Ế ẩm nặng năm 2023, TMT giảm sâu mục tiêu doanh số xe điện Trung Quốc Wuling

50 may ra
Có loại xe 50tr này fen, xe lam :doubt:
Screenshot_20240411-064420_Chrome.jpg
 
Xe xấu, giá cao, chi phí nuôi cao hơn nhiều so với con SH.

Xe Vinh sx ở Vịt mà giá nó ngang với xe mấy thằng hãng khác đúng ko các bác. E tưởng sx trong nước nó phải rẻ hơn chớ :LOL:))
 
chủ yếu thuế má xứ này nặng nề quá, ở TQ con xe này có 90 tr mà về VN bản thấp nhất đã 250tr rồi.
1nW25IQ.png
Đọc lại kĩ xem bản 90tr bên Tàu có gì, nó cắt cmn cả điều hòa đấy, chưa kể bên đó có trợ giá của nn.
Bản base VN là tầm 120-130tr bên tàu, trước dự đoán về VN tầm 170tr là vừa vậy mà nó vọt lên 240tr, giờ hạ 199tr vẫn còn hơi cao.
 
Xe thì xấu đi được 100 km đã phải sạc rồi mà đâu phải nhà nào cũng có chỗ để xe để sạc . 100 km thì cứ 3 ngày sạc một lần .
 
Xe xấu, giá cao, chi phí nuôi cao hơn nhiều so với con SH.

Xe Vinh sx ở Vịt mà giá nó ngang với xe mấy thằng hãng khác đúng ko các bác. E tưởng sx trong nước nó phải rẻ hơn chớ :LOL:))
Thuế. Xe xuất sang indo với mẽo rẻ hơn cả ở VN mà. :LOL:
 
xe xấu vkl, ngồi ghế trước hay sau gì cũng khổ, chật kinh khủng. Mà có vẻ ko có túi khí nữa. Còn lý do nữa là nó vẫn là xe hơi, kiếm chổ gửi xe khi đi nội thành vẫn khó và tốn. Đi xa cuối tuần thì xe lại ko đủ tuổi. Thế mua làm gì???
 
xe xấu vkl, ngồi ghế trước hay sau gì cũng khổ, chật kinh khủng. Mà có vẻ ko có túi khí nữa. Còn lý do nữa là nó vẫn là xe hơi, kiếm chổ gửi xe khi đi nội thành vẫn khó và tốn. Đi xa cuối tuần thì xe lại ko đủ tuổi. Thế mua làm gì???
Thật ra vẫn có tập khách hàng cần thôi.
Sang năm có tiền tôi sẽ làm combo MPV để đi du lịch + xe điện cỡ nhỏ đi làm thay cho con CUV hiện tại
Có đk múc thêm con bán tải đi camp cho sướng
 
lúc ra mắt tôi đã nói là bỏ 250 củ mua xe này thì mua xe hạng A, B cũ ngon gấp chục lần, nhiều anh vào chửi tôi. Giờ nhì doanh số xe là biết rồi đấy :go: 190 triệu thì suy nghĩ mua cho vợ đi làm nhé
 
Doanh số nói lên tất cả
an toàn???? tệp khách nó hướng tới là đối tượng có tiền cần xe đồ chơi đi chợ, đi loanh quanh gần nhà. Nhưng cái đám khách này cno có giúp việc, đc mấy người mó tay đi chợ, đi chơi thì đi xa, đi loanh quanh gần nhà thì họ móc xe đạp :baffle:
mà nhắc tới an toàn, nhu cầu đi chợ, loanh quanh ở gần thì xác suất tai nạn tới nỗi phải oto mới gánh đc thì đc bao nhiêu case/năm đâu.
 
xe xấu vkl, ngồi ghế trước hay sau gì cũng khổ, chật kinh khủng. Mà có vẻ ko có túi khí nữa. Còn lý do nữa là nó vẫn là xe hơi, kiếm chổ gửi xe khi đi nội thành vẫn khó và tốn. Đi xa cuối tuần thì xe lại ko đủ tuổi. Thế mua làm gì???
Sẽ có tập khách nhỏ mua kiểu sống ở đô thị loại 2, đi làm chục km, không lo chỗ gửi xe. Cuối tuần về quê cách huyện lị 3-40km. Kiểu vậy.
 
  • Xe xấu quá nhìn không giống ô tô. Mua cho con gái hoặc vợ dán đề can cute hột me lên thì tạm coi được.
  • Đã xấu còn xa thương hiệu tàu nữa, mua được 2 năm hãng nó rút khỏi thị trường là cook.
  • Không có trạm sạc bắt buộc sạc ở nhà nên ai ở chung cư hoặc ngách nhỏ không có chỗ để xe ở nhà là cook luôn.
  • Giá thì cao, người ít tiền mua sẽ cân đo đong đếm sử dụng đa mục đích nên không mua con này.
 
đéo nghiên cứu thị trường vn thì cho chết, ở vn mua đc ô tô 1 là có đk nhất định, 2 là vay mượn phông bạt. Phông bạt thì đéo bao giờ mua con này rồi, còn người có đk ngta cũng méo mua nốt, thà bỏ thêm lên 3 4 5 trăm tr mua con khác ngon hơn
 
chủ yếu thuế má xứ này nặng nề quá, ở TQ con xe này có 90 tr mà về VN bản thấp nhất đã 250tr rồi.
1nW25IQ.png
90 củ vẫn ế bên TQ đó. Về VN 250tr thì chả ai động vào thật. Về VN bán 90tr thì may ra còn dc
 
Back
Top