Hell Warrior
Member
k chơi lại thì nói từ đầu chứ ông? khách nó có quyền yêu cầu 20 cái cánh vì trong set đó cánh hay đùi giá đều như nhau, ông k cung cấp đc thì ông nói từ đầu, 2 bên tự thỏa thuận ok thì chốt. còn nếu k thì chia tay. còn như trường hợp thằng thớt nó k ăn đc lườn thịt trắng thì nó đã dặn trc nhân viên, nhân viên ok xong đưa cho nó 3 miếng thịt trắng là do bên cửa hàng order sai. nó ý kiến đòi đổi nếu mà xử lý mềm mỏng thì phải đổi cho nó chứ lôi quy định của hãng ra đập vào mặt khách cái quần què gì? khách dễ tính gọi sai đồ họ vẫn tặc lưỡi ăn, khách khó tính thì họ yêu cầu đổi, thậm chí méo ăn nữa bỏ cũng là chuyện của khách. còn cửa hàng xử lý như thế là bố đời, bán mấy miếng gà k quan tâm đến việc khách ăn có ngon miệng k, chỉ chăm chăm thu tiền. làm dịch vụ mà hơn thua với khách như thế này thì hỏng.Cái này là do bạn bán hàng xử lý ko khéo rồi. Tôi từng làm Mgr ở cửa hàng dạng này nên tôi biết nó sẽ có cách xử lý êm hơn. Có nhiều khách chơi cắc cớ vô tầm gần cuối ngày yêu cầu hơn chục cái cánh. Nhưng 1 pack nó chỉ có 4 cặp, còn lại 20 miếng khác. Thế chơi như thế nào các ông?
Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9 Pro bằng vozFApp