đánh giá Subaru Forester sau 1 tháng sử dụng

Thế quái nào mình đi thì Vợ nó kêu đi xe này say hơn Cross, mình tưởng do xe này gầm cao. Ông cty có con 2022, lắp 3 thanh giằng kêu vẫn còn lắc. Bữa đi quốc lộ 55B, thằng con ói luôn làm 2 vc hoảng vãi, nên từ đó mình ra ngoài SG toàn lấy gió ngoài thì ko bị.
Còn 1 nhược điểm nữa mà ko ai nói là cái vụ xăng 95 -V, đi xa xa cũng hơi lo xíu
Chắc do ông kia lái non kn, lắc vô lăng. Còn con cross thì sao so với con này đc. Con everest 4x4 2023 còn chưa dập dao động ngon hơn forester. Tôi lái thử nên không biết nó chạy xăng 95-V. Cơ nhưng mà không lẽ nó chạy xăng 95-V thật à? Trước giờ toàn thấy 95-III. Lâu lâu có xăng 95-IV trong mấy cây xăng petrolimex thôi.

Tôi còn chạy thử everest 4x2 titanium 2023 rồi mới chốt 1 trong 2 (forester hoặc everest).
 
Chắc do ông kia lái non kn, lắc vô lăng. Còn con cross thì sao so với con này đc. Con everest 4x4 2023 còn chưa dập dao động ngon hơn forester. Tôi lái thử nên không biết nó chạy xăng 95-V. Cơ nhưng mà không lẽ nó chạy xăng 95-V thật à? Trước giờ toàn thấy 95-III. Lâu lâu có xăng 95-IV trong mấy cây xăng petrolimex thôi.

Tôi còn chạy thử everest 4x2 titanium 2023 rồi mới chốt 1 trong 2 (forester hoặc everest).
2 con đó tôi lái cả bác ah, trc tôi chạy con cross V mới đổi qua Subaru hơn năm nay thôi.
Còn cái vụ lắc ngang thì đúng ah, đời trc đây nó lắc thật, đời sau 2023 đỡ hơn thôi chứ ko phải hết. Còn đúng như ông nói con cross nó lắc cả xe chứ ko lắc đít riêng hehe.
Cái vụ xăng 95-V là hãng nó khuyến cáo in chỗ nắp bình luôn, còn ông đổ 95 nào cũng dc (lâu lâu zô đổ thêm chai làm sạch vòi phun thôi)
Everest thì quá nhu cầu hiện tại của tôi rồi, to quá ko thích lắm,
 
2 con đó tôi lái cả bác ah, trc tôi chạy con cross V mới đổi qua Subaru hơn năm nay thôi.
Còn cái vụ lắc ngang thì đúng ah, đời trc đây nó lắc thật, đời sau 2023 đỡ hơn thôi chứ ko phải hết. Còn đúng như ông nói con cross nó lắc cả xe chứ ko lắc đít riêng hehe.
Cái vụ xăng 95-V là hãng nó khuyến cáo in chỗ nắp bình luôn, còn ông đổ 95 nào cũng dc (lâu lâu zô đổ thêm chai làm sạch vòi phun thôi)
Everest thì quá nhu cầu hiện tại của tôi rồi, to quá ko thích lắm,
Cái vụ 95-V hơi rén đấy. Chỗ tôi toàn 95-III thôi, lâu lâu có 95-IV là cao nhất (chỉ petrolimex mới có). Tôi chạy con altis già gần 10 năm rồi nên định mua thêm. Tôi loại tucson, cx5 ra. Chạy thử everest 4x4 thấy ko ưng lắm, chờ chạy thử 4x2 xem sao. Nếu ko đc đành xúc forester.
 
Cái vụ 95-V hơi rén đấy. Chỗ tôi toàn 95-III thôi, lâu lâu có 95-IV là cao nhất (chỉ petrolimex mới có). Tôi chạy con altis già gần 10 năm rồi nên định mua thêm. Tôi loại tucson, cx5 ra. Chạy thử everest 4x4 thấy ko ưng lắm, chờ chạy thử 4x2 xem sao. Nếu ko đc đành xúc forester.
Forester ngon đấy ông ah, cái vụ xăng thì nó khuyến cáo đổ xăng đúng 95 thôi mà tại Việt Nam có vẻ xăng ko đúng nhãn lắm. Cứ petro mà phang bác, như ở VTau, Subaru quá trời mà có 95-V đâu
 
Cũng thích con này và đọc hết còn mới thấy lí nó ế là đúng.

Những cái cần thiết, sử dụng hằng ngày như loa, máy lạnh, tiết kiệm xăng, dễ bảo dưỡng, ngoại hình đẹp thì không có. Còn mấy cái AWD, Boxer thì chủ yếu phục vụ tụi tây vì quảng đường di chuyển hằng ngày của nó xa, có mùa tuyết. Còn option an toàn thì nói thật, hãng nào giờ làm cũng tốt cả.

Doanh số phản ánh tất cả, kkkk
 
Chắc do ông kia lái non kn, lắc vô lăng. Còn con cross thì sao so với con này đc. Con everest 4x4 2023 còn chưa dập dao động ngon hơn forester. Tôi lái thử nên không biết nó chạy xăng 95-V. Cơ nhưng mà không lẽ nó chạy xăng 95-V thật à? Trước giờ toàn thấy 95-III. Lâu lâu có xăng 95-IV trong mấy cây xăng petrolimex thôi.

Tôi còn chạy thử everest 4x2 titanium 2023 rồi mới chốt 1 trong 2 (forester hoặc everest).
Everest 4x4 cua, đèo ko mượt bằng su rừng đâu. Su rừng thì thua đứt đuôi cái cvt với máy yếu hơn everest

via theNEXTvoz for iPhone
 
2 con đó tôi lái cả bác ah, trc tôi chạy con cross V mới đổi qua Subaru hơn năm nay thôi.
Còn cái vụ lắc ngang thì đúng ah, đời trc đây nó lắc thật, đời sau 2023 đỡ hơn thôi chứ ko phải hết. Còn đúng như ông nói con cross nó lắc cả xe chứ ko lắc đít riêng hehe.
Cái vụ xăng 95-V là hãng nó khuyến cáo in chỗ nắp bình luôn, còn ông đổ 95 nào cũng dc (lâu lâu zô đổ thêm chai làm sạch vòi phun thôi)
Everest thì quá nhu cầu hiện tại của tôi rồi, to quá ko thích lắm,

Su rừng đc khuyến cáo chạy 95-V à? Giờ t ms biết. Xem rv mãi sao chả ai nói j vụ này nhỉ

Sent from Samsung SM-G990E using vozFApp
 
Su rừng đc khuyến cáo chạy 95-V à? Giờ t ms biết. Xem rv mãi sao chả ai nói j vụ này nhỉ

Sent from Samsung SM-G990E using vozFApp
Có turbo đâu đòi hẳn 95-V. Bản thường chỉ cần 95-IV thôi, tương đương 91 nc ngoài (chỉ số lead, sulfur, benzen, hơn đc chỉ số octane) turbo thì mới chơi 95-V. Lo VN xăng đểu thì chơi V luôn cũng đc.
 
Trước ko ấn tượng Subaru mấy mà nghe các bác chia sẻ chắc cũng ra Showroom lái thử tí xem ra j và này nọ ko?
 
Con này thì ngon rồi, 4 máy boxer trọng tâm thấp nên dù cao cũng không dễ lật như thánh lật được.

Có điều chi phí sữa chữa sau này sẽ cao vì khó sửa so với 4 máy loại I4
 
Cũng thích con này và đọc hết còn mới thấy lí nó ế là đúng.

Những cái cần thiết, sử dụng hằng ngày như loa, máy lạnh, tiết kiệm xăng, dễ bảo dưỡng, ngoại hình đẹp thì không có. Còn mấy cái AWD, Boxer thì chủ yếu phục vụ tụi tây vì quảng đường di chuyển hằng ngày của nó xa, có mùa tuyết. Còn option an toàn thì nói thật, hãng nào giờ làm cũng tốt cả.

Doanh số phản ánh tất cả, kkkk
comment cảm tính vậy fen.
Chính vì năng lực của khách hàng bị hạn chế thế này nên bị tụi toy nó dắt mũi bao năm nay, nào là túi khí bền, giữ giá, nhưng không giữ mạng :D


Boxer là kiểu bố trí máy giúp trọng tâm thấp, làm cho khả năng bám đường cao hơn các loại bố trí khác, từ đó cảm giác lái nâng cao, khó lật. Khung gầm con này thuộc dạng chắc chắn nhất, không như Toy nào đó cắt hết thép.
 
comment cảm tính vậy fen.
Chính vì năng lực của khách hàng bị hạn chế thế này nên bị tụi toy nó dắt mũi bao năm nay, nào là túi khí bền, giữ giá, nhưng không giữ mạng :D


Boxer là kiểu bố trí máy giúp trọng tâm thấp, làm cho khả năng bám đường cao hơn các loại bố trí khác, từ đó cảm giác lái nâng cao, khó lật. Khung gầm con này thuộc dạng chắc chắn nhất, không như Toy nào đó cắt hết thép.
Vẫn nghe nói Subaru đi đầm chắc nhưng đúng là do ko hợp thị hiếu đa phần ng Việt (vốn quan tâm yếu tố nhìn thấy được hơn là những phần ko nhìn thấy, ko rõ ràng ở hiện tại). Cái an toàn nó ở thì tương lai nên mn ko care triệt để. Đúng là doanh số phản ánh tất cả mà.
 
Vẫn nghe nói Subaru đi đầm chắc nhưng đúng là do ko hợp thị hiếu đa phần ng Việt (vốn quan tâm yếu tố nhìn thấy được hơn là những phần ko nhìn thấy, ko rõ ràng ở hiện tại). Cái an toàn nó ở thì tương lai nên mn ko care triệt để. Đúng là doanh số phản ánh tất cả mà.
đi phố cần treo mềm 1 tí chứ đi đầm chắc có đi cày thôi fen. khác j xe tải
 
Vẫn nghe nói Subaru đi đầm chắc nhưng đúng là do ko hợp thị hiếu đa phần ng Việt (vốn quan tâm yếu tố nhìn thấy được hơn là những phần ko nhìn thấy, ko rõ ràng ở hiện tại). Cái an toàn nó ở thì tương lai nên mn ko care triệt để. Đúng là doanh số phản ánh tất cả mà.
Con này nay thấy nhiều rồi, giá hơi cao nên cần thời gian thẩm thấu
 
Mua CX5 cho lành...
mình chưa có ý định đổi xe, nhưng nếu có đổi thì cũng không chọn BD5 lý do vì quá nhiều trên đường, không có bản sắc riêng.

Nếu đổi thì qua Santa phê, Everest hoặc Su rừng này, né né con BD 5
 
mình chưa có ý định đổi xe, nhưng nếu có đổi thì cũng không chọn BD5 lý do vì quá nhiều trên đường, không có bản sắc riêng.

Nếu đổi thì qua Santa phê, Everest hoặc Su rừng này, né né con BD 5
San với everest chắc ít trên đường :LOL:
 
Back
Top