Nhật Bản, châu Âu cũng có cao tốc 2 làn xe nhưng vẫn an toàn

Nhật Bản hay một số nước châu Âu cũng có những cao tốc 2 làn xe tương tự như tuyến Cam Lộ - La Sơn nhưng vẫn được đánh giá an toàn bởi tài xế luôn ý thức chấp hành các quy tắc giao thông.
Điểm mấu chốt đây
zFNuZTA.png
 
Lại so với nước ngoài à. Hôm trước nhiều người chỉ ra cái "cao tốc" 2 làn này có nhiều thiếu sót so với "cao tốc" 2 làn của bọn nước ngoài rồi mà. Nhiều thím def không nổi phải quành về VN. Bây giờ lại đem nước ngoài ra so nữa à...
:sweat:
 
Cao tốc 3 làn dồn thành 1 mà ko có vấn đề gì à !!?
Vấn đề là nó k nhìn biển và nó vượt ở làn khẩn cấp, quá rõ ràng là như vậy. Nếu nó nhìn biển, à mà thôi k cần nó nhìn, chỉ cần nó phanh lại khi thấy cần phải phanh là chẳng có vấn đề gì hết. Tiếc là thay vì nhấn phanh nó lại nhấn ga.
 
Hình nút thắt cổ chai, cao tốc 3 làn dồn thành 1, thể hiện sự ưu việt của thiết kế của iq cow
tai-nan-tren-cao-toc-cam-lo-la-sonvi-thao7-edited-1708329065025.jpg

 
Vì chúng nó k chạy 50-60 trên làn 80, và chúng nó k vượt ở làn dừng khẩn cấp. Cái đường nó k có tội gì cả, hàng trăm nghìn xe đi qua chả sao tự dưng 1 thằng ngu vượt ẩu gây tai nạn lại rùm beng lên.
Xàm lol cái đường như cứt cũng bảo đ có tội, tốt nhất cho nhập trại tất cả bqlda ct ĐN-QN này ai chưa nhập cho nhập hết m đi
 
Cán bộ đi "học tập kinh nghiệm" hằng hà sa số nhưng những cái logic, rõ ràng thế này không bao giờ đem về áp dụng :haha:

Biển học mênh mông không giới hạn, chẳng một ai có thể đặt chân lên đỉnh của kiến thức​


Đã biết kiến thức là mênh mông, không thể nhất thời hấp thu hết được nên cần thêm vài chuyến "học tập kinh nghiệm nữa"
 
Do ý thức cả thôi
Qua đi ngã 3 vạch vàng liền mã vẫn có thằng đi mẹc óc ch vượt lao lên . Tí thì hẹo :stick:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mỹ (cụ thể là Calif) cũng có highway 2 làn, thậm chí ko có làn vượt mà chỉ có chỗ để xe chậm tấp vô cho xe nhanh hơn vượt qua (turnout). Ngoài ra cũng có quy định nếu chạy dưới tốc độ cho phép mà có từ 5 xe bám đuôi thì phải dùng turnout gần nhất, nếu ko thì có thể bị phạt tội cản trở giao thông.

View attachment 2357624
Cái này là highway. Cao tốc ở VN là express way

Quay lại trang 1 đi, tụi nó cũng mở rộng ra 1 đoạn để xe sau vượt thôi
Post nào vậy b?
 
Chả hiểu sao conan lại bảo là chưa thể phạt bọn đi chậm dưới mức tối thiểu được, và còn đổ lỗi cho đường thiết kế không hợp lý khiến cho xe tải nặng phải bò. Mấy đường kiểu này thì mục đích cho xe cá nhân chạy là chính chứ mấy ông tải, container bò vô đây làm gì rồi than chạy không nổi.
 
Xàm lol cái đường như cứt cũng bảo đ có tội, tốt nhất cho nhập trại tất cả bqlda ct ĐN-QN này ai chưa nhập cho nhập hết m đi
Nhập đi. Éo có thằng nào nhập hết. Cái đường Nội bài lào cai y hệt mà 10 năm nay chạy ầm ầm chẳng có vấn đề gì lớn. May quá chưa có thằng ngu nào đi như cái thằng ở La sơn túy loan, k lại rách việc.
 
Nói chuyện ý thức giao thông thì tớ vừa vào viện Bạch Mai về.
Người trong thang máy còn chưa ra mấy ông bà bên ngoài đã lao lao vào sợ người khác đứng mất chỗ :)
Mấy người này ra đường lái xe chắc cũng khiếp đấy
 
Back
Top