[Góc Thắc Mắc]Năng lực triển khai là gì?

nói ngắn gọn là giỏi lý thuyết, còn làm thì như hạch
Không đúng lắm, nếu làm như hạch thì đã không đi theo nghề lâu năm được rồi, và sẽ không được mọi người đề cử(có thể là đề cử của mọi người theo mức độ thân thiết hơn là đánh giá năng lực như sếp nói). Tự nhận xét thì mình là dạng người không ngại việc, có việc là nhận và hoàn thành nó. Có vẻ như là do tính chủ động của mình yếu thôi.
 
Hic nghe các bác nói e hoang mang hơn nữa, chắc phải ngẫm lại các vấn đề của mình.
Sếp cân nhắc vì có lợi gì cho công việc và cho sếp ko (tay chân thân tín ấy). Còn làm việc thì đồng nghiệp đã ủng hộ bác lên chức rồi, nghĩa là công việc bác làm ko có vấn đề gì đâu, câu nói khách sáo của sếp thôi mà bác suy nghĩ quá:rolleyes:
 
Chuyện là em được mọi người đề cử lên 1 chức cao hơn, nhưng sếp cứ cân nhắc mãi vẫn chưa duyệt. Hỏi ra mới biết em thiếu năng lực triển khai.
Em vẫn còn đang rất mơ hồ về cái này, em tự hiểu là :
- Mình sẽ tự chủ động triển khai một số vấn đề công việc mà sếp giao, như tính toán chi phí, nguồn nhân lực và tài nguyên sử dụng, để hoàn thành công việc.
Em chỉ nghĩ được như thế, các bác hiểu rõ có thể khai thông bế tắc giúp em không ạ. :too_sad: Để em còn kịp nâng cấp bản thân.
hỏi sếp chứ đặc thù mỗi nơi mỗi kiểu ai biết mà hỏi, khái niệm thì mập mờ, đặc thù triển khai là gì, mà cũng có thể nhu các bác trên kai nói vì nghiệp vụ thì trau dòi thêm được chắc đang vướng cái gì khác
 
Là chủ động trong công việc
Giao việc rồi thì cứ thế mà làm thôi, việc gì quan trọng mới xin ý kiến , còn lại cứ tự ý mà làm
 
Triển khai là dạng như đưa bạn cái chai không, tiền éo đưa, bạn làm sao đi mua được rượu về, đó là triển khai, chắc vậy.

Chứ đã bổ nhiệm làm sếp thì cần cc gì rườm rà cho lắm vậy, có năng lực hay ko có, khi triển khai, vẫn cần ngân quỹ, chứ chạy đi đâu thoát khỏi việc chi tiền mà cứ bày đặt năng lực với năng loz
 
Xem thời sự các lãnh đạo phát biểu chỉ đạo cấp địa phương hoặc bộ ban ngành là hiểu trienr khai tn ngay 🤪
 
Back
Top