thắc mắc Hầm Thủ Thiêm có gì mà các xe lúc nào cũng đi lết lết 30-40 nhỉ?

Thằng đầu tiên chạy ~60km/h thì thằng tiếp theo phải ít hơn 3-4km/h để giữ khoảng cách. Rồi chuyền dần dần xuống có khi xe thứ 10 còn có ~40km/h.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
tao chịu mày luôn
4RJD3gO.png
 
Vô cái hầm như vô cái nồi. Ánh sáng thì yếu, âm thanh thì ù ù khó chịu vl. Đi chậm là thông cảm dc. Ấy là tôi đoán xe khác thế. Chứ tôi vẫn đóng 60 nếu phía trước ko vướng.
 
Đi hàng ngày chắc rành
1 tháng tôi chạy qua 2 3 lần thôi, đa số bám đít chiếc trc nên nó chạy nhiêu tôi chạy bấy nhiêu, mà phóng 60 thì đường phải thoáng, rộng 4 làn, chứ 2 làn mà ông đóng 60 có sự cố gì thì cả đám xe sau ăn cứt hết.
 
Bác thớt nói mới để ý chứ bình thường đi cứ đầu hầm bất ACC, ra khỏi đoạn dốc hầm thì tắt đi nên cũng không nhìn odo bao h để mà biết :)

via theNEXTvoz for iPhone
 
đạp cho cố vô tới lúc húc đít hay bị húc đít thì lại nói biết vậy, qua hầm nhanh hay chậm cũng chênh lệnh 30s-1p chứ mấy, ham hố làm gì khi cảm giác không an toàn.

Gầm cao còn đỡ, chứ gầm thấp như sedan 4 chỗ nhỏ sợ bỏ mama, đợt chui hầm ngã 3 vũng tàu, vừa chui xuống thấy ngập nước, kẹp sát bênh xe container, đạp rà rà phanh bò qua chứ cũng không dám thắng gấp hay đổi làn, hên nó mới mưa chứ mưa lâu đi bụi cmnr
 
đạp cho cố vô tới lúc húc đít hay bị húc đít thì lại nói biết vậy, qua hầm nhanh hay chậm cũng chênh lệnh 30s-1p chứ mấy, ham hố làm gì khi cảm giác không an toàn.

Gầm cao còn đỡ, chứ gầm thấp như sedan 4 chỗ nhỏ sợ bỏ mama, đợt chui hầm ngã 3 vũng tàu, vừa chui xuống thấy ngập nước, kẹp sát bênh xe container, đạp rà rà phanh bò qua chứ cũng không dám thắng gấp hay đổi làn, hên nó mới mưa chứ mưa lâu đi bụi cmnr

Tôi nói rõ là phía trước xe đó ko có ai mà anh thì húc đít ai. Đọc kỹ vô chứ.

Vấn đề tôi thấy là các xe chạy ở Mai Chí Thọ và Võ Văn Kiệt vẫn chạy 50-60 bình thường, nhưng cứ vào hầm cái là y như rằng lết lết 30-40 cứ như thể trong hầm có ma hay gì.
 
Tôi nói rõ là phía trước xe đó ko có ai mà anh thì húc đít ai. Đọc kỹ vô chứ.

Vấn đề tôi thấy là các xe chạy ở Mai Chí Thọ và Võ Văn Kiệt vẫn chạy 50-60 bình thường, nhưng cứ vào hầm cái là y như rằng lết lết 30-40 cứ như thể trong hầm có ma hay gì.
có ma là đạp 30-40 à, người ta thích an toàn thì chạy 30-40 thôi, có quy định km/h tối thiểu không? không thì có quyền đi, còn muốn nhanh thì ra lane ngoài đi.

Hầm nó có 2 lane, 1 lane đi chậm thì không nói, nhưng 2 lane cùng chậm thì có nghĩa là nó mất an toàn hơn ở ngoài, anh muốn nhanh thì đảo lane mà chạy, không thì đá đèn bóp còi vô, mà cho anh vô đó đạp được 60km/h đi, thì so 40km với 60km cho quãng 1500m chẳng hơn được mấy, tâm lý kiểu này ra đường có ngày cũng bị hoa mai toàn thắng nó cúp đầu ở Mai Chí Thọ
 
có ma là đạp 30-40 à, người ta thích an toàn thì chạy 30-40 thôi, có quy định km/h tối thiểu không? không thì có quyền đi, còn muốn nhanh thì ra lane ngoài đi.

Hầm nó có 2 lane, 1 lane đi chậm thì không nói, nhưng 2 lane cùng chậm thì có nghĩa là nó mất an toàn hơn ở ngoài, anh muốn nhanh thì đảo lane mà chạy, không thì đá đèn bóp còi vô, mà cho anh vô đó đạp được 60km/h đi, thì so 40km với 60km cho quãng 1500m chẳng hơn được mấy, tâm lý kiểu này ra đường có ngày cũng bị hoa mai toàn thắng nó cúp đầu ở Mai Chí Thọ

Thì tôi mới thắc mắc là trong hầm có cái gì mà anh thấy mất an toàn hơn ở ngoài? Anh ko giải thích mà cứ nói vòng vo gì không vậy? Muốn tôi thông cảm thì phải nói cho tôi hiểu lý do chứ.

Mà anh đã đi hầm Thủ Thiêm chưa mà dám đưa ra lời khuyên đổi lane với bóp còi ở trong hầm?
 
Thì tôi mới thắc mắc là trong hầm có cái gì mà anh thấy mất an toàn hơn ở ngoài? Anh ko giải thích mà cứ nói vòng vo gì không vậy? Muốn tôi thông cảm thì phải nói cho tôi hiểu lý do chứ.

Mà anh đã đi hầm Thủ Thiêm chưa mà dám đưa ra lời khuyên đổi lane với bóp còi ở trong hầm?
anh bị chậm tiêu hay cố tình không hiểu? Trong hầm tối, tầm nhìn hạn hẹp, xe lại xuống lên dốc kiểu lòng chảo mà anh nói an toàn hơn ở ngoài. Anh muốn nhanh thì tôi chỉ cho đó, thích nhanh thì cứ làm, còn không cứ đạp lút ga rồi ủi vô đít mấy thằng đi trước, xong xuống hỏi nó sao đi chậm
 
anh bị chậm tiêu hay cố tình không hiểu? Trong hầm tối, tầm nhìn hạn hẹp, xe lại xuống lên dốc kiểu lòng chảo mà anh nói an toàn hơn ở ngoài. Anh muốn nhanh thì tôi chỉ cho đó, thích nhanh thì cứ làm, còn không cứ đạp lút ga rồi ủi vô đít mấy thằng đi trước, xong xuống hỏi nó sao đi chậm

Hầm Thủ Thiêm nào mà tối với tầm nhìn hạn hẹp vậy??? Hỏi thật anh có đi hầm này bao giờ chưa?
 
Tại nhát thôi + tiếng ù ù khó chịu nên ko dám vít ga

Chứ tôi mỗi lần qua hầm đều nhẹ nhàng 50-60, có lúc hơn nếu lane ít xe máy

:spiderman:
 
sáng nào đi làm bằng oto chui hầm giỏi lắm dc 40 chứ mấy, hướng từ Q1 ->Sala, chiều về có hôm dc 30, kẹt cứng ngắc đầu hầm
 
Hầm chỉ có buổi trưa trưa là còn ẻn 60 qua được chứ sáng với chiều thì lết 30. Có thể là vừa qua đầu hầm là đèn, xe buổi sáng nó dồn lại dài dài nên chạy chậm.
 
Thì tôi mới thắc mắc là trong hầm có cái gì mà anh thấy mất an toàn hơn ở ngoài? Anh ko giải thích mà cứ nói vòng vo gì không vậy? Muốn tôi thông cảm thì phải nói cho tôi hiểu lý do chứ.

Mà anh đã đi hầm Thủ Thiêm chưa mà dám đưa ra lời khuyên đổi lane với bóp còi ở trong hầm?
Theo e thì
1. Đầu hầm hướng Q1 thì đoạn cong, hướng Mai Chí thọ thì nhập, chổ đó phải giảm tốc chả đi nhanh được
2. Đầu hầm có hàng loạt vạch giảm tốc, xóc tung cả đít
3. Nền hầm đi khá xóc, rêm hết cả người
4. Xuống dốc được tí đã lên dốc, sẽ chậm lại
5. Hầm chật, ồn, tối, đi nhanh không an toàn.
6. Có cam phạt tốc độ, lố tí là ăn phạt ngay
Nói chung, đi chậm tí cũng chả sao
 
Back
Top