Anh cãi với nó làm chi cho mệt. Nhiều thằng cứ tỏ ra hiểu biết, đem phân khúc này nọ ra so sánh rồi bảo Xpander không cạnh tranh với Innova, rồi là không được so sánh với nhau vì khác phân khúc. Nhưng cứ nhìn trực quan thì thấy là từ khi Xpander ra 1 cái thì doanh thu thằng Innova tụt dốc không phanh. Trước đây muốn mua xe 7 chỗ vừa túi tiền thì đa số các gia đình hoặc hộ kinh doah chỉ có Innova mà chọn. Giờ thì lựa chọn bao la, nhất là Xpander và Suzuki. Đấy, so sánh là như thế chứ cần đếch gì phân khúc nọ kia chai lọ.Cái tôi đang nói tới là trước khi Mit giới thiệu X năm 2017-2018 thì ai có ý định mua MPV gia đình dù để phục vụ cho nhu cầu gia đình hay dịch vụ đều gần như chỉ chọn Inn. Anh đừng nói không ai ráng 300tr cả, vì trước khi X xuất hiện thì làm gì có cái lựa chọn "ráng" đó, chỉ có mua hoặc không mua In thôi (đừng nhắc mấy con như Grandis vì nó failed lòi ra)
Còn khi X xuất hiện thì mới có cái lựa chọn chênh 300tr như anh nói, và dĩ nhiên người dùng bây giờ khôn thì người ta chọn X nhiều hơn. Vậy là do Mit định giá khôn hay Toy định giá ngu?
Chia phân khúc xe chỉ có ý nghĩa với các dòng xe con 5 chỗ, vì số lượng chủng loại nhiều và đa dạng thì chia ra để hãng định giá dễ hơn cũng như người dùng chọn xe dễ hơn, phù hợp với túi tiền.cái đấy gọi là phân khúc, hiểu không ?
con X không chung mâm với con innova thì so cái gì ?, đừng nói lôi 7 chỗ ra so nhé ?
nói như anh thì thằng toy rước con rush và avanza về làm gìChia phân khúc xe chỉ có ý nghĩa với các dòng xe con 5 chỗ, vì số lượng chủng loại nhiều và đa dạng thì chia ra để hãng định giá dễ hơn cũng như người dùng chọn xe dễ hơn, phù hợp với túi tiền.
Còn mấy dòng ít models như MPV, CRV, SUV chỉ có lèo tèo dăm ba hãng làm với mỗi hãng chỉ có 1 (đôi khi là 2) dòng chủ lực thì chia phân khúc cái gìanh thử nói tôi nghe, cả thị trường VN bây giờ chỉ bán có 4-5 dòng MPV 7 chỗ gia đình thì chia theo những phân khúc gì hay là chia theo giá bán
Ăn nhóm khách trẻ,gia đình, mua xe lần đầu, ko làm dịch vụ thôi.Thằng Toy Cross mới ra cũng hàng hót, có khả năng ăn
Vl ertiga sang?Con Ertiga nhìn đẹp và sang vãi, nhìn ông Innova trông quê 1 cục
cảm giác lái 0đThấy mấy ông chê con X máy yếu, vượt chán. Cụ nào chạy rồi cho xin trải nghiệm
Chuẩn , chỉ vì nó đắt mà các ông trẻ chê nó chứ nó rộng rãi là ko bàn cãi, mấy ông khu công nghiệp mua về độ ghế kiểu con sedona ngồi thích vãi đái, xpander vs xl7 độ bằng niềm tin, trông Innova nó vẫn đàn anh hơn , dịch vụ cao cấp hơn hahaDòng 7 chỗ chạy dịch vụ tầm 1-200km thì inova vẫn chưa có đối thủ, cứ nhìn bãi xe Samsung hoặc Mai linh... thì biết, nhưng Toy cũng đang từng ngày mất dần vị trí số 1 ở VN
Lạy chúa , Cross liên quan gì Cam vs Vios ), Cross nó xỏ vào giữa B với C đó, ko phải nước đi tệ đâu, nó ăn khách của B 1 ít , C 1 ít đó , rất nhiều người ko cố đc lên C quay ra Cross và muốn chất lượng xe hơn B, ví dụ con Seltos đag bị cno chê chất lượng các kiểu , nhiều khách bê cọc sang bản thấp nhất của Cross rồi, nó ko đc ưu đãi thuế đợt này chứ ko Seltos ko làm mưa làm gió thế đâuĂn nhóm khách trẻ,gia đình, mua xe lần đầu, ko làm dịch vụ thôi.
Dân làm dịch vụ, taxi bây giờ mua vios với xpan nhiều quá.
Chắc lại cross lại tự cắn tiếp vào 1 phần vios chạy gia đình với cam thôi.
cửa sổ trời làm méo j bác ơi, làm cách âm ngon là ăn rồi. Đi con accent đường bê tông ù muốn nổ mẹ đầu. option vừa đủ thôi là ăn. con attrage thì vẫn xấuCòn giá trị cốt lõi nhé Cơ mà phải công nhận vios thay đổi rất nhiều.Đặc biệt là cách âm. Giờ mà cải thiện thêm cái option, thêm cửa sổ trời, nút ấn trên vô lăng thì đập chết đám kia luôn. Nọ đi grab lên Nội bài thì thấy êm cực luôn, cảm giác máy khỏe chứ ko ì như accent với attrage. Cơ mà với nhiều người thì accent nó sánh ngang mec nhé, là biểu tượng của những người tinh tế, là sự lựa chọn hoàn hảo và đầy tri thức của những "doanh nhân thành đạt" trong ngành đấu thầu, quản lý nhà nước... blah blah nhé, còn vios là bần nông, vios chỉ là taxi, xe dịch vụ
Ông mitsu làm xe còn bảo thủ bỏ mẹ, thay mỗi cái vỏ còn nội thất éo mê đccưa sổ trời làm
cửa sổ trời làm méo j bác ơi, làm cách âm ngon là ăn rồi. Đi con accent đường bê tông ù muốn nổ mẹ đầu. option vừa đủ thôi là ăn. con attrage thì vẫn xấu
Đc cái nước ga đầu tưởng là vọt nhưng nó cứ vậy hoài àcảm giác lái 0đ
độ bốc, vượt xe 0đ
cách âm 0đ
chống sốc 0đ
xe như l, dù vừa mua nhưng phải thừa nhận điều này
mua vì nó rẻ + dễ độ chế, nhiều đồ chơi
hết
via nextVOZ for Android
xe yếu vcl ra, bữa lên fb nói sự thật bị bọn súc vật nó cắn + thằng súc sinh qtv group khóa mõmĐc cái nước ga đầu tưởng là vọt nhưng nó cứ vậy hoài à
Vl gắt vậy fen. Thả haha rồi đi ra thôi . Gúp nào chả vậyxe yếu vcl ra, bữa lên fb nói sự thật bị bọn súc vật nó cắn + thằng súc sinh qtv group khóa mõm
via nextVOZ for Android
Nghe bảo uống xăng hơn voi uốngko phải innova nhưng cũng liên quan đến toyota
mấy bác cho mình hỏi con Land Cruiser 2006 này 650tr mấy bác thấy được koView attachment 234865
riêng cái group xpander đông nhất fb rẻ rách này nhiều thằng cầm con xe ghẻ đi so với inno, cx5, 4tuner,...Vl gắt vậy fen. Thả haha rồi đi ra thôi . Gúp nào chả vậy
haha , suốt ngày thấy mấy anh youtube nâng bi mà doanh số có khá lên đc đâu, con xpander vs con Outlanderriêng cái group xpander đông nhất fb rẻ rách này nhiều thằng cầm con xe ghẻ đi so với inno, cx5, 4tuner,...
cái hội su t cũng nằm vùng nhưng cực kì ít thấy ngta đem xe đi so sánh, riêng cái hội này chắc phải gần nửa là súc vật atsm, tdtt con xe ghẻ xpander vì chắc là con xe cuối cùng mà chúng nó phải dành dụm cả đời mới mua đc nên phải ra sức bảo vệ nó
via nextVOZ for Android