Sao mấy ông chạy Ship cho Shopee , Lazada có cái thùng to phía sau không dùng xe tay ga để chạy nhỉ

Ngoài chi phí nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng cho tay ga cũng thốn lắm đó
  • Xe số thì nhớt máy, xe ga thêm nhớt hộp số (nhớt lap)
  • Dây Curoa mắc hơn bộ Nhông sên đĩa cơ bản (redleo bán bộ NSD có 350kđi tẹt ga)-
  • Xe số "dậm mo" thả trớn tốt :LOL:
và n lí do nữa
Ủa con ga nào cũng phải thay nhớt lap đúng k thím? :waaaht: đi mấy năm r mới biết có cả nhớt lap, chết dở, phảiđi thay mớiđc
 
Mấy tỏi phú trên thế giới họ tiết kiệm từng đồng từng cắc, nhiều khi nhịn ăn nhịn mặc. Trong khi vozer lại chê chênh lệch giữa xăng tay ga và xe số ko bao nhiêu, nực cười, trừ khi lương vozer 350 củ / 1 tháng thì ko quan trọng tiền xăng 🤣 🤣 🤣
Toàn mấy thằng k làm ra tiền rồi cứ nghĩ đồng tiền nó bé mới phát biểu kiểu đấy.
 
Ủa con ga nào cũng phải thay nhớt lap đúng k thím? :waaaht: đi mấy năm r mới biết có cả nhớt lap, chết dở, phảiđi thay mớiđc
Thường thì thay 2 - 3 lần nhớt máy (khoảng 5000 - 6000km) thì thay nhớt lap 1 lần. Xe lội nước nhiều thì nên thay sớm hơn. Nhớt lap thì cũng rẻ, nhưng hay quên hoặc không biết có sự hiện diện của nó

Lọc gió thì nên thay khoảng 10 - 15.000km vì cơ bản nó rẻ, và cũng tuỳ điều kiện vận hành.
 
bn mạng chạy đc 1 tháng 20-30 củ hay là mấy ông lướt mạng thấy báo vậy, thử ra chạy fulltime xem 1 tháng đc bn
 
Xe tay ga củ bây giờ tôi thấy cũng rẻ 2xtr cũng có chiếc đời 2018 2019 rồi . Ưu điểm là có bình xăng phía trước , còn chạy xe số mỗi lần đổ xăng phải tháo cái thùng xuống rất bất tiện

1. Xe ga tốn xăng với ít cơ động
2.

GAUwBH6.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
...Đội chở người như Gojek hay Grab mới hay mua xe mới, chứ đội chở hàng toàn kiếm xe cũ chạy cho ngon thôi.

Bộ xe cũ khách ko chịu ngồi hả thím, nó có cho mình thêm tiền đâu mà phải mua xe mới phục vụ.

Sent from samsung SM-G935F via nextVOZ
 
Back
Top