đánh giá Honda Lesor X 2022 - Chiếc underbone côn tay tốt nhất hiện nay!

Giờ mình chia sẻ lý do vì sao bán xsr155 nha.
Mình mua giá 87tr. Bao gồm chi phí ra bstphcm, baga sau, che két nước.

View attachment 1201636


Mình mua vì nó đẹp, hợp gu mình. Tuy nhiên khi chạy thì quá là chán luôn. Mình đã chia sẻ trên group XSR Saigon thì bị 1 đám người vô chửi, bảo mình cố tình dìm hàng xe của họ, thấy cộng động toxic và thích tự sướng cho nhau quá nên mình xoá bài và out group luôn, y như group freego và nvx, toàn các thành phần tự sướng cho rằng xe của họ là nhất, không chịu nhìn nhận các khuyết điểm và lúc nào trong mắt họ những dòng xe khác là rác rưởi và cho rằng ai mua xe của hãng H là N.G.U :surrender:


Đầu tiên là cảm nhận khi đi nội thành TPHCM.
  • Ghi đông thiết kế cực kì ngu, thấp và bè ngang.
  • mình chống chân full 2 bàn nhưng khi lái vẫn chồm.
  • Đi tầm 30p sẽ có hiện tượng đau lòng bàn tay, nhất là phần mặt trong của ngón tay cái.
  • Yên rất là cứng
  • Xe cao nên xoay trở trong tp khá khó khăn

Thôi thì chấp nhận yếu điểm khi đi trong tp, hy vọng đi đường trường mọi thứ sẽ ổn hơn. Nhưng không. Đi chuyến ngắn SG-VT về mình bán xe luôn.

  • Ngồi xe tầm 40-50km là cả người lái và người ngồi sau mất cảm giác mông
  • Rất tê tay luôn vì độ rung của ghi đông cực kì mạnh khi vòng tua máy lên 6k rpm
-Vì ghi đông ngu nên rất là mỏi tay và mỏi vai
  • Mỏi 2 đầu gối cực kì do chân bị co lại quá nhiều
  • vượt xe cực kì yếu, máy rống to nhưng xe không bứt tốc được
  • Leo dốc cực kì kém, đi đường lên núi lớn để số 1-2 chở 2 mà máy gào rất to, nghe xót hết cả người
  • Tới nơi thì máy dọng nồi rầm rầm, không còn êm ái như trước khi đi
  • Đi ngang mấy vũng nước đọng nhỏ nhưng bắn sình lên 2 bắp chuối người ngồi sau.
=> trải nghiệm cực kì tệ hại. Có thể nói là tệ nhất trong tất cả các dòng xe mình từng chạy
Quyết định bán luôn. Lỗ 15tr trong chưa tới 1 tháng trải nghiệm. Mà dòng xe này có sức hút thật sự, rao bán 30p có người mua ngay
Mình đang đi XSR đây, có chút góp ý nhỏ:
  • Những cái nhược điểm b nói thì 100% là do không phù hợp dáng người, do thể trạng hầu hết người VN ngồi lên con này đều sẽ bị với hoặc gồng, nên nếu không biết cách ngồi sẽ rất mỏi. Cái này nhiều anh em độ lại cho phù hợp, đơn giản nhất là thay gù xéo + lắp gù chống rung 600gr và chỉnh hướng ghi đông (lên/xuống) cho phù hợp thể trạng (rất quan trọng khi chạy xa) + bọc tay lái cho êm. Mình đi tuyến HP -Cát Bà thường xuyên, 140km chưa hề thấy tê tay (có đeo găng tay), xa hơn chưa thử - sắp tới có thời gian sẽ test. Còn vụ ê mông thì người ngồi sau 100% sẽ ê sau tầm 40 50km do gác chân cao + yên cứng đệm mỏng, người ngồi lái (là mình) thì không thấy gì, vì đơn giản sau khi độ lại xe tư thế ngồi cực kỳ dễ chịu: lưng thẳng, tay chùng, chân khép vào bình xăng.
  • Khoản tốc độ thì xác định ngay từ đầu khi mua dòng classic này là không mong hòng gì rồi, xác rõ nặng (145kg) + tải đồ tải người với cái máy 155cc 19 mã thì mình chắc chắn con này không thể đua bơi gì, nhưng chạy 70 80kmh như mình vẫn đi thì êm và ngon là cái chắc, rất là chắc chắn luôn mặc dù xe cao. AE nào ở HP chắc sẽ biết đoạn cầu vượt biển Lạch huyện khi đi ra Cát hải nó gió tạt mạnh như thế nào, xe mình đóng 70-80kmh trên cây cầu đấy hoàn toàn thấy yên tâm, không có cảm giác kiểu bị quật xe nhiều như xe khác (so sánh với SH150 chở cả nhà 4 người, chỉ đi cỡ 40 50kmh), ngoài ra ở Cát Bà có đầu dốc Liên Minh cực gắt như mấy dốc trên bản mà mấy anh em đi phượt ấy, dốc ngắn mà ngay dốc lại có khúc quành nên khó lấy đà sẵn, xe mình chở 2 + thùng 40kg phía sau đi số 3 nhẹ nhàng lên thoải mái, tua máy quanh quanh 6000, còn chưa mở VVA luôn.
Chia sẻ cá nhân vậy thôi, nhiều anh em hy vọng với 74 75tr (hoặc 77tr trong SG) thì xe sẽ phải đc cái này cái kia, nhưng lại quên béng mất nó là con thuần classic mà có hàng NEW tốt nhất hiện tại ở phân khúc dưới 80tr rồi với đủ tiêu chí : thương hiệu, thiết kế, tiện lợi, công nghệ. Còn mua để nhìn cấu hình thì khuyên anh em cứ mua Winner là chuẩn, do giá đang rẻ + có ABS, bố mình cũng đang đi Winner nên mình biết :D
1654760543397.png
 
Mình đang đi XSR đây, có chút góp ý nhỏ:
  • Những cái nhược điểm b nói thì 100% là do không phù hợp dáng người, do thể trạng hầu hết người VN ngồi lên con này đều sẽ bị với hoặc gồng, nên nếu không biết cách ngồi sẽ rất mỏi. Cái này nhiều anh em độ lại cho phù hợp, đơn giản nhất là thay gù xéo + lắp gù chống rung 600gr và chỉnh hướng ghi đông (lên/xuống) cho phù hợp thể trạng (rất quan trọng khi chạy xa) + bọc tay lái cho êm. Mình đi tuyến HP -Cát Bà thường xuyên, 140km chưa hề thấy tê tay (có đeo găng tay), xa hơn chưa thử - sắp tới có thời gian sẽ test. Còn vụ ê mông thì người ngồi sau 100% sẽ ê sau tầm 40 50km do gác chân cao + yên cứng đệm mỏng, người ngồi lái (là mình) thì không thấy gì, vì đơn giản sau khi độ lại xe tư thế ngồi cực kỳ dễ chịu: lưng thẳng, tay chùng, chân khép vào bình xăng.
  • Khoản tốc độ thì xác định ngay từ đầu khi mua dòng classic này là không mong hòng gì rồi, xác rõ nặng (145kg) + tải đồ tải người với cái máy 155cc 19 mã thì mình chắc chắn con này không thể đua bơi gì, nhưng chạy 70 80kmh như mình vẫn đi thì êm và ngon là cái chắc, rất là chắc chắn luôn mặc dù xe cao. AE nào ở HP chắc sẽ biết đoạn cầu vượt biển Lạch huyện khi đi ra Cát hải nó gió tạt mạnh như thế nào, xe mình đóng 70-80kmh trên cây cầu đấy hoàn toàn thấy yên tâm, không có cảm giác kiểu bị quật xe nhiều như xe khác (so sánh với SH150 chở cả nhà 4 người, chỉ đi cỡ 40 50kmh), ngoài ra ở Cát Bà có đầu dốc Liên Minh cực gắt như mấy dốc trên bản mà mấy anh em đi phượt ấy, dốc ngắn mà ngay dốc lại có khúc quành nên khó lấy đà sẵn, xe mình chở 2 + thùng 40kg phía sau đi số 3 nhẹ nhàng lên thoải mái, tua máy quanh quanh 6000, còn chưa mở VVA luôn.
Chia sẻ cá nhân vậy thôi, nhiều anh em hy vọng với 74 75tr (hoặc 77tr trong SG) thì xe sẽ phải đc cái này cái kia, nhưng lại quên béng mất nó là con thuần classic mà có hàng NEW tốt nhất hiện tại ở phân khúc dưới 80tr rồi với đủ tiêu chí : thương hiệu, thiết kế, tiện lợi, công nghệ. Còn mua để nhìn cấu hình thì khuyên anh em cứ mua Winner là chuẩn, do giá đang rẻ + có ABS, bố mình cũng đang đi Winner nên mình biết :D
View attachment 1201983
Con này modern classic nha thím, ko hề thuần classic 1 tẹo nào luôn, nguyên form với khung sườn, máy tune thuần naked hết, đc bộ vỏ hơi hướng classic thôi :shame:
Classic thuần trong phân khúc giá này thì chỉ có w175 thôi :shame:
 
Last edited:
Mình đang đi XSR đây, có chút góp ý nhỏ:
  • Những cái nhược điểm b nói thì 100% là do không phù hợp dáng người, do thể trạng hầu hết người VN ngồi lên con này đều sẽ bị với hoặc gồng, nên nếu không biết cách ngồi sẽ rất mỏi. Cái này nhiều anh em độ lại cho phù hợp, đơn giản nhất là thay gù xéo + lắp gù chống rung 600gr và chỉnh hướng ghi đông (lên/xuống) cho phù hợp thể trạng (rất quan trọng khi chạy xa) + bọc tay lái cho êm. Mình đi tuyến HP -Cát Bà thường xuyên, 140km chưa hề thấy tê tay (có đeo găng tay), xa hơn chưa thử - sắp tới có thời gian sẽ test. Còn vụ ê mông thì người ngồi sau 100% sẽ ê sau tầm 40 50km do gác chân cao + yên cứng đệm mỏng, người ngồi lái (là mình) thì không thấy gì, vì đơn giản sau khi độ lại xe tư thế ngồi cực kỳ dễ chịu: lưng thẳng, tay chùng, chân khép vào bình xăng.
  • Khoản tốc độ thì xác định ngay từ đầu khi mua dòng classic này là không mong hòng gì rồi, xác rõ nặng (145kg) + tải đồ tải người với cái máy 155cc 19 mã thì mình chắc chắn con này không thể đua bơi gì, nhưng chạy 70 80kmh như mình vẫn đi thì êm và ngon là cái chắc, rất là chắc chắn luôn mặc dù xe cao. AE nào ở HP chắc sẽ biết đoạn cầu vượt biển Lạch huyện khi đi ra Cát hải nó gió tạt mạnh như thế nào, xe mình đóng 70-80kmh trên cây cầu đấy hoàn toàn thấy yên tâm, không có cảm giác kiểu bị quật xe nhiều như xe khác (so sánh với SH150 chở cả nhà 4 người, chỉ đi cỡ 40 50kmh), ngoài ra ở Cát Bà có đầu dốc Liên Minh cực gắt như mấy dốc trên bản mà mấy anh em đi phượt ấy, dốc ngắn mà ngay dốc lại có khúc quành nên khó lấy đà sẵn, xe mình chở 2 + thùng 40kg phía sau đi số 3 nhẹ nhàng lên thoải mái, tua máy quanh quanh 6000, còn chưa mở VVA luôn.
Chia sẻ cá nhân vậy thôi, nhiều anh em hy vọng với 74 75tr (hoặc 77tr trong SG) thì xe sẽ phải đc cái này cái kia, nhưng lại quên béng mất nó là con thuần classic mà có hàng NEW tốt nhất hiện tại ở phân khúc dưới 80tr rồi với đủ tiêu chí : thương hiệu, thiết kế, tiện lợi, công nghệ. Còn mua để nhìn cấu hình thì khuyên anh em cứ mua Winner là chuẩn, do giá đang rẻ + có ABS, bố mình cũng đang đi Winner nên mình biết :D
View attachment 1201983
Bác kêu là do thể trạng ko phù hợp xe. Ok thì nếu lẻ tẻ một vài người như mình khó chịu và thay thế linh kiện là đúng. Tuy nhiên GẦN NHƯ TẤT CẢ ai chạy xsr cũng thay này thay kia để lái cho thoải mái thì nó lại thuộc về thiết kế xe bị ngu rồi bác ạ.

Độ rung nó rõ ràng thế mà bác bảo ko rung mình cũng lạ, bác cầm con winner chạy thử đi là hiểu độ rung tay lái của con xsr nó kinh cỡ nào.

Còn việc động cơ. Máy 19 mã lực so với 15 mã của winner nhưng mình nói thật về độ bức tốc và vượt xe, leo đèo chắc chỉ bằng được 8/10 máy winner và bằng 7/10 máy 150cc fi của suzuki.

Với cả. Bỏ hơn 80tr ra mua xe thì phải được quyền đòi hỏi chứ bác. Winner hơn 4x có full options rồi, xsr ko bằng options giá gấp đôi thì ít nhất cảm giác lái phải hơn đúng ko bác, đằng này cảm giác lái cũng thua nốt. Vì vậy mình mới bảo đối với mình đây là con xe tệ
 
Con này modern classic nha thím, ko hề thuần classic 1 tẹo nào luôn, nguyên form với khung sườn, máy tune thuần naked hết, đc bộ vỏ hơi hướng classic thôi :shame:
Classic thuần trong phân khúc giá này thì chỉ có w175 thôi :shame:
Nó là sport heritage mà thím. Ai nhìn nó mà bảo classic là mới biết chạy xe rồi. Phuộc sau mono, gắp to đùng, sườn nhôm 1 cục, tản nhiệt két nước, bình xăng nhựa, yên cao, tay lái ngang và chồm.
Không có điểm nào classic luôn. Classic là phải như bọn Royal enfield hay w175 đồ ấy
 
nên mua lesor X hay xsr155 hay cbr150r bác nhỉ, e chưa đi côn tay bao giờ, muốn đổi sang mà chưa có kinh nghiệm, sợ mua nhầm đi vài bữa bán :surrender:, nhu cầu e đi làm hằng ngày cỡ 20km 2 chiều, cuối tuần có thể đi xa cỡ 100km :big_smile:
Nếu bác chưa chạy côn tay. Mua cbr150 về chạy 1 tháng là bán xe ngay. Đi sport dễ nản lắm đặc biệt còn là 150cc.

Xsr155 thì giá x2 winner. Ưu khuyết điểm thì mình có nói rõ rồi. Bác thấy con nào hợp thì múc thôi.
 
cám ơn bác thớt chia sẻ, nhân tiện cho em hỏi bác mua head nào mà được giá tốt vậy ạ, em tham khảo bữa giờ thấy giá 42 chưa biển là tốt nhất rồi
 
không vội thì đợi đến tháng 7 âm lịch đi fen, sure kèo giảm giá sâu nhất năm
Chờ 2 tháng nữa thì căng quá. Sợ ko có xe đi làm. Lúc mình mua cũng tính chờ đó mà thấy rẻ nên múc nhanh luôn. Mà xe này xuống được thêm nhiêu nữa fen. Tại thấy 39 tưởng chạm đáy rồi
 
không vội thì đợi đến tháng 7 âm lịch đi fen, sure kèo giảm giá sâu nhất năm
cám ơn fen, giờ mình đang tìm trước chỗ mua để tham khảo từ từ, xe này p/p quá ổn
Mình mua ở head VTQ chỗ vòng xoay ngã 5 chuồng chó gò vấp bác
cám ơn bác, em thấy màu này là đẹp nhất của v3, mốt em mua chắc cũng mua màu này, mà ngoài đường lại thấy ít chạy
 
Chờ 2 tháng nữa thì căng quá. Sợ ko có xe đi làm. Lúc mình mua cũng tính chờ đó mà thấy rẻ nên múc nhanh luôn. Mà xe này xuống được thêm nhiêu nữa fen. Tại thấy 39 tưởng chạm đáy rồi
đỉnh điểm Winner X v2 đợt tháng cô hồn ở HN còn từng có head giảm xuống tận 28 bản rẻ nhất, đợt đó thực sự tạo nên cơn sốt lùng mua, nhiều người trong Nam còn phải mua vé máy bay ra HN mua
 
đỉnh điểm Winner X v2 đợt tháng cô hồn ở HN còn từng có head giảm xuống tận 28 bản rẻ nhất, đợt đó thực sự tạo nên cơn sốt lùng mua, nhiều người trong Nam còn phải mua vé máy bay ra HN mua
A đù. 28tr thì căng nhỉ. Bản base hiện giờ chỗ head mình nó bán 35,5tr đó fen. Tính ra hơn 7,5tr mà được smartkey, thiết kế ổn áp cứng cáp, xi nhan với pô không còn ngu học thì cũng đáng nhỉ.
Hồi trước con winner v2 mình mua đợt mới ra. 56tr. Chạy đc hơn năm để lại cho cu em nên ko nắm giá.
Nếu vậy thì dòng winner này best mẹ rồi lấy gì bọn ex cạnh tranh lại nhỉ. Từ thương hiệu đến thiết kế, options trang bị, dàn chân, cục máy cái gì cũng hơn đứt đuôi. Giá thì 2/3. Chưa kể ex còn ko có options abs nữa
 
chưa đi xe côn bao giờ thì nên mượn thử 1 con mà chạy trước rồi hãy quyết mua hay ko fen ạ. Thú thực thì mình cũng đang chạy 1 con nhưng việc đi hàng ngày với nó mình cảm thấy hơi mệt nên mình vẫn đi làm bằng xe ga và chỉ hôm nào đi chơi, cafe cà pháo mình mới ôm bình xăng thôi

xem bạn bè có xe côn tay ko mượn tập chạy vài bữa coi hợp ko
Ban đầu chạy sẽ xảy ra các tình huống như:
  • vừa buông côn - tắt máy
  • lên dốc cầu xe hơi đông - tắt máy
  • kẹt xe - tắt máy
  • móc hoặc trả nhầm số

phải mất vài hôm làm quen thì mới ổn.

Còn mua gì thì tùy gu (và túi tiền), underbone thì hiện giờ winner giá ngon nhất rồi. Thích ôm bình xăng thì CBR

Winner v3 ngay và luôn. Vào số nhả côn là xe tự chạy khỏi cần lên ga

Nếu bác chưa chạy côn tay. Mua cbr150 về chạy 1 tháng là bán xe ngay. Đi sport dễ nản lắm đặc biệt còn là 150cc.

Xsr155 thì giá x2 winner. Ưu khuyết điểm thì mình có nói rõ rồi. Bác thấy con nào hợp thì múc thôi.
cám ơn các bác, chắc e xúc lesor X cho lành, đỡ tiền :big_smile:
 
cám ơn fen, giờ mình đang tìm trước chỗ mua để tham khảo từ từ, xe này p/p quá ổn

cám ơn bác, em thấy màu này là đẹp nhất của v3, mốt em mua chắc cũng mua màu này, mà ngoài đường lại thấy ít chạy
Mình cũng thấy màu xám này đẹp nhất.
Nhìn ko bị nổi bật mà vẫn rất thể thao. Gắn 2 cái gương zin vào chạy nhìn lịch sự chán, dân công sở chạy vẫn hợp
 
A đù. 28tr thì căng nhỉ. Bản base hiện giờ chỗ head mình nó bán 35,5tr đó fen. Tính ra hơn 7,5tr mà được smartkey, thiết kế ổn áp cứng cáp, xi nhan với pô không còn ngu học thì cũng đáng nhỉ.
Hồi trước con winner v2 mình mua đợt mới ra. 56tr. Chạy đc hơn năm để lại cho cu em nên ko nắm giá.
Nếu vậy thì dòng winner này best mẹ rồi lấy gì bọn ex cạnh tranh lại nhỉ. Từ thương hiệu đến thiết kế, options trang bị, dàn chân, cục máy cái gì cũng hơn đứt đuôi. Giá thì 2/3. Chưa kể ex còn ko có options abs nữa

Cũng chỉ có thời điểm tháng cô hồn đó và 1 vài head chơi shock giảm giá đến vậy thôi fen. Nói chung do head nhập hàng Honda bị bài bia kèm lạc, muốn nhập 1 con Vision thì phải nhập 2 con Lesor chẳng hạn, nên họ sẽ đẩy Lesor đi bằng cách hạ giá shock còn đâu bù khoản lỗ đó bằng cách đôn giá Vision. Bài này đúng là chỉ head Honda mới chơi được vì còn có những con bán chạy gánh lại, chứ vd như bên Yamaha, ko dám giảm shock Ex được như thế vì chả có con nào gánh lại cho cả. Vậy nên người hưởng lợi nhiều nhất sẽ là người mua Lesor, còn người thiệt thòi nhất là người mua Vision, AB, SH.....
 
Con này modern classic nha thím, ko hề thuần classic 1 tẹo nào luôn, nguyên form với khung sườn, máy tune thuần naked hết, đc bộ vỏ hơi hướng classic thôi :shame:
Classic thuần trong phân khúc giá này thì chỉ có w175 thôi :shame:
Đúng rồi thím, sry mình ghi sai, con này dáng Neo Retro chứ ko thuần classic, thuần classic thì mình lại không mua. Con này là mẫu Neo Retro ổn nhất phân khúc rồi, những mẫu khác mình thấy ko ổn lắm.
Bác kêu là do thể trạng ko phù hợp xe. Ok thì nếu lẻ tẻ một vài người như mình khó chịu và thay thế linh kiện là đúng. Tuy nhiên GẦN NHƯ TẤT CẢ ai chạy xsr cũng thay này thay kia để lái cho thoải mái thì nó lại thuộc về thiết kế xe bị ngu rồi bác ạ.

Độ rung nó rõ ràng thế mà bác bảo ko rung mình cũng lạ, bác cầm con winner chạy thử đi là hiểu độ rung tay lái của con xsr nó kinh cỡ nào.

Còn việc động cơ. Máy 19 mã lực so với 15 mã của winner nhưng mình nói thật về độ bức tốc và vượt xe, leo đèo chắc chỉ bằng được 8/10 máy winner và bằng 7/10 máy 150cc fi của suzuki.

Với cả. Bỏ hơn 80tr ra mua xe thì phải được quyền đòi hỏi chứ bác. Winner hơn 4x có full options rồi, xsr ko bằng options giá gấp đôi thì ít nhất cảm giác lái phải hơn đúng ko bác, đằng này cảm giác lái cũng thua nốt. Vì vậy mình mới bảo đối với mình đây là con xe tệ
Chính xác là thiết kế con này rõ ràng là không phù hợp thể trạng người Việt mình nói riêng đó b, vì những ai cao to cỡ 1m78 đổ lên ngồi mới thực sự thoải mái được, team mình có em 1m83 nhìn nó ngồi thấy khác hẳn luôn. Mình chưa hề bảo tay lái không rung, con này nếu chạy zin thì tay lái rất rung ở vòng tua lớn + tư thế ngồi không phù hợp với thể trạng người Việt nên đảm bảo để zin sẽ mỏi, làm như mình nói ở trên là thoải mái luôn, trừ khi thím nhỏ con quá (mình 1m73, 85kg). Còn giá thì là 1 câu chuyện dài, thực tế mẫu này bên indo đâu có đắt, nhập về trên giấy tờ khai thuế có 60tr thôi, cũng cỡ con MT15, mà nó có bộ phuộc USD giá cũng khá là chênh lệch so với các mẫu rẻ hơn trang bị phuộc thường :D
Còn xe cộ theo mình nó cũng như quần áo thôi, hợp với người này chưa chắc đã ổn với người kia, vì mục đích và quan điểm sử dụng khác nhau nữa. Nhất là với mấy dòng không phải kiểu phổ thông :love:
 
Mi
Đúng rồi thím, sry mình ghi sai, con này dáng Neo Retro chứ ko thuần classic, thuần classic thì mình lại không mua. Con này là mẫu Neo Retro ổn nhất phân khúc rồi, những mẫu khác mình thấy ko ổn lắm.

Chính xác là thiết kế con này rõ ràng là không phù hợp thể trạng người Việt mình nói riêng đó b, vì những ai cao to cỡ 1m78 đổ lên ngồi mới thực sự thoải mái được, team mình có em 1m83 nhìn nó ngồi thấy khác hẳn luôn. Mình chưa hề bảo tay lái không rung, con này nếu chạy zin thì tay lái rất rung ở vòng tua lớn + tư thế ngồi không phù hợp với thể trạng người Việt nên đảm bảo để zin sẽ mỏi, làm như mình nói ở trên là thoải mái luôn, trừ khi thím nhỏ con quá (mình 1m73, 85kg). Còn giá thì là 1 câu chuyện dài, thực tế mẫu này bên indo đâu có đắt, nhập về trên giấy tờ khai thuế có 60tr thôi, cũng cỡ con MT15, mà nó có bộ phuộc USD giá cũng khá là chênh lệch so với các mẫu rẻ hơn trang bị phuộc thường :D
Còn xe cộ theo mình nó cũng như quần áo thôi, hợp với người này chưa chắc đã ổn với người kia, vì mục đích và quan điểm sử dụng khác nhau nữa. Nhất là với mấy dòng không phải kiểu phổ thông :love:
Mình ~1m8 81kg mà thím. Ngồi chống full 2 chân mà vẫn phải chồm đấy
 
Mà nói đi nói lại xsr đúng là hoa hậu trong phân khúc. Khó mà kiếm con nào 150 mà to, đẹp, nhìn hợp với tất cả lứa tuổi như nó. Tuy nhiên lại ko hợp với mình :) làm bay 15 củ. Nên anh em muốn mua thì cân nhắc nhé kẻo như mình. Trên group đầy ông mới chạy chưa hết rodai bán lại, mà cũng lắm ông chạy từ lúc mới về vn tới giờ chưa chán:big_smile:
 
Mấy thím biết cái tem Winner X vàng HEAD có bán lẻ không nhỉ? Chả hiểu sao mua về được mấy bữa đi rửa xe chà chà cái nó tróc mất 1 miếng nhìn khó chịu vl
 
Back
Top