đánh giá Honda Lesor X 2022 - Chiếc underbone côn tay tốt nhất hiện nay!

ông thớt mà Review CB150R nữa thì đẹp, mình đang ngắm cả em này, và sau mà lên CC chắc lên CB 350, nhìn mê vãi
 
Lesor thím chạy Odo bao nhiêu rồi, có điểm nào không hài lòng không thím.
Odo được đâu đó 50km thím :ah: chưa lấy biển số mà.
Cái ko hài lòng duy nhất là hay bị kẹt số khi trả từ 2 về N hoặc từ 1 lên N thôi thím.
À con v3 này có 2 điểm cải tiến. 1 là yên làm êm hơn v2, cao hơn 1 chút nên góc lái cũng khác, nói chung là thoải mái hơn, ít mỏi hơn.
2 là pô nghe hay hơn v2, nghe chắc với trầm hơn 1 chút
 
ông thớt mà Review CB150R nữa thì đẹp, mình đang ngắm cả em này, và sau mà lên CC chắc lên CB 350, nhìn mê vãi
Con đấy overpriced thím ơi đừng mua, giá đó dư cho thím xúc mấy con 300cc rồi. Còn cb350 càng ko nên mua, 1 máy nhập ấn độ mà giá ngoài 200 củ. Giá đó mua Royal enfield 650 ngon hơn vạn lần thím
 
Con đấy overpriced thím ơi đừng mua, giá đó dư cho thím xúc mấy con 300cc rồi. Còn cb350 càng ko nên mua, 1 máy nhập ấn độ mà giá ngoài 200 củ. Giá đó mua Royal enfield 650 ngon hơn vạn lần thím
:cry:đam mê xe Hông Đà thím ợ, tại nhìn con Cb350 trong video youngblood mê quá
 
Odo được đâu đó 50km thím :ah: chưa lấy biển số mà.
Cái ko hài lòng duy nhất là hay bị kẹt số khi trả từ 2 về N hoặc từ 1 lên N thôi thím.
À con v3 này có 2 điểm cải tiến. 1 là yên làm êm hơn v2, cao hơn 1 chút nên góc lái cũng khác, nói chung là thoải mái hơn, ít mỏi hơn.
2 là pô nghe hay hơn v2, nghe chắc với trầm hơn 1 chút
Công nhận. Mình cũng hay bị kẹt số như thím. Thấy bóp không hết côn thì số lại mượt, chả hiểu sao :beat_brick:
Mà Lesor X có quả đèn lòng đất vcl, có như không. Mình về hạ hết góc đèn xuống mới gọi là tạm đủ sáng, còn pha thì coi như vất.

Ngoài mấy cái trên thì cứ gọi là :p
 
Công nhận. Mình cũng hay bị kẹt số như thím. Thấy bóp không hết côn thì số lại mượt, chả hiểu sao :beat_brick:
Mà Lesor X có quả đèn lòng đất vcl, có như không. Mình về hạ hết góc đèn xuống mới gọi là tạm đủ sáng, còn pha thì coi như vất.

Ngoài mấy cái trên thì cứ gọi là :p
Do hộp số dòng máy này nó vậy thím. Thím thay nhớt fuchs 10w40 vô nó đỡ hơn đấy.
Đèn thì coi như cho có thôi, đi xa kiểu gì cũng dùng trợ sáng mà, có đèn zin con nào mà đi xa ổn đâu
 
:cry:đam mê xe Hông Đà thím ợ, tại nhìn con Cb350 trong video youngblood mê quá
Con cb350/cb350rs đẹp nhưng mà xe Ấn giá có 6xtr nhập về VN giá đôn lên 2xxtr, nếu là em thì chả dại đi mua cái xe 2xxtr mà chất lượng 6x :whistle:, nếu là Gb350rs thì còn hợp lí :sleep:.
 
Odo được đâu đó 50km thím :ah: chưa lấy biển số mà.
Cái ko hài lòng duy nhất là hay bị kẹt số khi trả từ 2 về N hoặc từ 1 lên N thôi thím.
À con v3 này có 2 điểm cải tiến. 1 là yên làm êm hơn v2, cao hơn 1 chút nên góc lái cũng khác, nói chung là thoải mái hơn, ít mỏi hơn.
2 là pô nghe hay hơn v2, nghe chắc với trầm hơn 1 chút
Em tưởng thím chạy nhiều rồi :), thấy nhiều ae nói rè chỗ yếm trước có không thím, với tay côn nặng không, cũng tính múc XSR mà có khi múc luôn lesor chạy chơi, chán thì bán đổi qua vespa :)
 
Last edited:
Thế thì bác mua lesor x xong tích tiền mua cc cao hơn, chứ con cb150r overpriced mua làm gì :canny:. Lesor x chạy vẫn ngon và thiết kế vẫn đẹp thì tội gì ko mua :matrix:
tôi đi lesor v1 rồi
Con cb350/cb350rs đẹp nhưng mà xe Ấn giá có 6xtr nhập về VN giá đôn lên 2xxtr, nếu là em thì chả dại đi mua cái xe 2xxtr mà chất lượng 6x :whistle:, nếu là Gb350rs thì còn hợp lí :sleep:.
đẹp thật mà, t nhìn mê lắm, thích mấy con Cb350 , Cb400 SF
 
Em tưởng thím chạy nhiều rồi :), thấy nhiều ae nói rè chỗ yếm trước có không thím, với tay côn nặng không, em chưa chạy côn bao giờ thím xúc xe côn chạy thử, cũng tính múc XSR mà có khi múc luôn lesor chạy chơi, chán thì bán đổi qua vespa :)
Yếm trước đi qua gờ giảm tốc cao cao tí là vẫn kêu rè rè nhé bác, còn tay côn thì bình thường, có thể gọi là nhẹ trong đám 150cc không có a&s clutch, Còn lại thì ngon lành cành đào ko có gì để chê mà lại còn tiết kiệm xăng - Chia sẻ của người đi đc gần 1500km con lesor v3 :shame:
 
Yếm trước đi qua gờ giảm tốc cao cao tí là vẫn kêu rè rè nhé bác, còn tay côn thì bình thường, có thể gọi là nhẹ trong đám 150cc không có a&s clutch, Còn lại thì ngon lành cành đào ko có gì để chê mà lại còn tiết kiệm xăng - Chia sẻ của người đi đc gần 1500km con lesor v3 :shame:
Tiếng rè rè khi qua gờ giảm tốc là tiếng của cục bơm abs nhe bác. Ko phải của dàn áo
 
Em tưởng thím chạy nhiều rồi :), thấy nhiều ae nói rè chỗ yếm trước có không thím, với tay côn nặng không, em chưa chạy côn bao giờ thím xúc xe côn chạy thử, cũng tính múc XSR mà có khi múc luôn lesor chạy chơi, chán thì bán đổi qua vespa :)
Có nha thím. Đem ra head nó fix 5p là êm ru
 
Cũng chỉ có thời điểm tháng cô hồn đó và 1 vài head chơi shock giảm giá đến vậy thôi fen. Nói chung do head nhập hàng Honda bị bài bia kèm lạc, muốn nhập 1 con Vision thì phải nhập 2 con Lesor chẳng hạn, nên họ sẽ đẩy Lesor đi bằng cách hạ giá shock còn đâu bù khoản lỗ đó bằng cách đôn giá Vision. Bài này đúng là chỉ head Honda mới chơi được vì còn có những con bán chạy gánh lại, chứ vd như bên Yamaha, ko dám giảm shock Ex được như thế vì chả có con nào gánh lại cho cả. Vậy nên người hưởng lợi nhiều nhất sẽ là người mua Lesor, còn người thiệt thòi nhất là người mua Vision, AB, SH.....

Tình thế của Yamaha thì ngược lại :big_smile: Hồi trước Exciter là xe chủ lực, gánh team. Đại lý muốn lấy Exciter phải nhập cùng với Tauraus, Jupiter :big_smile: Tất nhiên là hồi trước thôi chứ sau khi Exciter 155 VVA release thì như nhau hết rồi, toàn tạ :big_smile:
 
raider, sonic vận hành không nói vì xác nó nhẹ với thon, nhưng mà con xe nhìn bá dơ với xấu cực, chả hiểu sao lại có ng khen nó đẹp đc, mắt thẩm mĩ vứt mẹ đâu r mới kêu đẹp. :confused:

Nếu fen biết có những thanh niên chơi Wave, Dream tháo hết dàn yếm, để lại thân xác con xe mỏng manh, phóng vèo vèo thì sẽ hiểu vì sao dáng hyper underbone của Raider, Satria, Sonic lại vẫn cứ được lòng 1 bộ phận racing boiz. Nhìn chung dáng xe này nó đã hướng đến sự gọn gàng, hợp luồn lách, cộng thêm 1 cỗ máy mạnh phóng như bay thì đám trẩu tre sẽ rất thích nó
 
má con xsr chê như gì chắc ngồi r15 khóc luôn quá, yếu đuối vcc
qZV215Z.png
qZV215Z.png
qZV215Z.png
 
Giờ mình chia sẻ lý do vì sao bán xsr155 nha.
Mình mua giá 87tr. Bao gồm chi phí ra bstphcm, baga sau, che két nước.

View attachment 1201636


Mình mua vì nó đẹp, hợp gu mình. Tuy nhiên khi chạy thì quá là chán luôn. Mình đã chia sẻ trên group XSR Saigon thì bị 1 đám người vô chửi, bảo mình cố tình dìm hàng xe của họ, thấy cộng động toxic và thích tự sướng cho nhau quá nên mình xoá bài và out group luôn, y như group freego và nvx, toàn các thành phần tự sướng cho rằng xe của họ là nhất, không chịu nhìn nhận các khuyết điểm và lúc nào trong mắt họ những dòng xe khác là rác rưởi và cho rằng ai mua xe của hãng H là N.G.U :surrender:


Đầu tiên là cảm nhận khi đi nội thành TPHCM.
  • Ghi đông thiết kế cực kì ngu, thấp và bè ngang.
  • mình chống chân full 2 bàn nhưng khi lái vẫn chồm.
  • Đi tầm 30p sẽ có hiện tượng đau lòng bàn tay, nhất là phần mặt trong của ngón tay cái.
  • Yên rất là cứng
  • Xe cao nên xoay trở trong tp khá khó khăn

Thôi thì chấp nhận yếu điểm khi đi trong tp, hy vọng đi đường trường mọi thứ sẽ ổn hơn. Nhưng không. Đi chuyến ngắn SG-VT về mình bán xe luôn.

  • Ngồi xe tầm 40-50km là cả người lái và người ngồi sau mất cảm giác mông
  • Rất tê tay luôn vì độ rung của ghi đông cực kì mạnh khi vòng tua máy lên 6k rpm
-Vì ghi đông ngu nên rất là mỏi tay và mỏi vai
  • Mỏi 2 đầu gối cực kì do chân bị co lại quá nhiều
  • vượt xe cực kì yếu, máy rống to nhưng xe không bứt tốc được
  • Leo dốc cực kì kém, đi đường lên núi lớn để số 1-2 chở 2 mà máy gào rất to, nghe xót hết cả người
  • Tới nơi thì máy dọng nồi rầm rầm, không còn êm ái như trước khi đi
  • Đi ngang mấy vũng nước đọng nhỏ nhưng bắn sình lên 2 bắp chuối người ngồi sau.
=> trải nghiệm cực kì tệ hại. Có thể nói là tệ nhất trong tất cả các dòng xe mình từng chạy
Quyết định bán luôn. Lỗ 15tr trong chưa tới 1 tháng trải nghiệm. Mà dòng xe này có sức hút thật sự, rao bán 30p có người mua ngay

View attachment 1201682
sao ko mua MT15
qZV215Z.png
 
Back
Top