thảo luận Nên lấy Mazda 2 bản trần chuồng hay Morning GTline .

A xem qua Attrage xem. Đi gia đình thì nó lợi hơn Mazda 2 vì rộng hơn, điều hoà mát hơn. Cái này làm chuyến du lịch, thuê xe mỗi con đi thử 1 ngày là ra vấn đề.
Nhược điểm là yếu hơn và xấu hơn. Xăng cộ thì như nhau.

via theNEXTvoz for iPhone
Cơ mà con đấy nó xấu thật bác à , bản CVT tiêu chuẩn thì ko mê đc.
 
Máy 1.5 mazda nó vậy, lên mazda 3 lại thành ra yếu. Với mazda 2 hãng để chân ga nhẹ nhàng lắm, nước ga đầu đạp sâu chân hẳn mới thấy xe chồm lên chứ cách thể hiện của mazda 2 là đi điềm đạm, nhẹ nhàng. Nhược điểm là cái động cơ này trước đây dễ ăn cá vàng, hình như Thaco điều chỉnh lại một chút để phù hợp với chất lượng xăng VN nên mới hết. Bảo dưỡng hãng lần nào đi cũng kê chai vệ sinh buồng đốt tốn thêm tầm 200, đổ hay không tùy chủ xe, tôi thì 1 vạn mới đổ 1 lần.

Nhược điểm nữa của Mazda 2 là treo rất cứng, bơm lốp non khoảng 0.2 so với thông số cánh cửa khi đi phố cho đỡ đau lưng.

Kiểu pin đặt ở sàn của xe điện thì cỡ e34 trở lên mới ngồi không khó chịu và cũng phải một lúc mới quen chứ mới lên xe lần đầu tư thế ngồi như ghế nhựa quá tràn đá. Với thiết này thì VF5 nhỏ quá. Mà sao trên mạng thấy khuyên mua VF rõ nhiều mà tôi ở ở HN, cụ thể luôn là Times City có 2 3 trạm sạc công suất cao nhưng ít thấy xe biển trắng lắm.
Lực lượng pr đông quá chứ sao 😂
 
VF8 với VFe34 là ko bị cái ghế ngồi như này fen ạ, còn lại, 5,6,7 đều bị cái ghế ngồi ẻ này :amazed:
Thì VF hiện giờ chủ yếu bán cho GSM thôi, người dùng phổ thông vẫn còn e dè lắm nên chưa phổ biến đc là đương nhiên rồi :big_smile:
con 7 cũng bị à thím, tưởng sang hạng C phải được như con E34 chứ vẫn thế bán cho hổ
 
con 7 cũng bị à thím, tưởng sang hạng C phải được như con E34 chứ vẫn thế bán cho hổ
VF7 cũng bị fen ơi, khs thiết kế nội thất nó để cái ghế thấp quá, ghế hơi ngắn nên ngồi ghế nó ko khác gì ngồi trà đá cả :amazed:
Ngòi tầm 30p là sẽ thấy mỏi đó, cái ghế dài ra 5cm nữa, cao lên 5cm nữa đẹp rồi, mà chả có tý công thái học nào :ah:
1713289442454.png
 
theo mình bác chỉ lắp camera hành trình, camera lùi (nếu chưa có sẵn), dán kính chống UV, rồi về dùng. Dùng độ nửa năm một năm sẽ thấy mình cần gì, lúc đó hãy lắp thêm vừa phù hợp với nhu cầu, mà lúc đó phuc hồi đc tài chính một phần rồi. Nhiều cái nghe hay nhưng ko thực dụng lắm đâu, Ví dụ bác lắp da nappa cố nhiên là nó sướng rồi, nhưng ghế theo xe cũng đủ rồi, vì bản chất độ tiện nghi nó phụ thuộc vào kích cỡ và độ ngả của ghế đến 80% -90%, nên cứ dùng đến khi nó hơi tã rồi thay chả làm sao cả. Minh chạy 1 lèo 300km thì da thường hay da nappa nó cũng mỏi như nhau à

Tổng tiền độ đẽo mà bác dự trù nếu nó lên đến 50tr thì bác cố thêm mà lên thêm một đời nó vẫn xứng đáng hơn
 
theo mình bác chỉ lắp camera hành trình, camera lùi (nếu chưa có sẵn), dán kính chống UV, rồi về dùng. Dùng độ nửa năm một năm sẽ thấy mình cần gì, lúc đó hãy lắp thêm vừa phù hợp với nhu cầu, mà lúc đó phuc hồi đc tài chính một phần rồi. Nhiều cái nghe hay nhưng ko thực dụng lắm đâu, Ví dụ bác lắp da nappa cố nhiên là nó sướng rồi, nhưng ghế theo xe cũng đủ rồi, vì bản chất độ tiện nghi nó phụ thuộc vào kích cỡ và độ ngả của ghế đến 80% -90%, nên cứ dùng đến khi nó hơi tã rồi thay chả làm sao cả. Minh chạy 1 lèo 300km thì da thường hay da nappa nó cũng mỏi như nhau à

Tổng tiền độ đẽo mà bác dự trù nếu nó lên đến 50tr thì bác cố thêm mà lên thêm một đời nó vẫn xứng đáng hơn
mình dự trù 2 chục đổ lại thôi fen à . Có 5 chục nữa thì lên luôn con luxury

via theNEXTvoz for iPhone
 
mazda nó có kiểm tra trước khi xuất xưởng mà, bác hỏi sale có ko, nó sẽ đưa checklist cho mình ký xác nhận
 
theo mình bác chỉ lắp camera hành trình, camera lùi (nếu chưa có sẵn), dán kính chống UV, rồi về dùng. Dùng độ nửa năm một năm sẽ thấy mình cần gì, lúc đó hãy lắp thêm vừa phù hợp với nhu cầu, mà lúc đó phuc hồi đc tài chính một phần rồi. Nhiều cái nghe hay nhưng ko thực dụng lắm đâu, Ví dụ bác lắp da nappa cố nhiên là nó sướng rồi, nhưng ghế theo xe cũng đủ rồi, vì bản chất độ tiện nghi nó phụ thuộc vào kích cỡ và độ ngả của ghế đến 80% -90%, nên cứ dùng đến khi nó hơi tã rồi thay chả làm sao cả. Minh chạy 1 lèo 300km thì da thường hay da nappa nó cũng mỏi như nhau à

Tổng tiền độ đẽo mà bác dự trù nếu nó lên đến 50tr thì bác cố thêm mà lên thêm một đời nó vẫn xứng đáng hơn
Thaco dán sẵn film Llumar rồi.
 
Back
Top