tin tức Loạt ô tô Trung Quốc mới cóng rẻ như xe máy Việt Nam, có mẫu giá chỉ bằng tiền mua iPhone 11

chỉ nói miệng thôi nên ko nên tranh cãi tiếp. Cái hiển nhiên là hiện giờ và tương lai chưa thấy khả năng 10% xe máy đó biến thành xe hơi để chứng tỏ anh đúng hay sai. Anh có sai anh cũng chả mất đồng nào trong khi giao thông hỗn loạn thêm, nên rất may mắn là ước mơ anh chưa thành hiện thực.
anh nói cũng y như IQ cao vậy đó
Và thích bỏ gốc lấy ngọn cho nhanh, còn vấn đề cơ bản thì khó quá bỏ qua
 
anh nói cũng y như IQ cao vậy đó
Và thích bỏ gốc lấy ngọn cho nhanh, còn vấn đề cơ bản thì khó quá bỏ qua
Năng lực IQ cow chỉ đến thế thôi, ko làm nổi gốc đâu anh. Nên những điều anh nghĩ chỉ là giấc mơ.
 
https://vnexpress.net/oto-dien-phat-no-nhu-bom-o-tram-sac-4156807.html
KKvIDPX.png
xe điện TQ nè, như boom
KKvIDPX.png
KKvIDPX.png
KKvIDPX.png
 
Mấy chỗ anh nói ngày thường dư chỗ để xe à anh, chịu được thêm 10% xe máy biến thành xe hơi từ các siêu thị khác?
anh yên tâm khi mà số xe hơi quá nhiều thì có các trung tâm đậu xe nhiều tầng cho anh đậu .
Hiện giờ chỉ có HCM -HN đông ô tô thôi .Cái VN cần làm đánh vào phí sữ dụng xe ở các TP đông dân,chứ ko phải tăng thuế xe hạn chế xe .
 
chỉ nói miệng thôi nên ko nên tranh cãi tiếp. Cái hiển nhiên là hiện giờ và tương lai chưa thấy khả năng 10% xe máy đó biến thành xe hơi để chứng tỏ anh đúng hay sai. Anh có sai anh cũng chả mất đồng nào trong khi giao thông hỗn loạn thêm, nên rất may mắn là ước mơ anh chưa thành hiện thực.
Vn đang giai đoạn ô tô hoá mà, nhanh thôi là thành hiện thực giờ. Chắc tầm vài năm nữa thôi là đủ 10% giờ ấy :))
 
tôi nói thật vs anh là tắc đường nó éo phải do ý thức đâu
anh về tp bé mà xem ý thức vẫn thế mà có tắc đâu

tắc là do hạ tầng giao thông không theo kịp với mật độ dân số
thế cho nó nhọn
Đấy mới chỉ là 30% thôi , 70% vẫn là ý thức .
Tôi từng sốngở vài nước rồi ,điển hình làĐài loan , mậtđộ dân số ở Đài Bắc thì chắc ngay cả SG cũng ko có cửa so. Nước nó cũng tắc đường , tắc vđ luôn vì đông xe máy nhất tg mà , nhưng phải nói là ý thức nó có ,có tắc cũng nhanhđược khắc phục vl .
Tôi chỉ ví dụ đường có 2 làn , nó tắc 1 làn nhưng tuyệt nhiên ko có 1 thằng nào lấn sang làn kia để lên cả .
Dân mình thì sao , chở quá tải , chở tùm lum tà la đéo che đậy gì xong đường xá hỏng lên hỏng xuống , sửa đi sửa lại , lắp được tí giải phân cách thì cả huyền thoại của voz cũng ra ăn cắp . Nói chung là ý thức như cđb .
Ông nào đi qua đài loan , hàn quốc vào xác nhận tôi nói đúng hay sai . Đài Loan tôi thấy nó có hạ tầng giao thông là ngon chứ ko phải nhiều và đường xá to đẹp gì và nó ngon là do dân bên nó biết giữ gìn , nói thì bảo xính ngoại bưng bô nhưng mà đường bên nó nói thật là ít rác vãi cl luôn , sạch sẽ như sân nhà vậy .
 
Đấy mới chỉ là 30% thôi , 70% vẫn là ý thức .
Tôi từng sốngở vài nước rồi ,điển hình làĐài loan , mậtđộ dân số ở Đài Bắc thì chắc ngay cả SG cũng ko có cửa so. Nước nó cũng tắc đường , tắc vđ luôn vì đông xe máy nhất tg mà , nhưng phải nói là ý thức nó có ,có tắc cũng nhanhđược khắc phục vl .
Tôi chỉ ví dụ đường có 2 làn , nó tắc 1 làn nhưng tuyệt nhiên ko có 1 thằng nào lấn sang làn kia để lên cả .
Dân mình thì sao , chở quá tải , chở tùm lum tà la đéo che đậy gì xong đường xá hỏng lên hỏng xuống , sửa đi sửa lại , lắp được tí giải phân cách thì cả huyền thoại của voz cũng ra ăn cắp . Nói chung là ý thức như cđb .
Ông nào đi qua đài loan , hàn quốc vào xác nhận tôi nói đúng hay sai . Đài Loan tôi thấy nó có hạ tầng giao thông là ngon chứ ko phải nhiều và đường xá to đẹp gì và nó ngon là do dân bên nó biết giữ gìn , nói thì bảo xính ngoại bưng bô nhưng mà đường bên nó nói thật là ít rác vãi cl luôn , sạch sẽ như sân nhà vậy .
Đấy chả phải là do ý thức gì cả.
Ý thức là cái phù phiếm, nhân chi sơ tihs bản thiện vs nhân chi sơ tính bản ac s đén bây giơg còn tranh cãi là ai đúng ai sai còn chưa rõ.
Thứ tạo nên những ý thức tốt nhw đài hay âu mĩ là do luật và hành luật.
Giờ việt nam tui hành luaajt thật nghiêm mih xem ý thức có tốt lên không
 
Nội ô VN chạy cũng 50kmh chứ nhiêu, xe này đi làm OK. Giờ ko phải nắng mưa nữa mà kẹt xe mà đi xe máy rất là mệt. Ngồi oto vẫn đỡ hơn. Con này xe điện thì khỏi lo tăng tốc yếu.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 3 bằng vozFApp
 
Đấy chả phải là do ý thức gì cả.
Ý thức là cái phù phiếm, nhân chi sơ tihs bản thiện vs nhân chi sơ tính bản ac s đén bây giơg còn tranh cãi là ai đúng ai sai còn chưa rõ.
Thứ tạo nên những ý thức tốt nhw đài hay âu mĩ là do luật và hành luật.
Giờ việt nam tui hành luaajt thật nghiêm mih xem ý thức có tốt lên không
Anh lại bậy rồi , luật ở đâu cũng có và ở đâu cũng có cách lách luật cả anh hiểu ko , nhưng dân nó ý thức đc việc gin giữ thì còn dân mình thì ý thức đc cái lợi ích nhỏ cá nhân .
 
Mình phản đối chuyện cho nhập mấy con xe tự chế của TQ rồi gắn mác là ô tô, nếu nhập nó về thì nó là ô tô hay xe máy, nếu là ô tô, đi ở làn đường ô tô thì nó không đảm bảo an toàn, còn đi như xe máy thì nó chẳng khác gì mấy con 3-4 bánh tự chế không an toàn cho xe máy
coi clip chất lượng nó đi, mấy thím có muốn người nhà mình lái mấy con này chạy cùng làn với ô tô, xe tải không
 
Anh lại bậy rồi , luật ở đâu cũng có và ở đâu cũng có cách lách luật cả anh hiểu ko , nhưng dân nó ý thức đc việc gin giữ thì còn dân mình thì ý thức đc cái lợi ích nhỏ cá nhân .
Lách luật nó khác việc đạp lên luật
Cái thứ ý thức cua rnah nói nó xuất phát từ 2 thưd 1 là giáo dục 2 là luật pháp
Anh đẩy mạnh và làm triệt để ắt sẽ có ý thức
Giaod dục như cứt và hành pháp như kẹc đừng đổ cho dân
 
Back
Top