tin tức Kia Seltos cháy hàng: Ngừng cọc 2 bản, dừng bán 1 bản, chỉ còn bản cao nhất

xe nhật nào chả vậy, cái trò gõ tiếng đánh giá xe hơi buồn cười, đành rằng xe Đức thì chắc chắn hơn nhưng chắc chắn đến từ cái khung chứ không phải cái vỏ, xe nhật cũng đầy xe 5* euro ncap mà vỏ mỏng te thôi
tụi Lexus Acura Subaru cũng vậy luôn hả thím...
 
Nhược điểm hs DCT là vậy, dễ nóng khi tắc đường, có gì lỗi với không lỗi ở đây.;)
:ops: :ops: thế cứ tắc là nóng, xong xe không chạy được nằm giữa đường, thằng khác đâm vào thì khác phục sau, làm cái mặt ra vẻ ta bề trên thế, thế nó không phải là lỗi, chắc là tính năng à
 
:ops: :ops: thế cứ tắc là nóng, xong xe không chạy được nằm giữa đường, thằng khác đâm vào thì khác phục sau, làm cái mặt ra vẻ ta bề trên thế, thế nó không phải là lỗi, chắc là tính năng à
Chú giải thích xem hs DCT nóng lên do nguyên nhân gì nào. Đảm bảo anh chạy hs DCT khi tắc đường không báo lỗi quá nhiệt đấy. Làm kèo chơi không?
 
Chú giải thích xem hs DCT nóng lên do nguyên nhân gì nào. Đảm bảo anh chạy hs DCT khi tắc đường không báo lỗi quá nhiệt đấy. Làm kèo chơi không?
:ops: a chạy không nóng không có nghĩa người khác chạy không nóng, đang hỏi có cách khắc phục nó chưa để đi cho an toàn, khinh khỉnh vô kèo cọt, làm như mỗi anh biết chạy xe ấy, nó nóng thì hãng phải có cách khắc phục chứ éo phải như anh bảo nóng là bình thường nhé, rồi đến lúc cái xe lăn mẹ giữa đường tai nạn ai khắc phục hộ anh???
 
:ops: a chạy không nóng không có nghĩa người khác chạy không nóng, đang hỏi có cách khắc phục nó chưa để đi cho an toàn, khinh khỉnh vô kèo cọt, làm như mỗi anh biết chạy xe ấy, nó nóng thì hãng phải có cách khắc phục chứ éo phải như anh bảo nóng là bình thường nhé, rồi đến lúc cái xe lăn mẹ giữa đường tai nạn ai khắc phục hộ anh???
Điều chỉnh cách chạy như chạy MT, thế thôi.
Vk tao chạy con bên trái 99% trong phố hơn năm chưa báo lỗi mịa j.
20201004_120229.jpg
 
Điều chỉnh cách chạy như chạy MT, thế thôi.
Vk tao chạy con bên trái 99% trong phố hơn năm chưa báo lỗi mịa j.
View attachment 250159

:ops: :ops: có những người lái mới chưa quen thì cái gì cũng có từ từ, a chạy chục năm chứ đầy người mới 1 2 năm chạy luôn toàn từ B1 lên thì kêu sao,đừng lấy mỗi cái góc của a đưa ra, nhìn tất cả mọi người ấy, thế thôi,
 
:ops: :ops: có những người lái mới chưa quen thì cái gì cũng có từ từ, a chạy chục năm chứ đầy người mới 1 2 năm chạy luôn toàn từ B1 lên thì kêu sao,đừng lấy mỗi cái góc của a đưa ra, nhìn tất cả mọi người ấy, thế thôi,
Nhược điểm của DCT sẽ bị nóng khi chạy rà rà thắng vì rà thắng làm cho bộ ly hợp bị xoa >>> nóng.
Không chạy phù hợp được thì mua xe khác, thế thôi.
 
Nhược điểm của DCT sẽ bị nóng khi chạy rà rà thắng vì rà thắng làm cho bộ ly hợp bị xoa.
Không chạy phù hợp được thì mua xe khác, thế thôi.

:rolleyes::rolleyes: có cách nào khắc phục ngoài chạy như MT không anh, (tôi vẫn chạy như chạy MT), ví dụ vừa thấy Huynhdai nó báo là lắp báo quá nhiệt để xem rồi, giờ hóng cách giảm nhiệt thôi,mà cũng thấy bảo có mỗiông bị (thôi tự gạch mình sai vậy)
 
:rolleyes::rolleyes: có cách nào khắc phục ngoài chạy như MT không anh, (tôi vẫn chạy như chạy MT), ví dụ vừa thấy Huynhdai nó báo là lắp báo quá nhiệt để xem rồi, giờ hóng cách giảm nhiệt thôi,mà cũng thấy bảo có mỗiông bị (thôi tự gạch mình sai vậy)
  • Đi hỏi thì lão kia bảo Thay tản nhiệt lớn hơn.
  • Chích cái quạt vào hộp số(cách này tự nghĩ nhưng không biết khả thi ko)
Bọn có dầu nó có hẳn trans cooler.
Điều chỉnh cách chạy như chạy MT, thế thôi.
Vk tao chạy con bên trái 99% trong phố hơn năm chưa báo lỗi mịa j.
View attachment 250159
Con XT đua ăn con túc ko thím :))).
 
:rolleyes::rolleyes: có cách nào khắc phục ngoài chạy như MT không anh, (tôi vẫn chạy như chạy MT), ví dụ vừa thấy Huynhdai nó báo là lắp báo quá nhiệt để xem rồi, giờ hóng cách giảm nhiệt thôi,mà cũng thấy bảo có mỗiông bị (thôi tự gạch mình sai vậy)
Điều chỉnh cách chạy, hạn chế hết mức cách chạy không phù hợp với DCT thôi.
 
  • Đi hỏi thì lão kia bảo Thay tản nhiệt lớn hơn.
  • Chích cái quạt vào hộp số(cách này tự nghĩ nhưng không biết khả thi ko)
Bọn có dầu nó có hẳn trans cooler.

Con XT đua ăn con túc ko thím :))).
1. Độ tản nhiệt: chưa thấy pa nào cho DCT ly hợp khô cả. Thấy có phương án độ tản nhiệt của Mishimoto cho hs CVT Subaru để phục vụ thêm nhu cầu off-road.
2. FXT ăn đứt Tuc 1.6T, độ trễ turbo lag 2 xe ngang nhau. Tuc hơn được ở tốc độ cao không bị ồn " ...o...o..." như hs CVT của Su.
HS DCT khử turbo lag khá tốt. :D
 
1. Độ tản nhiệt: chưa thấy pa nào cho DCT ly hợp khô cả. Thấy có phương án độ tản nhiệt của Mishimoto cho hs CVT Subaru để phục vụ thêm nhu cầu off-road.
2. FXT ăn đứt Tuc 1.6T, độ trễ turbo lag 2 xe ngang nhau. Tuc hơn được ở tốc độ cao không bị ồn " ...o...o..." như hs CVT của Su.
HS DCT khử turbo lag khá tốt. :D
Độ tản nhiệt vào (Radiator) ấy bác, làm cái to nạc, quạt to hơn... Em nghĩ ngô nghê theo nguyên tắc thông khí cho xe thôi. Có thể bọn seltos này thiết kế thoát nhiệt kém nên nếu ko quen cách đi thì có thể đổi xe. :)))
 
Độ tản nhiệt vào (Radiator) ấy bác, làm cái to nạc, quạt to hơn... Em nghĩ ngô nghê theo nguyên tắc thông khí cho xe thôi. Có thể bọn seltos này thiết kế thoát nhiệt kém nên nếu ko quen cách đi thì có thể đổi xe. :)))
Cái này cho CVT của FXT để phục vụ ai hay hardcore
https://www.subispeed.com/part/cool...cooler-kit-2014-2018-forester-xt#.X5EBN9AzZPa
Không có nhu cầu độ cho DCT nên không rành.
Tụi Mishimoto đang nghiên cứu, có lẽ phục vụ nhu cầu chạy track
https://www.mishimoto.com/engineering/2020/08/bmw-f8x-dct-transmission-cooler-2015-2020/
 
Nhược điểm của DCT sẽ bị nóng khi chạy rà rà thắng vì rà thắng làm cho bộ ly hợp bị xoa >>> nóng.
Không chạy phù hợp được thì mua xe khác, thế thôi.

ok mua xe khác chứ chạy số tự động trong nội thành mà không cho rà thắng thì chắc hầu hết vozer không chạy được, tôi cũng không chạy được
 
Cross ngoài đường hầm hố cục súc vcl. Seltos tuổi tôm. Tôi chắc kèo súc vật Toy thắng :sure:
Cross ngoài trừ cái thắng tay phải đạp ở dưới ra thì cũng ngon mà.
Kiểu này Cx5 phải thở oxi với nó.
Với lại con Cross là xe của toàn cầu chứ ko phải như xe dành cho thị trường chưa phát triển nên chất lượng mình nghĩa là ngon hơn mấy con Rush hay avanza
 
Cross ngoài trừ cái thắng tay phải đạp ở dưới ra thì cũng ngon mà.
Kiểu này Cx5 phải thở oxi với nó.
Với lại con Cross là xe của toàn cầu chứ ko phải như xe dành cho thị trường chưa phát triển nên chất lượng mình nghĩa là ngon hơn mấy con Rush hay avanza
Hơi quê cơ mà mình thích phanh cơ hơn là điện tử. Điện tử gọn gàng cơ mà dùng k thích :D
 
nhái lại dáng range rover evoque + thêm ra bản base cắt tất tật ko có gì auto câu khách, giờ bán bản full ăn lãi thôi chứ làm bản base làm gì cho khổ trong thời điểm ưu đãi thuế này
4RJD3gO.png
với cả bản base xấu quá h cũng ko ai thích mua, bán luôn bản cao cho lãi
 
Hơi quê cơ mà mình thích phanh cơ hơn là điện tử. Điện tử gọn gàng cơ mà dùng k thích :D

loại cơ kéo tay đã hơn đạp chân, chỗ chân trái để trống ổn hơn, dù gì nội thất con Cross cũng xấu nên cho thêm cái thắng tay cũng không làm nó bớt đẹp được :pudency:
 
loại cơ kéo tay đã hơn đạp chân, chỗ chân trái để trống ổn hơn, dù gì nội thất con Cross cũng xấu nên cho thêm cái thắng tay cũng không làm nó bớt đẹp được :pudency:
Nội thất đỡ nhiều r còn gì nữa :shame:. Nhìn hiện đại tầm 2015 r mà :sexy_girl:
 
Back
Top