Toyota bán xe lãi nhất trong lịch sử

Tính theo USD là được mà, khỏi care tỷ giá, năm nay lợi nhuận hơn 30 tỷ đô, lịch sử trước giờ có bao giờ đạt được mốc này đâu mà, toàn loanh quanh cỡ hơn 20 tỷ :big_smile:
vì mấy hãng khác bỏ hết xe xăng chuyển sang xe điện nên xe xăng nó một mình 1 ngựa thôi có gì lạ.. 5 năm nữa khi người dùng đã quen với xe điện thì lúc TOYOTA xuống lỗ
 
vì mấy hãng khác bỏ hết xe xăng chuyển sang xe điện nên xe xăng nó một mình 1 ngựa thôi có gì lạ.. 5 năm nữa khi người dùng đã quen với xe điện thì lúc TOYOTA xuống lỗ
Hãng nào đang bỏ hết xe xăng vậy fen, ngay cả thằng BYD tàu khựa thì năm nay xe hybrid nó bán vẫn nhiều nha :doubt:
 
vì mấy hãng khác bỏ hết xe xăng chuyển sang xe điện nên xe xăng nó một mình 1 ngựa thôi có gì lạ.. 5 năm nữa khi người dùng đã quen với xe điện thì lúc TOYOTA xuống lỗ
Câu này 5 năm trước cũng có nhiều người nói rồi
 
anh chạy 4 5 tr tiền xăng thì tôi đoán anh chạy dịch vụ, chạy ra tiền, chứ ng thường tháng 2tr là chạy tít.
:doubt:đi phố nhiều chắc cũng cỡ 3-4tr đấy (ở TP đi hằng ngày) chứ như nhà t đi toàn cao tốc về quê thì tầm 1 tháng đổ 1 lần, 1tr5 gì đấy
 
Vụ gian lận thử nghiệm an toàn sao không khiến Toyota đi xuống nhỉ?
Mấy cái daihatsu siđa nó cho mấy nước nghèo nghèo như nước ta đi thôi , mất uy tín không đáng kể . Thị trường VN có thì tốt , không có cũng chả sao nên nó quan tâm giề . Toyota Mỹ với Toyota Vịt nó khác nhau lắm 😂😂😂 Nhưng mà Camry nó đẹp quá

via theNEXTvoz for iPad
 
Mấy cái daihatsu siđa nó cho mấy nước nghèo nghèo như nước ta đi thôi , mất uy tín không đáng kể . Thị trường VN có thì tốt , không có cũng chả sao nên nó quan tâm giề . Toyota Mỹ với Toyota Vịt nó khác nhau lắm 😂😂😂 Nhưng mà Camry nó đẹp quá

via theNEXTvoz for iPad
Daihatsu nó bán Keicar ở thị trường Nhật nữa, chứ kp bán mỗi ở các nước nghèo
 
vì mấy hãng khác bỏ hết xe xăng chuyển sang xe điện nên xe xăng nó một mình 1 ngựa thôi có gì lạ.. 5 năm nữa khi người dùng đã quen với xe điện thì lúc TOYOTA xuống lỗ
chục năm nữa cũng *éo bao giờ có chuyện đó nhé :haha:
 
vì mấy hãng khác bỏ hết xe xăng chuyển sang xe điện nên xe xăng nó một mình 1 ngựa thôi có gì lạ.. 5 năm nữa khi người dùng đã quen với xe điện thì lúc TOYOTA xuống lỗ
Hẳn là 1 mình 1 ngựa, đám hàn xẻng, đức cốp , GM có bán thiếu 1 cái xe xăng nào ko mà bảo toy độc chiếm mảng xe xăng

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi nghĩ nó cược vào công nghệ hydro cũng tốt đấy chứ, nguyên liệu sạch đúng nghĩa. Làm cục pin quá tốn tài nguyên thành ra cũng đâu có trung hòa carbon lắm đâu. Các anh nên nhớ định nghĩa mục tiêu COP26 là trung hòa carbon, tức là cả chuỗi cung ứng con xe phải xanh, chứ đi mỗi xe bằng điện còn sản xuất thì ô nhiễm vkl thì nói làm gì :D nhưng khó cái là xây trạm bơm hydro và vận chuyển hydro nó còn đắt hơn trồng cây sạc.
 
ước con Prado cốt lõi mà nghe chứng hơi khoai
IYqzj0A.png
Camry là được rồi ước gì prado cho xa.
 
anh chạy 4 5 tr tiền xăng thì tôi đoán anh chạy dịch vụ, chạy ra tiền, chứ ng thường tháng 2tr là chạy tít.
Tôi làm việc bth thôi, nhà còn tầng trên cty tầng dưới. Tháng nào cũng đi khoảng 2000km rất bth vì làm kinh doanh, chưa quê mỗi lần về quê nội ngoại đều tầm 250km 2 chiều rồi.
 
tôi không thích sedan gầm thấp cầu trước, mặc dù camry cũng không đến nỗi nào
Tôi cũng như ông trước thích gầm cao lắm mà chạy một thời gian thấy nó chả sướng lắm, hơn được cái không gian, tầm nhìn chứ so về giá bán và chi phí vận hành không lại với sedan. H có tiền thì đổi sang sedan hạng D không thì mua hạng C. Đang nghiên cứu em Elantra chứ em Altis nhìn nó nội thất chán quá.
 
bọn TOY nó phát triển con xe hybrid chạy ngon lành từ 20 năm này nên nó chưa dịch chuyển sang dòng xe năgn lượng sạch cho đến khi giải quyết được cục pin, thời gian xạc, hệ thống trạm xạc. SX 1 con xe điện qua đơn giản đối với nó, dễ hơn nhiều so với động cơ truyền thống. Vấn đề là hệ sinh thái đi kèm với con xe đó, hạ tầng đầu tư quá tốn kém, hiệu quả chưa rõ ràng.
Trong khi đó con xe hybrid chạy trung bình 100 cây hết có chưa đến 4 lít ( uống xăng bằng 1 con SH150), ông nào đi phố nhiều thì còn ít nữa, vừa chạy vừa xạc chả phải lo ngay ngáy hết pin, lo tìm chỗ mà cắm, cục pin bảo hành 5 năm, hãng bảo phải 10 năm mới phải thay,
 
Last edited:
éo hiểu sao ko nhập bọn Kei car về bán nữa,mê con này ghê
So thế nào được với bọn Nhật. Dân Đao lồng chắt bóp mãi mới mua được con xe nên đã mua xe thì phải mua xe để chở được họ hàng hang hốc. Cho nên ở ta thì xe méo nào cũng bị coi là chật chội.


Con Kei car cũng giống như con Wuling nhập về giá chưa chắc đã rẻ, mà thuế phí hằng năm, chi phí đậu đỗ cũng bằng 1 con xe full size. Thế thì ai mà thèm mua.
 
Tôi cũng như ông trước thích gầm cao lắm mà chạy một thời gian thấy nó chả sướng lắm, hơn được cái không gian, tầm nhìn chứ so về giá bán và chi phí vận hành không lại với sedan. H có tiền thì đổi sang sedan hạng D không thì mua hạng C. Đang nghiên cứu em Elantra chứ em Altis nhìn nó nội thất chán quá.
xe gầm cao tầm nhìn rộng, thoáng xe hơn hẳn sedan, hơn ở điểm quan sát tốt
cảm giác lái thì tôi không chắc nhưng tôi thích xe cao ráo như đa số dân vn, sợ đụng gầm
mấy vụ sedan bị 2 con xe tải nó kẹp giữa bẹp rúm như đồng nát, tôi nghĩ nếu xe gầm cao thì sẽ không bị như vậy
thêm nữa mấy con sedan ngồi rất thấp, đi cạnh mấy con xe to thì tầm nhìn đến nửa cái bánh của nó thôi, cảm giác không an toàn cho lắm
Elantra vs Altis thì nếu tôi chọn sẽ chọn altis, khung gầm TNGA với máy ngon, nó vẫn là con xe bán chạy nhất của Toy.
Elantra thì kén hơn nhưng được cái đẹp.
 
1 năm anh mất 60tr tiền xăng, đi nhiều thế bảo dưỡng 4 lần thêm khoảng 20tr là 80tr tiền vận hành, sau 5 năm con xe hạng C 700tr vẫn còn giá khoảng 400 và vẫn vi vu trên đường được 10 năm nữa, so với con xe điện sau 5 năm nó cho anh cái bill thay pin 300 củ thế là con xe bán thì không được giá và giữ lại thì nạp thẻ coi như mua nửa con xe nữa, xe điện nó đi sướng cho chặng ngắn, và cái sướng thì chỉ cho người thừa tiền thôi

via theNEXTvoz for iPhone
Xe cộ của ngưòi ít tiền thì tầm nhìn 10 năm trở lên. Còn ngưòi giàu thì không tính, tụi xe điện chỉ vênh váo đựoc 3 năm đổ lại thôi à, tầm nhìn chỉ có vậy
 
Back
Top