Meowwwwwww
Đã tốn tiền
đợi em tý, em hỏi garage luôn chophía sau nghe nói cao tiền hơn hả bác
đợi em tý, em hỏi garage luôn chophía sau nghe nói cao tiền hơn hả bác
Ẹc. Thôi cứ xe nhật hàn cho lành. Xe đức không đú nổikhó nói lắm. làm ở trong hay ở ngoài nữa. chưa kể còn theo đời xe. nhưng cứ xác định khoảng 5 60 củ cấp lớn
via theNEXTvoz for iPhone
Xe Đức tốn tiền bảo dưỡng kinh lắm gấp chục lần xe Nhật là bình thường cầm Bill Hãng xanh mặt luônẸc. Thôi cứ xe nhật hàn cho lành. Xe đức không đú nổi
3 năm đầu bảo dưỡng cấp nhỏ tầm 5m mỗi lần , đi nhiều thì 6 tháng , đi ít 1 năm ( chu kỳ bảo dưỡng của mer là 8000km or 1 năm ) .2024 E200 AMG Line đời mới bảo dưỡng có mắc không các thím
Treo lò xo nên chắc cũng rẻ hơn treo khí nén của E300 kha khá tiền
View attachment 2274024
Chạy bóng hơi thì tháng phải kiếm đâu đó trăm củ mới dám chơi còn vài chục triệu thì Camry hoặc E200 treo lò xo cho chắc cú3 năm đầu bảo dưỡng cấp nhỏ tầm 5m mỗi lần , đi nhiều thì 6 tháng , đi ít 1 năm ( chu kỳ bảo dưỡng của mer là 8000km or 1 năm ) .
Sau 3 năm khi đến các cấp bảo dưỡng 40k ~ 80K sẽ đến lịch thay thế phụ tùng theo niêm yết của hãng , lúc này mỗi lần đi bảo duõng sẽ nhận cái báo giá hơi bị thốn tầm 45-100m , nếu xe đi ổn định khỏi thay bỏ qua chỉ làm bảo dưỡng định kỳ . Nếu bắt buộc phải thay có thể tìm 1 gâra uy tín đặt phụ tùng chính hãng về thay giá tầm 1/2 so với giá hãng
C class đời sau bỏ bóng hơi hết rChạy bóng hơi thì tháng phải kiếm đâu đó trăm củ mới dám chơi còn vài chục triệu thì Camry hoặc E200 treo lò xo cho chắc cú
Tiết kiệm được khối tiền rồi. Thằng bóng hơi đi nhanh hỏng bỏ mẹC class đời sau bỏ bóng hơi hết r
xe đẹp qué, cùng đời C với em
E300 2019 nè, mới lên body 63, tết chắc bào miền trung, 1/2 Việtxe đẹp qué, cùng đời C với em
Tết bào tour ở đâu ko thím?
à quên, em có hỏi bên garage hôm cùng ngày thím hỏi em, mà nó ko replyxin hỏi 1 cặp phuộc hơi phía sau giá bao nhiêu thí chủ
mùng 2 em cũng làm cuốc ra Quy Nhơn
là lò xo đó thím. mà lốp cứ runflat thì lò xo cũng sớm chảy dầu thôigle 450 2024 là treo bóng hơi hay lò xo nhỉ các thím, tra gg ghi là treo thích ứng
Lốp thì thay dễ dàng thôi, về lên bánh béo là êm ngay, còn hệ thống treo mà thay thế thì đăng kiểm hơi phiền.là lò xo đó thím. mà lốp cứ runflat thì lò xo cũng sớm chảy dầu thôi
airmatic là bóng hơi rồi. nói chung đi trong phố cứ lốp thường mà chơi vừa êm vừa đỡ hại giảm sócLốp thì thay dễ dàng thôi, về lên bánh béo là êm ngay, còn hệ thống treo mà thay thế thì đăng kiểm hơi phiền.
Mà GLS là bóng hơi hay lò xo nhỉ, lên trang An Du n ghi là airmatic là option
e ở tỉnh nên runflat đi vừa ồn vừa ko êm, đi bánh béo là êm nhấtairmatic là bóng hơi rồi. nói chung đi trong phố cứ lốp thường mà chơi vừa êm vừa đỡ hại giảm sóc