thảo luận Hội Mẹc

khó nói lắm. làm ở trong hay ở ngoài nữa. chưa kể còn theo đời xe. nhưng cứ xác định khoảng 5 60 củ cấp lớn

via theNEXTvoz for iPhone
Ẹc. Thôi cứ xe nhật hàn cho lành. Xe đức không đú nổi
LmtZ6jE.gif
 
2024 E200 AMG Line đời mới bảo dưỡng có mắc không các thím
Treo lò xo nên chắc cũng rẻ hơn treo khí nén của E300 kha khá tiền

View attachment 2274024
3 năm đầu bảo dưỡng cấp nhỏ tầm 5m mỗi lần , đi nhiều thì 6 tháng , đi ít 1 năm ( chu kỳ bảo dưỡng của mer là 8000km or 1 năm ) .
Sau 3 năm khi đến các cấp bảo dưỡng 40k ~ 80K sẽ đến lịch thay thế phụ tùng theo niêm yết của hãng , lúc này mỗi lần đi bảo duõng sẽ nhận cái báo giá hơi bị thốn tầm 45-100m , nếu xe đi ổn định khỏi thay bỏ qua chỉ làm bảo dưỡng định kỳ . Nếu bắt buộc phải thay có thể tìm 1 gâra uy tín đặt phụ tùng chính hãng về thay giá tầm 1/3 so với giá hãng
 
Last edited:
3 năm đầu bảo dưỡng cấp nhỏ tầm 5m mỗi lần , đi nhiều thì 6 tháng , đi ít 1 năm ( chu kỳ bảo dưỡng của mer là 8000km or 1 năm ) .
Sau 3 năm khi đến các cấp bảo dưỡng 40k ~ 80K sẽ đến lịch thay thế phụ tùng theo niêm yết của hãng , lúc này mỗi lần đi bảo duõng sẽ nhận cái báo giá hơi bị thốn tầm 45-100m , nếu xe đi ổn định khỏi thay bỏ qua chỉ làm bảo dưỡng định kỳ . Nếu bắt buộc phải thay có thể tìm 1 gâra uy tín đặt phụ tùng chính hãng về thay giá tầm 1/2 so với giá hãng
Chạy bóng hơi thì tháng phải kiếm đâu đó trăm củ mới dám chơi còn vài chục triệu thì Camry hoặc E200 treo lò xo cho chắc cú
 
từ đời 2019 đổ đi là hết bóng hơi rồi. nhưng mà vẫn loanh quanh 2 3v giỏi thì 4 5v lại chảy dầu thôi :sexy_girl: w206 thì mới quá chưa biết có còn bị k

via theNEXTvoz for iPhone
 
phuộc hơi C300 hỏng thì thay sang phuộc lò xo xịn cũng rẻ mà , như xe cỏ có gì đâu, bác nào vào hãng nó chém cho 200tr 4 cái phuộc thì mới nhói
 
Tiền bảo dưỡng có khi ko bằng tiền độ xe, option thêm đồ... cái này mới thốn. Còn tiền rửa xe hay bảo dưỡng kiểu sơn....
 
là lò xo đó thím. mà lốp cứ runflat thì lò xo cũng sớm chảy dầu thôi :beat_brick:
Lốp thì thay dễ dàng thôi, về lên bánh béo là êm ngay, còn hệ thống treo mà thay thế thì đăng kiểm hơi phiền.
Mà GLS là bóng hơi hay lò xo nhỉ, lên trang An Du n ghi là airmatic là option
 
Lốp thì thay dễ dàng thôi, về lên bánh béo là êm ngay, còn hệ thống treo mà thay thế thì đăng kiểm hơi phiền.
Mà GLS là bóng hơi hay lò xo nhỉ, lên trang An Du n ghi là airmatic là option
airmatic là bóng hơi rồi. nói chung đi trong phố cứ lốp thường mà chơi vừa êm vừa đỡ hại giảm sóc
 
Back
Top