc bảo hành,


Rồi éo có phần mềm để coi pin chai ntn, người dùng tự cảm nhận chai

Còn mấy cái jack điện, éo thiết kế mẹ phía cốp đi, ip67 nhưng xui vẫn vô nước bình thường, thiết kế ngay cái gấp, xong xui nước vô thì éo đc bảo hành :) , thiết kế "bẫy services" hay gì ta,
 
Có mấy câu anh hỏi cũng buồn cười. Chia sẻ thêm 1 vài thông tin tôi biết:

1. Có hãng nào bảo hành vụ hao mòn tự nhiên hả?
2. 130kg là tải trọng an toàn. Xe máy phổ thông hầu hết đều 130-150kg, nhưng vẫn sấp 3 4 ầm ầm, đương nhiên xui bị sao thì tự chịu
3. Cũng chẳng có hãng nào bảo hành vào nước (như điện thoại thôi)
6. Cục sạc hãng đang giấu như nèo giấu cức nên nv không biết là phải. Xe demo toàn cắm sạc weaver
7. Danh sách trạm sạc Điểm sạc xe máy điện DatBike - Google 我的地圖 (https://s.id/datbiker)
Nói chung để ý cái DatCharge với CỏCharge là được. Mấy cái check/share là người dùng tự hỗ trợ hên xui
8. Hiện tại theo tôi biết thì có vài chính sách hỗ trợ bảo hành nếu xe không thể đi được
  • nếu có sẵn xe đời cũ thì cho mượn đi tạm
  • nếu không có xe mượn tạm thì hỗ trợ 100k/ngày với điều kiện cung cấp hoá đơn chứng từ di chuyên
  • bao phí vận chuyển nếu ở xa
hãng có nhân viên như này mạt kiếp đéo bao giờ bán được xe :beauty:
 
hãng có nhân viên như này mạt kiếp đéo bao giờ bán được xe :beauty:
Nhiều khi là sale thôi, như vào tgdd chả bao h đc nghe tư vấn đúng. Thích mua gì thì mua thôi
Đợt vào head hỏi winner, sale còn cạy mãi cái cổng sạc đt của con v3 bản thường
 
hãng có nhân viên như này mạt kiếp đéo bao giờ bán được xe :beauty:
Anh trên nói đúng đấy. Bọn sale chỉ biết bán hàng thôi chứ nhiều cái không rành như mấy ae hay tìm hiểu xe cộ đâu. Anh vào head hỏi sale thông số xe công suất bao nhiêu, moment xoắn thế nào chắc ú ớ mẹ luôn chứ hiểu gì đâu mà nói :LOL:
Thì ở q3 nó nói là dưới 70, hết

Còn ở tân phú nó nói là hao mòn tự nhiên dưới 70% , gọi là "hao mòn tự nhiên" sẽ ko đc bảo hành,
Còn vô tình lỗi 70% mới đc bảo hành,


Rồi éo có phần mềm để coi pin chai ntn, người dùng tự cảm nhận chai

Còn mấy cái jack điện, éo thiết kế mẹ phía cốp đi, ip67 nhưng xui vẫn vô nước bình thường, thiết kế ngay cái gấp, xong xui nước vô thì éo đc bảo hành :) , thiết kế "bẫy services" hay gì ta,
Bọn nó lại luyên thuyên đấy. Có bảo hành chai pin <70% dung lượng. Kiểu gì chả có tool đo chứ có gì đâu mà khó
 
Anh trên nói đúng đấy. Bọn sale chỉ biết bán hàng thôi chứ nhiều cái không rành như mấy ae hay tìm hiểu xe cộ đâu. Anh vào head hỏi sale thông số xe công suất bao nhiêu, moment xoắn thế nào chắc ú ớ mẹ luôn chứ hiểu gì đâu mà nói :LOL:

Bọn nó lại luyên thuyên đấy. Có bảo hành chai pin <70% dung lượng. Kiểu gì chả có tool đo chứ có gì đâu mà khó
Má, mấy thằng nhóc trẻ không, nhưng do thằng QLy ngu train éo kĩ,
hoặc có cái bảng khảo sát, câu hỏi gửi vô mục sheet đc mà,
Thằng ĐB này từ đầu đã cố chấp vs cái "đam mê" moto điện, còn caferacer nữa ngách x3 :) , nên éo đánh giá cao tư duy thằng founder này,
Nhưng nhà đầu tư mới có vẻ thông thái hơn khi cho ra cái xe này,

Bị cái chính sách đang nhập nhằng, PR toàn lời đường mật, mà ko có câu hứa chắc chắn,

Éo phải t chê đồ Viet đâu, nhưng cái kiểu này chắc để theo dõi thêm rồi mới chốt,
FB thì seeder ngập trời, như tụi BKAV hồi xưa vậy, dị ứng vãi
 
Má, mấy thằng nhóc trẻ không, nhưng do thằng QLy ngu train éo kĩ,
hoặc có cái bảng khảo sát, câu hỏi gửi vô mục sheet đc mà,
Thằng ĐB này từ đầu đã cố chấp vs cái "đam mê" moto điện, còn caferacer nữa ngách x3 :) , nên éo đánh giá cao tư duy thằng founder này,
Nhưng nhà đầu tư mới có vẻ thông thái hơn khi cho ra cái xe này,

Bị cái chính sách đang nhập nhằng, PR toàn lời đường mật, mà ko có câu hứa chắc chắn,

Éo phải t chê đồ Viet đâu, nhưng cái kiểu này chắc để theo dõi thêm rồi mới chốt,
FB thì seeder ngập trời, như tụi BKAV hồi xưa vậy, dị ứng vãi
Làm con xe điện fom gần gần klara hay feliz là đc rồi,làm ra con xe đầu ổn mà đít trông kinh bỏ mẹ,kinh hơn cả đít con va 160 của mình,bắn bùn thì chắc cũng trùm,cố bánh to làm yên xe cao,nhồi pin to làm xe nặng hơn cả sh,lấy đâu ra mà bán đc sll,mình nghĩ cơ địa ng vn phổ thông,lùn đụt ko trĩ k cận như mình thì chơi xe 120kg đổ lại thôi là đc rồi,còn nhấc đc đít xe,chứ 144kg thì nhấc vào lol
Mà lại còn quả sạc cs lớn quá nữa,cắm dễ oẳng đg điện dân dụng lắm
 
Làm con xe điện fom gần gần klara hay feliz là đc rồi,làm ra con xe đầu ổn mà đít trông kinh bỏ mẹ,kinh hơn cả đít con va 160 của mình,bắn bùn thì chắc cũng trùm,cố bánh to làm yên xe cao,nhồi pin to làm xe nặng hơn cả sh,lấy đâu ra mà bán đc sll,mình nghĩ cơ địa ng vn phổ thông,lùn đụt ko trĩ k cận như mình thì chơi xe 120kg đổ lại thôi là đc rồi,còn nhấc đc đít xe,chứ 144kg thì nhấc vào lol
Mà lại còn quả sạc cs lớn quá nữa,cắm dễ oẳng đg điện dân dụng lắm
Cái cuối cùng là mình thắc mắc nhất luôn mà đi dạo quanh mấy topic thì không thấy bạn nào nhắc đến.
Con xe thường của DB sạc quán cafe là đã muốn banh cái ổ cắm, sạc nhà thì nguy cơ nhảy CB, vậy nghĩa là muốn sạc nhà phải đi lại hệ thống điện để phục vụ cho riêng con xe?!
 
Cái cuối cùng là mình thắc mắc nhất luôn mà đi dạo quanh mấy topic thì không thấy bạn nào nhắc đến.
Con xe thường của DB sạc quán cafe là đã muốn banh cái ổ cắm, sạc nhà thì nguy cơ nhảy CB, vậy nghĩa là muốn sạc nhà phải đi lại hệ thống điện để phục vụ cho riêng con xe?!
Mình cũng chả biết cs cục sạc nhiêu,chỉ biết pin to vs tốc độ sạc đc báo vậy thì chắc 3 4000w mất,cắm 5 10p thì chắc đc chứ 30p 1 tiếng thì đi ổ thật luôn :sad:
Làm quả sạc 2 cổng,1 cổng 1000w,1 cổng thì 3 4000w đó có khi tạm ổn,chứ h chỉ buff cho sạc cs thấp thì dễ bị dân mạng chửi là qc mõm lắm
 
Làm con xe điện fom gần gần klara hay feliz là đc rồi,làm ra con xe đầu ổn mà đít trông kinh bỏ mẹ,kinh hơn cả đít con va 160 của mình,bắn bùn thì chắc cũng trùm,cố bánh to làm yên xe cao,nhồi pin to làm xe nặng hơn cả sh,lấy đâu ra mà bán đc sll,mình nghĩ cơ địa ng vn phổ thông,lùn đụt ko trĩ k cận như mình thì chơi xe 120kg đổ lại thôi là đc rồi,còn nhấc đc đít xe,chứ 144kg thì nhấc vào lol Mà lại còn quả sạc cs lớn quá nữa,cắm dễ oẳng đg điện dân dụng lắm

Dắt dễ mà, do trọng tâm thấp, nhưng bê đít qua thì Gymer thôi :LOL:
Chống xe nhìn như đô ve chai hàn vô vậy, lung lay vcc,
Về sạc, hỏi thì éo đứa NV nào biết, đm, mua xong đưa cái cục sạc dỏm hư mẹ cái xe thì sao, hỏi nv éo biết trả lời

Hỏi ổ cắm điện ntn nó cũng éo biết trả lờ luôn, như thằng Vin kĩ đến mức qua nhà khảo sát, lắp đặt cho chuẩn, còn loz đbuoi này đã bảo thủ còn lấp liếm,

Đặt nhoeuef kì vọng vcc, mà đi coi xong chỉ đặt đc vài dấu hỏi lớn :LOL: , mấy thằng shiitt dơ vô trả lời đần dộn vcc, trong FB nữa ngập tràn

Còn hệ thống sạc như hạch, đc vài chỗ xong lên báo PR như thật
 
Dắt dễ mà, do trọng tâm thấp, nhưng bê đít qua thì Gymer thôi :LOL:
Chống xe nhìn như đô ve chai hàn vô vậy, lung lay vcc,
Về sạc, hỏi thì éo đứa NV nào biết, đm, mua xong đưa cái cục sạc dỏm hư mẹ cái xe thì sao, hỏi nv éo biết trả lời

Hỏi ổ cắm điện ntn nó cũng éo biết trả lờ luôn, như thằng Vin kĩ đến mức qua nhà khảo sát, lắp đặt cho chuẩn, còn loz đbuoi này đã bảo thủ còn lấp liếm,

Đặt nhoeuef kì vọng vcc, mà đi coi xong chỉ đặt đc vài dấu hỏi lớn :LOL: , mấy thằng shiitt dơ vô trả lời đần dộn vcc, trong FB nữa ngập tràn

Còn hệ thống sạc như hạch, đc vài chỗ xong lên báo PR như thật
Đi gửi xe chỗ đông mới thấy nhấc đc đít nó tiện thím ơi,đợt này hay vào viện,đông xe vcl k có tý không gian nào xoay luôn,như mình nhấc đít ab thì đơn giản,lead vs va160 thì khó hơn do thân nó phình quá nhưng cố vẫn đc,sh hay dạt bai quan tầm thì khỏi
 
con quantum này đã nặng mà dàn nhựa lại ọp ẹp, kiểu kê đùi nhích đít chắc dc vài bữa thì ko bể cũng lung lay, gãy ngàm!
 
đéo thể kiên nhẫn dọc hết được, chính tả sai tè le, mà tạo thớt làm gì không biết :ROFLMAO:
Tạo thớt lúc đêm đầu choáng mắt mờ thông cảm :LOL:
T phải chuyên rv éo đâu mà, chỉ là share liền mấy cái t nhớ đc cho ae nhận xét thêm thôi, ko thôi quên mất,
Vs lại đang viết xong nhớ lại cái mục trên rồi bổ sung nên đôi chỗ lộn xộn ,

Ae rp nhiều vs góp ý nhiều cũng gọi là oke rồi :LOL:
 
Back
Top