Trải lòng cá độ-trượt ngã kéo dài 10 năm-còn làm lại được không?

Nhà có 4 chị em chẳng ai có máu cờ bạc, vậy mà ông già lại dính, suốt ngày đánh bài ăn tiền với mấy thằng choai choai tuổi con cháu rồi chửi nhau chung chi loạn lên, đã vậy còn cá độ online như anh thớt, nợ nần k biết bao nhiêu rồi. Nay hơn 65 tuổi rồi cũng còn, k ai khuyên can dc, nói 1 câu ông chửi 2,3 câu, bảo t chơi tiền t chứ k đụng tiền nhà.
 
Đọc mà cảm thấy run luôn bác. Máu liều của bác kinh khủng quá. Thế vợ con sao rồi

Sent from iPhone via nextVOZ
Vợ con vẫn bt bác ạ. Nợ nần có vay cũng 1 mình mình đứng ra. Ko kéo vợ vô. Nhưng nếu mình ko dính vô vk cũng ko phải tự thân lo cho con.
 
Tôi về cơ bản không máu cờ bạc, bài biết mỗi 3 cây với tiến lên, tết nhất cũng không đánh. Giờ mỗi tháng đều đều bỏ ra 3 củ, mỗi ngày đánh 100k xiên đôi, được thì oke, thua chả cay cú, chỉ muốn tìm cái cảm giác may mắn sau giờ làm việc thôi :D
 
Bị dính tới đó mà anh vẫn sống vẫn gồng đc cho tới bây giờ hay vậy? Bây giờ chắc anh vẫn chơi đễ trả lãi chứ?
Từng dính và đã bỏ vì ko nợ, chơi cái này mà nợ đến đây thì nát đời rồi, chưa có con thôi đừng đẻ, ko khổ con cái anh ạ
Chưa đến hồi kết thím ạ. Mình vẫn phục sức chịu đựng và xoay sở của chính mình. Nếu mình ko cố chấp và buông bỏ sớm hơn đã tốt. Anyway, no pain, no gain
 
nói chung phục cái cá nhân anh về việc xoay sở, nhưng mà trường hợp anh thì tròn vẹn với bản thân anh thôi chứ xh thì anh ko còn là cmm gì trong mắt ng khác nữa, từ vợ con cha mẹ, cty thì ăn tiền, bạn bè đồng nghiệp thì thiếu nợ rồi chậm trả.....
Nói chung vướng vô thì nát quá nát, như vết thương mà nó đéo lành....
 
Phần 6: Ngoại truyện
Mình nghe chẳng có cảm xúc gì, đến bây giờ mới ước giá như có ai đó chìa bàn tay ra để kéo cho mình bước tiếp. Mình đã ghê sợ lắm rồi. Nhưng cuộc đời nó vốn dĩ như vậy.
Lúc nào cũng có con đường để ta chọn. Đừng nghĩ mọi thứ bít hết. Lúc mình nghĩ chỉ có cách nạp vô chơi để gỡ mới giải quyết đc các món nợ. Nhưng thứ mà phải lựa chọn là gia hạn lại, có bao nhiêu trả bấy nhiêu đã.
Không ngờ mình lại là thằng nghiện cá độ mới đau. Thím nào có người thân trong gia đình mà nghiện thì xác định muốn cứu thì phải đồng hành như cai nghiện heroin nhé. Đừng chỉ bỏ tiền ra trả hết món báo nhà rồi để tự làm lại. 90% sẽ lặp lại. Phải có lộ trình về tinh thần, thể thao, kiểm soát... để đưa người đó trở lại bình thường.
Mà môi trường hiện nay internet quá thông dụng làm cho người chơi lại dễ dàng lún sâu hơn nữa.
Mình đã từng nghĩ đến ý định reset. Cuộc đời mình chưa thấy lúc nào được hạnh phúc, kể cả lúc còn tuổi thơ mình cũng có ý định tự tử vài lần rồi. Cứ nghĩ đi làm là được làm chủ vận mệnh và cuộc đời nhưng không ngờ lại đâm đầu vô cá độ online.

Thực sự mình chơi ko ai biết, chẳng có bạn bè chơi chug cả. Lâu lâu nói chuyện 1 vài đứa quen trên forum thôi.
Ngày xửa ở cq cũ cũng có ô đồng nghiệp tốt tính hiền lành, hay giúp đỡ anh em, k rượu chè nhưng lại cá độ bóng banh, cuối cùng thì nghỉ việc, li dị vợ, giờ chẳng biết trôi dạt đến đâu rồi. Cờn với thớ, đm, chưa đọc hết nhưng mà cái đoạn bôi đen làm mình nóng máu quá nên phải quote chửi. Cái dell gì mà k ai chìa tay ra cứu vớt, rồi cái dell gì mà cuộc đời chưa từng hạnh phúc này kia. Tất cả là do thớt chọn cả thôi, nói vậy mà k cảm thấy áy náy với vợ con gia đình à? Thôi mình thấy thớt bỏ xứ mà đi đi đc rồi đó, sống chỉ mang lại phiền phức cho gia đình!
 
Ngày xửa ở cq cũ cũng có ô đồng nghiệp tốt tính hiền lành, hay giúp đỡ anh em, k rượu chè nhưng lại cá độ bóng banh, cuối cùng thì nghỉ việc, li dị vợ, giờ chẳng biết trôi dạt đến đâu rồi. Cờn với thớ, đm, chưa đọc hết nhưng mà cái đoạn bôi đen làm mình nóng máu quá nên phải quote chửi. Cái dell gì mà k ai chìa tay ra cứu vớt, rồi cái dell gì mà cuộc đời chưa từng hạnh phúc này kia. Tất cả là do thớt chọn cả thôi, nói vậy mà k cảm thấy áy náy với vợ con gia đình à? Thôi mình thấy thớt bỏ xứ mà đi đi đc rồi đó, sống chỉ mang lại phiền phức cho gia đình!
Uh.biết là thế, mà trong tâm khảm vẫn muốn làm lại. 40 năm sau cũng chỉ còn bộ xương khô, ko bao h là quá muộn thím ạ.
 
Xung quanh tôi quá nhiều tấm gương như ông thớt nên quyết không bỏ 1 xu nào cho cờ bạc.
Mặc dù k chơi nhưng tôi hiểu tâm lý thớt và đồng bọn, nợ đầm đìa thế chỉ có chơi tiếp mới có 1% cửa gỡ, chứ bảo làm ăn chân chính thì éo biết bao giờ trả được nợ, vấn đề cửa gỡ chỉ 1% còn 99% kia là thua thêm.
Khuyên thật anh em THỪA tiền thì hãy mang ra đánh, xác định éo biết tiêu gì thì làm kèo, nổ thì ăn chơi thua thì coi như vứt tiền đi, thế cho nhẹ óc chứ xác định chơi để kiếm tiền thì chỉ có ăn đất.
 
mỗi năm chỉ đánh đúng 3 ngày tết lấy lộc làm cái xì dách mỗi cây 3-5tr kéo lên mà 15- 16 là tim đã đập phình phịch rồi cảm giác nóng bứt hết người tay chân có hơi tê dại, thớt lấy luôn cả tiền công ty, khách hàng chơi lúc đo chắc cảm giác còn phê hơn mai thúy
 
May mới dính 40tr, giấu vợ vay 20tr trả nợ.Nói ra khó bỏ thật, đọc mấy bài như này làm quyết tâm của mình cao hơn.
 
Chap 10: For whom the bell tolls
Mấy thím đoán đúng rồi. 50 trđ còn lại mình nạp nốt để mong xiên 3 xiên 4 gỡ lại trong ngày. Hết h làm cũng là lúc bay sạch. Ngồi bần thần 1 mình trên lầu 40. 7h vợ gọi nói có việc về trễ xíu. Xách xe máy chạy vòng tp trong vô định. Ko muốn đi về đâu và làm gì!
250 trđ là cánh cửa cuối cùng để mình quay lại cuộc đời mà lại tự vứt đi mất.
Lúc mới lấy vợ, bố mẹ có cho tiền và vay thêm bank để mua lô đất. Thời điểm này, nếu đất mình bán đi theo giá thị trường dư tầm 350. Vậy là phải quyết định gọi khách bán rẻ. Bao nhiu cũng bán. Chỉ cần dư ra 250 là trả đủ món kia. 1 tuần sau chốt được. Dư ra 300 nhưng khách đưa đc 270 trước. Mình giải quyết xong món 250 và nợ bạn đòi trả.
Vợ lúc này ko buồn nói rồi. Mình cũng chán đời buông xuôi, đến đâu hay đến đó.
Vậy là mấy món kia cứ hứa hẹn bán được đất sẽ trả, nhưng bán đất xong rồi có còn đâu?
Lúc này mình chuyển cty mới, bắt đầu lại từ đầu. Lương cũng tầm chục trđ. Ko ăn nhập vào đâu cả.
 
bỏ chưa. ock với houton thì mới sợ thím chưa bỏ được đâu, thế nợ thì tinh sao hả ? tôi cũng thua 7 800 trường kì phí mất bao năm cuộc đời, tiền không tiếc tiếc thời gian thôi
 
"Khởi nghiệp" món martingale từ 500k lên 1500$ trong 1 đêm, lúc đó 3 tháng cuối năm thu về ~1,5 tỏi (sau khi bị giảm lãi do tham). Mỗi lần cháy (thường là vào đợt cuối năm) thì nghỉ qua tết âm chơi tiếp, ko nạp quá 100$. Tính nhát + chắc cốp nên có những giai đoạn dễ ăn cũng chỉ dám đánh nhỏ ăn nhỏ, hướng dẫn cho lũ bạn kiếm cùng (vốn 100% mình cấp, thắng thì phải chia lại lợi nhuận cho mình). Túm lại là toàn chơi bằng lãi nên khá thoải mái.

Edit: nhiều thím pm hỏi quá, mình trả lời luôn là mình ko hướng dẫn ai đâu ạ. Trừ khi bạn là dev để chúng ta có thể trao đổi về 1 hệ thống farm sll. Tiện tản mác tí...

Chơi món này thì cực khó kiểm soát tâm lý, rất dễ đang chuỗi thua lại dep thêm tiền vào đợi ra chuỗi thắng nhưng sàn đã muốn cho chết thì chả có cách nào gỡ (tỉnh đòn rút sớm thì thoát). Thời điểm mình share cho đám bạn là cấp cho mỗi đứa 200$ và yêu cầu 1 ngày ko ăn quá 10%, sau khi gỡ được gốc hoàn trả mình thì lợi nhuận sau đó mình sẽ lấy 20%/người. Tại sao lại share? 1 là ăn ít thì bền, coi như ae được chút tiền uống nước, 2 là cùng 1 cách chơi nhưng đập 1 số tiền lớn trong tài khoản thì dễ bị bịp hơn là chơi bằng tài khoản ít tiền. Nên mình mới share cho những người cực thân, cực tín để họ ko bùng lợi nhuận của mình, hoặc mình sẽ kiếm 1 cậu dev xịn để chia vốn ra đánh nhiều acc cùng lúc
 
Last edited:
"Khởi nghiệp" món martingale từ 500k lên 1500$ trong 1 đêm, lúc đó 3 tháng cuối năm thu về ~1,5 tỏi (sau khi bị giảm lãi do tham). Mỗi lần cháy (thường là vào đợt cuối năm) thì nghỉ qua tết âm chơi tiếp, ko nạp quá 100$. Tính nhát + chắc cốp nên có những giai đoạn dễ ăn cũng chỉ dám đánh nhỏ ăn nhỏ, hướng dẫn cho lũ bạn kiếm cùng (vốn 100% mình cấp, thắng thì phải chia lại lợi nhuận cho mình). Túm lại là toàn chơi bằng lãi nên khá thoải mái

Có nhận thêm đệ tử không thím ơi :)

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9 Pro bằng vozFApp
 
Back
Top