kidvip12
Senior Member
cũng xêm xêm nhau thôi thím, con này ok nhất hạng b vì có máy 6 atsao con MD 2 máy nó mạnh nhỉ, vừa search máy tận 110 mã.
mạnh hơn cả mấy con cuv B
cũng xêm xêm nhau thôi thím, con này ok nhất hạng b vì có máy 6 atsao con MD 2 máy nó mạnh nhỉ, vừa search máy tận 110 mã.
mạnh hơn cả mấy con cuv B
Máy 1.5 mazda nó vậy, lên mazda 3 lại thành ra yếu. Với mazda 2 hãng để chân ga nhẹ nhàng lắm, nước ga đầu đạp sâu chân hẳn mới thấy xe chồm lên chứ cách thể hiện của mazda 2 là đi điềm đạm, nhẹ nhàng. Nhược điểm là cái động cơ này trước đây dễ ăn cá vàng, hình như Thaco điều chỉnh lại một chút để phù hợp với chất lượng xăng VN nên mới hết. Bảo dưỡng hãng lần nào đi cũng kê chai vệ sinh buồng đốt tốn thêm tầm 200, đổ hay không tùy chủ xe, tôi thì 1 vạn mới đổ 1 lần.sao con MD 2 máy nó mạnh nhỉ, vừa search máy tận 110 mã.
mạnh hơn cả mấy con cuv B
Kiểu pin đặt ở sàn của xe điện thì cỡ e34 trở lên mới ngồi không khó chịu và cũng phải một lúc mới quen chứ mới lên xe lần đầu tư thế ngồi như ghế nhựa quá tràn đá. Với thiết này thì VF5 nhỏ quá. Mà sao trên mạng thấy khuyên mua VF rõ nhiều mà tôi ở ở HN, cụ thể luôn là Times City có 2 3 trạm sạc công suất cao nhưng ít thấy xe biển trắng lắm.đúng nghĩa ngổi ẻ luôn đó fen
VF8 với VFe34 là ko bị cái ghế ngồi như này fen ạ, còn lại, 5,6,7 đều bị cái ghế ngồi ẻ nàyKiểu pin đặt ở sàn của xe điện thì cỡ e34 trở lên mới ngồi không khó chịu và cũng phải một lúc mới quen chứ mới lên xe lần đầu tư thế ngồi như ghế nhựa quá trà đá. Với thiết này thì VF5 nhỏ quá. Mà sao trên mạng thấy khuyên mua VF rõ nhiều mà tôi ở ở HN, cụ thể luôn là Times City có 2 3 trạm sạc công suất cao nhưng ít thấy xe biển trắng lắm.
tôi 1m7 ngồi ghế sau nửa tiếng thì thấy mỏi khiếp như đang tập gym, ngồi ghế trước thì bình thường toàn đi mỗi 2 vợ chồng nên cái hàng ghế sau chả ảnh hưởng lắmnhưng con VF5 để đi gia đình thì khổ hàng 2 vc fen à, mẹ ngồi hàng 2 như ngồi xổm vậy
Thiết kế của VF đéo có tý công thái học nào cả
ghế ngắn đỡ ko hế đùi, trần còn cao mà ko cho cái ghế cao lên chút, để ghế ngồi thấp mà sàn xe điện cao, làm cho người ngồi hàng 2 như ngồi xổm
voucher sống xanh - 50trA cho xin chi tiết giá lăn bánh được không, sao giờ toàn thấy báo 550 luôn pin mà
rẻ thật mà, tháng trước đi 1000km tiền điện hết 280k, sạc ở nhà
Cả tiền lăn bánh chứ anh nhìn mỗi giá xe là thế nào.ủa tiền này ngó đc con 7 chỗ rồi,sao lại nghía mấy con cóc này nhỉ
gt line lăn bánh hơn 5 xị chứ ít đâuCả tiền lăn bánh chứ anh nhìn mỗi giá xe là thế nào.
424tr chưa giảm giá thì lăn bánh thế nào hơn 500 vậy thím?gt line lăn bánh hơn 5 xị chứ ít đâu
cám ơn bác tư vấn tận tình , đọc cmt 1 vòng thế thì em đã biết lựa chọn của mình rồi . Md2 này vừa rồi mới lên giá thêm 5tr , ko biết tình hình vài tháng nữa ra sao .Chưa thấy cái gì để Morning có thể so được với Mazda 2 luôn ấy bác. Tuy nhiên có mấy góp ý cho bác như này khi chọn xe:
1) Mới mua xe thì nên lái thử chứ đừng nhìn bên ngoài. Và nên lái thêm 1 dòng trên cấp để cảm nhận (Ví dụ lái thử Mazda 3 ở 1 đại lý, rồi quay về đại lý khác lái thử morning và mazda 2, sướng trước khổ sau sẽ hiểu mình cần gì hơn)
2) Khi lái thử nên dành thêm thơi gian ngồi băng 1 đoạn cho sale lái, vì thường ghế lái là được ưu tiên nhất, sướng nhất, bạn ngồi sau sẽ cảm nhận được nhiều hơn về chiếc xe (như độ ồn, độ rung lắc, độ ngả lưng ghế, cảm giác thoải mái).
3) Xe cỡ nhỏ thì nên ưu tiên tối ưu về không gian, vì nhu cầu sẽ tăng dần. Ví dụ cốp của Mazda 2 to hơn Morning khá đáng kể, đó là lợi thế ko thể độ chế đc gì. Đọc thông số thấy Mazda 2 rộng hơn hẳn Morning 10cm, đây là con số ko thể coi thường được, nhất là những lúc phải chở 3 người đằng sau
4) Option phụ thì đúng rất là hay, nhưng ko phải thứ thiết yếu. Khung gầm động cơ và cảm giác lái mới là thứ đi theo mình mãi, còn option phụ thì thôi, đợi chiếc xe thứ hai thôi bác ạ. Thăng Mazda 2 chạy hộp số AT 6, công suât 110hp so với AT 4 cấp 83 hp của Morning, 1 trời 1 vực rùi
sale hãng báo em bọc da Nappa mà hơn 10 củ , ko biết ở ngoài gara như nào bác nhỉMấy cái option tôi thấy độ dễ chứ hộp số, động cơ, khung gầm con md2 nó hơn quá trời morning.
Mua về lắp màn cam 360*, thêm cảm biến as lốp, gập gương, xi nhan gương, sấy gương, khiển vô lăng, bọc da ghế... Mấy cái đó độ dễ và rẻ đẹp mà
Chốt đi anh chứ hơn chục năm trước cầm tầm tiền 450-500 chỉ vừa múc đc con morning new thôi.Cũng đang tính chốt Mazda 2 mà gái lăn bánh 480tr HCM, hơi lăn tăng tí, 470tr là đẹp
Không lắp cái gì trong hãng bác nhé. Ra ngoài lựa nhiều chỗ rẻ hơn mà lắp. Khi lắp màn sẽ mất bảo hành điện mà bảo hành điện cũng chỉ 1 năm thôi, qua nhanh lắm.sale hãng báo em bọc da Nappa mà hơn 10 củ , ko biết ở ngoài gara như nào bác nhỉ
via theNEXTvoz for iPhone
Nappa hãng gắn mà 10 chai thì chắc là nappa Bình Dương đó.sale hãng báo em bọc da Nappa mà hơn 10 củ , ko biết ở ngoài gara như nào bác nhỉ
via theNEXTvoz for iPhone
nó chào em , màn hình + phím volang , yên ngựa , + cảm biến , cam lùi , ghế da... tròn 20 củ bác à.Nappa hãng gắn mà 10 chai thì chắc là nappa Bình Dương đó.
Cầm tiền ra ngoài mà lên ghế da cho đẹp và đúng loại.
Hãng chỉ nên gắn mấy món nó hù là không BH điện thôi.