Trò giải '4 x 9 = 36', giáo viên gạch sai và sửa lại '9 x 4'

Theo bạn, đáp án nào đúng?

  • 4 x 9 = 36

  • 9 x 4 = 36

  • Cả 2 đáp án đều đúng.


Results are only viewable after voting.
tao nói rồi mà con óc chó , tao phân tích ra phép cộng rồi đấy , 1 con chó ngu có cái đề của học sinh lớp 2 đọc hiểu còn đéo nổi thì cái cmt phân tích của tao làm lol gì có đủ khả năng để mà hiểu , nên tao đéo cần phải dài dòng làm gì nữa cả ;) ;) để cho mày với cái não chó của mày chuyên tâm đi ăn cứt và sủa đổng thì có ích cho xã hội hơn :):):)
Mày phân tích cái đéo gì vậy?
Câu hỏi của tao rất ngắn từ hôm qua đến giờ đéo có thằng thiên tài nào trả lời được sao? :LOL:
4+4+4+... có đúng không? :LOL:
Nếu đúng thì 4 là cái đéo gì? :LOL:
Mày chỉ cần 2 dòng trả lời là có thể khiến tao im mồm rồi :LOL:
 
Thằng ngu này quote nói cái đéo gì dài dòng thế?
Tao chỉ hỏi ngắn gọn 4+4+4+... có đúng không thôi?
Và nếu đúng thì 4 là cái củ c*c gì vậy? :LOL:

Thế cút mẹ mày đi quote tao làm đéo gì? :LOL:
Ngu vừa thôi mày. Bài toán cho 4 hàng, 9 học sinh mỗi hàng. Mày tính 4 + 4 + 4 ... thì mày nhận định 4 học sinh 1 hàng rồi còn gì, đọc cái đề còn đéo hiểu mà còn đi tranh luận. Thằng học sinh nó viết 4 x 9 có nghĩa là lấy 4 hàng nhân với 9 học sinh mỗi hàng chứ nó có ngu đâu mà lật đề bài lấy 4 học sinh mỗi hàng nhân 9 hàng. Lớn rồi nhưng tư duy mày còn thua thằng nhóc con nữa.
 
Mày phân tích cái đéo gì vậy?
Câu hỏi của tao rất ngắn từ hôm qua đến giờ đéo có thằng thiên tài nào trả lời được sao? :LOL:
4+4+4+... có đúng không? :LOL:
Nếu đúng thì 4 là cái đéo gì? :LOL:
Mày chỉ cần 2 dòng trả lời là có thể khiến tao im mồm rồi :LOL:
bố đéo rỗi hơi cmt lại làm cc gì cả ? post trước bố phân tích 4 là cái gì rồi đấy , vì óc con chó của mày đéo có khả năng đọc hiểu nên tốt nhất chỉ nên ăn cứt và sủa đổng , đéo lên giảng giải thêm cho mày làm gì vì để mày ngu thế có ích cho xã hội hơn , thế nhé con chó ;) ;) ;) ;)
 
Giờ nhớ làm sao được, chỉ nhớ lớp 3 cô giáo gọi đọc bảng cửu chương còn run như nhái thôi :haha: Còn bảng cửu chương nó không liên quan gì ở đây cả
Thưa anh là bọn lớp 2 chúng nó mới chỉ học bảng cửu chương theo phương pháp HỌC THUỘC đấy các anh ạ, vì thế bài này là kiểm tra bảng cửu chương của các cháu.
 
Ngu vừa thôi mày. Bài toán cho 4 hàng, 9 học sinh mỗi hàng. Mày tính 4 + 4 + 4 ... thì mày nhận định 4 học sinh 1 hàng rồi còn gì, đọc cái đề còn đéo hiểu mà còn đi tranh luận. Thằng học sinh nó viết 4 x 9 có nghĩa là lấy 4 hàng nhân với 9 học sinh mỗi hàng chứ nó có ngu đâu mà lật đề bài lấy 4 học sinh mỗi hàng nhân 9 hàng. Lớn rồi nhưng tư duy mày còn thua thằng nhóc con nữa.
Chỗ nào tao nhận định 4 học sinh trên 1 hàng vậy thằng ngu này? :LOL:
Tao đang hỏi có đúng hay không? :LOL:
Mày trả lời đúng hoặc sai và nếu đúng thì số 4 là cái đéo gì?
Nói nhiều vãi l` :LOL:
 
Thưa anh là bọn lớp 2 chúng nó mới chỉ học bảng cửu chương theo phương pháp HỌC THUỘC đấy các anh ạ, vì thế bài này là kiểm tra bảng cửu chương của các cháu.

Vì các cháu lớp 2 hình như chưa học đến 9, thế làm sao các cháu tính được 9x4 nhỉ, thậm chí anh ko hiểu mình đang nói gì :haha: Nhưng cũng cảm ơn vì giờ tôi phát hiện ra là các cháu lớp 2 không thể thực hiện được phép tính 9x4, đm mấy thằng bảo cô giáo đúng nhé :ah:

cach-hoc-bang-cuu-chuong-nhanh-thuoc.jpg
 
Vì các cháu lớp 2 hình như chưa học đến 9, thế làm sao các cháu tính được 9x4 nhỉ, thậm chí anh ko hiểu mình đang nói gì :haha: Nhưng cũng cảm ơn vì giờ tôi phát hiện ra là các cháu lớp 2 không thể thực hiện được phép tính 9x4, đm mấy thằng bảo cô giáo đúng nhé :ah:

cach-hoc-bang-cuu-chuong-nhanh-thuoc.jpg
tôi chỉ đang giải thích cho anh là 4x9 khác 9x4 như thế nào vì anh bảo chúng giống nhau ở lớp 2
bọn trẻ con thậm chí còn chưa thuộc mà các anhđã nhét chữ vào mồm các cháu là 4x9 = 9x4
 
Thưa anh là bọn lớp 2 chúng nó mới chỉ học bảng cửu chương theo phương pháp HỌC THUỘC đấy các anh ạ, vì thế bài này là kiểm tra bảng cửu chương của các cháu.
Học thuộc thì sao, nếu học thuộc thì càng không có lý do chấm nó sai nữa
 
  • Ưng
Reactions: mrg
tôi chỉ đang giải thích cho anh là 4x9 khác 9x4 như thế nào vì anh bảo chúng giống nhau ở lớp 2
bọn trẻ con thậm chí còn chưa thuộc mà các anhđã nhét chữ vào mồm các cháu là 4x9 = 9x4

Thôi tất cả tôi trình bày ở post cũ hết rồi rảnh thì lội
 
tôi chỉ đang giải thích cho anh là 4x9 khác 9x4 như thế nào vì anh bảo chúng giống nhau ở lớp 2
bọn trẻ con thậm chí còn chưa thuộc mà các anhđã nhét chữ vào mồm các cháu là 4x9 = 9x4
Chả ai nhét mồm tụi trẻ cả mà thực tế là vậy, anh muốn dạy trời dạy đất gì thì dạy nhưng anh vẫn phải chấp nhận thực tế là 4x9=9x4 nếu anh bảo nó sai thì anh nên học lại phép nhân trước khi dạy người khác.
 
  • Ưng
Reactions: mrg
Học thuộc thì sao, nếu học thuộc thì càng không có lý do chấm nó sai nữa
vì hiểu sai bản chất, sửa để cháu hiểu là 9 học sinh chứ không phải 4 học sinh
vấn đề này lên lớp 4 bỏ qua, giờ phải để cháu hiểu đã
các anh cứ nghĩ đứa lớp 2 nào cũng thông minh lắm ấy, toán học yêu cầu các bước theo trình tự nhất định, chứ không phải bạ đâu đặt đấy được, trường hợp này là ngẫu nhiên cháu nó đúng thôi.
 
Chả ai nhét mồm tụi trẻ cả mà thực tế là vậy, anh muốn dạy trời dạy đất gì thì dạy nhưng anh vẫn phải chấp nhận thực tế là 4x9=9x4 nếu anh bảo nó sai thì anh nên học lại phép nhân trước khi dạy người khác.
tôi làm gì nói nó sai? nhưng cái này đúng khi các con lên 9 tuổi nhé chứ ai chả biết 4x9 = 9x4 thực tế anh kiếm 1 đứa lớp 2 anh hỏi nó 2 lần
4x9 bằng bao nhiêu
sau đó 9x4 bằng bao nhiêu xem bé đó có phải nghĩ 1 lúc không?
 
vì hiểu sai bản chất, sửa để cháu hiểu là 9 học sinh chứ không phải 4 học sinh
vấn đề này lên lớp 4 bỏ qua, giờ phải để cháu hiểu đã
các anh cứ nghĩ đứa lớp 2 nào cũng thông minh lắm ấy, toán học yêu cầu các bước theo trình tự nhất định, chứ không phải bạ đâu đặt đấy được, trường hợp này là ngẫu nhiên cháu nó đúng thôi.
Như tôi đã trình bày anh không thể biết được là nó ngẫu nhiên đúng hay đúng thật được, và như vậy anh không thể mặc nhiên kêu nó sai và cho nó 0 điểm, hoặc là anh trừ điểm trình bày không rõ ràng hoặc là anh ra đề khác yêu cầu nó phải trình bày với hình thức phép cộng, anh có đồng ý không?
1 khi anh đã cho nó không điểm nghĩa là anh đã gián tiếp dạy rằng 4x9 khác 9x4 và đó là kiến thức sai.
 
  • Ưng
Reactions: mrg
Câu hỏi đơn giản vậy mà k có thiên tài nào trả lời được sao? =((
Thiệt đúng là thất bại của nền giáo dục =((
 
Câu hỏi đơn giản vậy mà k có thiên tài nào trả lời được sao? =((
Thiệt đúng là thất bại của nền giáo dục =((
có ông giải thích r đấy, bản chất khác nhau
còn các ông còn lại cứng đầu quá, cứ nghĩ mình đúng người còn lại sai, cùn quá ai mà nói lại được?
 
Như tôi đã trình bày anh không thể biết được là nó ngẫu nhiên đúng hay đúng thật được, và như vậy anh không thể mặc nhiên kêu nó sai và cho nó 0 điểm, hoặc là anh trừ điểm trình bày không rõ ràng hoặc là anh ra đề khác yêu cầu nó phải trình bày với hình thức phép cộng, anh có đồng ý không?
1 khi anh đã cho nó không điểm nghĩa là anh đã gián tiếp dạy rằng 4x9 khác 9x4 và đó là kiến thức sai.
vl kiến thức sai, ông làm bài đồ thị ông dell đặt điều kiện thì bài sai ngay từ đầu dù ông đúng kết quả nhé
lên chửi giáoviên ngu? làm đúng kết quả sao khong được điểm?
 
Back
Top