xuankhanhh2
Senior Member
tao chịu mày luônThằng đầu tiên chạy ~60km/h thì thằng tiếp theo phải ít hơn 3-4km/h để giữ khoảng cách. Rồi chuyền dần dần xuống có khi xe thứ 10 còn có ~40km/h.
Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
tao chịu mày luônThằng đầu tiên chạy ~60km/h thì thằng tiếp theo phải ít hơn 3-4km/h để giữ khoảng cách. Rồi chuyền dần dần xuống có khi xe thứ 10 còn có ~40km/h.
Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
đạp cho cố vô tới lúc húc đít hay bị húc đít thì lại nói biết vậy, qua hầm nhanh hay chậm cũng chênh lệnh 30s-1p chứ mấy, ham hố làm gì khi cảm giác không an toàn.
Gầm cao còn đỡ, chứ gầm thấp như sedan 4 chỗ nhỏ sợ bỏ mama, đợt chui hầm ngã 3 vũng tàu, vừa chui xuống thấy ngập nước, kẹp sát bênh xe container, đạp rà rà phanh bò qua chứ cũng không dám thắng gấp hay đổi làn, hên nó mới mưa chứ mưa lâu đi bụi cmnr
có ma là đạp 30-40 à, người ta thích an toàn thì chạy 30-40 thôi, có quy định km/h tối thiểu không? không thì có quyền đi, còn muốn nhanh thì ra lane ngoài đi.Tôi nói rõ là phía trước xe đó ko có ai mà anh thì húc đít ai. Đọc kỹ vô chứ.
Vấn đề tôi thấy là các xe chạy ở Mai Chí Thọ và Võ Văn Kiệt vẫn chạy 50-60 bình thường, nhưng cứ vào hầm cái là y như rằng lết lết 30-40 cứ như thể trong hầm có ma hay gì.
có ma là đạp 30-40 à, người ta thích an toàn thì chạy 30-40 thôi, có quy định km/h tối thiểu không? không thì có quyền đi, còn muốn nhanh thì ra lane ngoài đi.
Hầm nó có 2 lane, 1 lane đi chậm thì không nói, nhưng 2 lane cùng chậm thì có nghĩa là nó mất an toàn hơn ở ngoài, anh muốn nhanh thì đảo lane mà chạy, không thì đá đèn bóp còi vô, mà cho anh vô đó đạp được 60km/h đi, thì so 40km với 60km cho quãng 1500m chẳng hơn được mấy, tâm lý kiểu này ra đường có ngày cũng bị hoa mai toàn thắng nó cúp đầu ở Mai Chí Thọ
anh bị chậm tiêu hay cố tình không hiểu? Trong hầm tối, tầm nhìn hạn hẹp, xe lại xuống lên dốc kiểu lòng chảo mà anh nói an toàn hơn ở ngoài. Anh muốn nhanh thì tôi chỉ cho đó, thích nhanh thì cứ làm, còn không cứ đạp lút ga rồi ủi vô đít mấy thằng đi trước, xong xuống hỏi nó sao đi chậmThì tôi mới thắc mắc là trong hầm có cái gì mà anh thấy mất an toàn hơn ở ngoài? Anh ko giải thích mà cứ nói vòng vo gì không vậy? Muốn tôi thông cảm thì phải nói cho tôi hiểu lý do chứ.
Mà anh đã đi hầm Thủ Thiêm chưa mà dám đưa ra lời khuyên đổi lane với bóp còi ở trong hầm?
anh bị chậm tiêu hay cố tình không hiểu? Trong hầm tối, tầm nhìn hạn hẹp, xe lại xuống lên dốc kiểu lòng chảo mà anh nói an toàn hơn ở ngoài. Anh muốn nhanh thì tôi chỉ cho đó, thích nhanh thì cứ làm, còn không cứ đạp lút ga rồi ủi vô đít mấy thằng đi trước, xong xuống hỏi nó sao đi chậm
anh đi oto thì làm gì có xe máy mà anh lo cho..Tại nhát thôi + tiếng ù ù khó chịu nên ko dám vít ga
Chứ tôi mỗi lần qua hầm đều nhẹ nhàng 50-60, có lúc hơn nếu lane ít xe máy
Theo e thìThì tôi mới thắc mắc là trong hầm có cái gì mà anh thấy mất an toàn hơn ở ngoài? Anh ko giải thích mà cứ nói vòng vo gì không vậy? Muốn tôi thông cảm thì phải nói cho tôi hiểu lý do chứ.
Mà anh đã đi hầm Thủ Thiêm chưa mà dám đưa ra lời khuyên đổi lane với bóp còi ở trong hầm?