Hỏi ngu: Cách trả lại hàng khi mua trên Lazada

View attachment 516423 Thế này nhé, đồ fen mua có bị lỗi gì không, nếu không có thì trả không được đâu, mua rồi trả lại sao được. Nếu đồ bị lỗi thì nhấn đổi trả, cứ chọn nhận voucher do fen không có tài khoản ngân hàng. TIếp đến nếu nó không đồng ý thì chọn khiếu nại cho lazada vào làm việc tiếp.
Nó không như thằng chủ shop nó mô tả ấy, sau mình gọi điện thì nó lươn lẹo, chày cối đổ đó lỗi phần mềm máy bắt mình rs máy, đưa link để mình update các kiểu nhưng làm xong vẫn không được, sau nt thì nó không reply hoặc cả ngày sau mới reply...như vậy lỗi tại shop hay tại mình :(
 
Nó không như thằng chủ shop nó mô tả ấy, sau mình gọi điện thì nó lươn lẹo, chày cối đổ đó lỗi phần mềm máy bắt mình rs máy, đưa link để mình update các kiểu nhưng làm xong vẫn không được, sau nt thì nó không reply hoặc cả ngày sau mới reply...như vậy lỗi tại shop hay tại mình :(
Có vấn đề chỗ nào thì chụp lại rõ lại, khiếu nại cho lazada, có chữ thêm bằng chứng đó, thêm mấy cái đó vào. Thằng shop chày cối thì nhắn tiếp với nó làm gì, chụp hết tin nhắn lại, quăng vào 1 thể luôn.
 
Có vấn đề chỗ nào thì chụp lại rõ lại, khiếu nại cho lazada, có chữ thêm bằng chứng đó, thêm mấy cái đó vào. Thằng shop chày cối thì nhắn tiếp với nó làm gì, chụp hết tin nhắn lại, quăng vào 1 thể luôn.
Cho mình xin link support Lazada với ạ, thằng chủ shop này nt cho nó thì nó đưa mình 4 số đt để nc rồi :(
 
Nó không như thằng chủ shop nó mô tả ấy, sau mình gọi điện thì nó lươn lẹo, chày cối đổ đó lỗi phần mềm máy bắt mình rs máy, đưa link để mình update các kiểu nhưng làm xong vẫn không được, sau nt thì nó không reply hoặc cả ngày sau mới reply...như vậy lỗi tại shop hay tại mình :(
Bấm vào trả hàng rồi làm theo hướng dẫn là được. Hàng ko đúng mô tả sẽ được trả lại thằng chủ shop ko có quyền can dự lêm ko cần nhắn lại nó làm gì cả

Sent from via nextVOZ
 
hình như lzd cho 1 tuần trả hàng từ ngày nhận, cứ bấm trả hàng trong 7 ngày, thằng bên bán nếu show được chứng minh họ làm đúng thì k nói, còn họ làm sai hay không trả lời thì tự khắc tiền về cho thím. Có người bên vận chuyển sang lấy hàng, thím k cần lo
Thằng lazada nó làm sai thì sao thím?
VD: cam kết giao hàng 24h mà tận 3-4 ngày mới nhận? KQ từ chối trả hàng
 
Thằng lazada nó làm sai thì sao thím?
VD: cam kết giao hàng 24h mà tận 3-4 ngày mới nhận? KQ từ chối trả hàng
Thời gian trả hàng tính từ lúc nhận hàng mà. Trả hàng thì người mua đưa ra bằng chứng món hàng lỗi, sau đó sẽ đợi shop phản hồi.
1. Shop đồng ý trả hàng ==> gửi trả
2. Shop không đồng ý và đưa ra bằng chứng --> yêu cầu trả hàng bị từ chối. Tới đây thì khách kháng cáo tiếp, lazada sẽ nhảy vô xử lý và đưa ra quyết định cuối cùng dựa trên bằng chứng 2 bên.
 
Có đổi trả vài lần, thấy đồ điện tử dễ đổi hơn mặt hàng thời trang, quần áo, giày dép chỉ cho đổi size, mẫu chứ không cho trả hoàn tiền :sad:
Bữa tôi mua cái quần chinos bị sai màu đổi trả về shop nó hoàn cho cái voucher giảm giá nè. Shop nó xin lỗi mình rối rít luôn :ah:
 
Bữa tôi mua cái quần chinos bị sai màu đổi trả về shop nó hoàn cho cái voucher giảm giá nè. Shop nó xin lỗi mình rối rít luôn :ah:
Sai vậy là đúng rồi, tôi cũng mua nhưng nếu lý do không thích hợp như hơi rộng, hoặc không thích nữa thì nó không cho trả đâu, chỉ hỗ trợ đổi cái khác hoặc size nhỏ hơn thôi.
 
Trước hay mua Tiki. Giờ chuyển sang mua Shopee thấy ổn hơn. Vừa rồi mua cái điều khiển 30k bị lỗi mà shop đòi trả hàng. Mình KN đòi hoàn tiền ko trả hàng (do phí ship gần bằng tiền hàng) sau đó shopee hoàn lại xu để mua đồ

Capture.JPG
 
Trước hay mua Tiki. Giờ chuyển sang mua Shopee thấy ổn hơn. Vừa rồi mua cái điều khiển 30k bị lỗi mà shop đòi trả hàng. Mình KN đòi hoàn tiền ko trả hàng (do phí ship gần bằng tiền hàng) sau đó shopee hoàn lại xu để mua đồ

View attachment 552226
Riêng khoản trả hàng thì thằng shopee bảo vệ người mua.
Người mua có clip bóc hàng (phòng hờ là chính), chứng minh nó sai màu, sai cỡ, khác biệt so với mô tả hoặc khác biệt so với đoạn chat với shop (ví dụ chọn mua hàng là ngẫu nhiên nhưng chat với shop, shop đồng ý 1 mẫu nhất định) thì chắc chắn sẽ được hoàn trả, nếu mua từ TQ thì gần như sẽ được hoàn xu.
Mà trả hàng shopee cũng hỗ trợ phí gửi hàng mà nhỉ?
 
Thời gian trả hàng tính từ lúc nhận hàng mà. Trả hàng thì người mua đưa ra bằng chứng món hàng lỗi, sau đó sẽ đợi shop phản hồi.
1. Shop đồng ý trả hàng ==> gửi trả
2. Shop không đồng ý và đưa ra bằng chứng --> yêu cầu trả hàng bị từ chối. Tới đây thì khách kháng cáo tiếp, lazada sẽ nhảy vô xử lý và đưa ra quyết định cuối cùng dựa trên bằng chứng 2 bên.
mình trả và nhận voucher thì khi shop nó nhận được hàng mình mới nhận được voucher nhỉ ??
 
mình trả và nhận voucher thì khi shop nó nhận được hàng mình mới nhận được voucher nhỉ ??
Đúng rồi. Mà nếu có tài khoản ngân hàng thì nên hoàn tiền qua tài khoản chứ đừng lấy voucher. Voucher khi xài thì k áp được mã shop hay mã của lazada nữa.
 
Đúng rồi. Mà nếu có tài khoản ngân hàng thì nên hoàn tiền qua tài khoản chứ đừng lấy voucher. Voucher khi xài thì k áp được mã shop hay mã của lazada nữa.
vậy là ăn lol rồi.
vì mình định trả rồi đặt mới đổi size thôi nên nghĩ lấy voucher tí áp vô luôn.
và giờ lại còn mất thêm bao nhiêu thời gian nữa. chờ nó shop nhận được hàng chắc băng lúc gửi về 1 tuần.
 
Back
Top