Giờ mình chia sẻ lý do vì sao bán xsr155 nha.
Mình mua giá 87tr. Bao gồm chi phí ra bstphcm, baga sau, che két nước.
View attachment 1201636
Mình mua vì nó đẹp, hợp gu mình. Tuy nhiên khi chạy thì quá là chán luôn. Mình đã chia sẻ trên group XSR Saigon thì bị 1 đám người vô chửi, bảo mình cố tình dìm hàng xe của họ, thấy cộng động toxic và thích tự sướng cho nhau quá nên mình xoá bài và out group luôn, y như group freego và nvx, toàn các thành phần tự sướng cho rằng xe của họ là nhất, không chịu nhìn nhận các khuyết điểm và lúc nào trong mắt họ những dòng xe khác là rác rưởi và cho rằng ai mua xe của hãng H là N.G.U
Đầu tiên là cảm nhận khi đi nội thành TPHCM.
- Ghi đông thiết kế cực kì ngu, thấp và bè ngang.
- mình chống chân full 2 bàn nhưng khi lái vẫn chồm.
- Đi tầm 30p sẽ có hiện tượng đau lòng bàn tay, nhất là phần mặt trong của ngón tay cái.
- Yên rất là cứng
- Xe cao nên xoay trở trong tp khá khó khăn
Thôi thì chấp nhận yếu điểm khi đi trong tp, hy vọng đi đường trường mọi thứ sẽ ổn hơn. Nhưng không. Đi chuyến ngắn SG-VT về mình bán xe luôn.
- Ngồi xe tầm 40-50km là cả người lái và người ngồi sau mất cảm giác mông
- Rất tê tay luôn vì độ rung của ghi đông cực kì mạnh khi vòng tua máy lên 6k rpm
-Vì ghi đông ngu nên rất là mỏi tay và mỏi vai
- Mỏi 2 đầu gối cực kì do chân bị co lại quá nhiều
- vượt xe cực kì yếu, máy rống to nhưng xe không bứt tốc được
- Leo dốc cực kì kém, đi đường lên núi lớn để số 1-2 chở 2 mà máy gào rất to, nghe xót hết cả người
- Tới nơi thì máy dọng nồi rầm rầm, không còn êm ái như trước khi đi
- Đi ngang mấy vũng nước đọng nhỏ nhưng bắn sình lên 2 bắp chuối người ngồi sau.
=> trải nghiệm cực kì tệ hại. Có thể nói là tệ nhất trong tất cả các dòng xe mình từng chạy
Quyết định bán luôn. Lỗ 15tr trong chưa tới 1 tháng trải nghiệm. Mà dòng xe này có sức hút thật sự, rao bán 30p có người mua ngay