Dừng bán vé đêm nhạc BlackPink tại Hà Nội

đóng web thì btc mới bán được vé giá gốc chứ anh, mở web thì chợ đen vừa ko bán được mà web cũng ko bán được
Thật ra có mở hay đóng cũng thế thôi vì ai muốn mua thì đã mua rồi, có chăng được thêm dăm ba vé
 
Kinh tế khó khăn, ai đi làm mà fan thì cũng xót tiền. Còn các cháu nào lấy tiền ba mẹ đi đu idol thì ba mẹ các cháu cũng đang thở oxy vì kinh tế rồi, đòi cúng tiền cho idol thì ăn bạt tai vào mặt

Còn gia đình mà đủ điều kiệm cho con cái mua vé, thì đa phần tụi nó học sml rồi

-> ế bỏ mẹ ra

Đám nghiên cứu thị trường chắc chỉ xem thông tin fan hùa, chứ ko thèm đào sâu về khả năng chi tiêu, đưa ra mức giá vé cao hơn,mà số bài ít hơn, .... thêm vài yếu tố khác thì ế sml :go:
 
Thật ra có mở hay đóng cũng thế thôi vì ai muốn mua thì đã mua rồi, có chăng được thêm dăm ba vé
do chợ đen cứ pass rẻ hơn thì web cũng khó bán giờ đóng web đâu còn kênh nào để mua được chắc cũng đẩy được kha khá
 
Hãy tung tin hủy show đi anh em, tung tin khắp nơi vào. Để thật nhiều người biết và họ sẽ không mua vé nữa, vì họ nghĩ show hủy thì mất tiền chứ mua vé chợ đen có cl mà được hoàn tiền.
Và rồi, bọn phe vé sẽ được hưởng cái cảm giác thăng hoa: Hi vọng và vui sướng vì show có thể bị hủy, nhưng sau đó, show nó đ.éo hủy và bọn phe vé bị ban tổ chức úp cho cái bô to tướng. Ha ha ha, nghĩ thấy đám phe vé kia kiểu như người bị xuất tinh sớm, sướng phút chốc xong rồi đau đớn dằn vặt.
 
dù bán k hết t cũng k nghĩ là hủy show đâu
cùng lắm là bọn xẻng sau này chỉ cho bọn hết thời sang thôi
 
40k vé 2 đêm là 80k là quá nhiều trong khi giá vé cao như thế
ngay đến bóng đá có ĐTQG đá AFF cup mà với số lượng giá tiền ntn còn khó mà bán hết chứ nói gì 1 cái show ca nhạc
 
qIGy25s.png
 
Bọn phe vé đang thở oxi cmnr, thằng b mình có mấy vé đăng pass suốt mà đ ai mua, giảm 500k mỗi vé nữa chứ. Cu cậu chắc tính kiếm tí cháo mà có vẻ chua, k nhanh thì qua 1 đêm chỉ là đống giấy vụn
 
Kiểu này kèo thúi bán vé ko đủ chỉ tiêu là bọn nó chuồn rồi:LOL:

Sent from LGE LM-V500N using vozFApp
 
Mấy bọn nữ này thì fan chủ yếu nam, mà chúng nó cũng chỉ ngắm ảnh, xem video thị dâm chứ ít ai bỏ tiền đi xem lắm.
Như tụi BTS mà về VN thì chắc giá x10 thì tụi con cái cũng đi xem 1 lần cho biết, chư BP thì no hope

via theNEXTvoz for iPhone
Anh hơi bị nhầm, kpop các nhóm kể cả nhóm nam nữ fan chủ yếu đều là nữ thôi. Fan nam hay đu các nhóm idol trong nước thôi, như thái đu bnk48, indo jkt48, fan nam nhật cả tá nhóm idol quốc nội. Nói chung là fan nam chỗ nào cũng có xu hướng ủng hộ idol nữ nước nhà hơn. Còn fan nữ nước nào cũng me ngoại quốc hơn
 
Vcl thật
4 con gái già, mặt nguyên quần áo diễn mà cũng có đứa mua vé xem

4 con đó mà Cởi chuồng thì tao sẽ chịu xem lướt qua YouTube . Mua vé con c*c :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
Bọn đen hồng chắc bơm truyền thông tạo hiệu ứng sốt vé ảo, chứ thực tế người chịu bỏ tiền đi xem chắc ít lắm
 
Bọn phe vé đang thở oxi cmnr, thằng b mình có mấy vé đăng pass suốt mà đ ai mua, giảm 500k mỗi vé nữa chứ. Cu cậu chắc tính kiếm tí cháo mà có vẻ chua, k nhanh thì qua 1 đêm chỉ là đống giấy vụn
Làm gì có giấy mà vụn dc.
Vé QR code mà :shame:
Thôi, ko bán dc thì thuê 1-2 thằng "2 ngón" cho vé bọn nó vào sân kiếm ăn.
Lợi nhuận chia đôi :matrix:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nước đi khó hiểu vcl thế nhỉ?

Kể cả ế thì cũng chả có lý do gì ngừng bán vì mục tiêu ban đầu của BTC đưa ra chắc chắn là bán được càng nhiều vé càng tốt, ế cũng phải lác đác có người mua, thậm chí càng gần ngày diễn người mua càng nhiều. Nên nhớ vé chợ đen rẻ nhưng rủi ro nhiều hơn vé official.

Theo tôi thì có 3 khả năng:

- Khả năng rất cao là BTC thấy show ế quá, quyết định quay xe và hủy show giống Ariana Grande, nên thôi đóng luôn kênh bán lại. Vừa giảm công sức/chi phí hoàn tiền, vừa giảm lượng người bức xúc khi show hủy.

- Khả năng cũng không quá thấp, là bên phe vé có quen tay to tác động được tới BTC, yêu cầu đóng một thời gian tạo sốt ảo (cung giảm => cầu tăng) để phe vé xả bớt được lượng hàng tồn. Đến gần ngày diễn BTC lại mở với lý do tạo điều kiện cho fan gì đấy, hốt nốt đợt người đợi sát ngày diễn mới mua. Thế là tất cả các bên (BTC, phe vé, người mua...) cùng được lợi.

- Khả năng thấp nhất là thằng BTC xấu hổ vì vé bán ko được bao nhiêu nên quyết định đéo bán nữa, chuyển toàn bộ vé bán thành vé mời nhằm lấp đầy sân vận động. Nhưng như vậy thì cứ lẳng lặng mà báo sold out cho rồi cần gì phải thế này?

Nói tóm lại tôi nghĩ hủy show đến cmn nơi rồi.

Cái khả năng phe vé tác động tới btc là khó nhất vì phe vé nói là 1 phe chứ mạnh thằng nào thằng nấy bán chứ có phải 1 công ty đâu mà đứng ra đàm phán. It thì làm 2 3 vé, nhiều thì 4 5, nhiều nữa thì chục trăm.
Mà dở hơi vcl, vì mục đích btc là bán càng nhiều vé càng tốt vì để nó có lợi nhuận cao, chứ mua bán thứ cấp thì tiền chả vào túi btc đc. Nên cung chả hiểu sao đóng k bán do phe vé nhiều

Sent from Samsung SM-N975F using vozFApp
 
Back
Top