cheuhyakuroku
Senior Member
mì xào nha thím
Cơ mà con đấy nó xấu thật bác à , bản CVT tiêu chuẩn thì ko mê đc.A xem qua Attrage xem. Đi gia đình thì nó lợi hơn Mazda 2 vì rộng hơn, điều hoà mát hơn. Cái này làm chuyến du lịch, thuê xe mỗi con đi thử 1 ngày là ra vấn đề.
Nhược điểm là yếu hơn và xấu hơn. Xăng cộ thì như nhau.
via theNEXTvoz for iPhone
Bỏ cái ghế da 10 củ của nó ra, mần mấy món kia nếu muốn nó BH điện. Vậy thôinó chào em , màn hình + phím volang , yên ngựa , + cảm biến , cam lùi , ghế da... tròn 20 củ bác à.
Nếu chỉ dùng đi gia đình, ko đi ngoại giao thì k quan trọng lắm quan trọng vợ con ngồi duỗi chân thoải mái, điều hoà mát lịm thôi.Cơ mà con đấy nó xấu thật bác à , bản CVT tiêu chuẩn thì ko mê đc.
Lực lượng pr đông quá chứ saoMáy 1.5 mazda nó vậy, lên mazda 3 lại thành ra yếu. Với mazda 2 hãng để chân ga nhẹ nhàng lắm, nước ga đầu đạp sâu chân hẳn mới thấy xe chồm lên chứ cách thể hiện của mazda 2 là đi điềm đạm, nhẹ nhàng. Nhược điểm là cái động cơ này trước đây dễ ăn cá vàng, hình như Thaco điều chỉnh lại một chút để phù hợp với chất lượng xăng VN nên mới hết. Bảo dưỡng hãng lần nào đi cũng kê chai vệ sinh buồng đốt tốn thêm tầm 200, đổ hay không tùy chủ xe, tôi thì 1 vạn mới đổ 1 lần.
Nhược điểm nữa của Mazda 2 là treo rất cứng, bơm lốp non khoảng 0.2 so với thông số cánh cửa khi đi phố cho đỡ đau lưng.
Kiểu pin đặt ở sàn của xe điện thì cỡ e34 trở lên mới ngồi không khó chịu và cũng phải một lúc mới quen chứ mới lên xe lần đầu tư thế ngồi như ghế nhựa quá tràn đá. Với thiết này thì VF5 nhỏ quá. Mà sao trên mạng thấy khuyên mua VF rõ nhiều mà tôi ở ở HN, cụ thể luôn là Times City có 2 3 trạm sạc công suất cao nhưng ít thấy xe biển trắng lắm.
con 7 cũng bị à thím, tưởng sang hạng C phải được như con E34 chứ vẫn thế bán cho hổVF8 với VFe34 là ko bị cái ghế ngồi như này fen ạ, còn lại, 5,6,7 đều bị cái ghế ngồi ẻ này
Thì VF hiện giờ chủ yếu bán cho GSM thôi, người dùng phổ thông vẫn còn e dè lắm nên chưa phổ biến đc là đương nhiên rồi
review chi tiết cái hàng ghế sau của VF5 đi bác, thấy mọi thứ của con này đều ổn trừ cái hàng ghế sau này.2 tháng trước múc vf5 cả pin lăn bánh HN ~ 485tr, chi phí ngang xe máy
1m7 ngồi sau rất mỏi, không được thoải mái như các loại xe xăng khácreview chi tiết cái hàng ghế sau của VF5 đi bác, thấy mọi thứ của con này đều ổn trừ cái hàng ghế sau này.
VF7 cũng bị fen ơi, khs thiết kế nội thất nó để cái ghế thấp quá, ghế hơi ngắn nên ngồi ghế nó ko khác gì ngồi trà đá cảcon 7 cũng bị à thím, tưởng sang hạng C phải được như con E34 chứ vẫn thế bán cho hổ
Cái đống này dc tặng kèm hay phải bỏ tiền ra để gắn vậy thím?nó chào em , màn hình + phím volang , yên ngựa , + cảm biến , cam lùi , ghế da... tròn 20 củ bác à.
Bỏ 20 củ kìa thímCái đống này dc tặng kèm hay phải bỏ tiền ra để gắn vậy thím?
máy nó dùng chung với md3 mà cụ, cõng cái xác nhẹ nữa nên con đấy chạy lanh lắmsao con MD 2 máy nó mạnh nhỉ, vừa search máy tận 110 mã.
mạnh hơn cả mấy con cuv B
sale nó tư vấn mình nếu lắp thêm trong hãng các món đó fen à .Cái đống này dc tặng kèm hay phải bỏ tiền ra để gắn vậy thím?
mình dự trù 2 chục đổ lại thôi fen à . Có 5 chục nữa thì lên luôn con luxurytheo mình bác chỉ lắp camera hành trình, camera lùi (nếu chưa có sẵn), dán kính chống UV, rồi về dùng. Dùng độ nửa năm một năm sẽ thấy mình cần gì, lúc đó hãy lắp thêm vừa phù hợp với nhu cầu, mà lúc đó phuc hồi đc tài chính một phần rồi. Nhiều cái nghe hay nhưng ko thực dụng lắm đâu, Ví dụ bác lắp da nappa cố nhiên là nó sướng rồi, nhưng ghế theo xe cũng đủ rồi, vì bản chất độ tiện nghi nó phụ thuộc vào kích cỡ và độ ngả của ghế đến 80% -90%, nên cứ dùng đến khi nó hơi tã rồi thay chả làm sao cả. Minh chạy 1 lèo 300km thì da thường hay da nappa nó cũng mỏi như nhau à
Tổng tiền độ đẽo mà bác dự trù nếu nó lên đến 50tr thì bác cố thêm mà lên thêm một đời nó vẫn xứng đáng hơn
Thôi để tiền đấy ra gara lắp hàng chất lượng hơn b.
Thaco dán sẵn film Llumar rồi.theo mình bác chỉ lắp camera hành trình, camera lùi (nếu chưa có sẵn), dán kính chống UV, rồi về dùng. Dùng độ nửa năm một năm sẽ thấy mình cần gì, lúc đó hãy lắp thêm vừa phù hợp với nhu cầu, mà lúc đó phuc hồi đc tài chính một phần rồi. Nhiều cái nghe hay nhưng ko thực dụng lắm đâu, Ví dụ bác lắp da nappa cố nhiên là nó sướng rồi, nhưng ghế theo xe cũng đủ rồi, vì bản chất độ tiện nghi nó phụ thuộc vào kích cỡ và độ ngả của ghế đến 80% -90%, nên cứ dùng đến khi nó hơi tã rồi thay chả làm sao cả. Minh chạy 1 lèo 300km thì da thường hay da nappa nó cũng mỏi như nhau à
Tổng tiền độ đẽo mà bác dự trù nếu nó lên đến 50tr thì bác cố thêm mà lên thêm một đời nó vẫn xứng đáng hơn