trả hàng/hoàn tiền shopee

Bây giờ ai chả là kim cương. Từ hồi thằng shopee ra live với video, tôi 4 acc clone shopee kim cương cả 4. Còn chuyện trả hàng hoàn tiền nhanh là bình thường, có cái dính tới shop mall là không có đâu
bác dùng acc clone trên 4 phone khác nhau hay cùng 1 phone vậy. lúc trước đang yên đang lành bị F02 cứu cỡ nào cũng mất luôn cái acc liên quan đến sdt chính và xốpbipay. mới lấy lại được tài khoản với sdt chính muốn đăng nhập 2 acc trên 1 phone ( dùng app clone trên ios) mà sợ bay màu quá
 
bác dùng acc clone trên 4 phone khác nhau hay cùng 1 phone vậy. lúc trước đang yên đang lành bị F02 cứu cỡ nào cũng mất luôn cái acc liên quan đến sdt chính và xốpbipay. mới lấy lại được tài khoản với sdt chính muốn đăng nhập 2 acc trên 1 phone ( dùng app clone trên ios) mà sợ bay màu quá
Phải chơi 4 máy rồi, bọn shopee này check ip, login rất ghê, out ra vô bất thường nó f02 khoá acc ngay đấy
 
Mấy thằng khùng trả lời vớ va vớ vỉn, gì mà trả hàng nhiều quá shopee nó ko trả, nó có phải thằng thương gia mất dịch bán ngoài chợ giời đâu mà còn bán theo sở thích : ))
Trường hợp của ông thớt là trả hàng hoàn tiền và được shopee apply gửi về, nó sẽ làm theo quy trình hợp lệ, sau đó back về shop thể hiện qua phê duyệt trả hàng của shopee rồi, tiếp đến khâu xử lý của shop và shopee về tình trạng hàng hoá, shop nó ko duyệt và có đủ lý để không chấp nhận trả hàng hoàn tiền thì khâu kế tiếp là trả lại hàng cho khách (mất phí vc), khâu hoàn hàng đã được phê duyệt và lên đơn (có lộ trình vận chuyển) và nó được vc như một đơn hàng bình thường, giờ đơn thất lạc thì cứ căn cứ theo giá trị đơn hàng thì bọn chuyển phát phải đền, việc này do bọn shopee nó giải quyết, thường thấy khá lâu, mà ông thớt up ảnh cũng chả thấy nội dụng trò chuyện cm gì, up văn mẫu của tụi nó lên làm gì, rảnh vl
Vận chuyển (ở đây là GHN) nó còn chưa lấy được hàng cơ mà, sao mà bắt đền nó được. Nghi là nghi hàng bị lạc ở kho mega soc của shopee ấy.
Khó là khó chỗ này, vì quy lỗi sẽ là lỗi của bọn shopee, bắt đầu kho nó đá qua đá lại này, check cam check trách nhiệm này nọ nên giải quyết mới lâu.
Chứ ông GHN mà lấy được hàng rồi thì dễ ẹc, cứ vác vận đơn lên khiếu nại chưa nhận được hàng là xong.
Mà thớt hành văn như hành kinh nhé.
 
Vận chuyển (ở đây là GHN) nó còn chưa lấy được hàng cơ mà, sao mà bắt đền nó được. Nghi là nghi hàng bị lạc ở kho mega soc của shopee ấy.
Khó là khó chỗ này, vì quy lỗi sẽ là lỗi của bọn shopee, bắt đầu kho nó đá qua đá lại này, check cam check trách nhiệm này nọ nên giải quyết mới lâu.
Chứ ông GHN mà lấy được hàng rồi thì dễ ẹc, cứ vác vận đơn lên khiếu nại chưa nhận được hàng là xong.
Mà thớt hành văn như hành kinh nhé.
Đúng
Thất lạc ở kho hàng của shopee, tụi nó đá qua đá lại, 1 tuần mình hỏi 2 lần thì nó đều kêu sau 1-2 ngày làm việc, kéo dài từ 08/4 - hôm nay
 
Bây giờ ai chả là kim cương. Từ hồi thằng shopee ra live với video, tôi 4 acc clone shopee kim cương cả 4. Còn chuyện trả hàng hoàn tiền nhanh là bình thường, có cái dính tới shop mall là không có đâu
dính tới shop mall là k có là k có cái gì, tui mua shop inne mua cái joy cặp 900k với cái đế, nó gửi cái đế ko, tui qay clip mở hộp ->khiếu nại shopee nó hoàn tiện trong ngày về tk nh luôn, khi shoppe nó nhận dc gói hàng của tui gửi trả kìa.
s15TlOg.gif
 
tôi bị đúng như ông thớt, shopee đồng ý trả hàng rồi nhưng chờ dài cổ méo thấy nó đến lấy.
xong rồi thành bùn nó ỉm đi, mẹ nó, chứ ko phải quá hạn hay ko dk hoàn hàng
 
tôi bị đúng như ông thớt, shopee đồng ý trả hàng rồi nhưng chờ dài cổ méo thấy nó đến lấy.
xong rồi thành bùn nó ỉm đi, mẹ nó, chứ ko phải quá hạn hay ko dk hoàn hàng
có giống ông chủ thớt đâu.
chủ thớt là trả hàng về đến kho nhưng không có video gói hàng trả, xốp bi nó chơi khô máu éo cho hoàn, chủ thớt ô kê không khiếu nại nhưng mà đời éo như mơ, cái đơn hoàn thằng GHN ghé kho shopee lấy nhưng không được. giờ tiền thì đã thanh toán, hàng thi shopee để lạc ở đâu méo gửi trả lại.
 
mình trả hàng/hoàn tiền do chất lượng hàng không như quảng cáo. 10p sau thấy tiền back về tài khoản. shopee cũng không yêu cầu gửi lại hàng về vì giá trị hàng nhỏ (36k). hơi tội lỗi nhưng do shop quảng cáo bố láo nên kệ :D
 
có giống ông chủ thớt đâu.
chủ thớt là trả hàng về đến kho nhưng không có video gói hàng trả, xốp bi nó chơi khô máu éo cho hoàn, chủ thớt ô kê không khiếu nại nhưng mà đời éo như mơ, cái đơn hoàn thằng GHN ghé kho shopee lấy nhưng không được. giờ tiền thì đã thanh toán, hàng thi shopee để lạc ở đâu méo gửi trả lại.
Do shopee nó thấy tình trạng hay hoàn hàng. Chính việc cho khách hoàn 15 ngày nên shopee đang ăn hành với mấy loại khách này. Ỷ việc trả hàng dễ chụp cái ảnh hàng xong báo hoàn hàng. Shopee bù tiền vận chuyển hai đầu méo mặt.Lại còn doạ kiện cười vào mặt thằng thớt luôn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trước bán hàng, hàng gửi mình đều test với quay video hết. Gửi đến tay khách hàng nó quăng cái hình bảo hàng lỗi đòi hoàn hàng, mình chát hỏi nó nó còn méo thèm trả lời. Hàng về đến tay kiểm tra y rằng tháo ra trộm đồ. Làm quả khiếu nại lên shopee, tiền khách trả liền cho mình. Loại tk khách nào vào tầm ngắm thì chỉ có ăn đòn thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đã tham gia thì phải tuân thủ luật chơi. Cứ lấy mấy lần trước không quay phim chụp ảnh lại hàng giờ mới bị là sai rồi. Họ hướng dẫn gì làm đúng như thế thì họ sẽ hỗ trợ còn không thì thôi chấp nhận phần thua về mình.
Ví dụ như có 3 ngày để khiếu nại, trong vòng 3 ngày đó nếu không khiếu nại thì hệ thống tự động chấp nhận đóng vụ việc lại, sang ngày thứ 4 mới phát hiện ra thì thôi dẹp khỏi khiếu nại.
Giờ họ cho 15 ngày đổi trả hàng quá thì thôi cũng dẹp việc đổi trả hàng luôn. sàn thương mại hàng ngày họ có hàng nghìn đơn xử lý khiếu nại họ ưu tiên những trường hợp đúng chính sách còn sai chính sách trừ khi là bố đẻ ra thằng shopee thì nó cho nhân viên hỗ trợ còn không nó đẩy sang chế độ tự động trả lời.
 
Đã tham gia thì phải tuân thủ luật chơi. Cứ lấy mấy lần trước không quay phim chụp ảnh lại hàng giờ mới bị là sai rồi. Họ hướng dẫn gì làm đúng như thế thì họ sẽ hỗ trợ còn không thì thôi chấp nhận phần thua về mình.
Ví dụ như có 3 ngày để khiếu nại, trong vòng 3 ngày đó nếu không khiếu nại thì hệ thống tự động chấp nhận đóng vụ việc lại, sang ngày thứ 4 mới phát hiện ra thì thôi dẹp khỏi khiếu nại.
Giờ họ cho 15 ngày đổi trả hàng quá thì thôi cũng dẹp việc đổi trả hàng luôn. sàn thương mại hàng ngày họ có hàng nghìn đơn xử lý khiếu nại họ ưu tiên những trường hợp đúng chính sách còn sai chính sách trừ khi là bố đẻ ra thằng shopee thì nó cho nhân viên hỗ trợ còn không nó đẩy sang chế độ tự động trả lời.
Tôi chụp hình đơn gửi họ sáng nay, tới trưa nay họ gọi lại xác nhận là do lỗi của kho, sẽ hoàn lại hàng + đền bù 20% đơn hàng
Vậy nghe lời thím có phải mất rồi không?
Và thím cũng k đọc rõ, shopee làm mất/thất lạc hàng tại kho của họ, chả liên quan gì tới lỗi của tôi hay của shop bán hàng
IMG_3052.png
 
Last edited:
Back
Top