đánh giá Mazda 6 hay BD6 2020 (VIN 2022) sau >10 ngàn cây số

vuminhkhoi

Senior Member
Hello toàn thể anh em VOZ box F38.

Đây là cảm nhận của em về con xe thứ 2 trong đời mà em mua nhưng là con xe đầu tiên mua khi sống tại VN.

Quá trình lựa xe
  • Dĩ nhiên là hầu bao cũng có giới hạn nhưng do 2vc sinh em bé cuối 2021 mà không muốn dùng chung xe của obz em nên 2vc em quyết xuống tiền mua cái xe để đi lại và budget loanh quanh 1 tỏi (dưới 1t1 lăn bánh, ko cố đc, muốn cố vay bank cày è cổ mặc dù là có thể dứt đc trong 2 năm nhưng ko muốn là ko muốn). À nhà thì vợ chồng em ở CC khu Vinhome SmartCity đó.
  • Lựa chọn trong tầm giá: vì obz e có SUV 7 chỗ nên 2vc lựa sedan hoặc CUV nên tính ra cũng ko có quá nh` lựa chọn lắm: LuxA, M6, ToyCamry bản G (h như lăn bánh còn quá 1t1 1 chút), Kia K5 2.0, Cx5 (thời này Cx5 chưa có giá tốt như năm nay đâu, giá lại còn đu đỉnh nữa), Cx30 (cũng thế vs Cx5)
  • LuxA thì may ko dính quả úp bô chứ lúc đi lựa xe là đã nhắm bản pre rồi, sales quote giá ~1t1 sau khi áp và mua voucher nhưng ng` nhà và sau cùng vợ gàn lại nên thôi bỏ luôn.
  • Qua showroom KIA thì ngồi thử K5 thì ưng cái ngoại hình nhưng có cái quả nội thất vợ em chê là nhiều nhựa nên cũng gạch tên luôn.
  • Vc e qua showroom Mazda thì ngồi thử các xe thì vợ e kết dáng M6 quá nên cũng chốt M6 luôn, M3 đẹp nhưng bé quá, Cx5 đẹp nhưng mà em ko thích CUV lắm, Cx8 thì quá tầm với chứ ko là em cũng muốn chốt con này rồi.
-> Túm lại chọn màu thì vc em nằng nặc đòi màu đen và thanh niên sale thì cứ nài nỉ là đang có sẵn con màu trắng nhưng mà vc em bảo không vì thích đen hơn nên là chốt cọc màu đen, lúc cọc xe là tháng 1 2022 thì hẹn tháng 3 2022 lấy xe về. Và phiên bản vc em lựa chọn là 2.0 Premium TCCC (Tùy chọn cao cấp). Bản 2.5 Signature TCCC thì mắc hơn tận 110tr lăn bánh nên thôi ko cố nữa. Lúc lăn bánh em này ở HN thời điểm đó là 1t015 chưa bao gồm BHTV.

Ảnh em nó hôm lấy xe đây

Ảnh em nó hôm lấy xe zề đây :beauty:

Ngoại thất:
  • Xe của em màu đen, form pre 2020 thì em còn thấy lác đác M6 màu đen tại HN tuy nhiên tới form này của em thì em chưa gặp nổi màu đen nào khác ở HN luôn, trên nhóm Mazda6 Club&Friends ở FB thì thấy ông admin của nhóm đó cũng đi màu đen nhưng là bản 2.5 SIG TCCC
  • Màu đen thì đẹp nhưng 1 khi bám bụi thì ối dồi ôi luôn. Em ở chung cư chứ ở nhà riêng chắc em p đầu tư cả bộ vòi phun với dung dịch rửa xe chứ cứ đi rửa xe hoài thì cũng tốn 1 mớ.
  • Đèn: Tất cả trước sau là LED hết, chỉ trừ đèn bên trong xe là đèn Halogen vàng zzzzz. Bản 2.5 SIG thì sẽ được đèn led trắng nội thất bên trong và cả trần màu đen.
  • Đèn có chế độ ALH giống Cx5 và Cx8 tuy nhiên nó chỉ hoạt động tốt và đúng tính năng khi đi >90km/h và đường xung quanh p tối om (test thực tế chuyến về di từ Hải Phòng về HN trên CT HN-HP)
  • Độ sáng thì em thấy ok :LOL: chắc ae khó tính thì mới đi độ chứ độ sáng của đèn M6 với em là đủ dùng, xưa em lái xe đèn halogen tối mù ở Mẽo có kêu đâu, khẩm dô quen rồi :LOL:

Máy móc & Hộp số & Ăn uống:
  • Xe em máy 2.0 SkyActive G 154 HP (máy dùng chung với Cx5 và M3 2.0), về độ nhạy chân ga thì ở mức chấp nhận được thôi. Xe em hạng D nên xác nặng, nước ga đầu còn ổn chứ lúc đạp kick down thì nói thật là hơi a đuồi. Xe hạng D nhìn chung thì hợp với động cơ 2.5 hơn.
  • Chạy CT HN-HP thì khi chạy 120km/h thì tua luôn giữ ở mức 2.5k rpm nên tính ra là khá ngốn xăng (~7.5l/100km), nếu ae chạy tầm 80-90km/h là tiết kiệm nhất nhưng em thì éo care lắm, đã lên cao tốc thì phải max cmn tốc cho phép (hồi bên Mẽo em toàn chạy 75-85 miles/h tức tầm 120~135km/h á)
  • Chạy phố thì nói thật là ko có t kiệm lắm đâu, xe hạng D mà hộp số nhõn 6 cấp thì đi phải nắn nót kinh khủng thì bác nào đi phố mới có thể dưới 11l/100km, như em đi thì ko nắn nót đâu nên là dao động từ 11l/100km đến 13l/100km (vì HN tắc đường vê lù)
  • Hộp số 6 cấp của em này đi tốc độ cao thì ổn chứ đi trong phố lắm lúc là nó gear-hunting thực sự (chi tiết nó ntn ae có thể tham khảo video của kênh Đ2C review Mazda6, có thanh niên Tân 1 Cú review sẽ chi tiết hơn em đó)

Các cảm nhận khác về tính năng
  • HUD của xe hiển thị khá tốt kể cả khi trời sáng chói lóa. Chỉ mỗi tội cái chỉ đường trên HUD chỉ tích hợp với map của thẻ nhớ kèm xe chứ không tích hợp được với cả Google Map của Android Auto (AA) và Apple Carplay (AC).
  • Xe có bệ tì tay ở mức ổn thôi chứ không ngon như bệ tì tay của Mazda3 bản 2020 đâu. Cổng USB của xe thì được giấu khéo léo trong cái hộp chứa đồ ở bệ tì tay nên là có cắm AC hay AA thì đi dây sẽ khá là gọn.
  • Xe chỉ có AA và AC có dây, muốn không dây thì phải mua cái cục carlink kit gì đó nhưng mình chưa mua tại hay cắm dây để tiện sạc luôn đt mặc dù sạc khá chậm (mình dùng ip13 pro max)
  • Hệ thống phanh khẩn cấp dùng đúng chức năng của nó, có lần lùi xe chủ quan tí nữa thì lùi vào con mẹc E khi ghép xe //, may mà xe nó phanh kịp không thì đền ốm :( mang tiếng lái xe lâu năm mà ẩu quá :(
  • Nội thất thì công nhận nhiều da đặc sản của nhà Mát Đa nhưng mùi thì chắc do mũi điếc nên không cảm nhận được lắm, người nhạy mùi như vợ mình cũng không kêu ca gì nên cũng không biết tại sao mọi người sợ mùi
  • Đồng hồ công tơ mét thì không được cái đồng hồ xịn xò như M3 hay là M6 bản 2.5 SIG TCCC nhưng về cơ bản là cũng hiển thị đầy đủ thông tin mình cần ở cái màn digital 4" bên phải.
  • i-stop sida nên cứ lên xe là tắt, ko nói nhiều, cũng không dám hack tắt i-stop mặc định vì sợ mất bh hãng
  • Treo/giảm sóc được tune khá là cứng nên đi qua các gờ giảm tốc với ổ gà là cảm nhận cực kỳ rõ nên cũng hơi lộn ruột nhưng bù lại là sẽ không bị bồng bềnh nên có thể sẽ đỡ cho ai đó say xe. Vợ em thì xưa say lắm nhưng đi xe với em ở Mẽo đi suốt nên giờ hết òi.
  • Điều hòa mát khá nhanh và cực kỳ ưng cái mát ghế hàng trước nhưng mà quả phim cách nhiệt do a Thô Ca dán thì đi nắng vẫn bị rát tay mà lười quá vì cũng chả biết thực sự nếu dán 3M, Photosync thì nó có đỡ hơn không chứ phim hãng dán thì đúng là chống UV hoàn toàn thật vì kính mình đeo là kính đổi màu, cứ có UV là đổi sang màu sẫm. Bản thân e ngồi trong xe thì kính không đổi màu nên lúc trời nắng là p lấy kính râm cất trong hộc ở gần gương chiếu hậu ra đeo.
  • Hàng ghế sau: Nó không có chật thậm chí là đủ rộng để thoải mái (cái này còn phơm vì thằng em vợ nó cao 1m82 và nặng 85kg nha) nhưng mà do nội thất đen cộng trần thấp nên là cảm quan sẽ tưởng nó chật, nhưng so leg room (khoảng đầu gối) thì thua mấy thằng Camry, Accord hay thậm chí cả K5 thật vì ông Mazda tập trung quá nhiều cho người lái nên là thiết kế đầu xe dài gần như là nhất p khúc.

Cảm giác lái:
- Cái này thực ra thì đánh giá khó mà khách quan nhưng với góc độ đã trải nghiệm mấy xe thì cái phản hồi vô lăng của M6 khá là chân thực mặc dù là trợ lực điện nhưng mà nó nặng hơn so với mấy xe trợ lực điện khác, nhưng chắc chắn là khó mà so đc với Accord với Civic vì 2 xe đó cảm giác lái phê hơn nh` (đã cầm lái Accord 2016 bản Touring ở Mẽo)

Nhược điểm:
  • Xe khá dài nên là đi phố muốn ghép xe song song cũng p lựa chỗ chứ không phải khoảng trống nào cũng có thể điền bừa được.
  • Cam 360 xe này đúng là bố của lởm :LOL: Bù lại vạch kẻ đánh lái chính xác và vẫn đủ sáng và khả dụng để sử dụng trong ban đêm mặc dù lắm lúc muốn mù cmn mắt
  • Về mặt không gian như đã nói ở trên tuy là hạng D nhưng hàng ghế sau thuộc dạng bí/chật nhất p khúc cơ mà người nhà mình không kêu ca, chả qua là qua miệng các anh reviewer thì luôn có sự so sánh thôi, có thể là rộng ngang hoặc kém hơn chút so với Honda Civic Gen 11 (con này hạng C nhưng giá = con M6 của mình :LOL:)
  • Cái này thì chắc ít ai chỉ ra nhưng mà ai mà có con nhỏ mà hay cho ngồi ghết iso-fix chắc chắn biết. Xe này không có slot iso fix cho ghế giữa ở băng thứ 2 nên là khi lắp ghế iso-fix thì chiếm bố mất 1 ghế khách đằng sau, nếu mà lắp được ở hàng giữa thì xe vẫn ngồi đủ 4 người lớn dễ hơn.
  • Cái gù ở giữa chỗ băng ghế sau do chung platform AWD với bản ở EU và Mẽo (h nó éo bán nữa rồi) nên khá là cấn cho người nào bị ngồi giữa khi đi full 3 người lớn ngồi sau.
  • Không có lên/xuống kính với gập gương tự động khi khóa xe (sale đại lý hãng gạ lắp thì 1tr8 chả nhẽ tặc lưỡi lắp cmnl nhỉ)
  • Map theo xe mắc chết bà (hết 1 năm thì nó không cho update nữa mà phải mua map hoặc mua gói subscription ~250USD cho 3 năm)


Tạm thế đã anh em ạ, có gì em sẽ update dưới comment, ae gạch đá thoải mái nhé :D

Review trên Youtube thì có thể tham khảo thanh niên này

 
Xe full option. Vào chê cũng chỉ biết chê "kiểu dáng" thôi. Chứ k5 vào đọ option cũng chỉ lắc đầu đi ra :whistle:
 
Xe full option. Vào chê cũng chỉ biết chê "kiểu dáng" thôi. Chứ k5 vào đọ option cũng chỉ lắc đầu đi ra :whistle:
Con K5 mà ko bị cái vụ ADAS sida chắc tui cũng cố th phục nóc nhà rồi nhưng mà sau khi mua con này thì lại p cảm ơn nóc nhà vì lựa chọn này ổn áp hơn quá nhiều.
 
Con K5 mà ko bị cái vụ ADAS sida chắc tui cũng cố th phục nóc nhà rồi nhưng mà sau khi mua con này thì lại p cảm ơn nóc nhà vì lựa chọn này ổn áp hơn quá nhiều.
Dẫn vợ đi xem xe, nếu danh sách có mazda thì chẳng chọn được xe gì khác. Vợ tôi mới chỉ nhìn + sale nó hót, chưa cần ngồi lên xe đã chốt cmn CX5 sig rồi
 
đồng đạo nè bồ, củng màu đen y xì bác luôn.
Giờ kêu mua xe màu đen e lạy luôn. con vợ e nó kêu e chăm xe còn nhiều hơn chăm vợ con.
e chạy hỗn hợp 2000km nó tính đều là 7.4l/100km
dc cái là lái sướng thôi rồi luôn
 
Hello toàn thể anh em VOZ box F38.

Đây là cảm nhận của em về con xe thứ 2 trong đời mà em mua nhưng là con xe đầu tiên mua khi sống tại VN.

Quá trình lựa xe
  • Dĩ nhiên là hầu bao cũng có giới hạn nhưng do 2vc sinh em bé cuối 2021 mà không muốn dùng chung xe của obz em nên 2vc em quyết xuống tiền mua cái xe để đi lại và budget loanh quanh 1 tỏi (dưới 1t1 lăn bánh, ko cố đc, muốn cố vay bank cày è cổ mặc dù là có thể dứt đc trong 2 năm nhưng ko muốn là ko muốn). À nhà thì vợ chồng em ở CC khu Vinhome SmartCity đó.
  • Lựa chọn trong tầm giá: vì obz e có SUV 7 chỗ nên 2vc lựa sedan hoặc CUV nên tính ra cũng ko có quá nh` lựa chọn lắm: LuxA, M6, ToyCamry bản G (h như lăn bánh còn quá 1t1 1 chút), Kia K5 2.0, Cx5 (thời này Cx5 chưa có giá tốt như năm nay đâu, giá lại còn đu đỉnh nữa), Cx30 (cũng thế vs Cx5)
  • LuxA thì may ko dính quả úp bô chứ lúc đi lựa xe là đã nhắm bản pre rồi, sales quote giá ~1t1 sau khi áp và mua voucher nhưng ng` nhà và sau cùng vợ gàn lại nên thôi bỏ luôn.
  • Qua showroom KIA thì ngồi thử K5 thì ưng cái ngoại hình nhưng có cái quả nội thất vợ em chê là nhiều nhựa nên cũng gạch tên luôn.
  • Vc e qua showroom Mazda thì ngồi thử các xe thì vợ e kết dáng M6 quá nên cũng chốt M6 luôn, M3 đẹp nhưng bé quá, Cx5 đẹp nhưng mà em ko thích CUV lắm, Cx8 thì quá tầm với chứ ko là em cũng muốn chốt con này rồi.
-> Túm lại chọn màu thì vc em nằng nặc đòi màu đen và thanh niên sale thì cứ nài nỉ là đang có sẵn con màu trắng nhưng mà vc em bảo không vì thích đen hơn nên là chốt cọc màu đen, lúc cọc xe là tháng 1 2022 thì hẹn tháng 3 2022 lấy xe về. Và phiên bản vc em lựa chọn là 2.0 Premium TCCC (Tùy chọn cao cấp). Bản 2.5 Signature TCCC thì mắc hơn tận 110tr lăn bánh nên thôi ko cố nữa. Lúc lăn bánh em này ở HN thời điểm đó là 1t015 chưa bao gồm BHTV.

View attachment 1882032
Ảnh em nó hôm lấy xe zề đây :beauty:

Ngoại thất:
  • Xe của em màu đen, form pre 2020 thì em còn thấy lác đác M6 màu đen tại HN tuy nhiên tới form này của em thì em chưa gặp nổi màu đen nào khác ở HN luôn, trên nhóm Mazda6 Club&Friends ở FB thì thấy ông admin của nhóm đó cũng đi màu đen nhưng là bản 2.5 SIG TCCC
  • Màu đen thì đẹp nhưng 1 khi bám bụi thì ối dồi ôi luôn. Em ở chung cư chứ ở nhà riêng chắc em p đầu tư cả bộ vòi phun với dung dịch rửa xe chứ cứ đi rửa xe hoài thì cũng tốn 1 mớ.
  • Đèn: Tất cả trước sau là LED hết, chỉ trừ đèn bên trong xe là đèn Halogen vàng zzzzz. Bản 2.5 SIG thì sẽ được đèn led trắng nội thất bên trong và cả trần màu đen.
  • Đèn có chế độ ALH giống Cx5 và Cx8 tuy nhiên nó chỉ hoạt động tốt và đúng tính năng khi đi >90km/h và đường xung quanh p tối om (test thực tế chuyến về di từ Hải Phòng về HN trên CT HN-HP)
  • Độ sáng thì em thấy ok :LOL: chắc ae khó tính thì mới đi độ chứ độ sáng của đèn M6 với em là đủ dùng, xưa em lái xe đèn halogen tối mù ở Mẽo có kêu đâu, khẩm dô quen rồi :LOL:

Máy móc & Hộp số & Ăn uống:
  • Xe em máy 2.0 SkyActive G 154 HP (máy dùng chung với Cx5 và M3 2.0), về độ nhạy chân ga thì ở mức chấp nhận được thôi. Xe em hạng D nên xác nặng, nước ga đầu còn ổn chứ lúc đạp kick down thì nói thật là hơi a đuồi. Xe hạng D nhìn chung thì hợp với động cơ 2.5 hơn.
  • Chạy CT HN-HP thì khi chạy 120km/h thì tua luôn giữ ở mức 2.5k rpm nên tính ra là khá ngốn xăng (~7.5l/100km), nếu ae chạy tầm 80-90km/h là tiết kiệm nhất nhưng em thì éo care lắm, đã lên cao tốc thì phải max cmn tốc cho phép (hồi bên Mẽo em toàn chạy 75-85 miles/h tức tầm 120~135km/h á)
  • Chạy phố thì nói thật là ko có t kiệm lắm đâu, xe hạng D mà hộp số nhõn 6 cấp thì đi phải nắn nót kinh khủng thì bác nào đi phố mới có thể dưới 11l/100km, như em đi thì ko nắn nót đâu nên là dao động từ 11l/100km đến 13l/100km (vì HN tắc đường vê lù)
  • Hộp số 6 cấp của em này đi tốc độ cao thì ổn chứ đi trong phố lắm lúc là nó gear-hunting thực sự (chi tiết nó ntn ae có thể tham khảo video của kênh Đ2C review Mazda6, có thanh niên Tân 1 Cú review sẽ chi tiết hơn em đó)

Các cảm nhận khác về tính năng
  • HUD của xe hiển thị khá tốt kể cả khi trời sáng chói lóa. Chỉ mỗi tội cái chỉ đường trên HUD chỉ tích hợp với map của thẻ nhớ kèm xe chứ không tích hợp được với cả Google Map của Android Auto (AA) và Apple Carplay (AC).
  • Xe có bệ tì tay ở mức ổn thôi chứ không ngon như bệ tì tay của Mazda3 bản 2020 đâu. Cổng USB của xe thì được giấu khéo léo trong cái hộp chứa đồ ở bệ tì tay nên là có cắm AC hay AA thì đi dây sẽ khá là gọn.
  • Xe chỉ có AA và AC có dây, muốn không dây thì phải mua cái cục carlink kit gì đó nhưng mình chưa mua tại hay cắm dây để tiện sạc luôn đt mặc dù sạc khá chậm (mình dùng ip13 pro max)
  • Hệ thống phanh khẩn cấp dùng đúng chức năng của nó, có lần lùi xe chủ quan tí nữa thì lùi vào con mẹc E khi ghép xe //, may mà xe nó phanh kịp không thì đền ốm :( mang tiếng lái xe lâu năm mà ẩu quá :(
  • Nội thất thì công nhận nhiều da đặc sản của nhà Mát Đa nhưng mùi thì chắc do mũi điếc nên không cảm nhận được lắm, người nhạy mùi như vợ mình cũng không kêu ca gì nên cũng không biết tại sao mọi người sợ mùi
  • Đồng hồ công tơ mét thì không được cái đồng hồ xịn xò như M3 hay là M6 bản 2.5 SIG TCCC nhưng về cơ bản là cũng hiển thị đầy đủ thông tin mình cần ở cái màn digital 4" bên phải.
  • i-stop sida nên cứ lên xe là tắt, ko nói nhiều, cũng không dám hack tắt i-stop mặc định vì sợ mất bh hãng
  • Treo/giảm sóc được tune khá là cứng nên đi qua các gờ giảm tốc với ổ gà là cảm nhận cực kỳ rõ nên cũng hơi lộn ruột nhưng bù lại là sẽ không bị bồng bềnh nên có thể sẽ đỡ cho ai đó say xe. Vợ em thì xưa say lắm nhưng đi xe với em ở Mẽo đi suốt nên giờ hết òi.
  • Điều hòa mát khá nhanh và cực kỳ ưng cái mát ghế hàng trước nhưng mà quả phim cách nhiệt do a Thô Ca dán thì đi nắng vẫn bị rát tay mà lười quá vì cũng chả biết thực sự nếu dán 3M, Photosync thì nó có đỡ hơn không chứ phim hãng dán thì đúng là chống UV hoàn toàn thật vì kính mình đeo là kính đổi màu, cứ có UV là đổi sang màu sẫm. Bản thân e ngồi trong xe thì kính không đổi màu nên lúc trời nắng là p lấy kính râm cất trong hộc ở gần gương chiếu hậu ra đeo.
  • Hàng ghế sau: Nó không có chật thậm chí là đủ rộng để thoải mái (cái này còn phơm vì thằng em vợ nó cao 1m82 và nặng 85kg nha) nhưng mà do nội thất đen cộng trần thấp nên là cảm quan sẽ tưởng nó chật, nhưng so leg room (khoảng đầu gối) thì thua mấy thằng Camry, Accord hay thậm chí cả K5 thật vì ông Mazda tập trung quá nhiều cho người lái nên là thiết kế đầu xe dài gần như là nhất p khúc.

Cảm giác lái:
- Cái này thực ra thì đánh giá khó mà khách quan nhưng với góc độ đã trải nghiệm mấy xe thì cái phản hồi vô lăng của M6 khá là chân thực mặc dù là trợ lực điện nhưng mà nó nặng hơn so với mấy xe trợ lực điện khác, nhưng chắc chắn là khó mà so đc với Accord với Civic vì 2 xe đó cảm giác lái phê hơn nh` (đã cầm lái Accord 2016 bản Touring ở Mẽo)

Nhược điểm:
  • Xe khá dài nên là đi phố muốn ghép xe song song cũng p lựa chỗ chứ không phải khoảng trống nào cũng có thể điền bừa được.
  • Cam 360 xe này đúng là bố của lởm :LOL: Bù lại vạch kẻ đánh lái chính xác và vẫn đủ sáng và khả dụng để sử dụng trong ban đêm mặc dù lắm lúc muốn mù cmn mắt
  • Về mặt không gian như đã nói ở trên tuy là hạng D nhưng hàng ghế sau thuộc dạng bí/chật nhất p khúc cơ mà người nhà mình không kêu ca, chả qua là qua miệng các anh reviewer thì luôn có sự so sánh thôi, có thể là rộng ngang hoặc kém hơn chút so với Honda Civic Gen 11 (con này hạng C nhưng giá = con M6 của mình :LOL:)
  • Cái này thì chắc ít ai chỉ ra nhưng mà ai mà có con nhỏ mà hay cho ngồi ghết iso-fix chắc chắn biết. Xe này không có slot iso fix cho ghế giữa ở băng thứ 2 nên là khi lắp ghế iso-fix thì chiếm bố mất 1 ghế khách đằng sau, nếu mà lắp được ở hàng giữa thì xe vẫn ngồi đủ 4 người lớn dễ hơn.
  • Cái gù ở giữa chỗ băng ghế sau do chung platform AWD với bản ở EU và Mẽo (h nó éo bán nữa rồi) nên khá là cấn cho người nào bị ngồi giữa khi đi full 3 người lớn ngồi sau.
  • Không có lên/xuống kính với gập gương tự động khi khóa xe (sale đại lý hãng gạ lắp thì 1tr8 chả nhẽ tặc lưỡi lắp cmnl nhỉ)
  • Map theo xe mắc chết bà (hết 1 năm thì nó không cho update nữa mà phải mua map hoặc mua gói subscription ~250USD cho 3 năm)


Tạm thế đã anh em ạ, có gì em sẽ update dưới comment, ae gạch đá thoải mái nhé :D

Review trên Youtube thì có thể tham khảo thanh niên này

cái khóa xe gập gương chắc chắn fải có, thaco xe nào chả có fen. tìm lại trong option đi fen. CÒn khóa xe lên kính thì fải lắp ngoài rồi, mất bh fần điện
 
cái khóa xe gập gương chắc chắn fải có, thaco xe nào chả có fen. tìm lại trong option đi fen. CÒn khóa xe lên kính thì fải lắp ngoài rồi, mất bh fần điện
không có. Gập gương phải vặn núm trên tapli cửa. lên xe thì vặn mở ra
auto thì phải lắp ngoài. Mua shopee 700k về tự lắp cũng được.
 
Back
Top