đánh giá Honda Lesor X 2022 - Chiếc underbone côn tay tốt nhất hiện nay!

Mấy thím biết cái tem Winner X vàng HEAD có bán lẻ không nhỉ? Chả hiểu sao mua về được mấy bữa đi rửa xe chà chà cái nó tróc mất 1 miếng nhìn khó chịu vl
Đó là lí do mà mình đi bọc nilon nhám full xe đó thím. Bọc vô nhìn ko biết đã dán luôn. Tem đó nó làm góc nhọn, ra ngoài rửa xe là bay liền. Thím lên shopee mua chữ khác về thay tầm 100k/bên
 
Cũng chỉ có thời điểm tháng cô hồn đó và 1 vài head chơi shock giảm giá đến vậy thôi fen. Nói chung do head nhập hàng Honda bị bài bia kèm lạc, muốn nhập 1 con Vision thì phải nhập 2 con Lesor chẳng hạn, nên họ sẽ đẩy Lesor đi bằng cách hạ giá shock còn đâu bù khoản lỗ đó bằng cách đôn giá Vision. Bài này đúng là chỉ head Honda mới chơi được vì còn có những con bán chạy gánh lại, chứ vd như bên Yamaha, ko dám giảm shock Ex được như thế vì chả có con nào gánh lại cho cả. Vậy nên người hưởng lợi nhiều nhất sẽ là người mua Lesor, còn người thiệt thòi nhất là người mua Vision, AB, SH.....
Thiệt thòi bậc phụ huynh với mấy chị em thôi, ngoài vision, lead, sh mode con nào cũng bị kê giá cả chục triệu ra thì làm gì còn con nào ngon đâu. Suzuki thì ko có mẫu nào, yamaha thì phuộc và chén cổ dở tệ, dáng xấu mà cũng làm giá có thua gì honda đâu.
Xe nhập thì toàn mấy con thiết kế siêu nhân
 
Mi

Mình ~1m8 81kg mà thím. Ngồi chống full 2 chân mà vẫn phải chồm đấy

Vậy mình nghĩ vấn đề ở khúc tay lái thôi, thím mà còn xe thì đẹp, làm thử theo cách mình nói là ngon ngay :)

Gửi từ Vivo V2105 bằng vozFApp
 
A đù. 28tr thì căng nhỉ. Bản base hiện giờ chỗ head mình nó bán 35,5tr đó fen. Tính ra hơn 7,5tr mà được smartkey, thiết kế ổn áp cứng cáp, xi nhan với pô không còn ngu học thì cũng đáng nhỉ.
Hồi trước con winner v2 mình mua đợt mới ra. 56tr. Chạy đc hơn năm để lại cho cu em nên ko nắm giá.
Nếu vậy thì dòng winner này best mẹ rồi lấy gì bọn ex cạnh tranh lại nhỉ. Từ thương hiệu đến thiết kế, options trang bị, dàn chân, cục máy cái gì cũng hơn đứt đuôi. Giá thì 2/3. Chưa kể ex còn ko có options abs nữa

Thì thằng Ya toàn tự tay bóp dái, Honda nó chả cần làm cmg khách tự tìm đến nó mua xe luôn. Ex 155 là ví dụ điển hình. Đến tận bây giờ vẫn chưa chịu mang abs lên con xe chủ lực, trong khi nó đang là thị hiếu, trend của người tiêu dùng. Còn Freego, Grande, NVX thì nó lại lắp abs. Outstanding move cmnl.

Sent from HUAWEI HMA-L29 using vozFApp
 
tôi mà quyết định xuống tiền 80 90tr là tôi quất hẳn tay ga chạy sh hoặc pcx cho thoải mái, ngoài cái ngầu và đẹp tùy gu ra thì xsr, ý kiến cá nhân chẳng thấy có gì.
còn winner x thì hồi tôi mua 31.5 bản hrc chưa giấy, chạy tầm 4 5 tháng gì đấy được 2k tôi cũng bán rồi, do dư xe :v
 
Vậy mình nghĩ vấn đề ở khúc tay lái thôi, thím mà còn xe thì đẹp, làm thử theo cách mình nói là ngon ngay :)

Gửi từ Vivo V2105 bằng vozFApp
Mình cũng nghĩ tới rồi chứ thím. Nhưng có 3 lí do làm mình quyết định ko độ lại mà lại bán:

1. Mình bỏ gần 90tr ra mua con xe mà ko ưng ý về còn phải fix tới fix lui thấy nó rất kì cục
2. Dù có fix tay lái nhưng vẫn không triệt để vấn đề về độ rung, góc đặt gác chân, máy dọng nồi, gào rú khi tăng tốc, bứt tốc kém, yên cứng.
3. Fix lại tay lái nhìn ghi đông cao lên rất xấu, phá dáng xe.
 
tôi mà quyết định xuống tiền 80 90tr là tôi quất hẳn tay ga chạy sh hoặc pcx cho thoải mái, ngoài cái ngầu và đẹp tùy gu ra thì xsr, ý kiến cá nhân chẳng thấy có gì.
còn winner x thì hồi tôi mua 31.5 bản hrc chưa giấy, chạy tầm 4 5 tháng gì đấy được 2k tôi cũng bán rồi, do dư xe :v
Sh thì phải mua 150 bản abs, mà giá tận 130tr lận bác, 125 thì yếu mà cũng tầm 100tr rồi.
Pcx thì khai tử tại vn rồi, chỉ còn dòng nhập indo thôi, giá chưa giấy đã 90 rồi, ra giấy phải 100 củ
 
Thì thằng Ya toàn tự tay bóp dái, Honda nó chả cần làm cmg khách tự tìm đến nó mua xe luôn. Ex 155 là ví dụ điển hình. Đến tận bây giờ vẫn chưa chịu mang abs lên con xe chủ lực, trong khi nó đang là thị hiếu, trend của người tiêu dùng. Còn Freego, Grande, NVX thì nó lại lắp abs. Outstanding move cmnl.

Sent from HUAWEI HMA-L29 using vozFApp
Nó mà gắn abs trên con ex thì còn ai mua r15, mt15, xsr155 nữa thím.
Ya chưa bao giờ dám đấu trực diện với honda, nó chỉ cố gắng làm sao để tránh dẫm chân những con khác trong dòng họ của nó thôi.

Nghĩ cũng buồn thật, ya là thằng tiên phong trong việc đem abs xuống xe nhỏ ở vn mà cho tới giờ chưa có con xe số xe côn dưới 300cc nào của nó có abs, kể cả thằng r3 mẫu cũ.
Trong khi thằng honda nổi tiếng chặt chém, cắt bớt options, kê giá lên trời mà mẫu nào cũng có abs, từ bọn 150 đến 250 đến 300, đã vậy từ 150 trở lên chơi phuộc toàn của showa không mới chết tụi ya. Tính ra trong phân khúc thì thằng honda mới là thằng có nhiều options hơn
 
Nhược điểm về ghi đông hay yên xe thì mình nghĩ là tự fix được, tất nhiên việc bỏ tận 87tr mua 1 con xe overprice xong còn phải về fix thì ko phải ai cũng chấp nhận. Bắn bùn sình thì cũng vậy, xe ôm bình xăng hầu như sẽ bắn, phải tự độ chắn bùn ngoài thôi. Ngoài ra thì con này đúng là nó cũng chỉ là 150cc nên ko hy vọng gì nhiều sức mạnh được.
Nói chung nó là 1 con xe đi cảnh, người ta mua phần nhiều vì đẹp chứ vận hành thì trong đám 150cc chắc Raider làm bố rồi. Tất nhiên với cái giá 87tr, người mua được quyền kì vọng nhiều hơn thế.
So sánh với Winner thì nó đang là best p/p của đám côn tay pkn rồi, bỏ ra ko quá nhiều tiền cho 1 chiếc xe với khá đầy đủ option như thế chắc chắn sẽ dễ dàng chấp nhận nó hơn
raider, sonic vận hành không nói vì xác nó nhẹ với thon, nhưng mà con xe nhìn bá dơ với xấu cực, chả hiểu sao lại có ng khen nó đẹp đc, mắt thẩm mĩ vứt mẹ đâu r mới kêu đẹp. :confused:
 
raider, sonic vận hành không nói vì xác nó nhẹ với thon, nhưng mà con xe nhìn bá dơ với xấu cực, chả hiểu sao lại có ng khen nó đẹp đc, mắt thẩm mĩ vứt mẹ đâu r mới kêu đẹp. :confused:
đi mấy con này dưới quê dễ đon múi mít với gái công nhân lắm fen.:D
 
chịu xe toàn mấy ông tính cách cũng dơ dơ đi để cua mấy con vớ vẩn :LOL:))) mà cũng chả hiểu mấy ông thiết kế, thiết kế đc con xe bá dơ vc :beat_brick:
Con xe này chắc thiết theo kiểu drag style bên thái lọ, malay, indo, xe dành cho người thấp, nhỏ con. Để ý mấy thằng indo toàn 1m6.
 
Con xe này chắc thiết theo kiểu drag style bên thái lọ, malay, indo, xe dành cho người thấp, nhỏ con. Để ý mấy thằng indo toàn 1m6.
bảo sao nhìn xe cứ bẩn bẩn :LOL:)) bánh xe bé xíu nhìn chả có tí cảm tình, giống mấy ông mua ex về độ bánh căm, thế mua mẹ raider mà chạy cho nhanh ;)
 
Con xe này chắc thiết theo kiểu drag style bên thái lọ, malay, indo, xe dành cho người thấp, nhỏ con. Để ý mấy thằng indo toàn 1m6.
bảo sao nhìn xe cứ bẩn bẩn :LOL:)) bánh xe bé xíu nhìn chả có tí cảm tình, giống mấy ông mua ex về độ bánh căm, thế mua mẹ raider mà chạy cho nhanh ;)
Cho đến khi ngồi lên con raider lái thử rồi so sánh với winer và ex thì đúng là Su không làm em thất vọng
 
Cho đến khi ngồi lên con raider lái thử rồi so sánh với winer và ex thì đúng là Su không làm em thất vọng
thì như post cũ e đâu nói hiệu năng đâu, sure hiệu năng hơn hẳn mấy con côn khác do xác nhẹ trọng tâm thấp máy ngon :LOL:) e đang nói thiết kế của nó nhìn bá dơ mà :whistle:
 
bảo sao nhìn xe cứ bẩn bẩn :LOL:)) bánh xe bé xíu nhìn chả có tí cảm tình, giống mấy ông mua ex về độ bánh căm, thế mua mẹ raider mà chạy cho nhanh ;)
uhm, nhìn cái xe ko thể thẩm nổi mà bữa đi mua xe axelo gặp con bé múi mít mới 18t nhìn cặp giò nuột dã man mà đi mua raider, chắc theo bọn trẻ trâu đóng gạch. :ah:
 
Nó mà gắn abs trên con ex thì còn ai mua r15, mt15, xsr155 nữa thím.
Ya chưa bao giờ dám đấu trực diện với honda, nó chỉ cố gắng làm sao để tránh dẫm chân những con khác trong dòng họ của nó thôi.

Nghĩ cũng buồn thật, ya là thằng tiên phong trong việc đem abs xuống xe nhỏ ở vn mà cho tới giờ chưa có con xe số xe côn dưới 300cc nào của nó có abs, kể cả thằng r3 mẫu cũ.
Trong khi thằng honda nổi tiếng chặt chém, cắt bớt options, kê giá lên trời mà mẫu nào cũng có abs, từ bọn 150 đến 250 đến 300, đã vậy từ 150 trở lên chơi phuộc toàn của showa không mới chết tụi ya. Tính ra trong phân khúc thì thằng honda mới là thằng có nhiều options hơn
Lesor thím chạy Odo bao nhiêu rồi, có điểm nào không hài lòng không thím.
 
Back
Top