tin tức Nói không với xe điện, taxi Vinasun muốn mua thêm 2.000 xe hybrid

mà thôi cho mấy con số vậy:

HOSE:VIC đang bằng giá năm 2017. NASDAQ:VFS thì down 70% since IPO. Toyota trên sàn Nhật thì up 130% trong 5 năm.

Quá dễ để biết phải làm ăn với ai.

Vf thành lập năm 2017. 25/12/2021 mới xuất xưởng chiếc xe điện đầu tiên.
Tesla thành lập 2003. 10 năm sau mới bắt đầu có lãi
Cổ phiếu của hãng xe điện vài tuổi đang trong giai đoạn đốt tiền lấy thị phần đi so với cổ phiếu 1 hãng xe thành lập hơn 80 năm thì chỉ có thần kinh mới làm như thế. Hơn nữa lại lấy cổ VIC vốn là cổ đang móm nặng về bds ra so với sản xuất xe thì quả thực không khác nào đố cá voi đi đua trèo cây với khỉ.


/Khả năng thanh niên này tôi nhận diện là thuộc band tự nhục chứ k chỉ anti bọn vin đơn thuần đâu anh em ạ. Toàn ngụy biện, chả lý lẽ gì, tranh cãi phí lời.
 
Hài hước vãi vinno quay clip tự hủy à? Xanh 111k, GrabCar 118k, nhưng GrabCar Tiết Kiệm có 107k?

Trên đời đúng là có nhiều pha lỡ mất cơ hội. Samsung ko mua Android, Yahoo ko mua Google, v..v.. Toàn các cơ hội mà sau đó x100 x1000. Vinasun ko làm ăn với Vinfast thì nó gọi là cái tầm ... à mà thôi cho mấy con số vậy:

HOSE:VIC đang bằng giá năm 2017. NASDAQ:VFS thì down 70% since IPO. Toyota trên sàn Nhật thì up 130% trong 5 năm.

Quá dễ để biết phải làm ăn với ai.
thì cứ đợi xem th nào ngon hơn, cãi nhau làm gì cho mệt, chọn hãng taxi mà ông cháu đem cả chứng khoán ra để so, ngu vl ngu
 
Vf thành lập năm 2017. 25/12/2021 mới xuất xưởng chiếc xe điện đầu tiên.
Tesla thành lập 2003. 10 năm sau mới bắt đầu có lãi
Cổ phiếu của hãng xe điện vài tuổi đang trong giai đoạn đốt tiền lấy thị phần đi so với cổ phiếu 1 hãng xe thành lập hơn 80 năm thì chỉ có thần kinh mới làm như thế. Hơn nữa lại lấy cổ VIC vốn là cổ đang móm nặng về bds ra so với sản xuất xe thì quả thực không khác nào đố cá voi đi đua trèo cây với khỉ.


/Khả năng thanh niên này tôi nhận diện là thuộc band tự nhục chứ k chỉ anti bọn vin đơn thuần đâu anh em ạ. Toàn ngụy biện, chả lý lẽ gì, tranh cãi phí lời.
Thằng mặt nồi Mát mo gì đó nói thì ngu xong quay lại chữa ngượng là bait. Đm một ngày có biết bao vụ tai nạn xe xăng chết người, nó lôi vụ chết bên mẽo ra nói sợ xe điện, nói như nó thì cho nó đi xe lăn cho an toàn
So sánh thì lôi con vf8 ra so, khập khiễng đánh tráo khái niệm là giỏi.
Còn lôi việc chia cổ tức ra khè, một cty mà kết quả kinh doanh sụt giảm hằng năm dù có lãi, mà lo chia nhau cổ tức thì toàn các ông lo rút tiền mình về hết, cty còn cái xác khô chứ tốt lành éo gì

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mai Linh hay chê khách đi ngắn nên khách cứ nghĩ tới taxi là ngán. Vinasun hoạt động khu vực phía Nam, cự ly di chuyển đa phần dài hơn.
bọn tài Mai Linh rất láo. Bảo chuyến ngắn thì dc quyền ko nhận? Chuyến đêm dc phép làm giá. 200k cho 3km? Xanh 800m cũng phải chạy.
 
bọn tài Mai Linh rất láo. Bảo chuyến ngắn thì dc quyền ko nhận? Chuyến đêm dc phép làm giá. 200k cho 3km? Xanh 800m cũng phải chạy.
E không hiểu sao, chứ hồi hay đi taxi, hỏi tài thì họ nói chạy chuyến ngắn lại có lợi.
1 là giá mở cửa đắt hơn nhiều giá cước, 2 là đi ngắn thì 90% khách sẽ cho thêm, đôi lúc gấp đôi tiền cước, và 3 là quay xe nhanh.
Dĩ nhiên vài điểm phải xếp tài như sân bay, nhà ga thì cuốc ngắn khá thiệt cho tài, nhưng e đi ngắn như thế đều chủ động tip. Tiền tip đó thì tài hưởng hết.
 
E không hiểu sao, chứ hồi hay đi taxi, hỏi tài thì họ nói chạy chuyến ngắn lại có lợi.
1 là giá mở cửa đắt hơn nhiều giá cước, 2 là đi ngắn thì 90% khách sẽ cho thêm, đôi lúc gấp đôi tiền cước, và 3 là quay xe nhanh.
Dĩ nhiên vài điểm phải xếp tài như sân bay, nhà ga thì cuốc ngắn khá thiệt cho tài, nhưng e đi ngắn như thế đều chủ động tip. Tiền tip đó thì tài hưởng hết.
uh tôi đi ngắn vẫn trả thêm mà, nhưng thái độ bọn tài tôi biết thừa. Nó tưởng mình dân du lịch lòe người ta. Xong bảo bọn nó dc quyền làm giá các thứ. Chán chả buồn nói.
 
bọn tài Mai Linh rất láo. Bảo chuyến ngắn thì dc quyền ko nhận? Chuyến đêm dc phép làm giá. 200k cho 3km? Xanh 800m cũng phải chạy.
Hôm trước chạy bộ ở Phú Yên xanh mới ra ở đó cắm sạc xong đi ăn quán ăn cách đó 1km, giả bộ hỏi 1km chạy ko anh, ông điều phối nói 100m cũng chạy, thế là kêu 1 con đang sạc ra chở mình qua quán, thái độ như vậy thì ai thèm bắt mấy con taxi nữa ...
 
Haha, vậy tôi cũng mõm tí cho vui. Theo tôi thấy mấy hãng taxi cứ xe xăng mà táng, giá rẻ, chạy liên tục không phải sạc, chứ sao phải đú lên hybrid chỗ mắc nhỉ.

via theNEXTvoz for iPhone
hybrid hình như vẫn tính là xe sạch nên vẫn đúng theo luật mới của chính phủ là xe công cộng năng lượng sạch thì phải
 
Cãi nhau làm gì, đúng sai sang năm là biết ngay thôi chứ giờ các anh cãi nhau cũng có lgi đâu :))
+1, chờ thời gian trả lời thôi, mấy thằng taxi dù cũng chuyển sang xe điện cả rồi, trời nắng đóng cửa bật điều hòa ngồi khôn hơn chủ tịch vinasun hehe
 
ld Vinasun chọn thế đúng rồi. Ai đời mua xe của hãng taxi đối thủ.

Ngay như trạm sạc anh nói đã ko đáp ứng dc, "trạm sạc" là cái yết hầu. Lỡ như mua xe vf mà 2 bên có khuất mắt 1 phát thì vin cho xe điện taxi thành tier3 ưu tiên khi sạc (xe cá nhân > xanh sm > vinasun ). Lúc đó ai chịu dc, nên vinasun làm vầy là đúng r
Anh nói chuyện như trẻ con, tập đoàn/công ty lớn làm ăn bằng hợp đồng, điều khoản luôn hướng tới đôi bên cùng có lợi. Cũng có người nói là các hãng taxi mua xe Vinfast cũng được cắm cả trạm sạc ở bãi riêng thì không có lý do gì nếu như VNS muốn deal thì Vinfast lại không làm, ngoại trừ chính thằng VNS nó tự muốn cắt cái điều khoản đấy ra khi làm hợp đồng.
"Khuất mắt 1 phát thì vin không ưu tiên" sai hợp đồng nó chả vác đi kiện ói ra tiền chứ làm cứ như hai thằng làm ăn ở chợ truyền thống.
 
Last edited:
Vãi mấy gsm nô so cty vns với tài xế và khách hàng gsm không thấy khập khiễng hả. So vns với gsm mới phải chứ. Một thằng có nhiêu ăn bấy nhiêu, một thằng ngày càng vẽ ipo, nhà máy, xuất xe để up trend vay bank, sứ mệnh chạy cơm từng bữa cho con nghiện vf
 
Vãi mấy gsm nô so cty vns với tài xế và khách hàng gsm không thấy khập khiễng hả. So vns với gsm mới phải chứ. Một thằng có nhiêu ăn bấy nhiêu, một thằng ngày càng vẽ ipo, nhà máy, xuất xe để up trend vay bank, sứ mệnh chạy cơm từng bữa cho con nghiện vf

Doanh nghiệp làm ăn,kiếm tiền mà anh bảo có nhiêu ăn nhiêu.Thế thôi dẹp mẹ nó cổ đông đi,hội đồng quản trị đi,định hướng,chiến lược dẹp hết mẹ đi .

Tới đây thì anh ngu hẳn mẹ rồi.
 
Doanh nghiệp làm ăn,kiếm tiền mà anh bảo có nhiêu ăn nhiêu.Thế thôi dẹp mẹ nó cổ đông đi,hội đồng quản trị đi,định hướng,chiến lược dẹp hết mẹ đi .

Tới đây thì anh ngu hẳn mẹ rồi.
Ehehe nghe cao siêu quá anh ạ. Tôi chỉ thấy vns chả phải xào nấu lấy trái đắp phải nuôi báo cô thôi :adore:
 
Hôm trước chạy bộ ở Phú Yên xanh mới ra ở đó cắm sạc xong đi ăn quán ăn cách đó 1km, giả bộ hỏi 1km chạy ko anh, ông điều phối nói 100m cũng chạy, thế là kêu 1 con đang sạc ra chở mình qua quán, thái độ như vậy thì ai thèm bắt mấy con taxi nữa ...
xe xăng chạy quãng ngắn tốn nhiên liệu thấy mẹ chứ xe điện nó mất mấy đồng điện đâu mà sợ, đi ngắn khách bo chẵn tiền còn chẳng thơm hơn.
 
xe xăng chạy quãng ngắn tốn nhiên liệu thấy mẹ chứ xe điện nó mất mấy đồng điện đâu mà sợ, đi ngắn khách bo chẵn tiền còn chẳng thơm hơn.
Vin đi xa mà bắt chuyến ngắn vẫn phải đi ấy bạn.
Mình đi đủ grab, be, vinfast thì chuyến ngắn hai ông đầu hay nhờ khách huỷ, còn vinfast không cho huỷ, khách huỷ cũng tính vào trừ chỉ số của tài xế nên nhiều lúc chạy xa tít mù về để chở một đoạn.
 
xe xăng chạy quãng ngắn tốn nhiên liệu thấy mẹ chứ xe điện nó mất mấy đồng điện đâu mà sợ, đi ngắn khách bo chẵn tiền còn chẳng thơm hơn.
Bữa trc tôi ra Huế, bắt Xanh đi có 1,5km mà xe cách chỗ tôi đứng 5km, app báo 17k hay 19k gì quên rồi, tài vẫn vui vẻ chạy, đi hết quãng đường tôi gửi luôn 50k, quãng ngắn khách bo có khi ngon hơn cả chạy quãng dài
 
Bữa trc tôi ra Huế, bắt Xanh đi có 1,5km mà xe cách chỗ tôi đứng 5km, app báo 17k hay 19k gì quên rồi, tài vẫn vui vẻ chạy, đi hết quãng đường tôi gửi luôn 50k, quãng ngắn khách bo có khi ngon hơn cả chạy quãng dài
thật, giờ mình bắt taxi đi mà ít tiền quá cũng thấy ngại, hôm trước ra HN đi hết 38k đưa luôn 50k cho chẵn
 
Tỉ lệ chết do tai nạn xe cộ ở Mỹ: In 2022, the death rate was 1.50 per 10,000 vehicles. Là trung bình 10,000 xe mới có 1.5 người chết. Vinfast ở Mỹ giao chưa tới 2000 chiếc đã bay màu cả gia đình 4 người.
 
Tỉ lệ chết do tai nạn xe cộ ở Mỹ: In 2022, the death rate was 1.50 per 10,000 vehicles. Là trung bình 10,000 xe mới có 1.5 người chết. Vinfast ở Mỹ giao chưa tới 2000 chiếc đã bay màu cả gia đình 4 người.
Vl quả logic. Vậy cứ bán thêm 2000 chiếc nữa là có thêm 4 người chết, 1 năm VN bán được 10.000 chiếc thì có 5 hộ gia đình chết vì đi xe VF :LOL:
 
Tỉ lệ chết do tai nạn xe cộ ở Mỹ: In 2022, the death rate was 1.50 per 10,000 vehicles. Là trung bình 10,000 xe mới có 1.5 người chết. Vinfast ở Mỹ giao chưa tới 2000 chiếc đã bay màu cả gia đình 4 người.
Mày có ngu thì cũng cố mà dấu đi chứ cứ show ra cho cả diễn đàn nó chửi thế, vừa ngu vừa thích khổ dâm hả :too_sad:
Mà hơi đi xa, quay lại việc sun mua xe đi thằng ngu, lái hơi xa
Đm Sun nô, đi nô cái hãng taxi từng độc bá thị trường nhưng giờ thì liên tiếp bị Grab nó hiếp, Xanh đào hố chôn luôn, nô thì kiếm cái hãng nào lên mà làm nô, đi làm nô cho cái hãng sắp ngáp ngáp.
Mà cũng phải, thích khổ dâm tự nhục nên chọn sun là đúng cmnr =]]]]]]

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top