kiendo
Senior Member
Chuyện là tính mua con máy ipad bên TGDD cho công việc, nhưng khổ cái mình hỏi thăm chính sách BH thì nhân viên bên đó cứ trả lời chung chung khó hiểu quá.
Mình hỏi trong tháng đầu nếu có lỗi của nhà sx thì có được đổi mới fullbox không? nhân viên trả lời "bảo hành HƯ GÌ ĐỔI NẤY NGAY VÀ LUÔN (KHÔNG áp dụng cho Đồng hồ, phụ kiện có điện) thì sản phẩm hư gì thì đổi đó (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc...) đối với sản phẩm chính và đổi tương đương đối với phụ kiện đi kèm"
Mình nhấn mạnh hỏi lại có đc đổi mới fullbox nếu bị lỗi trong tháng đầu ko, thì câu trả lời vẫn như vậy HƯ GÌ ĐỔI NẤY NGAY VÀ LUÔN
Như này nghĩa là sao các bác có phải nếu máy bị lỗi thì sẽ được gửi đi BH để thay cho cái màn hình thôi đúng không, ko được đổi mới trong tháng đầu đúng không các bác, ai tưng BH ở TGDD rồi giải đáp giúp với. Cảm ơn.
Mình hỏi trong tháng đầu nếu có lỗi của nhà sx thì có được đổi mới fullbox không? nhân viên trả lời "bảo hành HƯ GÌ ĐỔI NẤY NGAY VÀ LUÔN (KHÔNG áp dụng cho Đồng hồ, phụ kiện có điện) thì sản phẩm hư gì thì đổi đó (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc...) đối với sản phẩm chính và đổi tương đương đối với phụ kiện đi kèm"
Mình nhấn mạnh hỏi lại có đc đổi mới fullbox nếu bị lỗi trong tháng đầu ko, thì câu trả lời vẫn như vậy HƯ GÌ ĐỔI NẤY NGAY VÀ LUÔN
Như này nghĩa là sao các bác có phải nếu máy bị lỗi thì sẽ được gửi đi BH để thay cho cái màn hình thôi đúng không, ko được đổi mới trong tháng đầu đúng không các bác, ai tưng BH ở TGDD rồi giải đáp giúp với. Cảm ơn.