Em chuyên đi phượt xa vài trăm km bằng tay ga đây bác. Con lead 110 10 năm tuổi tôi dám lấy đi Phú Yên trong ngày còn con xe Vespa bất kỳ tôi đều ko dám. Nói vậy bác hiểu chứ gì
Đi ngang đường mà hỏng thì lấy bùn thay vào
Linh kiện thì đắt, khó kiếm, bây giờ chưa đâu vài năm nữa xe nó lỗi thời bác mới thấy kiếm linh kiện bọn Piaggio này nó đắt và hiếm ra sao.
Bọn xe Honda Yamaha nó tuy chạy cảm giác có thể có những xe xe ko ngon chủ yếu do bộ nồi khô (vì nó sx số lượng cực lớn nên chất lượng sẽ có sự khác biệt) nhưng fix lại dễ và rẻ tiền. Thay bi nồi, puley, nồi độ thậm chí các kiểu vẫn rẻ. Bọn nhật nó hướng đến tiết kiệm chứ ko phải hoa mỹ.
Con xe Lead 110 10 năm tuổi t vẫn dám mang đi phượt 600km, Vespa t chịu hỏng ngang đường ko ai sửa nổi.
Em khuyên bác nên làm con NVX 155 VVA, bốc tung đít, mạnh mẽ và quan trọng nhất là CÓ CÔNG TẮC ĐÈN.
Xe Honda ko có công tắc tắt đèn nên như cứt nha bác