Em gửi hàng tại ghtk bị khui trộm hàng.

bà thớt này là shipper bên group Những ng đàn ông thông minh trên fb nè :LOL: mới thấy cái post trên group. Nói chung vụ này chả làm gì đc thằng ghtk, không bằng ko chứng lấy gì nói nó. Thôi rút kinh nguyệt lần sau gửi hàng giá trị cao thì bắt nó phải đồg kiểm khi nhận + giao luôn, ko thì qua thằng khác gửi. Chia buồn cùng bà thớt.
cũng phải làm ầm lên cho bọn quản lý nó ra mặt thím à, chứ bọn nhân viên nó thái độ với em quá
 
thật tình thì có quay lại cũng bị chối thôi :v
bên shopee show cam gói hàng ra nó còn bảo phải có cam quay liên tục từ quá trình đóng hàng bỏ vào thùng cho tới khi cầm trên tay đưa shipper và không ngắt quãng đó, đm thế nó cũng nói dc.
nó bênh ng bán thì sợ bị ng mua tẩy chay mất ng mua, nên nó đứng hoàn toàn về phía ng mua và đẩy hết trách nhiệm cho ng bán lãnh.
haiz e lại không có cam nên chịu chứ có cam nó k đền thì kiện được bác à
 
mấy lần gửi đồ giá trị 4-5trieu cũng qua ghtk may êm xuôi cả, sợ vl , lần sau phải quay lại cam cẩn thận @@
 
gửi đồ đắt thì bạn phải dùng giao hàng hào phóng hay là giao hàng phung phí chứ, dùng giao hàng tiết kiệm làm gì
m70s67o.png
 
Ghtk thì phải làm ầm lên, gọi từ thấp đến cao, dọa lên báo chí các kiểu. Chúng nó mới sợ mà chia nhau ra đền, còn mất này thiếu nọ xảy ra hàng ngày. Hồi xưa cho đồng kiểm giờ chắc kpi giao được thấp quá toàn bán rẻ rách đá cục nên làm trò không đồng kiểm, đẩy hết rủi ro cho người mua hàng.
Hehe, khôn thế quê xích đầy.
 
mẹ bọn nhân viên chuyển phát nhanh hàng nào nhiều, giá trị lớn toàn móc. Vợ đứa làm cùng công ty làm ở Ninja van, suốt ngày lên công ty giao bán sữa bột với mỹ phẩm Nhật, hoặc cái gì bất kỳ, kêu móc của shop gửi bưu cục. May mà hàng mình toàn sịp với quần áo, không nó móc hết.
 
Chịu chi thì làm bài báo rồi mời bên CA can thiệp.

via theNEXTvoz for iPhone
lấy gì CA can thiệp thím, nói mồm không không tôi mất đồ rồi báo CA thì CA nào can thiệp cho được.
Chi tiền làm báo nó kiện ngược phá hoại hình ảnh thì còn lãnh đủ.
Nếu mà bà shipper này có clip thì ngon rồi, giờ nói thẳng chỉ có lời nói của thớt thì ai tin
 
Bên này thấy nhiều người kêu lắm rồi, có cô em bán đồng hồ cũng 1 lần tí toi, tốt nhất chọn bên khác cho lành
Haiz rút kinh nghiệm bác à. Giờ e đang tìm phương án xử lý ạ
lấy gì CA can thiệp thím, nói mồm không không tôi mất đồ rồi báo CA thì CA nào can thiệp cho được.
Chi tiền làm báo nó kiện ngược phá hoại hình ảnh thì còn lãnh đủ.
Nếu mà bà shipper này có clip thì ngon rồi, giờ nói thẳng chỉ có lời nói của thớt thì ai tin

Bạn có đoạn tin nhắn khách đặt hàng không? Thì ra thẳng bưu cục chứng minh tin nhắn, giá trị hàng hoá, cầm luôn 4 đồng hồ đóng gói cân nặng khớp với đơn trước bị mất ấy.
em mới tìm được cách này để mai em chạy lên bưu cục xem xử lý được không ạ
 
lấy gì CA can thiệp thím, nói mồm không không tôi mất đồ rồi báo CA thì CA nào can thiệp cho được.
Chi tiền làm báo nó kiện ngược phá hoại hình ảnh thì còn lãnh đủ.
Nếu mà bà shipper này có clip thì ngon rồi, giờ nói thẳng chỉ có lời nói của thớt thì ai tin
Bạn có đoạn tin nhắn khách đặt hàng không? Thì ra thẳng bưu cục chứng minh tin nhắn, giá trị hàng hoá, cầm luôn 4 đồng hồ đóng gói cân nặng khớp với đơn trước bị mất ấy.
em mới tìm được cách này để mai em chạy lên bưu cục xem xử lý được không ạ
 
Bạn có đoạn tin nhắn khách đặt hàng không? Thì ra thẳng bưu cục chứng minh tin nhắn, giá trị hàng hoá, cầm luôn 4 đồng hồ đóng gói cân nặng khớp với đơn trước bị mất ấy.
em mới tìm được cách này để mai em chạy lên bưu cục xem xử lý được không ạ
tin nhắn của khách bạn đặt nó đâu là bằng chứng GHTK nhận của bạn 4 cái đh.
cân nặng cũng vậy, giờ nó kêu bạn bỏ vật gì đó cho nặng bằng 4 cái đh, nó chối là ko đồng kiểm lúc nhận hàng của bạn thì sao?

P/S à mình thấy khó hiểu 1 chỗ là dịch vụ của nó không có đồng kiểm lúc nhận hàng luôn hay là nó có mà bạn không biết nên không đồng kiểm lúc gửi? Nếu mà cái trước thì thôi, bố thằng nào dám gửi nó nữa :cautious:
 
tin nhắn của khách bạn đặt nó đâu là bằng chứng GHTK nhận của bạn 4 cái đh.
cân nặng cũng vậy, giờ nó kêu bạn bỏ vật gì đó cho nặng bằng 4 cái đh, nó chối là ko đồng kiểm lúc nhận hàng của bạn thì sao?

P/S à mình thấy khó hiểu 1 chỗ là dịch vụ của nó không có đồng kiểm lúc nhận hàng luôn hay là nó có mà bạn không biết nên không đồng kiểm lúc gửi? Nếu mà cái trước thì thôi, bố thằng nào dám gửi nó nữa :cautious:
Giờ mình cầm 4 con đồng hồ y hệt với cái hộp y hệt lên cân là khớp với trọng lượng thực lúc mình kê khai mà bạn
 
Ơ thế quả bảo hiểm là tào lao à :LOL: cũng vãi nhái đấy, khác mịa gì lừa đảo đâu.
 
Giờ mình cầm 4 con đồng hồ y hệt với cái hộp y hệt lên cân là khớp với trọng lượng thực lúc mình kê khai mà bạn
quan trọng là cái hộp lúc đầu lấy gì chứng minh bạn bỏ 4 cái đồng hồ vào?? bạn bỏ cục đá có trọng lượng = 4 cái dh rồi khai gửi đồng hồ cũng được vậy? cái trọng lượng đó nó có nói lên được trong cái gói hàng của bạn là cái gì đâu, ca của bạn thì nói thật no way rồi, rút kinh nghiệm thôi
 
tin nhắn của khách bạn đặt nó đâu là bằng chứng GHTK nhận của bạn 4 cái đh.
cân nặng cũng vậy, giờ nó kêu bạn bỏ vật gì đó cho nặng bằng 4 cái đh, nó chối là ko đồng kiểm lúc nhận hàng của bạn thì sao?

P/S à mình thấy khó hiểu 1 chỗ là dịch vụ của nó không có đồng kiểm lúc nhận hàng luôn hay là nó có mà bạn không biết nên không đồng kiểm lúc gửi? Nếu mà cái trước thì thôi, bố thằng nào dám gửi nó nữa :cautious:
Thế tức là bảo hiểm tào lao à :waaaht:
Nhận bảo hiểm giá trị hàng hoá, nhưng đéo cần biết hàng hoá lúc khách gửi có đúng giá trị như vậy ko.
Vậy khác gì lừa đảo.
Thường gửi bên vt hàng hoá giá trị thì phải có hoá đơn đỏ chứng minh giá trị hàng hoá nó mới nhận bảo hiểm.
 
Back
Top